Top 10 Câu nói về tình bạn hay, ý nghĩa nhất

Phương Kem 57 0 Báo lỗi

Tình bạn là mối quan hệ gắn bó giữa con người với con người dựa trên sự tương đồng về tính cách, sở thích, lí tưởng. Tình bạn có vai trò rất quan trọng trong ... xem thêm...

  1. 1.Bạn bè không phải là người đến trước hay là người quen biết đã lâu. Mà là người đã tới rồi sẽ không bao giờ bỏ đi nữa.


    2.Tình bạn không phải là một điều lớn lao, nó là tập hợp của hàng triệu điều nhỏ bé. Một người bạn là người mà ta có thể trút ra tất cả trái tim mình, trái tim đầy tro trấu, biết rằng những bàn tay dịu dàng nhất sẽ cầm lấy nó và sàng lọc, giữ lại những gì đáng giữ, và với hơi thở của lòng tốt, thổi đi tất cả những phần thừa.


    3.Người thương hại ta không phải là bạn, người giúp đỡ ta mới là bạn. Ta không lựa chọn được cha mẹ nhưng lựa được bạn thân.

    Câu nói hay số 1
    Câu nói hay số 1
    Câu nói hay số 1
    Câu nói hay số 1

  2. 1.Những người bạn chân chính chỉ cho ta mọi trở ngại trên đường đời và giúp ta vượt qua. Chớ coi những kẻ nịnh hót là bạn. Người bạn chân chính là người nào trung thực và thẳng thắn.


    2.Hãy đếm tuổi của bạn bằng số bạn bè chứ không phải số năm. Hãy đếm cuộc đời bạn bằng nụ cười chứ không phải bằng nước mắt.


    3.Tình bạn có thể vượt qua hầu hết mọi thứ và phát triển trên mảnh đất cằn cỗi; nhưng nó cần thỉnh thoảng bồi phủ một chút với thư từ và các cuộc điện thoại và những món quà nhỏ bé ngớ ngẩn để nó không chết khô.

    Câu nói hay số 2
    Câu nói hay số 2
    Câu nói hay số 2
    Câu nói hay số 2
  3. 1.Tình bạn trước hết là sự chân thật, là việc phê bình những sai lầm của bạn. Bạn bè là những người đầu tiên phê bình gay gắt để ta có thể sửa chữa sai lầm.


    2.Bạn thân là người khiến bạn cười to hơn và sống vui vẻ hơn. Bạn thân khiến giây phút dù tồi tệ nhất hay hạnh phúc nhất đều trở không thể nào quên.


    3.Bạn là người ta cảm thấy thoải mái khi ở cùng, ta sẵn lòng trung thành, đem lại cho ta lời chúc phúc và ta cảm thấy biết ơn vì có họ trong đời.

    Câu nói hay số 3
    Câu nói hay số 3
    Câu nói hay số 3
    Câu nói hay số 3
  4. 1.Điều quyến rũ nhất của mọi hạnh phúc là có một tình bạn vững bền và dịu dàng. Tình bạn xoa dịu đi mọi lo lắng, xua tan mọi nỗi buồn phiền và khuyên nhủ khi ta bất hạnh.


    2.Người bạn thật sự không phải là kẻ biết nghiêng mình trên đau khổ của chúng ta với lòng thương xót, nhưng chính là kẻ biết nhìn ngắm hạnh phúc của chúng ta mà không ganh tị.


    3.Một người bạn là người mỉm cười khi bạn cười, vui khi bạn vui, nhưng không khóc khi bạn khóc, vì khi ấy họ còn phải nắm tay và ôm lấy bạn.

    Câu nói hay số 4
    Câu nói hay số 4
    Câu nói hay số 4
    Câu nói hay số 4
  5. 1.Tình bạn chân chính xoá tan sự ghen tỵ, cũng như tình yêu chân chính đánh chết thói đỏm dáng. Đàn bà nâng niu tình bạn như thủy tinh mà tình bạn lại bị vỡ tan tành.


    2.Tình bạn là niềm an ủi có được từ việc biết chắc chắn rằng ngay cả khi bạn cảm thấy rất cô độc thì thực tế bạn không hề cô độc.


    3.Tình bạn là điều khó giải thích nhất trên đời. Nó không phải là thứ bạn có thể học ở trường. Nhưng nếu không hiểu được ý nghĩa của tình bạn thì bạn chẳng học được gì cả.

    Câu nói hay số 5
    Câu nói hay số 5
    Câu nói hay số 5
    Câu nói hay số 5
  6. 1.Bạn thân, không cần bạn phải nhắc nhở, không cần cố gắng giữ liên lạc, dù không gặp nhau một thời gian dài, chỉ cần ngồi xuống là có thể cùng ăn với nhau, ngay cả một câu “chào” cũng không cần, vén tay áo lên vừa ăn vừa nói “Tao kể cho mày nghe…”. Như thể bao nhiêu năm về trước cũng chẳng qua chỉ là ngày hôm qua mà thôi.


    2.Bất cứ ai cũng có thể làm cho chúng ta cười hoặc khóc, nhưng chỉ có những người “đặc biệt” mới có thể khiến chúng ta cười khi chúng ta đang khóc.


    3.Bạn là người luôn nắm tay ta, cho dù ta ở cách xa đến thế nào. Bạn là người luôn ở đó, và luôn luôn, sẽ luôn luôn quan tâm. Bạn chính là cảm giác vĩnh hằng ở trong tim.

    Câu nói hay số 6
    Câu nói hay số 6
    Câu nói hay số 6
    Câu nói hay số 6
  7. 1.Bạn thân rất ít khi giận nhau, một khi đã giận thì rất khó để làm lành. Một thời gian sau có đứa giả nai bắt chuyện trước, đứa còn lại trả lời như chưa từng có chuyện gì xảy ra.


    2.Bạn thân là những đứa để yêu, để chửi để tâm sự, để tỉ tê, để cùng đi ăn đi chơi, để ôm, để nhõng nhẽo, để bắt nạt, để làm tất cả những điều tuyệt vời cùng nhau.


    3.Tôi có một vài người bạn. Không nhiều, nhưng đủ. Chúng tôi không phải lúc nào cũng có thể gặp nhau. Nhưng tự chúng tôi biết rằng, dù chuyện gì xảy ra đi chăng nữa chúng tôi vẫn là bạn.

    Câu nói hay số 7
    Câu nói hay số 7
    Câu nói hay số 7
    Câu nói hay số 7
  8. 1.Chúng tôi gặp gỡ nhau vào những tháng năm mà mỗi người đều rạng rỡ như một bông hướng dương. Người ta gọi đó là tuổi trẻ, có người gọi đó là giấc mộng, có người gọi đó là thanh xuân. Dù sao, tất cả đều công nhận rằng đó là quãng thời gian rực rỡ nhất, những hồi ức tươi đẹp nhất.


    2.Một người bạn tốt sẽ nhìn thấy giọt nước mắt đầu tiên, lau đi giọt nước mắt thứ hai và ngăn lại giọt nước mắt thứ ba.


    3.Tình bạn là cội nguồn của những niềm vui lớn lao nhất, nếu không có bạn bè, ngay cả những ham muốn cám dỗ nhất cũng trở nên tẻ nhạt.

    Câu nói hay số 8
    Câu nói hay số 8
    Câu nói hay số 8
    Câu nói hay số 8
  9. 1.Bạn thân chính là, dù thần kinh nó không ổn định, mình vẫn phải chấp nhận ở bên nó. Hạnh phúc là nơi nào được che chở một người bạn. Xây một lâu đài tráng lệ dù chỉ để tiếp đón bạn trong một ngày cũng là xứng đáng.


      2.Ngày cuối năm trung học mỗi người ai nấy ôm nhau và khóc, riêng tôi chỉ cười vì nghĩ lên đại học chúng tôi sẽ lại gặp nhau. Sau này tôi mới biết mình đã sai rồi, chúng tôi ở những năm đại học không còn là chúng tôi của những năm trung học nữa.


      3.Mất đi một người bạn cũng như mất đi một cánh tay. Thời gian có thể chữa lành nỗi đau nhưng sự thiếu hụt không bao giờ được lấp đầy.

      Câu nói hay số 9
      Câu nói hay số 9
      Câu nói hay số 9
      Câu nói hay số 9
    1. 1.Trưởng thành rồi ta sẽ đánh mất rất nhiều thứ, trong đó có một số mối quan hệ từng rất thân thiết, mang tên “tình bạn”.


      2.Món quà lớn nhất mà cuộc sống ban tặng cho ta chính là những người bạn thân thiết, luôn hết lòng, chân tình với ta.


      3.Có những người bạn, sau khi mất liên lạc thì sẽ không còn là bạn, nhưng lại có những người bạn, cho dù năm tháng vô tình thế nào đi nữa, thì tình cảm trước sau vẫn như một.

      Câu nói hay số 10
      Câu nói hay số 10
      Câu nói hay số 10
      Câu nói hay số 10



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy