Top 10 Món quà sinh nhật cho bé gái 2 tuổi thiết thực và ý nghĩa nhất

Thu Hoai 2076 0 Báo lỗi

Sắp đến sinh nhật bé, chắc hẳn bất cứ bậc làm cha làm mẹ nào cũng mong muốn tìm mua cho bé những món quà sinh nhật thật ý nghĩa cho bé. Trong bài viết hôm nay, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quần áo cho bé

    Ngày sinh nhật bé đang đến gần, nếu bạn đang băn khoăn về một món quà ý nghĩa tặng bé thì quần áo thời trang là lựa chọn lý tưởng. Những mẫu quần áo thật đáng yêu cho bé sẽ là món quà đầy bất ngờ và thú vị mà mọi bạn nhỏ đều yêu thích.


    Quần áo dường như là lựa chọn an toàn và thích hợp cho bạn khi không biết mua gì tặng cho bé yêu của mình. Rất nhiều bậc phụ huynh lựa chọn mua quần áo cho bé, bởi thực sự quần áo dễ mua lại phù hợp và cũng khiến bé thích thú. Đối với con gái, bạn có thể dành tặng cho bé kiểu váy công chúa dễ thương, bởi với cô bé nào cũng thích mình trở thành một nàng công chúa xinh đẹp.


    Các bé sẽ rất vui và hạnh phúc khi được hóa thân thành các cô công chúa trong truyện cổ tích xinh đẹp, rạng rỡ. Các mẫu váy công chúa hiện nay được thiết kế độc đáo, đa dạng mẫu mã và màu sắc, chất liệu thoáng mát sẽ khiến các bé vô cùng thoải mái khi vui chơi, đi dạo phố cùng ba mẹ. Nhận được món quà ý nghĩa này vào dịp sinh nhật chắc hẳn bé sẽ vô cùng vui, bất ngờ và hạnh phúc.


    Link mua hàng: shopee.vn/Váy-Công-Chúa-Bé-Gái-Poopi-Phong-Cách-Đầm-Mùa-Hè-Cho-Bé-Gái-Vải-Voan-Dài-i.414021962.23826175206?

    Quần áo
    Quần áo
    Quần áo
    Quần áo

  2. Top 2

    Búp bê Barbie

    Khi nhắc đến quà sinh nhật cho bé gái 2 tuổi mọi người sẽ tự động nghĩ ngay đến búp bê Barbie vì nó luôn là một món đồ chơi mà các bé gái cực kỳ yêu thích. Không chỉ vì những cô búp bê xinh đẹp với những bộ cánh xinh đẹp thu hút các bé gái, mà còn vì những bài học mà bé học được thông qua sự tương tác với búp bê Barbie.


    Búp bê là món đồ chơi không thể thiếu của bất cứ bé gái nào, nó không chỉ là món đồ chơi đơn thuần mà còn là người bạn thân thiết của các bé gái. Nhờ có búp bê, các bé gái không chỉ có những giây phút chơi thật vui, bé còn có thể học thêm nhiều kĩ năng và bài học thú vị. Búp bê được coi là một người bạn thân gắn liền với tuổi thơ của mọi bé. Với những món đồ chơi búp bê thân thiết như: Barbie, Molly, lật đật, các nhân vật hoạt hình… đã trở thành người bạn không thể thiếu đối với tuổi thơ của bé.

    Qua những món đồ chơi búp bê chắc chắn các bé sẽ học thêm được vô vàn kiến thức hữu ích cũng như rèn luyện tính cách của bản thân. Điển hình như hòa đồng với bạn bè khi chơi, biết chăm sóc thương yêu mọi người thân yêu như chăm cho bé búp bê của mình, thể hiện tư duy sáng tạo khi nghĩ ra nhiều tình huống khác nhau trong trò chơi. Chắc chắn bé sẽ rất vui nếu được ba mẹ tặng cho một cô búp bê xinh đẹp vào ngày sinh nhật này đấy.


    Các bé gái rất thích chơi trò đóng vai cùng với búp bê, vô hình chung sẽ phát triển khả năng ngôn ngữ cho bé giúp bé tập nói nhiều và lưu loát hơn. Hơn nữa còn giúp bé nâng cao được kỹ năng của bản thân thông qua việc cho búp bê ăn hoặc thay đồ chẳng hạn.


    Link mua hàng: shopee.vn/Đồ-chơi-búp-bê-Barbie-KAVY-cho-bé-gái-cao-60-cm-mô-phỏng-công-chúa-dễ-thương-xinh-đẹp-i.324760607.18660008189?

    Búp bê Barbie
    Búp bê Barbie
    Búp bê Barbie
    Búp bê Barbie
  3. Top 3

    Gối ôm

    Một món quà sinh nhật cho bé gái 2 tuổi rất thiết thực mà bé có thể dùng hàng ngày đó chính là chiếc gối ôm dễ thương mềm mại giúp bé có giấc ngủ thật ngon. Đặc biệt trong lúc ngủ bé thường lăn lộn lung tung không ý thức được sự an toàn dễ bị rơi xuống đất thì ba mẹ có thể sử dụng gối ôm để chặn xung quanh bảo vệ bé an toàn tuyệt đối khi ngủ.


    Gối ôm sẽ là gối cưng của bé để bé tha hồ ôm, gác chân thoải mái. Nhất là khi không có mẹ thì bé vẫn sẽ ngủ ngon giấc. Gối ôm sẽ là món đồ chơi đùa cả ngày không biết chán. Vỏ gối bằng vải nhung mềm mại với da trẻ nhỏ; bông nhồi bên trong là bông xơ có độ phồng tốt, cực êm và không chứa hóa chất độc hại.


    Hơn nữa, khi sử dụng gối ôm với thiết kế phù hợp với nhiều tư thế lúc ngủ sẽ giúp bé cải thiện được tư thế ngủ tránh bị cong vẹo cột sống. Bên cạnh đó, gối ôm còn giúp những bé 2 tuổi có thói quen nằm nghiêng không bị tình trạng tê mỏi, vì dồn trọng tâm về một phía, song song đó giúp lưu thông máu tốt hơn.


    Link mua hàng: shopee.vn/Gối-ôm-gấu-bông-Bo-Decor-nhiều-mẫu-mã-i.192059911.11154350300?

    Gối ôm dễ thương cho bé
    Gối ôm dễ thương cho bé
    Gối ôm dễ thương cho bé
    Gối ôm dễ thương cho bé
  4. Top 4

    Giày công chúa

    Giày công chúa là mẫu giày cho bé gái điệu đà, dễ thương, có kiểu dáng giống như mẫu giày búp bê bé gái. Bộ quà tặng giày công chúa Elsa sẽ là món quà tuyệt vời cho bé vào dịp sinh nhật hay ngày lễ đặc biệt dành cho bé. Bé sẽ thật nổi bật và xinh xắn, dễ thương khi diện đôi giày Elsa cùng chiếc váy công chúa.


    Một đôi giày xinh xắn để làm quà tặng sẽ giúp bé những bước đi đầu đời dễ dàng và nhanh nhẹn hơn. Khi chọn giày cho bé, ngoài vấn đề bạn cần phải chú ý là kích cỡ chân của bé, để tránh việc chọn giày không vừa size thì chất liệu của giày cũng rất quan trọng.


    Để đảm bảo bé đi vừa đôi giày bạn tặng hãy chắc chắn về chiều dài bàn chân của bé nhé. Nên chọn thiết kế giày với chất vải mềm mại và có đế chống trượt để bé không bị ngã khi đi trên địa hình trơn trượt.


    Link mua hàng: shopee.vn/Giày-búp-bê-công-chúa-Bigbaby-cho-bé-nhiều-mẫu-siêu-dễ-thương-size-21-30-i.405168102.18751265090?

    Giày công chúa
    Giày công chúa
    Giày công chúa
    Giày công chúa
  5. Với các bé ở trong giai đoạn 2 năm tuổi có trí tưởng tượng vô cùng phong phú và đặc biệt hiếu động. Các bé thích được chạy nhảy vui chơi, khám phá, muốn được tương tác nhiều hơn với người thân, bạn bè. Đây là món quà giúp tăng tính tương tác và sự linh hoạt cho các bé rất hữu ích. Vì vậy bạn nên chọn bộ đồ chơi nhà bóng làm quà sinh nhật tặng bé gái 2 tuổi là rất hợp lý đấy.


    Đồ chơi nhà bóng cho bé là một trò chơi mang tính vận động, rèn luyện thế chất cho bé đồng thời lại giúp bé làm quen, nhận biết màu sắc, từ đó phát triển được trí tưởng tượng của trẻ nhỏ. Mẹ có thể cho bé chơi nhà bóng của trẻ em bằng cách cho trẻ nhặt các quả bóng với mầu sắc khác nhau như xanh, đỏ, tím, vàng rồi đưa cho mẹ, chơi tung hứng bóng với bé hoặc cho bé ngồi chơi giữa những quả bóng mềm trong cũi bón hoặc bò qua lại giữa các nhà bóng có ống thông nhau.


    Nhà bóng trẻ em món đồ chơi cho trẻ được làm bằng chất liệu an toàn với sức khỏe của bé, lều được làm bằng vải mềm an toàn và khung làm bằng nhựa dẻo chắc chắn và có thể dễ dàng gập gọn khi mang đi xa. Nhà banh có thể thành lều bóng khi mang theo đi du lịch, cắm trại, và các hoạt động du lịch ngoài trời.


    Link mua hàng: shopee.vn/Lều-bóng-quây-bóng-tặng-kèm-100-bóng-nhựa-THINGKIDS-i.745013630.16756931252?

    Đồ chơi nhà bóng
    Đồ chơi nhà bóng
    Đồ chơi nhà bóng Mèo Kitty
    Đồ chơi nhà bóng Mèo Kitty
  6. Top 6

    Lắc tay bạc

    Không giống với những món đồ trang sức khác, lắc tay bạc là một món quà khá đặc biệt và ý nghĩa để bạn dành tặng cho bé. Vòng tay bạc vừa là đồ trang sức, vừa giúp bảo vệ sức khỏe của bé gái. Đây cũng là gợi ý quà sinh nhật cho các bé mà bạn không nên bỏ qua.


    Vòng tay bạc cho bé gái sẽ là món quà ý nghĩa giúp bạn gửi gắm đến bé những tình cảm chân thành nhất cùng với mong muốn những điều may mắn, tốt lành tới cho bé. Theo các nhà khoa học, bạc có khả năng kháng khuẩn, loại bỏ chất độc hại trong cơ thể. Nó cũng hút gió và khí lạnh, giúp trẻ không bị cảm và khỏe mạnh hơn. Thêm nữa, nó cũng rất đẹp và bền, có thể sử dụng lâu dài đến khi bé lớn.


    Link mua hàng: shopee.vn/Lắc-Bạc-Mèo-Hello-Kitty-Mix-Hoa-Cho-Bé-Gái-Minh-Canh-Jewelry-i.303479203.16792180373?

    Vòng tay bạc cho bé gái
    Vòng tay bạc cho bé gái
    Vòng tay bạc cho bé gái
    Vòng tay bạc cho bé gái
  7. Đồ chơi hình khối xây dựng - một món đồ chơi thông minh phù hợp với các bé 1 tuổi trở lên. An toàn với bé kích thích tư duy sáng tạo. Giai đoạn này con có hứng thú với các đồ chơi hình khối như khối hình vuông, tròn, ngôi sao,…Vì vậy, hãy chọn cho con xe kéo thả hình khối, cọc thả hình khối. Hoặc đồ chơi xếp hình bằng khối gỗ để con xếp chồng lên nhau tạo ra lâu đài, thành phố,…


    Những món đồ không chỉ giúp con sớm nhận biết các hình khối. Mà còn giúp con phát huy khả năng sáng tạo trong khi chơi. Bộ xếp hình xây dựng vô cùng có ích đối với trẻ trong độ tuổi lên 2. Bé không chỉ được tiếp xúc với các màu sắc khác nhau, ghi nhớ màu sắc mà còn học được về toán học. Trẻ có thể tập đếm số hình khối, được làm quen sơ bộ với hình học qua hình dạng các khối gỗ trong trò chơi. Trẻ còn có thể rèn luyện sự khéo tay khi sắp xếp các sản phẩm lại thành hình dáng nhất định. Tư duy của bé rộng mở, trí nhớ được tăng cường, khả năng sáng tạo tăng vọt. Trẻ nhờ đó mà thông minh hơn, suy nghĩ logic hơn và phát triển trí tuệ tốt hơn. Thật là quà tặng sinh nhật cho bé ý nghĩa phải không ba mẹ.


    Link mua hàng: shopee.vn/Đồ-chơi-thông-minh-cho-bé-S-Kids-Bộ-xếp-hình-khối-xây-dựng-100-chi-tiết-bằng-gỗ.-i.33499456.2200829277?

    Đồ chơi hình khối xây dựng
    Đồ chơi hình khối xây dựng
    Đồ chơi hình khối xây dựng
    Đồ chơi hình khối xây dựng
  8. Trong khoảng 3 năm đầu đời sẽ là giai đoạn vàng của quá trình phát triển não bộ cho các bé gái 2 tuổi. Vì vậy, bạn nên sớm cho bé tiếp xúc với những món đồ chơi kích thích trí tuệ như bảng học chữ bằng gỗ sẽ có một lợi ích vượt bậc.


    Bảng học chữ bằng gỗ được thiết kế với rất nhiều màu sắc và kiểu dáng đa dạng sẽ kích thích sự chú ý của bé. Bé sẽ vừa chơi vừa học vui vẻ không hề có cảm giác bị bắt ép phải học cái này cái kia.


    Với bộ đồ chơi này bé sẽ được tiếp cận, phát triển kỹ năng lẫn kiến thức một cách rất tự nhiên. Điều này rất có lợi cho sự phát triển toàn diện về não bộ và kỹ năng vận động tinh của bé. Thật ý nghĩa biết bao khi dành tặng món quà sinh nhật này cho các bé yêu đúng không.


    Link mua hàng: shopee.vn/Bảng-Chữ-Cái-Nổi-In-Hoa-Bằng-Gỗ-BeThongMinh-Đồ-Chơi-Giáo-Dục-Cho-Bé-Học-Chữ-và-Số-i.39946620.762164208?

    Bảng học chữ bằng gỗ
    Bảng học chữ bằng gỗ
    Bảng học chữ bằng gỗ
    Bảng học chữ bằng gỗ
  9. Top 9

    Gấu bông

    Các bé gái 2 tuổi luôn bị thu hút bởi những chú gấu bông dễ thương và nhiều màu sắc. Nếu chọn một món quà sinh nhật cho bé gái 2 tuổi thì còn gì hợp lý hơn là một chú gấu bông. Món quà có thể làm bạn thân thiết với bé mỗi khi bố mẹ không có nhà, giúp bé trò chuyện và vui đùa cùng. Với gấu bông, bố mẹ có thể thoải mái lựa chọn những nhân vật dễ thương phù hợp với sở thích của bé nhất, ví dụ như Totoro, Vịt vàng, chó Shiba,... Bé chắc chắn sẽ rất thích thú và đam mê với món quà này đó bố mẹ.


    Ngoài ra, có một người bạn gấu bông bên cạnh sẽ giúp bé có một giấc ngủ ngon hơn. Đặc biệt, theo nhiều nghiên cứu, các bé gái với độ tuổi lên 2 bắt đầu phát triển tư duy, trí tuệ ngôn ngữ, việc có một người bạn gấu bên cạnh sẽ giúp bé tăng khả năng giao tiếp khi trò chuyện, thủ thỉ mỗi ngày với người bạn của mình.


    Link mua hàng: shopee.vn/Gấu-Bông-Con-Vịt-Vàng-20cm-69k-Vịt-Trắng-Đội-Mũ-Dễ-Thương-SALOME-i.151162885.23440940225?

    Gấu bông đáng yêu cho bé
    Gấu bông đáng yêu cho bé
    Gấu bông sẽ giúp bố mẹ trò chuyện mỗi ngày với bé
    Gấu bông sẽ giúp bố mẹ trò chuyện mỗi ngày với bé
  10. Top 10

    Tranh ghép gỗ

    Đồ chơi gỗ Tranh ghép hình với hình các con vật, xe cộ ngộ nghĩnh với màu sắc sinh động thu hút sự chú ý, phát triển các giác quan và tư duy logic của bé. Độ tuổi lên 2 là độ tuổi các bé bắt đầu thích thú khám phá thế giới. Tranh ghép gỗ sẽ giúp bé mở rộng kiến thức và trí tưởng tượng về các loài vật, phát triển sự kiên nhẫn khi lắp ghép, đồng thời phát triển thị giác, kỹ năng phối hợp tay mắt, cải thiện sự khéo léo của đôi bàn tay. Chỉ một đồ chơi nhỏ bé mà mang lại rất nhiều lợi ích cho bé.


    Vậy nên, bố mẹ hãy giúp bé khám phá và tự tay tạo ra thế giới nhỏ bé của riêng bé qua những bộ tranh ghép gỗ đầy màu sắc và hình ảnh nhé. Bộ tranh ghép cũng vô cùng đơn giản và dễ lắp ráp, chỉ có khoảng 9 - 12 mảnh ghép. Bố mẹ cũng có thể đồng hành cùng bé để giải mã bức tranh, tạo nên những phút giây đáng yêu và tăng tương tác giữa bố mẹ và bé.


    Link mua hàng: shopee.vn/Tranh-Ghép-Gỗ-Cho-Bé-Benrikids-9-Miếng-Cho-Bé-Yêu-Phát-Triển-Trí-Tuệ-i.563530172.12851002322?

    Tranh ghép gỗ cho bé
    Tranh ghép gỗ cho bé
    Tranh ghép gỗ cho bé
    Tranh ghép gỗ cho bé



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy