Top 5 Phim ngắn về tình yêu học trò hay nhất Việt Nam

  1. Top 1 Mắt biếc
  2. Top 2 Lời nguyền tuổi 17
  3. Top 3 Yêu cô bạn thân
  4. Top 4 Là anh
  5. Top 5 Em của anh đừng của ai

Top 5 Phim ngắn về tình yêu học trò hay nhất Việt Nam

Tiểu Duyên 23038 0 Báo lỗi

Trong tình yêu có muôn vàn những thử thách. Nhưng tình yêu tuổi học trò luôn là tình yêu đẹp nhất. Dẫu có thế nào thì đây chính là những kí ức đẹp khi ta nhớ ... xem thêm...

  1. Mắt biếc là phim điện ảnh chính kịch lãng mạn của Việt Nam năm 2019 do Victor Vũ đạo diễn, kiêm đảm nhiệm phần kịch bản cùng với nhóm biên kịch A Type Machine. Đạo diễn Victor Vũ trở lại với một tác phẩm chuyển thể từ truyện ngắn cùng tên nổi tiếng của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh: Mắt Biếc.


    Phim kể về chuyện tình đơn phương của chàng thanh niên Ngạn dành cho cô bạn từ thuở nhỏ Hà Lan... Ngạn và Hà Lan vốn là hai người bạn từ thuở nhỏ, cùng ở làng Đo Đo an bình. Họ cùng nhau đi học, cùng trải qua quãng đời áo trắng ngây thơ vụng dại với những cảm xúc bồi hồi của tuổi thiếu niên. Đây là một trong những bộ phim ngắn về tình yêu thuở học trò vừa day dứt, vừa lãng mạn của Việt Nam.


    Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/81463445

    Mắt biếc
    Mắt biếc
    Mắt biếc
    Mắt biếc

  2. Vào sinh nhật 17 tuổi, An - một nữ sinh trung học phát hiện mình có năng lực nguyền rủa người khác. Cuộc sống của An đảo lộn hoàn toàn với năng lực oái oăm này, An liên tục gặp phải những tình huống dở khóc dở cười. An và mọi người xung quanh phải tập làm quen với cuộc sống bị nguyền rủa này và phải tìm cách để hóa giải lời nguyền.


    Sitcom với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ đẹp: Trúc Mây, Phát La, Tuấn Kiệt, Lý Hồng Ân, Hoa hậu Phan Thị Mơ, Á hậu Băng Khuê, ... và một số gương mặt tên tuổi của điện ảnh Việt Nam như NSUT Thanh Điền, Hà Linh, Ngân Quỳnh, Mạc Văn Khoa.


    Link xem: https://pops.vn/series/loi-nguyen-tuoi-17-5ddb86ce36a20a003dda8152

    Lời nguyền tuổi 17
    Lời nguyền tuổi 17
    Lời nguyền tuổi 17
    Lời nguyền tuổi 17
  3. Yêu cô bạn thân lấy đề tài thanh xuân vườn trường ngọt ngào xoay quanh đôi bạn thân Nhật Minh và Linh Lan. Những tưởng hai người chỉ đơn thuần là bạn bè như thế, cho đến khi Nhật Minh chứng kiến Linh Lan yêu người khác. Từ đây, nhiều tình huống bi hài giữa hai người liên tiếp diễn ra.


    Với tính cách và hoàn cảnh của cặp đôi này thể hiện trong tập 1, các khán giả khó mà đoán được liệu cái kết sẽ đẹp theo kiểu nào. Liệu bạn thân có thể trở thành người yêu hay mỗi người sẽ là khách mời trong đám cưới của nhau?


    Link phim: https://pops.vn/series/yeu-co-ban-than-5da97e2d8128ff7afc8597fd

    Yêu cô bạn thân
    Yêu cô bạn thân
    Yêu cô bạn thân
    Yêu cô bạn thân
  4. Top 4

    Là anh

    Một bộ phim học đường Việt Nam hay khác của FAPTV đó là “Là Anh” ra mắt năm 2016. “Là Anh” là một bức tranh về tuổi học trò ngây thơ, trong sáng của những người bạn, mỗi một nhân vật trong phim đều là những đặc trưng cho các cá tính khác nhau của mỗi người khi còn ngồi trên ghế nhà trường.


    Một Vân Anh xinh đẹp, thẳng thắn, một Gia Huy lạnh lùng ấm áp, một Tuấn Hải đa tài, một Thái Vũ đội sổ nhưng tốt bụng hài hước, Thúy Kiều hồn nhiên, vô tư. Tất cả tạo nên một tổng thể đầy màu sắc của tuổi học trò mơ mộng.


    Link phim: https://www.youtube.com/playlist?list=PLEyKu1JwbU4vd9E5YUMAQ8lOe-AWo1NTN

    Là anh
    Là anh
    Là anh
    Là anh
  5. Em của anh đừng của ai xoay quanh Hương – cô nàng xinh đẹp, thông minh nhưng vì những đổ vỡ trong gia đình mà cô từng trải qua khiến cô trở thành một người lạnh lùng, khó đoán. Cô gặp Đăng – chàng trai nhà quê hài hước và chân thành. Tình cờ Hải My – con của mẹ kế Hương cũng thích Đăng. Vậy cuối cùng người Đăng thật sự thích là ai… Bên cạnh đó là những tình huống dở khóc dở cười của lứa tuổi học trò đáng yêu, vô tư mà thời gian không thể bù đắp lại.


    Không khí ngày lễ tình yêu đang về khắp nơi, đây sẽ là bộ phim phù hợp nhất dành cho bạn. Bạn sẽ không thể ngờ được người yêu bạn vẫn luôn ở cạnh bạn, dõi theo bạn mà họ mong một ngày nào đó bạn ngỏ lời.


    Link phim: https://www.youtube.com/playlist?list=PLCme7lQdrFSWhQlEHztnBhkVBoywSTy6S

    Em của anh đừng của ai
    Em của anh đừng của ai
    Em của anh đừng của ai
    Em của anh đừng của ai



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy