Top 5 Cách cắm hoa đẹp 20/11 và thuyết trình hay, ý nghĩa nhất

Phương Trinh 44679 1 Báo lỗi

Ngày 20-11 đang đến gần, vào những ngày này, các trường thường tổ chức những cuộc thi về cắm hoa và thuyết trình cắm hoa 20-11. Và để giúp các bạn có được một ... xem thêm...

  1. 1. Cách cắm hoa


    Nguyên liệu cần chuẩn bị:

    • Cành thủy trúc
    • Hoa lan màu vàng
    • Hoa hồng đỏ, hoa hồng trắng
    • Hoa ly
    • Miếng mút cắm hoa , kéo
    • Lá trầu bà
    • Hoa chuối

    Hướng dẫn cắm hoa:

    • Bước 1: Cắm các cành thủy trúc san sát nhau tạo thành hình trụ tròn. Sau khi cắm có thể dùng dây chun buộc lại để cố định hình dạng. Cắm bên cạnh là một bông hoa chuối.
    • Bước 2: Cắm 2 nhành lan vàng quấn quanh trục thủy trúc.
    • Bước 3: Cắm hoa ly ở vị trí trung tâm phía dưới các trụ thủy trúc. Sau đó, bạn đan xen các hoa hồng màu đỏ và màu trắng xung quanh để tạo sự hài hòa.
    • Bước 4: Chọn những lá trầu bà bản to cắm tựa thế gập vào và xoay xung quanh lọ hoa.
    • Bước 5: Các bạn có thể đan xen các hoa như salem tím hoặc trắng để tạo sự sinh động cho lọ hoa.

    2. Bài thuyết trình


    Kính thưa quý vị ban giám khảo!
    Kính thưa quý thầy cô giáo kính mến!

    Tên em là:…………………
    Đại diện lớp: ……………


    Đến với hội thi: Đến với hội thi cắm hoa nghệ thuật chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20 -11 ngày hôm nay, em xin phép được trình bày phần thi thuyết trình ý tưởng cắm hoa của mình với chủ đề: ''Nhớ ơn thầy cô".


    Trong cuộc đời của mỗi chúng ta, ngoài cha mẹ là những người đã có công sinh thành, dưỡng dục thì thầy cô chính là người đã có công dạy dỗ, truyền đạt kiến thức cho ta nên người. Mái trường giống như ngôi nhà thứ hai thì thầy cô cũng giống như người cha người mẹ thứ hai của chúng em vậy. Hằng năm, cứ mỗi khi ngày 20/11 đến, chúng em lại cùng nhau tri ân nhớ đến thầy cô - người lái đò thầm lặng trên mỗi chuyến đò tri thức. Thầy cô không những cho chúng em tri thức để từng ngày trôi qua là lúc chúng em bước lên cao hơn với nấc thang kiến thức. Thầy cô còn là người dạy cho chúng em biết, dạy cho chúng em hay về những đạo lí làm người. Đó cũng là những bài học đường đời đầu tiên mà chúng em được học từ thầy cô. Ai có thể đong được bao nhiêu công lao của thầy cô? Ai có thể đếm được bao nhiêu tình yêu thương của thầy cô đối với biết bao thế hệ học sinh? Tập thể lớp XX chúng em muốn thay lời cảm ơn sâu sắc của mình, tuy chỉ là một bình hoa đơn giản nhưng trong đó chứa đựng bao tình yêu thương và lòng kính mến của chúng em dành tặng cho thầy cô.


    Cành thủy trúc này tựa thế vững chắc là trụ cột, làm chỗ dựa cho 2 cành lan yếu ớt. Đây là là hình ảnh tượng trưng cho lũ học trò chúng em thơ dại, ngây ngô, nương tựa vào thầy cô- để vươn lên học tập, tới đỉnh cao của tri thức, để sau này xây dựng đất nước ngày một phát triển. Chẳng phải mới đến bây giờ mà từ xa xưa, tình thầy trò luôn là tình cảm cao quý nhất. Thầy cô được ví cha mẹ thứ 2 của chúng ta. Từ ngàn đoá hoa tươi, học trò chúng em gửi đến thầy cô với tình cảm kính yêu. Những bông hoa hồng bao quanh cành thuỷ trúc chính là tượng trưng cho tình cảm kính mến ấy của chúng em dành cho thầy cô luôn hằng mãi trong lòng chúng em. Đó chính là tình yêu mãnh liệt và đậm đà, nồng nhiệt của chúng con với thầy cô, tỏ sự hạnh phúc và vô cùng vinh dự.


    Vẻ đẹp của hoa ly nhẹ nhàng, quý phái như vẻ đẹp thanh tao, tao nhã của cô giáo. Nét đẹp như tà áo dài Việt Nam - nữ tính nhưng không kém phần mạnh mẽ. Tà áo dài tượng trưng cho người phụ nữ Việt Nam.


    Chính tình yêu thương của thầy cô: niềm tin tưởng, sự dìu dắt đã đưa chúng em đặt lên con đường tri thức. Dù con đường dẫu có lắm chông gai thế nhưng mang cho ta biết bao điều hay, trải nghiệm mới. Con đường ấy tuy khó nhọc, gian nan nhưng cô trò chúng ta vẫn không quản ngại đã đang và sẽ gặt hái nhiều thành công.

    Trang giấy học trò luôn gắn bó với nét bút thân thương, mỗi nét bút, cây bút đều là người bạn đồng hành với chúng em, giúp em viết nên bao điều hay, lẽ phải, làm ấm lòng thầy cô, vui vẻ cùng chúng em tiến bộ trên con đường hoa hồng, con đường tri thức đầy chông gai. Trong bình hoa này, tượng trưng cho người bạn đồng hành ấy, chúng em đặt vào đây một cành hoa chuối. Hoa chuối rất thân quen với chúng ta như cây bút đồng hành cùng học sinh trên những chặng đường tri thức.


    Thầy cô kính mến! Ngày 20-11 đang đến gần. Dù không biết làm gì để đáp lại công ơn to lớn ấy của các thầy các cô nhưng chúng em cũng xin kính dâng lên các thầy, các cô những lời thành kính và tri ân nhất xuất phát từ sâu trong mỗi trái tim của chúng em thông qua bình hoa này. Chúng em xin hứa sẽ học tập thật tốt, sẽ gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống để xứng đáng với những kì vọng và mong mỏi của thầy cô. Dù sau này trên con đường của chúng em dẫu có lắm phong ba, bão táp, chúng em sẽ luôn vững tin bước qua vì chúng em biết ở một nơi nào đó thầy cô vẫn đang mỉm cười và dõi theo chúng em.


    ''Thời gian ơi xin dừng lại đừng trôi
    Cho chúng con khoanh tay cúi đầu lần nữa
    Gọi tiếng thầy với tất cả tin yêu…''

    Cuối cùng, em xin cảm ơn BGK, các thầy cô giáo đã lắng nghe bài thuyết trình ý tưởng cắm hoa nghệ thuật của em, chúc hội thi thành công tốt đẹp.

    Bài thuyết trình cắm hoa ngày 20/11 với chủ đề:
    Bài thuyết trình cắm hoa ngày 20/11 với chủ đề: "Nhớ ơn thầy cô"
    Bài thuyết trình cắm hoa ngày 20/11 với chủ đề:
    Bài thuyết trình cắm hoa ngày 20/11 với chủ đề: "Nhớ ơn thầy cô"

  2. 1. Cách cắm hoa


    Nguyên liệu cần chuẩn bị:

    • 1 giỏ hoa bằng mây đan
    • Hoa hồng vàng, hoa đồng tiền vàng
    • Lá dương xỉ Pháp
    • Miếng mút cắm hoa, kéo

    Hướng dẫn cắm hoa:

    • Bước 1: Bạn cắt miếng mút sao cho vừa với kích thước bên trong giỏ hoa. Để hoa được tươi hơn sau khi cắm, bạn nên ngâm cho miếng mút chứa nhiều nước, sau đó đặt miếng mút cố định trên giỏ hoa.
    • Bước 2: Bạn dùng kéo cắt chéo 3 cành hoa hồng và cắm trải đều vào giữa giỏ hoa, nên để khoảng cách giữa những bông hoa với nhau.
    • Bước 3: Bạn cắt chéo 7 cành hoa hồng vàng với độ dài khác nhau và bạn cắm hoa hồng rải rác chạy dài về bên trái sao cho tạo 1 góc chéo như bên dưới.
    • Bước 4: Dùng kéo cắt các nhành hoa đồng tiền sao cho có độ dài ngắn khác nhau và cắm xen kẽ vào hoa hồng vàng. Bạn cắm hoa tạo độ xoải dài làm giỏ hoa được tự nhiên hơn.
    • Bước 5: Bạn cắm lá dương xỉ cảnh xen kẽ với hoa làm giỏ hoa thêm hài hòa và cân đối.

    2. Bài thuyết trình:


    Kính thưa quý vị đại biểu!
    Kính thưa các thầy cô giáo!

    Tên em là:…………………
    Đại diện lớp: …………… ………

    Hôm nay, em rất vinh dự được tham dự hội thi: Cắm hoa nghệ thuật chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 và em xin được trình bày phần thuyết trình ý tưởng cắm hoa của mình.


    Chủ đề ý tưởng cắm hoa của con muốn gửi gắm và chia sẻ, đó chính là ''Tình thầy trò ấm áp''. Nhìn vào tổng thể, những bông hoa được cắm trên hoa một cái lẵng bằng tre đan chắc chắn, chiếc lẵng là biểu tượng cho mái trường thân yêu, mái trường là cái nôi, là tổ ấm che chở và nâng đỡ cho biết bao thế hệ học trò khôn lớn, trưởng thành.


    Không thầy đố mày làm nên... Chính thầy cô là người đã chắp cánh cho những ước mơ của chúng em bay cao, bay xa, mang lại hành trang kiến thức cho chúng em bước vào đời và giúp chúng em thành công trên con đường học vấn. Ngày qua ngày, chúng em đang dần lớn lên và cũng đã được học rất nhiều từ thầy giáo, cô giáo. Và những bông hoa ly này mang nét đẹp nhẹ nhàng, quý phái, trong sáng như chính tâm hồn thanh cao của các thầy các cô. Còn những bông hồng bao quanh hoa ly như đám học trò nhỏ quây quần xung quanh thầy cô mình. Đó chính là tình yêu mãnh liệt và đậm đà, nồng nhiệt của chúng con với thầy cô, tỏ sự hạnh phúc và vô cùng vinh dự.


    Hình tượng hoa nở thể hiện cho sự khai sáng và hoàn mỹ ở hiện tại, còn nụ hồng hé nở và e ấp tượng trưng cho tương lai. Và hình ảnh giữa hiện tại và tương lai này là điều mà chúng em muốn bày tỏ khi thấu hiểu được rằng vì tương lai tươi sáng của chúng em, vì muốn đất nước ngày càng tươi đẹp hơn, thầy cô đã dâng hiến cả cuộc đời cũng như tuổi thanh xuân của mình.

    Cả lẵng hoa này thể hiện niềm tin tưởng, lời chúc mừng nồng nhiệt của chúng em với thầy cô, mong thầy cô luôn vui khỏe, dạt dào sức sống để dìu dắt đàn con thân yêu đến bến bờ tri thức. Những sắc hoa rực rỡ, đẹp rạng ngời dưới ánh nắng ban mai cũng đã phần nào khẳng định, mai này dù có đi xa, chúng em sẽ luôn ghi nhớ công ơn trời biển của thầy cô, không bao giờ quên.


    "Một bông hồng em dành tặng cô
    Một bài ca hát riêng tặng thầy
    Những món quà bé nhỏ đơn sơ
    Nhưng chứa chan niềm kính yêu vô bờ…"


    Cuối cùng, em xin cảm ơn BGK, các thầy cô giáo đã lắng nghe bài thuyết trình ý tưởng cắm hoa nghệ thuật của em, chúc hội thi thành công tốt đẹp…

    Bài thuyết trình cắm hoa ngày 20/11 với chủ đề:
    Bài thuyết trình cắm hoa ngày 20/11 với chủ đề: "Tình thầy trò ấm áp"
    Bài thuyết trình cắm hoa ngày 20/11 với chủ đề:
    Bài thuyết trình cắm hoa ngày 20/11 với chủ đề: "Tình thầy trò ấm áp"
  3. 1. Cách cắm hoa

    Nguyên liệu cần chuẩn bị:

    • Khoảng 10 - 15 nụ sen
    • Một giỏ hoa đan bằng tre
    • Hoa măng, lá cau cảnh
    • Miếng mút cắm hoa, kéo

    Hướng dẫn cắm hoa:

    • Bước 1: Ngâm nước miếng mút và đặt vào giỏ hoa
    • Bước 2: Cắm hoa sen vào miếng mút. Cắm sao cho tạo được hình tháp có độ cao giảm dần từ trung tâm ra phía 2 bên.
    • Bước 3: Trang trí xung quanh với hoa măng và lá cau cảnh đã được cắt tỉa gọn gàng.

    2. Bài thuyết trình


    Kính thưa quý vị ban giám khảo!
    Kính thưa quý thầy cô giáo kính mến!
    Em tên là: ………………..
    Đại diện cho lớp: ………………….


    Đến với hội thi cắm hoa chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 ngày hôm nay, em xin phép được trình bày phần thuyết trình về ý tưởng cắm hoa của lớp em với chủ đề: ''Tôn vinh cô giáo em''.


    Các loài hoa luôn mang trong mình một thứ ngôn ngữ riêng, dù không phát ra âm thanh nhưng ý nghĩa ẩn chứa lại rất lớn. Mỗi loại hoa, mỗi màu hoa lại thể hiện một thứ tình cảm đặc biệt và quan trọng hơn hoa sẽ giúp con người biểu đạt tình cảm một cách ý nghĩa nhất. Nét đẹp của hoa không chỉ được thể hiện ở hình dáng, ở màu sắc mà còn ở sự tinh túy toát ra từ chính hương thơm cũng giống như hoa người phụ nữ không chỉ tạo nên sự thu hút ở vẻ bề ngoài mà chính nét đẹp từ bên trong về nhân phẩm, sự thông minh, mạnh mẽ và đức hy sinh chính là nét hấp dẫn mà họ đang sở hữu.


    Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của người phụ nữ, đến với hội thi ngày hôm nay, em xin trình bày ý tưởng cắm hoa với chủ đề: “Tôn vinh cô giáo em”. Vẻ đẹp của cô giáo em là đại diện tiêu biểu cho nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Như các bạn có thể thấy trung tâm của lọ hoa là những đóa hoa sen hồng nổi bật tỏa sắc giữa đám lá màu xanh. Hoa sen hồng với vẻ đẹp tươi tắn, hồng hào lại mang ý nghĩa về sức sống và tâm hồn tươi đẹp. Sen nẩy mầm trong bùn tối, thanh lọc mọi sự nhơ bẩn để nuôi thân, vượt qua tầng nước sâu, vươn lên trên mặt nước, xòe lá, trổ hoa, là một quá trình kiên nhẫn vươn lên tìm sự sống cao đẹp. Hình ảnh hoa sen vượt qua các khó khăn để nảy mầm, để phát triển và cho ra hoa chính là sự giản dị, tao nhã, thuần khiết mà hoa sen thể hiện chính là lối sống, tính cách và tâm hồn con người Việt Nam. Là tượng trưng cho vẻ đẹp đằm thắm và dịu dàng tựa như cô giáo em đang thướt tha trong tà áo dài truyền thống. Đó thực sự là một vẻ đẹp thuần khiết, đầy hoàn mỹ, dịu dàng, thướt tha đậm đà bản chất Việt mà không nơi đâu sánh được.


    Cô giáo em một đời cống hiến cho sự nghiệp giáo dục, sống thanh tao và để lại quả ngọt cho đời. Giúp đỡ bao nhiêu học trò vượt qua gian khó trong cuộc sống mà chẳng mong nhận lại điều gì cho mình. Với cô sự thành công của mỗi học sinh là niềm vui và hạnh phúc của cô, như chất dinh dưỡng nuôi lớn những cành sen hồng đẹp.


    Cảm ơn cô, cảm ơn người mẹ thứ 2 đã nuôi lớn chúng em bằng nguồn tri thức quý giá, giúp em vượt qua bao trở ngại và thử thách trong cuộc sống. Chúng em mong cô mãi luôn vui khỏe và tiếp tục sự nghiệp trồng người. Em xin kính tặng đến cô lời chúc 20/11 hay và ý nghĩa nhất.

    Bài thuyết trình cắm hoa ngày 20/11 với chủ đề:
    Bài thuyết trình cắm hoa ngày 20/11 với chủ đề: "Tôn vinh cô giáo em"
    Bài thuyết trình cắm hoa ngày 20/11 với chủ đề:
    Bài thuyết trình cắm hoa ngày 20/11 với chủ đề: "Tôn vinh cô giáo em"
  4. 1. Cách cắm hoa


    Nguyên liệu cần chuẩn bị:

    • 3 dóng cây sống đời hoặc 3 dóng cây trúc nhỏ
    • 2 lá thiên điểu
    • Hoa thiên điểu
    • Hoa ly cùng màu thiên điểu
    • Hoa ly nhỏ/quả nhỏ

    Hướng dẫn cắm hoa:

    • Bước 1: Cắm các dóng cây sống đời hay trúc nhỏ thành khung chĩa 3 vuông vắn
    • Bước 2: Sau đó cắm hai lá thiên điểu nghiêng 45 độ bên trái làm nền cho hai bông thiên điểu cắm đuổi nhau như hai chú chim đang hướng về thiên đường.
    • Bước 3: Cắm cao một bông ly cùng màu thiên điểu ở phía đối diện.
    • Bước 4: Phía dưới, bạn cắm những bông lan hay ly nhỏ và những chùm nụ hoa/quả nhỏ chúm chím cắm xòe đều bề mặt bình thấp rộng miệng.

    2. Bài thuyết trình


    Kính thưa quý vị ban giám khảo!
    Kính thưa quý thầy cô giáo kính mến!
    Em tên là: ………………..
    Đại diện cho lớp: ………………….


    Đến với hội thi cắm hoa chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 ngày hôm nay, em xin phép được trình bày phần thuyết trình về ý tưởng cắm hoa của lớp em với chủ đề: ''Tri ân''.


    Nổi bật nhất trong lẵng hoa này đó chính là 2 bông hoa thiên điểu rực rỡ, sắc sảo, mang một nét đẹp tinh tế vừa dịu dàng lại mà cũng vừa mạnh mẽ. Sự chắc chắn và đầy vững chãi trong tư thế của 2 cành hoa này là biểu trưng cho những cố gắng không ngừng nghỉ của các thầy, các cô trong sự nghiệp trồng người của mình. Đó là những đêm dài thức trắng bên bàn giáo án, là những sớm hôm miệt mài trên bục giảng, để rồi mai kia chứng kiến từng lớp học trò trưởng thành, đó chính là niềm hạnh phúc mà thầy cô mong muốn. Còn những bông hoa ly kia mang nét đẹp nhẹ nhàng, quý phái, trong sáng như chính tâm hồn thanh cao của các thầy các cô, luôn nghĩ và yêu thương học sinh như chính đứa con của mình.

    Chúng em đang dần lớn lên và cũng đã được học rất nhiều thầy giáo, cô giáo. Mỗi người thầy, người cô chính là một người chăm sóc vườn hoa để mỗi bông hoa được tươi tốt và trở thành một con người có ích cho xã hội. Mỗi thầy cô dạy dỗ chúng em dù tính cách có khác nhau, nhưng tất cả đều có chung một tình yêu nghề, yêu học trò và cả sự nhiệt huyết trong mỗi con người.


    Trên đại dương mênh mông tri thức này, đã có biết bao con tàu cùng đoàn thủy thủ ra khơi chinh phục những chân trời mới. Chúng em biết, thầy cô chính là những người lái tàu đầy tâm huyết và càng hiểu rõ hơn nữa sự vất vả như thế nào khi lái những con tàu, trải qua bao nhiêu sóng, bao nhiêu gió, thầy cô vẫn một lòng vì chúng em, che chở, dìu dắt chúng em. Những lúc chúng em chùn bước, bàn tay ấm áp của thầy cô lại nâng đỡ nhẹ nhàng. Những lúc chúng em bất lực, giọng nói truyền cảm của thầy cô đem đến cho chúng em thêm nghị lực.


    Càng nghĩ đến thầy cô, chúng em thầm hứa sẽ cố gắng học tập thật tốt để đền đáp công ơn dạy dỗ của các thầy, các cô và để sau này trở thành con ngoan trò giỏi, là người có ích cho xã hội. Nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11 em chúc các thầy, các cô và gia đình luôn khỏe mạnh và hạnh phúc.

    Bài thuyết trình cắm hoa ngày 20/11 với chủ đề:
    Bài thuyết trình cắm hoa ngày 20/11 với chủ đề: "Tri ân"
    Bài thuyết trình cắm hoa ngày 20/11 với chủ đề:
    Bài thuyết trình cắm hoa ngày 20/11 với chủ đề: "Tri ân"
  5. 1. Cách cắm hoa

    Nguyên liệu cần chuẩn bị:


    Hoa đồng tiền
    Hoa hồng màu vàng, xanh nhạt,...
    Lá cắm hoa ( cụm lá táo dài)

    Bui cúc dại nhỏ.
    Hướng dẫn cắm hoa:

    Bước 1: Cắm các bông hồng xen lẫn hoa đồng tiền theo các hướng bao quanh giỏ hoa để làm khung định hình trước.
    Bước 2: Sau đó điểm lá táo dài vươn ra và các bông cúc dại để bao quanh sao cho cân xứng.
    Bước 3: Điểm đến các hoa cắm phụ vào sao cho kín và phủ hết chỗ còn trống.


    2. Bài thuyết trình


    Kính thưa quí vị ban giám khảo! Kính thưa quí thầy cô giáo kính mến!

    Em tên là: ………………………………

    Đại diện cho lớp: ………………….……

    Đến với hội thi cắm hoa chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 ngày hôm nay, em xin phép được trình bày phần thuyết trình về ý tưởng cắm hoa của lớp em.

    Các loài hoa luôn mang trong mình một thứ ngôn ngữ riêng, dù không phát ra âm thanh nhưng ý nghĩa ẩn chứa lại rất lớn. Mỗi loại hoa, mỗi màu hoa lại thể hiện một thứ tình cảm đặc biêt, và quan trọng hơn hoa sẽ giúp con người biểu đạt tình cảm một cách ý nghĩa nhất. Nét đẹp của hoa không chỉ được thể hiện ở hình dáng hay màu sắc mà nó còn thể hiện ở hương thơm của loài hoa ấy. Tinh túy của hoa chính là hương thơm toát ra từ hoa. Cũng như hình ảnh của người phụ nữ vẻ đẹp không chỉ ở hình thức bên ngoài mà còn từ nội tâm, phẩm chất bên trong tâm hồn họ. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của người phụ nữ, đến với hội thi ngày hôm nay tôi xin trình bày ý tưởng cắm hoa với chủ đề: “Tôn vinh cô giáo em”. Vẻ đẹp của cô giáo em là đại diện tiêu biểu cho nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam.

    Như các bạn có thể thấy trung tâm của lọ hoa là những đóa hoa sen hồng nổi bật tỏa sắc giữa đám lá màu xanh. Là tượng trưng cho vẻ đẹp đằm thắm và dịu dàng tựa như cô giáo em đang thướt tha trong tà áo dài truyền thống. Hoa sen trong sáng và tươi tắn, hồng hào như nội tâm trong sáng. Hoa sen “gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn” sống thanh tao một đời vượt lên tầng nước bùn để tảo hương sắc cho đời. Cô giáo em một đời cống hiến cho sự nghiệp giáo dục, sống thanh tao và để lại quả ngọt cho đời. Giúp đỡ bao nhiêu học trò vượt qua gian khó trong cuộc sống mà chẳng mong nhận lại điều gì cho mình. Với cô sự thành công của mỗi học sinh là niềm vui và hạnh phúc của cô, như chất dinh dưỡng nuôi lớn những cành sen hồng đẹp.

    Bài thuyết trình cắm hoa nghệ thuật và thẩm mỹ 20/11 – Thầy cô là chân trời của em
    Bài thuyết trình cắm hoa nghệ thuật và thẩm mỹ 20/11 – Thầy cô là chân trời của em
    Bài thuyết trình cắm hoa nghệ thuật và thẩm mỹ 20/11 – Thầy cô là chân trời của em
    Bài thuyết trình cắm hoa nghệ thuật và thẩm mỹ 20/11 – Thầy cô là chân trời của em




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy