Top 10 món quà mừng thọ ý nghĩa nhất

Trọng Vương 1552 0 Báo lỗi

Mừng thọ là cách con cháu chúc mừng đến ông bà, vì ông bà sống tốt nên được sống thọ. Đây là niềm vui đối với con cháu, không chỉ trong gia đình bạn. Mà gia ... xem thêm...

  1. Những bức tranh đẹp sẽ là món quà được người cao tuổi thích. Chữ Thọ tranh là bức không chỉ tượng trưng cho sự trường thọ, mà mang còn mang đến khả năng bảo vệ con người khỏi những tai nạn. Là lời cầu mong chân thành cho ông bà, bố mẹ luôn mạnh khỏe, yên vui và hạnh phúc. Mừng thọ tranh chữ là một nét đẹp giữ kỷ niệm.


    Bên cạnh đó, Những bức tranh chữ thọ từ xưa đã được sử dụng như một món đồ trang trí ý nghĩa và đặc biệt trong không gian của các cung điện, tư gia của các bậc vương giả cho đến những ngôi nhà bình thường khác.


    Bức chữ thọ tranh mang đến những năng lượng tích cực cho ngôi nhà sở hữu chúng. Đồng thời là bùa bình an giúp cuộc sống gia đình thêm bình yên, bảo vệ ông bà, bố mẹ khỏi những điều xấu xa, ác độc.

    Tranh chữ Thọ
    Tranh chữ Thọ
    Tranh chữ thọ
    Tranh chữ thọ

  2. Từ lâu, những chiếc bình hoa gốm sứ đã được các vương công, quý tộc sử dụng như vật phẩm mang đến phong thủy tốt lành. Đồng thời, gia tăng sự vương giả cho không gian trưng bày.


    Ngày nay, việc sử dụng những chiếc bình hoa gốm sứ dùng để trang trí – trưng bày cho không gian sinh sống đã ngày càng phổ biến. Với những nét văn hóa – đời sống người Việt Nam xưa. Việc tìm mua và lựa chọn những sản phẩm cũng trở nên dễ dàng hơn xưa. Tuy nhiên, để có được lựa chọn ưng lòng người nhận và hợp ý người mua. Hãy có quyết định thông minh nhất dành cho mình.


    Hãy đảm bảo sản phẩm bình hoa gốm sứ đạt được các yếu tố như: chất lượng tốt, bền cứng và khó vỡ mẻ theo thời gian; đa dạng mẫu mã, kích thước; hoa văn trong đơn giản mộc mạc, vẫn chứa đựng sự thanh tao và cao cấp. Đây là món quà được thị trường ưa chuộng.

    Bình hoa gốm sứ
    Bình hoa gốm sứ
    bình gốm sứ
    bình gốm sứ
  3. Những món quà ý nghĩa tặng sức khỏe như thực phẩm dinh dưỡng, thuốc bổ, nhân sâm, linh chi, đông trùng hạ thảo, cao hổ… chính là lựa chọn những quà tinh tế và hữu ích nhất trong thời điểm hiện tại.


    Người lớn trong độ tuổi 60 sức khỏe đã bắt đầu suy yếu. Chính vì thế, hơn bất cứ điều mà các cụ cần lúc này chính là một cơ thể dẻo dai, một sức khỏe tốt để có thể bên cạnh, tiếp tục quan tâm và yêu thương lũ trẻ không bao giờ lớn của mình.


    Những món quà này tặng bổ dưỡng sẽ là cách bạn thể hiện tình cảm và sự quan tâm của mình đối với ông bà, bố mẹ.

    Quà tặng sức khỏe
    Quà tặng sức khỏe
    quàv tặng sức khoẻ
    quàv tặng sức khoẻ
  4. Sẽ thật tuyệt vời với ý tưởng dành tặng ông bà, bố mẹ trong ngày mừng thọ một chậu cây cảnh. Trong những ngày thảnh thơi, khi mà mọi áp lực và lo toan vì cuộc sống mưu sinh không còn nữa. Ông bà sẽ có nhiều thời gian để quan tâm và chăm sóc khu vườn nhỏ của mình.


    Việc chăm bón, tưới nước, tỉa cành sẽ giúp ông bà có nhiều thời gian để người thân bạn có thể đi lại vận động thay vì buồn phiền ngồi một nơi.


    Điều này không chỉ giúp sức khỏe các cụ thêm dẻo dai và tràn đầy năng lượng, mà còn là cách khỏa lấp sự cô đơn và buồn tuổi trong những ngày con cháu không ở bên quây quần, yêu thương.

    Chậu cây cảnh
    Chậu cây cảnh
    Chậu cây cảnh
    Chậu cây cảnh
  5. Văn hóa dân tộc Việt Nam truyền lại từ ngàn đời được khắc họa trên những bức tranh dân gian treo tường mang chiều ý nghĩa chúc thọ cầu bình an như tranh Tùng hạc diên niên, phú quý trường thọ, ngũ phúc, đồng đại bái, tranh câu đối...


    Tranh treo tường rất thích hợp để bạn làm quà mừng thọ cho cụ ông, cụ bà 90, 100 tuổi. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại tranh: Sơn mài, đá quý, tranh gỗ, tranh thêu, tranh dát vàng... Tùy theo nhu cầu mà các bạn có thể chọn loại tranh phù hợp với mức giá và ý nghĩa của nó.

    Tranh treo tường
    Tranh treo tường
    Tranh treo tường
    Tranh treo tường
  6. Sâm, linh chi, Đông trùng hạ thảo đều là những dược liệu được xếp vào dạng thượng phẩm, quý hiếm, có khả năng tăng sức đề kháng, tốt cho sức khỏe người dùng.


    Cả nấm linh chi, đông trùng hạ thảo hay nhân sâm đều có tác dụng với một số hệ cơ quan trong cơ thể con người như hệ miễn dịch, hệ thần kinh, hệ tiêu hóa, hệ tuần hoàn, hệ bài tiết,... Không chỉ thế, chúng còn có tác dụng làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa.


    Các loại thực phẩm bổ dưỡng này hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe người dùng. Hãy là người tiêu dùng thông thái, chọn mua tại những địa chỉ uy tín, chọn mua những thương hiệu đảm bảo, không nên quá ham rẻ, đặc biệt là khi mua làm quà mừng thọ.

    Linh chi, đông trùng hạ thảo, sâm
    Linh chi, đông trùng hạ thảo, sâm
    Linh chi, đông trùng hạ thảo, sâm
    Linh chi, đông trùng hạ thảo, sâm
  7. Các chứng rối loạn huyết áp, huyết áp không ổn định rất phổ biến, nhất là với người cao tuổi. Tuy nhiên, biểu hiện của các chứng này lại không rõ ràng khiến rất nhiều trường hợp không thể phát hiện và điều trị kịp thời, bệnh rơi vào tình trạng nặng, gây ra nhiều biến chứng cho sức khỏe.


    Các gia đình rất cần có một chiếc máy đo huyết áp tiện lợi tại nhà, dụng cụ sẽ giúp người dùng có thể thường xuyên theo dõi, kiểm tra huyết áp, phát hiện sự bất thường một cách nhanh chóng để điều trị kịp thời cũng như điều chỉnh sinh hoạt cho phù hợp. Đây chắc chắn sẽ là một món quà mừng thọ tuyệt vời, ý nghĩa và vô cùng thiết thực cho người già.


    Các công nghệ hiện đại ngày càng được cải tiến, phát triển nên máy đo huyết áp cũng ngày càng trở nên tiện ích, độ chính xác được nâng cao, thao tác dễ dàng để ông bà, bố mẹ bạn có thể tự thực hiện tại nhà.

    Máy đo huyết áp
    Máy đo huyết áp
    Máy đo huyết áp
    Máy đo huyết áp
  8. Trong thời điểm dịch bệnh và ô nhiễm không khí gia tăng mạnh, khó kiểm soát hiện nay, việc tự chủ động bảo vệ sức khỏe cho bản thân cùng cả gia đình là rất quan trọng. Trong hệ thống những món quà có lợi cho sức khỏe, toplist giới thiệu tới bạn một sản phẩm đã trở thành mặt hàng hot mọi mặt trận trong năm qua - máy lọc không khí.


    Máy lọc không khí có khả năng lọc sạch bụi thông thường, bụi mịn PM2.5, các tác nhân gây dị ứng như ẩm mốc, phấn hoa, các loại vi khuẩn ảnh hưởng tới sức khỏe, đem tới không khí trong lành, sảng khoái hơn cho người sử dụng. Không chỉ dừng lại ở đó, máy lọc không khí còn được tích hợp các chức năng tuyệt vời như bắt muỗi, cân bằng độ ẩm trong không khí với tính năng hút ẩm, tạo ẩm.


    Bề ngoài máy lọc không khí có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, màu sắc đa dạng nên càng được ưa chuộng, không chỉ mua về sử dụng mà người tiêu dùng còn mua làm quà tặng sinh nhật, quà tặng tân gia, quà mừng thọ.

    Máy lọc không khí
    Máy lọc không khí
    Máy lọc không khí
    Máy lọc không khí
  9. Nếu bạn suy nghĩ đến việc lựa chọn món quà này, bạn đã đi đúng hướng rồi đó! Khi tuổi già tới cũng là lúc xương khớp, cơ không còn được khỏe mạnh, dẻo dai như thời trẻ nữa, người già thường xuyên phải đối mặt với những cơn đau nhức cổ, vai, chân hoặc toàn thân.


    Những lúc như vậy, máy massage sẽ giúp người dùng cảm thấy thoải mái hơn, giảm bớt đau nhức. Lưu ý chung khi sử dụng máy massage cho người già là không nên sử dụng trong thời gian quá dài, không nên quá lạm dụng.


    Sử dụng máy massage mỗi ngày đối với người già có tác dụng làm giảm các bệnh: Đau cổ, đau vai gáy, đau lưng, thoát vị đĩa đệm, khí huyết lưu thông, đả thông kinh mạch, giảm căng thẳng mệt mỏi và tăng cường tuần hoàn máu giúp cho tinh thần sảng khoái, kéo dài tuổi thọ.

    Máy Massage
    Máy Massage
    Máy Massage
    Máy Massage
  10. Một bộ quần áo mới tuy chỉ là món quà dân dã, giản dị, nhưng không hề đánh mất đi ý nghĩa đích thực của một món quà mừng thọ. Thời xưa khó khăn, vất vả, chính bố mẹ, ông bà là những người đã hi sinh từng miếng cơm ăn, áo mặc để nuôi dạy các con khôn lớn nên những bộ quần áo mới đẹp chính là món quà vô cùng ý nghĩa, thể hiện sự biết ơn, sự hiếu thảo với những người có công sinh thành, nuôi dưỡng bạn.


    Với các cụ ông, bạn có thể chọn những bộ vest đứng đắn, lịch sự, kèm cà vạt, kẹp cà vạt vàng và một đôi giày da phù hợp. Với các cụ bà, bạn có thể mua những bộ quần áo hay áo dài bằng vải nhung, đính hoa văn lấp lánh phù hợp lứa tuổi, sang trọng.


    Món quà này các cụ ông, cụ bà có thể mặc trong rất nhiều dịp, đặc biệt là cả trong ngày mừng thọ của mình và sẽ rất đỗi tự hào khoe rằng đó là do bạn chuẩn bị cho đó.

    Hình ảnh minh hoạ
    Hình ảnh minh hoạ
    Hình ảnh minh hoạ
    Hình ảnh minh hoạ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy