Top 10 lý do con gái luôn bị thu hút bởi trai hư

Ngân JB 2464 0 Báo lỗi

Thời nay, mặc dù nhiều con trai tử tế nghiêm túc trong tình yêu nhưng vẫn cứ ế đầy đường khiến nhiều người không khỏi đặt câu hỏi. Ngược lại, với một gã trai ... xem thêm...

  1. Có thể nói rằng, ở trai hư có một sức hấp dẫn kì lạ và khiến chị em khó có thể chối từ. Khi yêu một chàng trai hư, ở họ có tính phóng khoáng mạnh mẽ về cuộc sống cũng như tình yêu, họ không bó buộc mọi chuyện và khiến nó trở nên tự nhiên nhất. Trai ngoan luôn xuất hiện ở khắp mọi nơi vì vậy "hàng hiếm" như trai hư luôn thu hút được ánh nhìn của chị em.


    Trong nghiên cứu mới đây, khi phải đưa ra sự lựa chọn giữa người đẹp trai và người có tính cách thú vị, hầu hết phái nữ đều chọn người yêu có nhan sắc bình thường nhưng thú vị. Và hội trai hư không có gì ngoài sự nét nổi loạn đầy cuốn hút. Trai hư thường đưa phụ nữ vào một cuộc phiêu lưu đầy thú vị và nhiều cảm xúc, từ ngọt ngào, lãng mạn đến ghét bỏ hay cả tức điên, ít nhất, phụ nữ có thể cảm nhận được điều gì đó từ trai hư. Thay vì một anh chàng ngoan ngoãn hiền lành thì con gái vẫn bị thu hút bởi một chàng trai ngạo nghễ bất cần hơn.

    Thú vị
    Thú vị
    Thú vị
    Thú vị

  2. Rất nhiều chị em công nhận rằng, trai ngoan luôn nghiêm túc và có ít khiếu hài hước. Con gái bị thu hút bởi các chàng trai hài hước, duyên dáng và khi đi bên chàng thì bạn sẽ được vui cười cả ngày. Có thể đó chỉ là khoảng thời gian hẹn hò, chưa xác định gì cả nhưng các nàng vẫn thích hẹn hò với trai hư hơn. Thông thường những anh chàng này cũng rất thích sự vui vẻ và sôi nổi.


    Họ thích khám phá đây đó nhiều điều chứ không bó buộc mình trong thư viện trường hay giảng đường Đại học nhàm chán. Nếu đang yêu một anh chàng hư thì bạn cũng phải công nhận họ rất hài hước. Ngoài ra, không chỉ vẻ ngoài điển trai các chàng còn biết khuấy động đám đông trở nên cuồng nhiệt hơn. Cứ như thế, họ trở nên nổi bật giữa đám đông, trở thành trung tâm của bữa tiệc. Đa số phụ nữ nhận thấy các chàng "bad boy" quyến rũ từ hình thức đến cách nói chuyện, và rất ít cô nàng có thể cưỡng lại sự hấp dẫn đó.

    Hài hước
    Hài hước
    Hài hước
    Hài hước
  3. Sự tự tin ở đây luôn là một điều tốt trong cuộc sống và nó hoàn toàn khác so với tự mãn. Những chàng trai này luôn biết cách thể hiện bản thân trước đám đông và luôn tự tin với những gì mình làm. Chính sự tự tin có chút ngông cuồng đó mà chị em luôn mê mẩn và luôn thích được nói chuyện với họ hơn.


    Ngay cả khi yêu họ, bạn cũng tự tin hơn nhiều khi đi bên họ và cảm thấy tin tưởng người đàn ông của mình hơn, trông họ lúc nào cũng đáng tin cậy hơn là những anh chàng rụt rè, nhút nhát. Vấn đề ở chỗ, con gái luôn thích những anh chàng bản lĩnh và tự tin. Họ chủ động trong mọi tình huống, từ tình yêu cho đến cuộc sống nhưng không hề gia trưởng - điều mà các nàng luôn mong muốn có ở người yêu.

    Luôn tự tin
    Luôn tự tin
    Luôn tự tin
    Luôn tự tin
  4. Rất nhiều trai hư là bậc thầy trong nghệ thuật thờ ơ, đôi lúc họ lãnh đạm trong bất kì cuộc cãi vã nào của hai người và tỏ ra bất cần mọi người xung quanh. Điều này đôi khi làm các chị em tức điên nhưng lại luôn là yếu tố kích thích các cô gái. Vì tâm lí của một người là nếu cái gì càng khó thì lại càng muốn chinh phục, nhất là trong tình yêu, các nàng luôn nỗ lực để thuần hóa những anh chàng này để khiến họ quan tâm, chăm sóc mình hơn. Các cô gái cũng luôn muốn người yêu mình thờ ơ với những cô gái đẹp xung quanh.


    Những anh chàng "hư hỏng" hiểu được bản chất của việc thờ ơ khi đối phó với phụ nữ trong cuộc sống của họ. Họ hiểu rằng nếu ít biểu lộ cảm xúc, trở nên lạnh lùng thờ ơ, thì phụ nữ càng thích thú. Với một gã trai hư họ sẽ không tiết lộ bản thân quá nhiều từ sở thích cá nhân hay cuộc sống riêng, cứ như thế phụ nữ sẽ tò mò và tự khám phá thôi.

    Bậc thầy trong nghệ thuật thờ ơ
    Bậc thầy trong nghệ thuật thờ ơ
    Bậc thầy trong nghệ thuật thờ ơ
    Bậc thầy trong nghệ thuật thờ ơ
  5. Nếu việc bạn tạo dựng mối quan hệ với một người tốt tính rất thuận lợi và họ sẵn sàng chia sẻ với bạn mọi thông tin bạn cần thì với một anh chàng ngông nghênh, "hư" này bạn sẽ gặp phải khó khăn khi anh ta không bao giờ cung cấp cho bạn tất cả mọi thứ , họ không muốn cung cấp cho tất cả mọi thứ theo ý của bạn. Anh ta sẽ khiến bạn phải đào sâu tư duy, vất vả khai thác những điều bạn muốn và khi đó bạn cảm sẽ thấy rằng anh ta là một người có rất nhiều điều bí ẩn và thú vị!


    Yêu một chàng trai hư có thể khiến cô gái ấy khóc cạn nước mắt vì một buổi tối ngày lễ chàng đến muộn. Nhưng rồi chính cô ấy lại cười rơi lệ khi “gã trai hư hỏng” bỗng xuất hiện vào phút chót với hoa hồng, những bài tình ca lãng mạn… Một món quà bất ngờ thì cô gái nào mà không yêu được cơ chứ. Chàng trai bí ẩn như thế này thường rất thu hút những cô nàng thích chinh phục đấy.

    Bí ẩn
    Bí ẩn
    Bí ẩn
    Bí ẩn
  6. Theo nghiên cứu của các nhà quan sát của đại học Washington ở St. Louis cho thấy, phái nữ luôn bị thu hút bởi vẻ ngoài của người đàn ông. Và hầu như những "trai hư" luôn là người có ngoại hình thu hút hơn cả. Không chỉ vậy, họ còn rất có tài giao tiếp, hiểu được tâm lý phụ nữ, ga lăng và lịch thiệp với mọi người xung quanh.


    Bụi bặm, phong trần chính là hai từ để miêu tả vẻ ngoài của những trai hư này. Các cô gái luôn bị hấp dẫn bởi những chàng trai nam tính, phóng khoáng hơn là những anh trông yếu ớt, ẻo lả. Thú vị có, hài hước có và nam tính thì trai hư lại có thừa. Thường những anh chàng này thường không ngại nguy hiểm mà giúp đỡ bạn bè, cũng như vậy trong tình yêu, họ sẽ hết lòng bảo vệ người con gái mà họ yêu thương. Chị em phụ nữ lại không thể ngừng cảm thán mà cho rằng điều đó thật nam tính và luôn thấy an toàn khi đi bên họ.

    Nam tính
    Nam tính
    Nam tính
    Nam tính
  7. Một trong những đặc điểm đặc trưng của trai hư là họ có tình yêu phiêu lưu và hứng thú. Đối với phụ nữ, một người đàn ông không sống một cuộc sống tự do, phiêu lưu có nghĩa là anh ta không phù hợp với họ. Không phải chị em nào cũng chỉ thích những người đàn ông hiền lành, chất phác. Nhiều người thậm chí còn chết mê chết mệt những anh chàng “hư”.

    Tuy nhiên, những chàng trai “hư’ này đôi khi lại là những “bậc thầy” trong nghệ thuật “cưa gái”. Ở bên cạnh chàng trai này, bạn sẽ được nghe về những trải nghiệm thú vị, riêng biệt và đôi khi khác người. Thông qua đó, mối quan hệ của bạn sẽ không bao giờ nhàm chán và luôn tràn đầy sự tò mò, mong muốn khám phá. Một chàng trai có nhiều trải nghiệm cũng sẽ giúp bạn có thêm nhiều bài học cuộc sống đầy giá trị.

    Nhiều trải nghiệm
    Nhiều trải nghiệm
    Nhiều trải nghiệm
    Nhiều trải nghiệm
  8. Phụ nữ ưa thích sự phiêu lưu và vui vẻ. Họ say mê đắm đuối những người đàn ông có nhiều kinh nghiệm và biết cách làm thế nào để họ được hạnh phúc, cho họ những trải nghiệm mới lạ. Các cô nàng thích phiêu lưu thường không sợ mắc lỗi, vì họ xem nó như một phần gia vị của cuộc sống.


    Họ quan niệm rằng, mắc một sai lầm là học thêm một bài học mới, một trải nghiệm mới. Vì thế, họ đón nhận nó một cách tự nhiên nhất có thể. Và những điều phiêu lưu đầy thú vị của việc ở bên cạnh một chàng trai hư có sức hút kì lạ đối với những cô nàng ưa mạo hiểm là chuyện dễ hiểu. Bạn đang cảm thấy bế tắc hoặc chán chường cuộc sống cứ lặp đi lặp lại hàng ngày? Hoặc, bạn đang muốn thay đổi bản thân và muốn thử một cuộc sống mới? Đôi khi hãy cho phép tuổi trẻ mình trải nghiệm bạn nhé.

    Phụ nữ ưa thích sự phiêu lưu và vui vẻ
    Phụ nữ ưa thích sự phiêu lưu và vui vẻ
    Phụ nữ ưa thích sự phiêu lưu và vui vẻ
    Phụ nữ ưa thích sự phiêu lưu và vui vẻ
  9. Đó là điều dễ hiểu khi trai ngoan chỉ chăm chăm dành thời gian cho học hành, công việc, rồi nghiên cứu, dự án,… cho đến khi nhận thấy cần một gia đình hay bị bố mẹ giục cưới mới vội vã tìm một người yêu. Thế nên họ thường không có kinh nghiệm tán gái, thậm chí không biết cách tán gái vì không có kinh nghiệm trong tình yêu.


    Còn trai hư, họ biết cách nói chuyện, thậm chí biết cách khoe khéo những điểm tốt hay vẻ bề ngoài của mình để thu hút con gái. Trai hư biết con gái cần gì, nghĩ gì và muốn gì bởi vì họ có nhiều kinh nghiệm trong yêu đương. Ở các buổi hẹn hò, trai hư biết cách đưa đẩy câu chuyện để thời gian trôi qua không bị nhạt nhẽo, thì trai ngoan lại ngồi ngậm ngùi nhìn đất nhìn trời rồi hỏi “Hôm nay trời đẹp em nhỉ?”, “Sáng nay không mưa em nhỉ?”. Dám đảm bảo rằng sẽ chẳng có cô gái nào thích nổi cách nói chuyện ấy đâu trai ngoan ạ.

    Trai hư nhiều kinh nghiệm yêu đương hơn trai ngoan
    Trai hư nhiều kinh nghiệm yêu đương hơn trai ngoan
    Trai hư nhiều kinh nghiệm yêu đương hơn trai ngoan
    Trai hư nhiều kinh nghiệm yêu đương hơn trai ngoan
  10. Tuổi trẻ rất đam mê sự tự do, trong tình yêu của họ, họ cũng rất cần sự thoải mái. Phụ thuộc vào quan điểm của mỗi người, đôi khi một mối quan hệ không gò bó lại được nhiều người theo đuổi. Ở cạnh một chàng trai hư, chuyện tình của bạn sẽ không quá gò bó mà còn rất thú vị và thường xuyên xuất hiện những không gian riêng tư. Đôi khi một mối quan hệ không quá rõ ràng như thế lại khiến nàng tò mò và muốn duy trì dài lâu để khám phá chàng. Chính vì lí do này mà các cô gái bị thu hút bởi chàng trai hư đấy.


    Đừng kiểm soát nhau. Mỗi người luôn có mối quan hệ của riêng mình. Đừng can thiệp quá sâu vào những mối quan hệ của chàng. Bạn có thể khéo léo hỏi chàng hoặc chàng sẽ tự kể với bạn về những mối quan hệ của chàng nếu bạn cởi mở và hào hứng muốn nghe.

    Một mối quan hệ không gò bó
    Một mối quan hệ không gò bó
    Một mối quan hệ không gò bó
    Một mối quan hệ không gò bó



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy