Top 6 Kênh Youtube Radio nói về tình yêu, cuộc sống hay nhất

  1. Top 1 Minh Niệm
  2. Top 2 Hamlet Trương
  3. Top 3 Hẻm Radio
  4. Top 4 Super E.L.F Station
  5. Top 5 Blog Radio
  6. Top 6 Phố Radio

Top 6 Kênh Youtube Radio nói về tình yêu, cuộc sống hay nhất

Nhã Thy 3725 0 Báo lỗi

Bạn muốn nghe những điều thật nhẹ nhàng, bạn muốn tìm được cho mình sự đồng điệu về tâm hồn để thấy được chính mình trong những câu chuyện vụn vặt, có thể tự ... xem thêm...

  1. Thầy Thích Minh Niệm là một nhà sư được nhiều phật tử biết tới qua các bài giảng về đời và đạo, những buổi thuyết pháp và hướng dẫn tu tập thiền vô cùng gần gũi. Sư thầy Minh Niệm cũng chính là tác giả của những tựa sách nổi tiếng đã được đông đảo độc giả đón nhận như “Hiểu về trái tim”, “Làm như chơi”…


    Kênh youtube Minh Niệm là nơi tập hợp các bài giảng video của Sư dành cho đại chúng. Các bài giảng, radio về cuộc sống của thầy không đặt nặng về tôn giáo mà chỉ tập trung diễn giải các vấn đề trong cuộc sống dưới góc nhìn của một người tu thiền bằng giọng đọc gần gũi, dễ tiếp thu. Từ đó khơi dậy niềm tin và những khía cạnh tốt đẹp bên trong mỗi con người, hướng người nghe tạo lập một lối sống an nhiên, rũ bỏ muộn phiền.

    Minh Niệm
    Minh Niệm
    Minh Niệm

  2. Là một ca sĩ có chất giọng trầm ấm, Hamlet Trương không chỉ cho ra mắt những bài hát trên kênh youtube mà còn chia sẻ những câu chuyện thường ngày của chính anh thông qua các chuyên mục “Hamlet Trương Radio” hay “Sổ tay cảm xúc” cho fan của mình nói riêng và tất cả mọi người nói chung.


    Ngay từ những video đầu tiên anh đã thu hút được hàng ngàn lượt xem, lượt yêu thích. Những câu chuyện buồn thật đấy nhưng lại đúng với tâm trạng của nhiều người, mang một chút âm u, trầm lặng nhưng dễ chịu.

    Hamlet Trương
    Hamlet Trương
    Hamlet Trương Radio
  3. Hẻm Radio là kênh youtube dành cho những ai yêu văn học, thích đọc sách, thích nghe những câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng, dễ thương hay thích nghe những lời tâm sự chân thật. Với nhóm diễn lồng tiếng chuyên nghiệp, Hẻm Radio đưa người nghe đến từng cung bậc cảm xúc của mỗi tác phẩm văn học.


    Kênh chuyên tổng hợp các truyện ngắn, tiểu thuyết trong chương trình Sách giáo khoa được thể hiện bởi các giọng đọc hàng đầu Việt Nam. Những tựa sách nói hay nhất mọi thời đại như: Đắc nhân tâm, Nghĩ giàu và Làm giàu, Người mẹ tốt hơn người thầy tốt, Tam Quốc Diễn Nghĩa,… Những tiểu thuyết được thể hiện bởi sự diễn xuất tài tình của các diễn viên lồng tiếng sẽ đem đến cho khán thính giả những cảm xúc chân thật và tinh tế nhất.

    Hẻm Radio
    Hẻm Radio
    Hẻm Radio
  4. Super E.L.F Station thành lập vì mục đích học tập, lắng nghe, chữa lành, yêu thương, cuộc sống. Đến với kênh để lắng nghe radio và những bài viết chữa lành. Không chỉ kể chuyện mà kênh con giúp an ủi những tâm hồn lưu lạc trên nhân gian, người mờ mịt trên đời này tìm được tia sáng của cuộc đời mình qua những câu chuyện bài học tình yêu, cuộc đời.

    Mỗi câu chuyện là một mảnh đời, biết đâu bạn tìm thấy hình ảnh của mình hay của một người nào trong đó thì sao. Không chỉ có vậy, bạn còn có thể thư giãn bởi những bài hát được lồng ghép trong video. Hãy đến nơi bạn yêu thích, uống một tách trà và tận hưởng thôi nào.

    Super E.L.F Station
    Super E.L.F Station
    Super E.L.F Station
  5. Có bao giờ bạn trải qua cảm giác thích một người nhưng người ta lại không thích bạn, còn người thích bạn, bạn lại không thích? Có bao giờ bạn yêu một người đau đến “chết đi sống lại” nhưng không thể nào buông bỏ? Có bao giờ bạn cảm thấy cuộc đời đối xử thật bất công với mình? Khi đó bạn sẽ làm gì? Nghe một bản nhạc buồn hay tìm một nơi thật thanh tịnh để suy nghĩ? Sao không đến với Blog Radio, nghe những câu chuyện nhẹ nhàng, lắng đọng.


    Là kênh youtube với 64,1 N người đăng ký, mỗi video nhận về hàng trăm ngàn lượt xem, Blog Radio khá thành công trong lĩnh vực chia sẻ những câu chuyện đời thường. Mang đến cho người xem những trải nghiệm thú vị, giải tỏa được căng thẳng trong cuộc sống.

    Blog Radio
    Blog Radio
    Blog Radio
  6. Phố Radio kênh Radio trực tuyến dành cho những ai yêu sách và thích nghe đọc sách, được tạo ra từ bộ óc "dám nghĩ" của những Diễn viên Lồng tiếng và con tim "dám làm" của đội ngũ Phố Radio. Trong danh mục truyện của kênh gồm hơn một trăm câu chuyện cổ bao gồm từ những chuyện đã xảy ra hoặc được kể vào thời Đức Phật còn tại thế, ...

    Bên cạnh những mẫu chuyện, câu chuyện Phật giáo hay,ý nghĩa...đáng để suy ngẫm và áp dụng vào cuộc sống, cuộc đời như thì kênh còn có kho truyện Audio Online - Kho truyện mp3 hay nhất, những bộ truyện audio full, truyện ma nguyễn ngọc ngạn, truyện ma đình soạn, truyện ma.

    Phố Radio
    Phố Radio
    Phố Radio



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy