Top 10 Lý do con gái nên học giỏi Tiếng Anh

Kim Linh 1617 0 Báo lỗi

Xã hội ngày càng hiện đại, nhu cầu hiểu biết rộng rãi càng được nâng cao. Việt Nam là một trong rất nhiều nước đang theo xu thế học tốt, học cao trình độ Tiếng ... xem thêm...

  1. Sự phát triển của văn minh tri thức chỉ dung nạp những ai có chí cầu tiến, nỗ lực tự hoàn thiện mình. Cho nên sự thông minh, hiểu biết là những thứ quan trọng mà các bạn trẻ trong xã hội hiện đại ngày nay (đặc biệt là các nàng) cần phải có. Là người phụ nữ hiện đại, bạn hãy trang bị và không ngừng trau dồi thêm trong suốt quá trình sống của mình để phát triển, thoát khỏi sự kìm hãm, thiệt thòi trong quá khứ.


    Ngày nay đã tiến tới sự công bằng và loại bỏ dần những định kiến không hay về chế độ trọng nam khinh nữ. Nếu để ý bạn sẽ thấy xuất hiện rất nhiều người phụ nữ thành công hay là doanh nhân, là chủ tịch một tập đoàn lớn...cùng với sự ham học hỏi của người phụ nữ là điều khiến cho nàng không bao giờ trở nên nhàm chán!


    Do đó phụ nữ luôn hoàn thiện mình và không ngừng cố gắng vươn lên hoà nhập với thời cuộc. "Biết thêm một ngôn ngữ, mở thêm một chân trời". Con gái biết ngoại ngữ, chính là tự nới rộng những giới hạn của bản thân, mở rộng vốn hiểu biết văn hóa, mở rộng quan điểm, góc nhìn và tầm nhìn của bản thân. Chính điều đó mới làm nên sức cuốn hút của con gái đó các nàng ạ!

    Học Tiếng Anh để hoàn thiện bản thân hơn
    Học Tiếng Anh để hoàn thiện bản thân hơn
    Học tiếng anh để hoàn thiện bản thân
    Học tiếng anh để hoàn thiện bản thân

  2. Kiếm được nhiều tiền hơn nếu bạn biết hay thành thạo ngoại ngữ dù là nam hay nữ. Bởi một vị thế cao hay một cơ hội việc làm tốt không thể dành cho người thụ động, chậm tiến. Việc ham học hỏi hơn và giá trị ngôn ngữ trong thời đại mới là vô cùng cần thiết, nó không chỉ giúp con gái đáp ứng được nhu cầu của bản thân mà còn cho con gái sự tự do và sự chủ động, mạnh mẽ trong cuộc sống, không còn ỷ lại, phụ thuộc, dựa dẫm vào phái mạnh hay mang tiếng là cây tầm gửi trong gia đình nữa.


    Con gái nên nhớ, kiếm tiền thì cần tìm cho mình một nghề nghiệp ổn định, phù hợp với mong muốn và sở thích vừa để kiếm được nguồn thu nhập xứng đáng, vừa để làm việc mà như không làm việc. Suy cho cùng, mục đích cuối cùng của con người là hạnh phúc, mà nhớ 1/3 cuộc đời của chúng ta dành cho công việc mà phải làm những việc chúng ta không thích thì sẽ cực kì đau khổ.


    Nâng cao năng lực của bản thân, tự tìm tòi học hỏi thêm những kĩ năng và vốn ngoại ngữ cần thiết cho phép con gái tự do và chủ động hơn biết bao nhiêu trong việc chọn công việc mình yêu thích!

    Học Tiếng Anh để kiếm được nhiều tiền hơn
    Học Tiếng Anh để kiếm được nhiều tiền hơn
    Kiếm được nhiều tiền hơn
    Kiếm được nhiều tiền hơn
  3. Con gái thời đại ngày nay đừng bao giờ để bản thân mình rơi vào trạng thái “vô công rồi nghề”, nhàm chán, cô đơn, lạc lõng… Hãy năng động trong học tập và tìm kiếm việc làm, tham gia các hoạt động cộng đồng và giao lưu, kết nối với bạn bè để tìm thấy niềm vui, sự đồng điệu trong cuộc sống.


    Và nếu chưa tìm được một hoạt động nào mà con gái thực sự thích, hãy lý trí khi đầu tư thời gian để cải thiện ngoại ngữ, điều vừa cần thiết vừa mang tới những thử thách và những luồng gió mới trong cuộc sống có vẻ như bình lặng hiện tại.


    Nếu bản thân chưa tìm thấy niềm vui từ những việc làm hiện tại, vậy còn chần chừ gì mà không thử thách mình bở những khoá học tiếng anh. Đến với những khoá học này không những giúp bạn có kiến thức, biết đâu còn giúp bạn tìm được nhiều niềm vui mới, nhiều người bạn mới. Vậy nên thay vì kêu rảnh hãy đi học ngoại ngữ nhé.

    Học Tiếng Anh để bản thân cảm thấy
    Học Tiếng Anh để bản thân cảm thấy "rảnh"
    Tìm niềm vui mới, bạn mới chung ý tưởng
    Tìm niềm vui mới, bạn mới chung ý tưởng
  4. Con gái phải ý thức bản thân mình cũng cần có tiếng nói ngang bằng với nam giới trong xã hội để có thể dễ dàng lên tiếng và đấu tranh bảo vệ quyền lợi của chính mình. Vậy có được tiếng nói ấy thì còn gái phải là người không ngừng vươn lên trong xã hội và tích lũy cho mình trị kiến thức không thua kém ai.


    Vậy nên hãy không ngừng báo chí, đọc sách, xem những kênh như TED, và đặc biệt học ngoại ngữ, cập nhật tin tức từ những nguồn tin chính thống để không ngừng học hỏi và trau dồi bản thân.


    Việc bạn rành tiếng nước ngoài, như đơn thuần tiếng anh sẽ giúp bạn có nhiều cơ hội mới trong cuộc sống, trong sự nghiệp. Bạn sẽ đuợc mở mang tầm mắt, được giao lưu với nhiều người trong đó có những mối quan hệ mới giúp bạn thăng tiến hay mang lại cho bạn nhiều lợi ích. Hãy nhớ rằng không chỉ riêng con gái ai cũng vậy, nếu không cập nhật kiến thức và những hiểu biết cho mình bạn sẽ chẳng có tiếng nói và dần dần trở nên im lặng và chấp nhận hơn! Hãy là một người phụ nữ hiện đại đáng kính. Ai cũng muốn vậy phải không?

    Học Tiếng Anh để có tiếng nói hơn
    Học Tiếng Anh để có tiếng nói hơn
    Học tiếng anh để khẳng định mình
    Học tiếng anh để khẳng định mình
  5. Con gái hiện đại luôn bị giới hạn bởi rất nhiều tư tưởng và quan niệm xưa cũ. Ba mẹ nhất định muốn con gái phải có công việc ổn định, phải lấy chồng, phải sinh con và ở nhà chăm con, bạn trai, chồng con muốn bạn gái, vợ mình phải hy sinh thời gian và cống hiến cho sự nghiệp của mình.


    Nghe chừng họ có vẻ hơi ích kỉ, nhưng sự thật vẫn đúng vậy đấy. Tất nhiên có nhiều người cảm phận như vậy, nhưng cũng có rất nhiều bạn gái cá tính. Muốn làm theo những gì họ muốn, muốn đến một nơi thật xa xôi để khám phá chân trời cuộc sống, muốn đi du lịch, vui chơi nước bạn... Nhưng cơ sở nào giúp bạn làm điều đó. Chỉ có học và chắc chắn rồi, một vài chứng chỉ tiếng anh là điều kiện cơ bạn giúp bạn sáng nước ngoài du hoặc hay làm gì khác... Bạn muốn sang nước ngoài sinh sống, hoặc đơn giản đi tham quan biết đó đây? Vậy sẽ hơi nực cười khi ngoại ngữ không có không biết phải không? Vậy hãy học đi để có đủ dũng cảm để đứng lên lựa chọn và đấu tranh cho những điều mà mình yêu thích.

    Hãy trau dồi tri thức thường xuyên để tạo nên sự dũng cảm đến từ sự tự do về tài chính, trí thức và sức nặng của tiếng nói phụ nữ trong gia đình, xã hội! Đây là điều cuối cùng con gái sẽ đạt được, điều quan trọng và hạnh phúc nhất - được là chính mình và được làm những điều mình yêu thích, mong muốn một cách đúng đắn, không ngần ngại do dự....

    Học giỏi Tiếng Anh để được làm chính mình và làm điều mình thích
    Học giỏi Tiếng Anh để được làm chính mình và làm điều mình thích
    Học giỏi Tiếng Anh để được làm chính mình và làm điều mình thích
    Học giỏi Tiếng Anh để được làm chính mình và làm điều mình thích
  6. Đac bao giờ bạn làm việc, muốn hiệu quả cần phải lắng thang tìm một số nguồn thông tin từ nước ngoài. Chắc chắn rồi nếu biết ngoại ngữ thì thật đơn giản, đặc biệt là ngôn ngữ phổ thông của thế giới - tiếng anh. Hiện nay, tỉ lệ các trang web sử dụng tiếng anh ngày càng tăng cao. Đây sẽ là một cơ hội tốt giúp bạn có thể trau dồi thêm vốn kiến thức của mình nếu như bạn thành thạo ngôn ngữ này. Các phần mềm thông dụng nhất, cổng thông tin lớn nhất… hầu như đều được biết bằng tiếng anh nên bạn có thể thoải mái truy cập và học hỏi thêm nhiều kiến thức bổ ích để cải thiện trình độ, năng lực bản thân.


    Như đã nói tỉ lệ dùng ngoại ngữ phổ thông chiếm đến 55% website trên thế giới viết bằng tiếng Anh, nhiều hơn tất cả các thứ tiếng khác cộng lại, bỏ xa thứ ngôn ngữ được dùng nhiều thứ hai là tiếng Nga với 6% website. Bạn có thể tìm bất cứ thông tin gì cần biết bằng cách gõ từ khóa bằng tiếng Anh.


    Tiếng Anh cũng là ngôn ngữ của khoa học. Có 95% bài viết được thu thập tại Viện Thông tin Khoa học Mỹ được viết bằng tiếng Anh, dù một nửa trong số đó đến từ các nước khác không nói thứ ngôn ngữ này.


    Vậy, để tiếp cận được nguồn tri thức khổng lồ của thế giới. Điều đầu tiên và cơ bản nhất hãy học tiếng anh!!! Sẽ thật tuyệt vời nếu như một bạn nữ làm được điều này. Chắc chắn họ sẽ nhìn bạn bằng ánh mắt không hề dám coi thường.

    Tiếp cận tri thức từ khắp nơi trên thế giới
    Tiếp cận tri thức từ khắp nơi trên thế giới
    Tiếp cận tri thức từ khắp nơi trên thế giới
    Tiếp cận tri thức từ khắp nơi trên thế giới
  7. Bạn thấy các nước Phương Tây họ thường hành động, giáo tiếp rất bạo rạn tự tin kể từ những đứa trẻ còn trong độ tuổi mầm non. Vậy nên khi bạn tiếp cận với ngôn ngữ văn hoá của họ bạn cũng sẽ một phần nào cải thiện được ngôn ngữ, kĩ năng giao tiếp tốt hơn theo thiên hướng tự tin.


    Khi bạn dùng ngôn ngữ như tiếng anh, chắc chắn bạn đang vượt qua chính bản thân mình để đối mặt với một người ngoại quốc...bạn biết được từ dùng nhưng lại phát âm sai, cử chỉ bằng tay sẽ là người bạn hữu ích để bạn có thể diễn đạt để người đối diện có thể hiểu dần những gì mà bạn muốn nói và đó được gọi là ngôn ngữ hình thể đấy. Bạn không cần phải xấu hổ khi cố gắng truyền đạt những từ khó bởi vì đây là cơ hội tốt để bạn thể hiện khả năng biểu cảm, cử chỉ, và hành động của bạn sẽ được cải thiện đáng kể đấy.


    Sau khi tham gia học Tiếng Anh bạn sẽ dần học được cách suy nghĩ bằng Tiếng Anh thường xuyên hơn thay vì dịch từng từ mất khá nhiều thời gian. Hơn cả thế bạn còn học được cách diễn giải những từ mà bạn không biết gọi tên như thế nào ? Điều này thật sự không dễ nhưng là một cách tốt để bộ não của bạn hoạt động nhiều hơn và dần giúp bạn hoàn thiện kĩ năng giao tiếp hơn, ứng khẩu tốt hơn.

    Cải thiện được ngôn ngữ hình thể, kĩ năng giao tiếp tự tin hơn
    Cải thiện được ngôn ngữ hình thể, kĩ năng giao tiếp tự tin hơn
    Cải thiện được ngôn ngữ hình thể, kĩ năng giao tiếp tự tin hơn
    Cải thiện được ngôn ngữ hình thể, kĩ năng giao tiếp tự tin hơn
  8. Chắc chắn bạn đã từng nghe đến chuyện phụ nữ càng có tuổi càng hay quên. Đôi khi bạn suy nghĩ mình làm cái gì đó mà lại quên khuấy luôn sâu một vài hành động. Vậy làm như thế nào nhỉ? Cách tốt nhất đó là giúp não bộ cải thiện bằng cách bắt nó tậo thể dục thường xuyên.Các nhà khoa học đã chứng minh học ngôn ngữ là một trong những cách hàng đầu kích thích não hoạt động mạnh mẽ nhất. Suốt quá trình học, những kiến thức, những thông tin vốn đã quen thuộc giờ đây não phải tiếp nhận và xử lý theo một cách hoàn toàn mới, bằng một ngôn ngữ mới. Từ đó chúng mở ra cả độ “rộng” và “sâu” cho não bộ. Vậy ngôn ngữ mới bạn nên học đó chính là tiếng anh nhé.


    Thường khi học Tiếng Anh, đòi hỏi bạn phải tìm hiểu nhiều thứ như: Từ Vựng, ngữ pháp, thành ngữ, cấu trúc câu … Để làm tốt điều này người học cần phải có một kế hoạch ghi nhớ của mình, ví dụ là xem nhiều phim, sử dụng phương pháp gợi nhớ thông qua các hành động, hoặc ghi chép lại vào sổ sách … Dù bạn có sử dụng cách nào để ghi nhớ thì nó sẽ không ngừng rèn luyện khả năng sáng tạo của bạn để giúp bạn ghi nhớ tốt nhất. Vậy nên đây cũng là cách giúp phụ nữ rèn luyện não bộ để tạm biệt bệnh quên xuất hiện đấy. Chưa kể, nó giúp bạn có nhiều thói quen tốt tròn công việc cũng như cuộc sống hằng ngày.

    Hỗ trợ cải thiện trí nhớ
    Hỗ trợ cải thiện trí nhớ
    Hỗ trợ cải thiện trí nhớ
    Hỗ trợ cải thiện trí nhớ
  9. Khi bạn thành thạo ngoại ngữ, bạn sẽ dễ dàng kết bạn với rất rất nhiều người ngoại quốc đến từ nhiều nưỡ khác nhau trên thế giới. Nhờ biết tiếng Anh mà bạn quen được nhiều bạn đến từ mọi nơi, giữ liên lạc và trò chuyện cùng nhau cũng như giao lưu văn hoá khiến bạn mở mang tầm mắt.


    Đôi khi những người bạn trên thế giới đó lại rất đáng trân trọng vì dù cách nhau nửa vòng trái đất thì một trong hai người sẽ luôn ở đó, sẵn sàng lắng nghe. Chính những người ta biết, những câu chuyện ta nghe giúp ta lớn và mở mang hiểu biết. Và chính họ là nguồn cảm hứng để chúng ta không ngừng cố gắng từng ngày. Và đôi khi cũng vì sự cảm thông chia sẻ đó mà nhiều cô gái đã nên duyên với những chàng trai ngoại quốc. Khi họ vượt qua rào cản về ngôn ngữ, họ sẵn sàng hiểu, sản sẻ gia nhau để đến bên nhau xây dựng hạnh phúc lứa đôi.


    Kết bạn năm châu
    Kết bạn năm châu
    Kết bạn năm châu
    Kết bạn năm châu
  10. Đã có rất nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng học ngoại ngữ thực sự tốt cho não bộ. Khi bạn học tiếng Anh là lúc bạn tác động hai ngôn ngữ lên não bộ của mình. Khi bạn học thêm tiếng Anh, bạn phải thường xuyên có sự luân chuyển hai ngôn ngữ trong não bộ, phải quyết định nói bằng tiếng gì để diễn đạt hiệu quả trong từng trường hợp. Điều đó sẽ giúp cho bạn gia tăng tư duy và linh hoạt hơn trong xử lí các tình huống và làm cho bạn có một sức hút khó cưỡng. Sự thông minh của bạn khiến cho mọi người không thể rời mắt nó cũng khiến cho tất cả mọi người kể cả đấng mày râu phải nể phục.


    Bạn biết không, sự thông mình, hoạt ngôn và đặc biệt sự tự tin của bạn trước mọi người luôn làm người khác ấn tượng nhớ mãi. Do đó, học ngôn ngữ bạn được rất nhiều thứ. Một người phụ nữ thông mình tạo nên sức quyến rũ bền vững dù họ không hè xinh đẹp tuyệt trần.

    Tạo sức hút, sự quyến rũ bền vững
    Tạo sức hút, sự quyến rũ bền vững
    Tạo sức hút, sự quyến rũ bền vững
    Tạo sức hút, sự quyến rũ bền vững



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy