Top 13 Cách để phái nam thể hiện tình yêu với nửa kia của mình

Thùy Dương Nguyễn 4634 2 Báo lỗi

Đa số phái nữ nghĩ rằng phái nam yêu phần lớn là vì tình dục, vì rõ ràng nam giới dễ yêu hơn nữ giới, và sau một cuộc tình tan vỡ họ dễ dàng yêu một người khác ... xem thêm...

  1. Khi yêu một cô gái, chàng trai thường có xu hướng bảo vệ người mình yêu. Chẳng hạn như nắm chặt tay cô ấy khi qua đường, làm lá chắn cho cô ấy đi ngay phía sau khi băng qua đám đông,... hay thậm chí là lo lắng đưa cô ấy về tận nhà khi cô ấy đi về buổi tối.


    Và khi được che chở, được bảo vệ nữ giới sẽ luôn cảm thấy an toàn trong vòng tay người đàn ông của mình. Một sự tin tưởng khi được chở che sẽ khiến người phụ nữ gắn bó nhiều hơn với nửa kia của mình. Có lẽ cử chỉ, hành động che chở, bảo vệ người phụ nữ của mình đã là phẩm chất không thể thiếu của bất cứ người con trai đang yêu nào. Tính cách ấy tự nhiên, cố hữu đã ở ngay trong máu của họ.


    Vậy nếu bạn là người con trai đang yêu thì hãy cho cô ấy một cảm giác an toàn tuyệt đối khi ở bên bạn. Hãy thể hiện rằng bạn thật sự hạnh phúc khi có cô ấy bên cạnh, khi được làm người che chở cho cô ấy.

    Bảo vệ người yêu
    Bảo vệ người yêu
    Bảo vệ người yêu
    Bảo vệ người yêu

  2. Phái nam một khi đã yêu ai thường có khao khát gần gũi với người yêu. Anh ấy luôn cố gắng dành phần lớn thời gian có thể cho người mình yêu. Chẳng hạn đi làm về anh ấy thường chạy đến ngay bên bạn gái, dù chỉ để nhìn thấy bạn gái rồi về trước khi quá khuya. Còn nếu chẳng thể gặp được bạn gái, anh ấy sẽ sử dụng điện thoại mọi lúc mọi nơi, chẳng hạn ngay khi đã nằm trên giường ngủ, để điện thoại hay nhắn tin cho bạn. Anh ấy làm như vậy chỉ để muốn nói với bạn gái một điều rằng "Em luôn chiếm một vị trí quan trọng trong lòng anh". Và hiếm khi có cô nàng nào lại không nhận ra vị trí đặc biệt của mình trong tim chàng.


    Đôi khi không cần phải đợi chàng thốt lên câu nói "Anh yêu em" mà chỉ cần nhận ra sự quan tâm, ước muốn gần gũi của người con trai thì người con gái cũng hiểu được tình yêu của chàng trai dành cho mình.

    Muốn gần gũi người yêu
    Muốn gần gũi người yêu
    Luôn tỏ ý muốn gần gũi nửa kia của mình
    Luôn tỏ ý muốn gần gũi nửa kia của mình
  3. Khi yêu, chàng trai thường có ước muốn sở hữu, ước muốn cho mọi người biết nàng là người chàng yêu, nghĩa là chàng muốn được công nhận. Vậy nên khi chàng đã yêu nàng thì chàng tất sẽ tìm mọi cách giới thiệu nàng với bạn bè, người thân. Chẳng hạn, chàng mời nàng đi cùng đến một buổi tiệc hoặc rủ nàng đi chơi với bạn bè của chàng, cũng có thể tìm cách mời nàng về nhà nhân một dịp cuối tuần.


    Chàng cũng có nhu cầu muốn được gia đình, bạn bè của nàng biết mối quan hệ của hai người. Chẳng hạn, chàng cố gắng thuyết phục nàng để chàng làm tài xế đưa nàng đi dự tiệc cưới nhỏ bạn của nàng.

    Giới thiệu với bạn bè, người thân hai bên
    Giới thiệu với bạn bè, người thân hai bên
    Giới thiệu bạn bè, người thân
    Giới thiệu bạn bè, người thân
  4. Nam giới thường chiều chuộng người mình yêu. Họ có những cách chiều chuộng rất riêng. Chẳng hạn như đưa nàng đi ăn uống. Mua vài liều thuốc cảm cho nàng khi nàng ốm. Mua cho nàng món quà mà nàng thích. Chở nàng dạo chơi những địa điểm thú vị vào dịp cuối tuần.


    Con trai chưa vợ rất ít người am hiểu về những món đồ dành riêng cho phụ nữ, nên thường lúc mới yêu họ sẽ chọn món quà theo gợi ý của một người bạn để tặng bạn gái và có thể món quà đó trở thành vô ích với nửa kia của mình. Nhưng khi đã yêu lâu, nhất định chàng sẽ chọn đúng món quà bạn gái thích, hoặc chí ít cũng sẽ hỏi xem bạn gái thích món gì khi dắt tay bạn gái dạo qua những quầy hàng.

    Quan tâm, chiều chuộng người yêu
    Quan tâm, chiều chuộng người yêu
    Chiều chuộng người yêu
    Chiều chuộng người yêu
  5. Khi yêu, nam giới thường cố gắng gây ấn tượng với người mình yêu bằng thành tích. Chàng sẽ chăm chỉ học tập hoặc làm việc. Chàng muốn thu hút sự chú ý của nàng. Chàng muốn được nàng ngưỡng mộ. Và bởi vậy chàng sẽ cố gắng học tập hoặc làm việc chăm chỉ. Chàng xem một thành tích đáng ngưỡng mộ sẽ giúp chàng có thể ngẩng cao đầu mà bước đến gần người con gái mình yêu. Chàng luôn tin tưởng rằng thành tích sẽ phản ánh giá trị bản thân của chàng.


    Có nhiều chàng trai từ khi ra trường, đi làm chẳng bao giờ để dư làm tiết kiệm lấy một đồng. Có bao nhiêu họ dùng hết vào việc tiêu sài, tụ tập bạn bè. Cho đến khi chàng gặp được người mà chàng cho là một nửa của mình. Chàng bắt đầu biết làm việc chăm chỉ để kiếm nhiều tiền hơn và cũng biết tiết kiệm hơn. Đơn giản vì lúc ấy chàng luôn nghĩ đến nàng và ước muốn có một ngôi nhà hạnh phúc đang len lỏi trong tim.

    Cố gắng làm việc
    Cố gắng làm việc
    Cố gắng làm việc
    Cố gắng làm việc
  6. Đối với cánh mày râu, bình thường họ rất lười nhác hoặc cố tình phớt lờ để không phải đụng chân đụng tay giúp đỡ một cô nàng mà họ không thích. Tuy nhiên, một khi họ đã trao trọn tình cảm cho một cô nàng, chắc chắn họ sẽ không quản ngại và sẵn sàng xả thân giúp cô ấy.


    Thậm chí, cánh mày râu không từ chối làm những việc nhỏ nhặt như: lau nhà, đổ rác, cọ rửa phòng tắm…, những việc mà ngày bình thường họ cho rằng “vụn vặt, không dành cho đàn ông”. Bằng cách giúp đỡ bạn và làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, họ sẵn sàng bỏ qua những lời bàn tán. Trong suy nghĩ, cánh mày râu cho rằng mình làm điều đó vì muốn nửa còn lại hạnh phúc hơn.

    Khi yêu, người đàn ông sẽ không nề hà bất cứ việc gì
    Khi yêu, người đàn ông sẽ không nề hà bất cứ việc gì
    Giúp đỡ tận tình
    Giúp đỡ tận tình
  7. Luôn đề cao ý kiến của bạn và muốn bạn tư vấn, trợ giúp cho anh ấy trong những tình huống đặc biệt. Đó chính là cách một người đàn ông thể hiện tình yêu của mình với bạn.


    Cho dù anh ấy là một ông chủ lớn, là người đàn ông trụ cột của gia đình nhưng anh ấy luôn đề cao sự hỗ trợ, ý kiến của bạn. Anh ấy không ngại nhờ bạn giúp anh ấy góp ý cho những quyết định của mình, chọn quà sinh nhật cho mẹ, tặng quà cho đối tác… Việc coi trọng ý kiến của bạn đơn giản bởi vì anh ấy yêu bạn và muốn thể hiện sự tôn trọng, quan tâm đến những gì bạn nghĩ.

    Anh ấy luôn đề cao sự hỗ trợ, ý kiến của bạn
    Anh ấy luôn đề cao sự hỗ trợ, ý kiến của bạn
    Yêu cầu sự trợ giúp của bạn
    Yêu cầu sự trợ giúp của bạn
  8. Sẽ có những lúc bạn rơi vào tình huống chỉ có một mình và đang dò dẫm bước đi tại những nơi đông đúc. Đúng lúc ấy, người đàn ông của bạn đưa bàn tay của mình, nắm và xiết lấy tay bạn không rời. Hành động đó cho thấy anh ấy đang thể hiện tình cảm của mình với bạn.


    Anh ấy tự hào là người bảo vệ, khi bạn gặp khó là có anh ở bên. Và đôi khi, với cánh mày râu, không có cách nào tốt hơn để thể hiện tình cảm, sự cảm kích của mình hơn là nắm tay người phụ nữ mình yêu một cách bất ngờ!

    Người đàn ông của bạn đưa bàn tay của mình, nắm và xiết lấy tay bạn không rời
    Người đàn ông của bạn đưa bàn tay của mình, nắm và xiết lấy tay bạn không rời
    Nắm chặt tay bạn
    Nắm chặt tay bạn
  9. Quan sát và biết được bạn yêu thích một món đồ nào đó, chắc chắn anh ấy sẽ tận dụng hết kỹ năng mua sắm hiện tại của mình để mua tặng bạn món đồ đó. Anh ấy muốn mang lại cho bạn sự bất ngờ bằng một món quà tặng hoàn hảo.


    Vì thế đừng vội kêu thất thanh và cho rằng anh ấy “ngớ ngẩn” khi mua món quà đắt tiền cho bạn. Hãy tặng lại anh ấy một lời khen ngợi bởi vì anh ấy không chỉ biết lắng nghe, mà còn rất chu đáo với bạn.

    Anh ấy muốn mang lại cho bạn sự bất ngờ bằng một món quà tặng hoàn hảo.
    Anh ấy muốn mang lại cho bạn sự bất ngờ bằng một món quà tặng hoàn hảo.
    Lựa chọn quà tặng hoàn hảo cho bạn
    Lựa chọn quà tặng hoàn hảo cho bạn
  10. Nếu anh ấy sẵn sàng tham gia những buổi từ thiện cùng bạn, làm những việc lặt vặt, nhàm chán thường ngày và luôn ngồi cùng bạn trên chiếc ghế dài để xem phim.


    Thậm chí anh ấy không ngại cùng bạn tham gia buôn chuyện cùng cô bạn thân khi bạn yêu cầu… Tất cả những điều đó chứng tỏ rằng anh ấy đang muốn trở thành một phần trong cuộc sống của bạn.

    Nếu anh ấy sẵn sàng làm mọi việc cùng bạn
    Nếu anh ấy sẵn sàng làm mọi việc cùng bạn
    Anh ấy làm cho mình trở thành một phần cuộc sống của bạn
    Anh ấy làm cho mình trở thành một phần cuộc sống của bạn
  11. Thật đơn giản vì: khi anh ấy yêu bạn, anh ấy muốn làm cho bạn thật hạnh phúc. Điều này không có nghĩa là lúc nào anh ấy cũng để cho bạn hả hê, làm căng với những quyết định của mình. Nhưng dù thế nào thì mọi hành động của anh ấy cũng nằm trong chừng mực để khiến bạn hài lòng và hạnh phúc.


    Và khi bạn bày tỏ thái độ thế nào, anh ấy cũng sẽ bày tỏ tình yêu thương bằng cách kiểm soát cái tôi của mình, nhấn mạnh trách nhiệm của bạn với sự việc đó mà không gây ra tranh cãi, căng thẳng.

    Khi anh ấy yêu bạn, anh ấy muốn làm cho bạn thật hạnh phúc
    Khi anh ấy yêu bạn, anh ấy muốn làm cho bạn thật hạnh phúc
    Sẵn sàng thỏa hiệp
    Sẵn sàng thỏa hiệp
  12. Mỗi khi bạn có chuyện buồn, gặp thất bại trong công việc hay cần sự giúp đỡ thì anh ấy luôn xuất hiện bên cạnh bạn. Chỉ cần anh ấy biết bạn đang gặp khó khăn, anh ấy sẽ gạt bỏ tất cả để đến bên bạn. Đó là vì anh ấy thực sự rất yêu bạn.


    Những điều mà chàng luôn sẵn sàng làm khi bạn cần một ai đó ở bên chính là dấu hiệu chàng yêu bạn bằng hành động. Mẫu đàn ông này thường không thích nói lời hoa mỹ, song lại là một người đồng hành tuyệt vời mỗi khi bạn gặp khó khăn đấy!

    Đó là vì anh ấy thực sự rất yêu bạn.
    Đó là vì anh ấy thực sự rất yêu bạn.
    Chàng luôn xuất hiện khi bạn cần
    Chàng luôn xuất hiện khi bạn cần
  13. Người xưa có câu “yêu nhau yêu cả đường đi lối về”. Với người đàn ông, yêu vợ/ người yêu và thực sự có trách nhiệm, anh ấy cũng sẽ thể hiện sự quan tâm tới cả gia đình bạn. Anh ấy có thể không nói những lời có cánh nhưng nếu anh ấy luôn thể hiện sự tôn trọng các thành viên gia đình bạn, sẵn sàng chia sẻ khó khăn, chăm sóc bố mẹ bạn như bố mẹ mình, không có sự phân biệt bên nội bên ngoại… thì rõ ràng tình cảm của anh ấy với bạn rất sâu sắc.


    Những người này cũng sẽ không có khái niệm “rể là khách” khi sang nhà bố mẹ chơi mà luôn tự nhiên xông xáo và làm các công việc bên gia đình vợ, không nề hề điều gì. Nếu bạn có một người chồng thân tình, cởi mởi với bố mẹ đẻ của mình, hãy tự hào rằng bạn có một người bạn đời thực sự biết cách cư xử và bình đẳng cũng như dành nhiều tình cảm cho bạn và gia đình.

    Khi yêu, anh ấy cũng sẽ thể hiện sự quan tâm tới cả gia đình bạn.
    Khi yêu, anh ấy cũng sẽ thể hiện sự quan tâm tới cả gia đình bạn.
    Quan tâm đến gia đình bạn
    Quan tâm đến gia đình bạn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy