Top 10 hành động nhỏ của con trai khiến con gái đổ gục

Ngân JB 4224 0 Báo lỗi

Con gái mà, rất dễ đổ gục trước những hành động nhỏ nhưng đầy ý nghĩa của con trai. Nếu đang "cảm nắng" một cô nàng xinh xắn nào đó thì hãy thử tham khảo nhé ... xem thêm...

  1. Con gái rất dễ mềm lòng trước những hành động nhỏ của con trai và được chàng nắm tay lúc băng qua đường hay chốn đông người là một điều không ngoại lệ. Con gái lúc nào cũng nhỏ bé và muốn được người mình thương che chở. Hành động này sẽ khiến con gái có cảm giác an toàn khi ở bên bạn.


    Một cái nắm tay giữa chốn đông người còn hơn ngàn nụ hôn nơi góc tối, đó là tình cảm đã dành cho bạn tuyệt đối, chàng trai muốn nói với cả thế giới rằng: cô ấy là người con gái duy nhất mà tôi yêu.


    Đây cũng chính là hành động đánh dấu chủ quyền "Em là của anh" của các chàng trai đối với người mình thương.

    Nắm chặt tay giữa chốn đông người hay khi băng qua đường
    Nắm chặt tay giữa chốn đông người hay khi băng qua đường

  2. Không phải bạn gái anh không có tay và lười biếng không cài nổi cái mũ bảo hiểm, nhưng việc chàng trai đội mũ và cài nón bảo hiểm cho bạn gái mình thể hiện sự quan tâm và trân quý đến cô gái, một hành động nhỏ nhưng thể hiện sự quan tâm sâu sắc dành cho bạn gái mình đấy nhé.


    Có thể đây là hành động vô cùng bình thường và nhỏ nhặt nhưng nó cũng đem lại hiệu quả vô cùng bất ngờ đấy nhé! Dù là quan tâm nhỏ đối với nàng thôi những khiến con gái chúng tớ rung rinh rồi. Thế nên chẳng mất gì mà không tận dụng cơ hội này để bày tỏ tình cảm với nàng phải không nào?

    Đội nón bảo hiểm
    Đội nón bảo hiểm
  3. Chẳng biết vì lí do gì nhưng tất cả con gái đều thừa nhận rằng lúc con trai quyến rũ nhất chính là lúc mặc tạp dề. Việc anh ấy sẵn sàng đi chợ, lăn vào bếp để nấu cho bạn những món thật ngon đã đủ thấy anh ấy quan tâm bạn như thế nào.


    Con gái không cần con trai làm những điều quá to lớn đâu nhé, chỉ cần những điều nhỏ nhặt như thế này đã khiến họ hạnh phúc lắm rồi.

    Nấu cho con gái ăn
    Nấu cho con gái ăn
  4. Nếu được hãy chạy đến ngay chứ đừng hỏi "sao thế" dồn dập trong điện thoại rồi ca một bài ca khuyên nhủ. Bởi vì lúc đó con gái chỉ muốn thấy con trai ở ngay trước mắt thôi, được nhào vào vòng tay ấy và tìm an ủi chứ không cần những câu nói xuyên qua màn hình kim loại vô tri kia đâu. Chính cái sự im lặng của con trai, chính sự ấm áp mà con trai mang đến, chính sự hiện diện của con trai là thứ con gái thích nhất và lưu luyến nhất.


    Hãy hiểu hơn ai hết, lúc con gái cô đơn nhất, con gái sẽ nghĩ ngay đến người mà mình yêu thương nhất, ngoài gia đình cô ấy ra, chẳng phải bạn là người đó hay sao?!

    Có mặt lúc con gái cần
    Có mặt lúc con gái cần
  5. Những anh chàng có tài lẻ chẳng phải rất có lợi sao? Vì vậy đây chính là cơ hội để bạn thể hiện với con gái tài năng cũng như sức quyến rũ của mình. Một giọng ca trong trẻo hay trầm ấm cũng có thể làm con gái đổ gục bất cứ lúc nào đấy.


    Nếu bạn hát không hay, đừng ngại! Hãy thể hiện hết mình để nàng thấy được tấm lòng của bạn và nàng không chê bai đâu nhé. Ánh mắt lấp lánh của con gái là đủ thấy nàng hạnh phúc và cảm động như thế nào rồi!

    Hát tặng con gái
    Hát tặng con gái
  6. Có thể bạn chưa biết, câu nói "Anh nhớ em" còn có lực sát thương cao hơn cả "Anh yêu em" đấy nhé! Đó sẽ là câu nói khiến con gái nở nụ cười cả buổi tối và nhớ về bạn.


    Con gái không cần những thứ quá cao sang hay hoa mỹ, bạn cứ là người giản dị, thể hiện tình cảm của mình một cách chân thật nhất. Đôi khi điều đó còn có chút vụng về hay ngượng ngùng, nhưng khiến bạn nhận được điểm cộng to đùng từ con gái rồi!

    Nửa đêm gọi điện
    Nửa đêm gọi điện "Anh nhớ em"
  7. Phái đẹp vốn dĩ sinh ra trên thế giới này là để được hưởng những điều ngọt ngào, dịu dàng, nữ tính. Chẳng có cô gái nào mà không thích được đối xử một cách lãng mạn đầy yêu thương, và tất nhiên, đó là bí kíp sơ đẳng cho những anh chàng muốn “cầm cưa” đi tán. Chỉ một hành động nho nhỏ như buộc dây giày cũng đủ ghi điểm với cô nàng của mình.


    Người con trai yêu bạn thật lòng sẽ luôn để ý và chăm lo cho bạn gái mình từ những chi tiết nhỏ nhất. Dù có "sắt đá" đến mấy, các nàng cũng sẽ đổ rầm rầm nếu các chàng quan tâm thế này.

    Buộc dây giày
    Buộc dây giày
  8. Một chàng trai luôn cầm túi xách cho bạn gái của mình không hề làm giảm đi sự nam tính của họ, việc làm đó thế hiện chàng trai không nề hà từ những việc nhỏ nhất để giúp cho bạn gái của mình.


    Những chàng trai như vậy cũng thường coi bạn gái của mình là trung tâm của vũ trụ, họ có thể làm tất cả để người yêu họ được vui vẻ và thoải mái.

    Cầm túi xách cho cô gái của họ
    Cầm túi xách cho cô gái của họ
  9. Bất cứ một việc gì trong cuộc sống, chỉ cần có thời gian chàng trai luôn ưu tiên để giúp đỡ bạn gái của mình, chàng trai luôn chủ động xin được đưa đón cô gái đi chơi, đi làm, đi dự tiệc, đi gặp đối tác, cho dù có những lúc chỉ làm vị trí "xe ôm" và ngồi chờ cô gái cả buổi trời, họ vẫn vui vẻ và hạnh phúc.

    Luôn xung phong chở cô gái đi khi có việc
    Luôn xung phong chở cô gái đi khi có việc
  10. Chờ đợi trong tình yêu là hạnh phúc, nhưng điều đó chẳng mấy ai làm được đâu. Vì vậy hãy yêu 1 chàng trai kiên định và hi sinh thời gian của anh ấy để luôn yêu bạn, che chở cho bạn và chờ đợi bạn vô điều kiện.


    Con gái yêu bằng tai con trai yêu bằng mắt. Con gái ngoài yêu bằng tai thì còn yêu bằng trái tim nhạy cảm của mình, những cô gái nhạy cảm họ thường để ý đến những hành động nhỏ của chàng trai yêu mình, bởi những hành động nhỏ sẽ mang theo những ý nghĩa lớn, bản chất và đơn thuần nhất.

    Luôn chờ đợi bạn
    Luôn chờ đợi bạn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy