Top 10 Món quà cưới đẹp, ý nghĩa nhất hiện nay

Phương Kem 173 0 Báo lỗi

Chọn quà cưới luôn là vấn đề chiếm khá nhiều thời gian và làm đau đầu không ít những khách mời. Nhất là đối với những khách mời thân thiết và không thể nào đi ... xem thêm...

  1. Tranh Canvas là một sản phẩm quà cưới được rất nhiều bạn trẻ yêu thích tìm đến để mua làm quà tặng trong ngày cưới của bạn bè, người thân.


    Tranh canvas là loại tranh được làm từ chất liệu Canvas, được in bằng công nghệ kỹ thuật số hiện đại, với 3 loại mực in chuyên dụng như là Dye, Pigment và Ecosolvent của máy in phun, có khả năng kháng nước và chất lượng hình ảnh tốt. Bản in thành phẩm tranh canvas có độ khá sáng thấp, màu sắc dịu và cho hình ảnh vô cùng trung thực. Đặc biệt hơn nhờ chất liệu là vải canvas và mực in bền màu nên bức tranh thành phẩm không cần phải qua công đoạn cáng màng, có khả năng chịu mài mòn bề mặt cao nên bạn sẽ không cần phải lo lắng bảo dưỡng bức tranh trong quá trình sử dụng.


    Vải in tranh canvas được làm từ chất liệu tổng hợp, sử dụng cho lĩnh vực nghệ thuật, các bức vẽ, in ảnh, in tranh,… In tranh canvas cần phải sử dụng mực in chuyên dụng như Dye, Pigment và Ecosolvent của máy in phun, có khả năng kháng nước, điều này đặc biệt hữu dụng cho loại hình tranh trang trí nghệ thuật. Canvas là một chất liệu dành riêng cho in tranh cũng như trong in ấn, với đặc tính dễ hút mực và phương pháp in kỹ thuật số hiện đại sẽ mang đến một diện mạo hình ảnh đẹp, màu sắc rõ nét và nổi bật theo như nhu cầu mà bạn mong muốn.


    Khung tranh được tùy chọn thực hiện với độ dày mà bạn mong muốn, thích hợp với vị trí treo tranh trong không gian nhà bạn. Vì vậy đây là món quà cưới ý nghĩa mà bạn có thể tặng cho bạn bè trong ngày hạnh phúc đấy, đảm bảo người nhận nó sẽ cực bất ngờ và hạnh phúc với món quà này.

    Cam Decor
    Cam Decor
    Cam Decor
    Cam Decor

  2. Đây là món quà tặng vô cùng đơn giản nhưng vẫn thiết thực cho các đôi uyên ương. Trên thị trường có rất nhiều chất liệu cũng như mức giá phù hợp với nhu cầu của người tặng.


    Về mẫu mã và màu sắc, nên chọn hoa văn và màu sắc trung tính, nhã nhặn, tránh chọn những màu sắc quá đặc biệt như đen, đỏ, nâu, tím đậm hoặc hình in, hoa văn sặc sỡ trừ khi bạn biết chắc chắn sở thích của chủ nhân món quà.


    Màu sắc chăn ga gối chủ yếu là dòng kẻ trẻ trung, mạnh mẽ nhưng vẫn sang trọng, quý phái. Độ mềm, mịn, thoáng, bông, không phai màu.Thấm hút mồ hôi, hút ẩm, thấm mồ hôi, giảm nhiệt, mang lại sự thoải mái cho dùng. An toàn với làn da nhạy cảm, người dị ứng bụi vải. Bộ chăn ga sẽ là món quà cưới ý nghĩa dành cho bạn!

    Chăn ga gối đệm cho phòng cưới
    Chăn ga gối đệm cho phòng cưới
    Chăn ga gối đệm cho phòng cưới
    Chăn ga gối đệm cho phòng cưới
  3. Nếu cực kỳ thân thiết và dư dả về kinh tế, thì bộ trang sức cưới bằng vàng trắng hoặc PNJ cũng là một gợi ý không tồi. Cô dâu chắc chắn sẽ rất thích món quà cưới của bạn đấy. Tuy nhiên bạn phải biết được sở thích của cô dâu/chú rể là gì.


    Thường trong bộ trang sức cưới cho cô dâu bạn có thể tặng một đôi hoa tai, dây chuyền, lắc tay hoặc mặt dây chuyền. Chất liệu thường là vàng hoặc vàng trắng. Với những người bạn, bạn cũng có thể cân nhắc tặng những món quà trang sức xinh xắn làm từ bạc với giá vừa phải làm đồ trang sức. Vì thế, nếu bạn có điều kiện thì cũng nên cân nhắc mua trang sức làm quà nhé.

    Bộ trang sức cưới
    Bộ trang sức cưới
    Bộ trang sức cưới
    Bộ trang sức cưới
  4. Hương vị tuyệt vời của những thỏi chocolate cùng với lợi ích của nó đối với sức khỏe thì không một vị khách nào có thể chối từ được. Các cặp đôi có thể chuẩn bị một hộp quà cưới độc đáo, với phần vỏ hộp được in tên của các bạn để đựng những viên chocolate. Với tính chất mau tan chảy của mình thì đây sẽ là món quà cưới thích hợp nhất cho mùa thu đông hoặc đầu xuân.


    Nói chung tặng quà cưới là Chotolate là một món quà độc lạ và vô cùng ý nghĩa. Tại sao bạn không thử mua ngay một hộp Chotolate ngay bây giờ để mừng hạnh phúc của bạn mình. Đây không chỉ đơn thuần là một món quà cưới trong đó nó còn gửi gắm cả lời chúc phúc của bạn dành cho đôi uyên ương.

    Chotolate
    Chotolate
    Chotolate
    Chotolate
  5. Bây giờ tiết trời se se lạnh thích hợp cho mùa cưới của các cặp đôi. Bạn bè đã có đôi có cặp và sắp bước vào mùa cưới, bạn cảm thấy băn khoăn không biết tặng bạn bè mình món quà gì để đánh dấu mốc trọng đại cực kì tuyệt vời này. Vậy tại sao bạn không thử tặng bạn mình những chiếc áo đôi xinh xắn cực kì dễ thương để làm quà cưới.


    Với nhiều mẫu áo đang thịnh hành nhất hiện nay, sự đa dạng về màu sắc, chất lượng và mẫu mã sẽ khiến bạn thực sự hài lòng về món quà của mình. Đối với các mẫu áo phông thì bạn có vô vàn kiểu áo để chọn. Ngoài những mẫu váy đôi, hay áo đôi quan tâm đến giấc ngủ cũng là một tuyệt chiêu tặng quà cưới cho bạn bè một cách lí tưởng. Hiện nay có rất nhiều mẫu đồ ngủ lí tưởng cho bạn chọn lựa như đồ ngủ đôi, pijama đôi họa tiết ngộ nghĩnh, đồ ngủ đôi trần bông với lớp lông mềm mịn, ấm áp sẽ cho giấc ngủ của đôi vợ chồng mới cưới thêm sâu và ngon hơn.


    Với thiết kế rộng rãi thoải mái kết hợp chất liệu thuộc dạng vải lanh dễ thấm mồ hôi, tạo cảm giác ấm áp cho mùa đông. Đồng thời bộ đồ ngủ này còn giúp bạn lưu thông máu một cách hiệu quả nhất.

    Áo đôi
    Áo đôi
    Áo đôi
    Áo đôi
  6. Những đồ dùng nhà bếp luôn là thứ cần thiết cho cuộc sống của đôi vợ chồng mới cưới. Món quà này chắc chắn sẽ giúp cô dâu chú rể tiết kiệm được một khoản kha khá khi không phải mua những đồ dùng đó.


    Món quà vô cùng ý nghĩa đối với đôi uyên ương trẻ bắt đầu xây dựng cuộc sống mới. Có thể chọn lựa từ bộ bát, bộ nồi chảo, bộ chén tách sứ, bếp từ, máy xay sinh tố, máy ép trái cây, lò viba... Hoặc xa xỉ hơn, nếu có điều kiện, và nghiêm túc hơn, bạn có thể nghĩ đến chiếc máy giặt, chiếc tủ lạnh, tivi… đề làm quà tặng cưới cho bạn mình. Tuyệt đối không nên tặng dao hoặc kéo vì những món quà này mang ý nghĩa không tốt nha các bạn. Với nồi, bạn có thể cân nhắc chọn lựa bộ nồi 3 đáy giúp truyền nhiệt nhanh, giữ nhiệt tốt, hạn chế cháy khét, có thể dùng được trên mọi loại bếp.

    Đồ dùng nhà bếp
    Đồ dùng nhà bếp
    Đồ dùng nhà bếp
    Đồ dùng nhà bếp
  7. Đôi Uyên ương hay đôi chim uyên gồm một đực một con cái với tập tính cùng đậu cùng bay tượng trưng cho tình yêu đôi lứa thủy chung bền vững, cho tình cảm vợ chồng sắt son. Người xưa gọi uyên ương là “thất điểu” (chim có đôi), tương truyền, uyên ương không khi nào tách rời nhau, con đực bên trái, con cái bên phải, bay cùng vỗ cánh, bơi cùng đạp nước, đậu cánh đan vào nhau mà ngủ.


    Đôi Uyên ương hay đôi chim uyên mạ vàng là quà tặng cao cấp nhất để làm quà cưới. Trong ngày vui trăm năm của cặp đôi, nếu nhận được món quà này thì niềm vui sẽ nhân lên gấp bội. Bởi bức tượng góp phần làm điểm nhấn trang trí cho bữa tiệc cưới thêm sang trọng, đẳng cấp.

    Đôi Uyên ương hay đôi chim uyên mạ vàng
    Đôi Uyên ương hay đôi chim uyên mạ vàng
    Đôi Uyên ương hay đôi chim uyên mạ vàng
    Đôi Uyên ương hay đôi chim uyên mạ vàng
  8. Sau ngày cưới, cô dâu chú rể sẽ chắc chắn chuẩn bị cho mình một tuần trăng mật vô cùng ngọt ngào. Và món quà của bạn sẽ giúp ích cho cô dâu chú rể rất nhiều.


    Sau khi kết hôn thông thường cô dâu chú rể sẽ đi hưởng tuần trăng mật và tất nhiên nếu bạn dành tặng họ một chuyến du lịch đến những địa điểm lãng mạn thì sẽ thật tuyệt vời. Bởi vì, họ có thể tiết kiệm được một khoản tiền kha khá để sử dụng cho các việc cần thiết hơn nhưng vẫn có chuyến du lịch tuần trăng mật vô cùng ngọt ngào.


    Bạn nên liên hệ với các công ty du lịch và lữ hành để đặt vé, nên đặt vé trống ngày đi để cô dâu chú rể chủ động sắp xếp thời gian, công việc.



    Tặng vé du lịch trong nước hoặc nước ngoài
    Tặng vé du lịch trong nước hoặc nước ngoài
    Tặng vé du lịch trong nước hoặc nước ngoài
    Tặng vé du lịch trong nước hoặc nước ngoài
  9. Đồ trang trí dùng trong gia đình cũng là một gợi ý rất hay. Cho món quà tặng đám cưới ý nghĩa. Bạn có thể chọn mua những bức tranh màu nước, đồng hồ treo tường, đèn, hay những chiếc bình hoa ngộ nghĩnh... Những món đồ này để cô dâu, chú rể trang trí phòng khách. Nếu dùng để treo trong phòng ngủ thì chọn tranh vẽ những em bé bụ bẫm, tranh có hình đôi chim uyên ương liền cánh. Hoặc một bức tranh phong thủy có màu sắc tươi sáng. Để cầu chúc những điều tốt lành sẽ đến với cuộc sống của đôi vợ chồng trẻ.

    Đối với những vật dụng nho nhỏ như một bức tượng, đồ thủ công mỹ nghệ. Gốm sứ hay những chiếc đèn trang trí, đèn ngủ đẹp mắt. Đều có thể trở thành những món quà tặng cưới hợp lý. Dành cho cô dâu chú rể trong ngày cưới.

    Đồ trang trí trong nhà
    Đồ trang trí trong nhà
    Đồ trang trí trong nhà
    Đồ trang trí trong nhà
  10. Bạn có thể lựa chọn một bộ khung ảnh để làm quà tặng đám cưới dành cho cô dâu, chú rể. Một bộ khung ảnh gồm khoảng 5 đến 7 chiếc dùng để ở bàn. Hoặc dùng để treo trên tường trang trí cho căn phòng cưới cũng vô cùng hợp lý. Chắc chắn, sau đám cưới, cặp vợ chồng trẻ sẽ có thêm nhiều bức ảnh chụp ngày lễ kết hôn của mình. Họ có thể sử dụng món quà tuyệt vời này của bạn để lưu lại những kỷ niệm quan trọng.

    Nếu muốn món quà này trở nên ý nghĩa hơn thì các bạn có thể lấy ảnh trên facebook hoặc xin ảnh của cô dâu, chú rể để đi in. Sau đó lồng thêm vào trong khung ảnh. Để kể một câu chuyện về chặng đường hai người đã đi qua.

    Khung tranh gỗ hay đồ in hình cô dâu chú rể
    Khung tranh gỗ hay đồ in hình cô dâu chú rể
    Khung tranh gỗ hay đồ in hình cô dâu chú rể
    Khung tranh gỗ hay đồ in hình cô dâu chú rể



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy