Top 8 Món quà tặng sinh nhật cho bé trai 1 tuổi ý nghĩa

Thanh Thúy 6146 0 Báo lỗi

Sinh nhật 1 tuổi được mọi người Việt Nam gọi với cái tên thân thuộc là thôi nôi, đánh dấu mốc quan trọng đầu tiên trong cuộc đời các bé. Nên món quà sinh nhật ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quần áo mới

    Vào dịp sinh nhật bé trai 1 tuổi, bố mẹ hoặc người thân có thể tặng cho bé món quà là 1 bộ quần áo mới. Đây là 1 món qùa thiết thực nhất, bé mặc hằng ngày. Đồ dành cho trẻ nhỏ rất đa dạng nên bạn có thể chọn những mẫu quần áo, mũ hoặc gang tay, giày dép có kiểu dáng đơn giản, màu sắc tươi sáng và kèm theo các chi tiết hình họa ngộ nghĩnh.


    Một điều quan trọng nhất là bạn cần biết được khoảng cân nặng của trẻ để mua được sản phẩm có kích cỡ phù hợp. Chất liệu sản phẩm là điều được quan tâm đầu tiên khi mua các sản phẩm may mặc tiếp xúc trực tiếp với da bé. Mua đồ cũng cần chú ý đến vấn đề thời tiết. Nếu trời nóng hãy lựa chọn loại vải mỏng, mềm, có thể thấm hút mồ hôi tốt như lanh, cotton, sợi tre... Còn mùa đông nên chọn vải dày dặn, ấm áp nhưng vẫn đảm bảo sự mềm mại.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTB200-giảm-đến-100K-đơn-499K-Bộ-cộc-tay-cho-bé-từ-1-5-tuổi-Hàng-hè-mới-2023-Mompa-MP623-i.815546911.23126825274?


    Quần áo hè cho bé trai 1 tuổi
    Quần áo hè cho bé trai 1 tuổi
    Bộ quần áo dài tay thun lạnh cho bé 1 tuổi
    Bộ quần áo dài tay thun lạnh cho bé 1 tuổi

  2. Top 2

    Xe tập đi

    “Ba tháng biết lẫy, bảy tháng biết bò, chín tháng lò dò biết đi". Vậy vào sinh nhật một tuổi hãy tặng cho bé một chiếc xe tập đi nhé. Vì lúc này nhu cầu muốn đi ra bên ngoài khám phá thế giới xung quanh của bé rất cao. Nó sẽ giúp cho bé biết đi nhanh và cứng cáp, rắn rỏi hơn.


    Một chiếc xe tập đi cho bé sẽ giúp ba mẹ nhẹ nhàng hơn trong quá trình nuôi dạy trẻ. Xe tập đi giúp bạn không cần phải bên con 24/24 để trông trẻ và đảm bảo an toàn cho con. Ở một giai đoạn 1 tuổi, khi con đã có thể tự mình bước đi, tuy nhiên những bước đi còn chập chững, ba mẹ không yên tâm để con tự đi. Để đảm bảo an toàn cho con mà bạn vẫn có thời gian làm việc nhà và xử lý công việc riêng thì xe tập đi chính là một trong số những giải pháp hiệu quả.


    Với khung xe chắc chắn, hệ thống 6 bánh xe di chuyển linh hoạt và nhiều kiểu dáng, chất liệu như: xe tập đi bằng gỗ, xe làm bằng nhựa, xe có nhạc,... ba mẹ có thể đảm bảo trẻ luôn an toàn. Nếu trẻ có lệch bước đi thì ngay lập tức xe tập đi sẽ nâng đỡ không làm bé bị ngã. Xe tập đi với nhiều kiểu dáng, mẫu mã bắt mắt, nhiều màu sắc như một món đồ chơi trẻ em giúp ba mẹ dạy bé thêm những thông tin bổ ích, bé dần làm quen với các loại màu sắc sặc sỡ và chơi ngoan ngoãn để mẹ làm việc nhà.


      Link mua hàng: shopee.vn/Xe-tập-đi-cho-bé-chữ-U-Chilux-Walk-S-đa-năng-tạo-cho-bé-phương-hướng-cố-định-khi-di-chuyển-i.365988502.6474508297

      Xe tập đi cho bé trai chữ U Chilux Walk-S
      Xe tập đi cho bé trai chữ U Chilux Walk-S
      Xe tập đi cho bé 1 tuổi
      Xe tập đi cho bé 1 tuổi
    • Bé trai luôn hiếu động và có hứng thú khám phá thế giới xung quanh, vì thế vào sinh nhật 1 tuổi của bé bạn có thể tặng bé một bộ đồ chơi xếp hình đáng yêu. Đây là một trong những món đồ chơi giúp bé phát triển tư duy logic và sự sáng tạo rất cao. Bé được rèn luyện kỹ năng nhận biết màu sắc, cầm nắm đồ vật và sáng tạo theo cách của riêng mình.


      Đồng thời, việc bố mẹ cùng chơi với giúp gắn kết tình thân trong gia đình, tăng sự tương tác giữa các thành viên. Điều này sẽ mang lại những giây phút vui vẻ, thư giãn cho cả gia đình, góp phần tăng thêm sự gắn kết trong mỗi gia đình.

      Lưu ý khi mua đồ chơi xếp hình cho bé cần cần lựa chọn đúng kích cỡ để phù hợp với độ tuổi của trẻ. Tránh trẻ nuốt phải gây nguy hiểm hoặc mắt trẻ phải điều tiết với cường độ cao gây ảnh hưởng đến thị lực. Bố mẹ hãy lựa chọn cho bé những món đồ chơi mà chắc chắn tính an toàn phải cao. Nên tránh lựa chọn những món đồ chơi có nhiều các chi tiết góc cạnh và thiết kế nhọn. Ngoài ra cũng không nên lựa chọn những món đồ chơi có các thiết kế đi kèm như dây nhựa và băng dính vì khi chơi cùng bé dễ đưa vào miệng gây nghẹt thở.


      Link mua hàng: shopee.vn/Đồ-Chơi-DUKA-Ghép-Hình-Đoàn-Tàu-Chữ-Số-DK81021-i.78562968.5262615103?

      Đồ chơi xếp hình cho bé đoàn tàu cho bé trai 1 tuổi
      Đồ chơi xếp hình cho bé đoàn tàu cho bé trai 1 tuổi
      Bộ đồ chơi xếp hình
      Bộ đồ chơi xếp hình
    • Có thể bạn chưa biết, trẻ nhỏ phản ứng rất tốt với âm nhạc. Đặc biệt đối với bé 1 tuổi đang dần tập đi rất thích chạy nhảy hoạt động, ba mẹ hãy hỗ trợ con phát triển các thao tác thuộc về kỹ năng thích hợp cho giai đoạn này khuyến khích khả năng ngôn ngữ và ghi nhớ bằng các bài hát có những ngôn từ “rất trẻ con”, chèn một đoạn từ mới thú vị thay vì từ có sẵn của lời bài hát. Chính vì vậy, những món quà dành tặng cho bé thường kèm theo chức năng phát âm nhạc để kích thích sự phát triển của trí não.


      Các món đồ chơi phát ra âm thanh có thể dùng làm quà cho bé trai 1 tuổiđàn ghi ta nhỏ, trống, xúc xắc,... Những món đồ chơi trên không chỉ đơn thuần phát ra âm nhạc mà còn giúp bé tăng tính khám phá vì chỉ khi bé tác đồng vào chúng thì âm thanh mới phát ra. Vì thế những món đồ chơi này là một ý tưởng vô cùng tuyệt vời. Bố mẹ nên lưu ý chọn cho bé những mòn đồ chơi phải đảm bảo tính an toàn cao. Không có tính gây bạo lực và sắc nhọn bố mẹ nhé.


      Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTA50-giảm-đến-50K-đơn-99K-Bộ-Đồ-Chơi-Đàn-Kết-Hợp-Đập-Chuột-Gỗ-Baostore-i.876029521.18459815680?

      Bộ đồ chơi thông minh có nhạc
      Bộ đồ chơi thông minh có nhạc
      Bộ đồ chơi thông minh có nhạc cho bé trai 1 tuổi
      Bộ đồ chơi thông minh có nhạc cho bé trai 1 tuổi
    • Nước có sức hút vô cùng hấp dẫn với trẻ nhỏ, đặc biệt với trẻ 1 tuổi đã biết nghịch nước. Chính vì vậy, một chậu phao tắm là món quà rất hữu dụng với bé.


      Với chậu tắm phao vịt có hình dáng đáng yêu và màu sắc dễ thương bắt mắt như thế này chắc chắn khiến bé bị phân tâm khỏi sự sợ nước mà háo hức vô tư vui đùa cùng ba mẹ trong mỗi lần tắm. Chậu phao tắm có điểm đặc biệt khi được tích hợp chức năng cảnh báo khi nước trong bồn quá nóng. Đặc điểm này đảm bảo an toàn cho bé khi mà mẹ có thể kiểm tra nhiệt độ nước tắm cho bé, tránh việc bé bị phỏng. Mặt đáy chậu được thiết kế bằng vật liệu chống trượt nên an toàn ngay cả với những bé hiếu động. Một điểm cộng nữa của sản phẩm này là thiết kế phần đỡ đầu giúp bố mẹ gội đầu cho bé dễ dàng hơn.

      Có thể nói rằng, đây là một món quà tuyệt vời cho bé với thiết kế thông minh, tiện lợi, tinh tế và vô cùng an toàn cho bé. Chắc chắn đây sẽ món quà sinh nhật cho bé trai 1 tuổi thật ý nghĩa và hết sức hợp lý.


      Link mua hàng: shopee.vn/Chậu-tắm-phao-vịt-vàng-Munchkin-i.52779775.1670752726

      Chậu tắm phao vịt là món quà vô cùng tuyệt vời dành tặng ngày sinh nhật tròn 1 tuổi của bé trai
      Chậu tắm phao vịt là món quà vô cùng tuyệt vời dành tặng ngày sinh nhật tròn 1 tuổi của bé trai
      Chậu tắm phao vịt dễ thương
      Chậu tắm phao vịt dễ thương
    • Vào ngày sinh nhật 1 tuổi bé thường được tặng những chiếc lắc tay, lắc chân vô cùng lấp lánh xinh xắn. Nhưng bạn sẽ vô cùng bất ngờ, những chiếc lắc đó đem lại lợi ích tuyệt vời về sức khỏe cho bé. Theo quan niệm của ông bà ta, lắc tay lắc chân bạc có khả năng kháng khuẩn, loại bỏ chất độc hại trong cơ thể. Nó cũng hút gió và khí lạnh, giúp trẻ không bị cảm và khỏe mạnh hơn. Chính vì vậy, đây chắc chắn sẽ là một món quà ý nghĩa và hoàn hảo nhất dành cho các bé 1 tuổi.


      Lắc tay, lắc chân bạc có tính thẩm mỹ cao nhưng khoa học có chứng minh là bạc khử độc tố cực tốt giúp hạn chế những chất độc hại tấn công cơ thể yếu ớt của bé, bên cạnh đó bạc còn có tính kháng sinh rất lớn và hiệu quả khử trùng cao nên giúp chống lại một số loại virus, nấm và vi khuẩn nữa đó.

      Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-FARSBR30T-giảm-10-đơn-99K-Lắc-chân-bạc-cho-bé-có-chuông-khắc-tên-LTT0030-Trang-Sức-TNJ-i.17259208.5511654996

      Lắc tay, lắc chân cho bé
      Lắc tay, lắc chân cho bé
      Lắc chân bạc cho bé trai có chuông
      Lắc chân bạc cho bé trai có chuông
    • Top 7

      Thú bông

      Khi bạn còn đang phân vân chưa biết tặng quà sinh nhật cho bé trai 1 tuổi như thế nào thì thú bông là gợi ý dễ dàng nhất. Bạn nên mua những con thú nhồi bông như gấu thỏ, mèo, chó có hình dạng ngộ nghĩnh làm món quà tặng bé. Thông qua những món quà này, bé sẽ biết yêu thương động vật hơn, bé cũng có thể có thêm bạn cùng chơi hoặc ôm món quà bạn tặng đi ngủ.

      Đối với bé trai 1 tuổi thì hãy chọn những thú nhồi bông có kích thước nhỏ và gần gũi như mèo, chó hoặc thỏ, gấu. Chắc chắn các bé cũng sẽ rất thích thú với món quà nhỏ dễ thương này, bởi sắp có một người bạn thân yêu để các bé chơi cùng.


      Link mua hàng: shopee.vn/Gấu-Bông-Hình-Thú-Chất-Liệu-Nhung-Cao-Cấp-Cho-Bé-Memon-i.261137996.21916273047?

      Gấu bông Shiba cho bé 1 tuổi
      Gấu bông Shiba cho bé 1 tuổi
      Thú bông nghộ nghĩnh làm bạn với trẻ nhỏ
      Thú bông nghộ nghĩnh làm bạn với trẻ nhỏ
    • Nhắc tới các bé trai 1 tuổi, chúng ta sẽ nhắc ngay đến sự tinh nghịch, hiếu động và ham khám phá của các bé. Thường ở độ tuổi này, các bé trai sẽ rất thích thú với những vật di chuyển lạ lẫm trong mắt bé như ô tô, cần cẩu, máy xúc,... Vậy bạn nghĩ sao nếu dành tặng cho bé món quà xe ô tô chòi chân, giúp bé vừa tập đi cho đôi chân nhanh thoăn thoắt, vừa giúp bé đóng vai làm những bác tài tí hon để mở rộng thế giới khám phá của bé hơn nhỉ?


      Xe ô tô chòi chân chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa cho bé trai 1 tuổi. Nó giúp khơi dậy sự tìm tòi, khám phá trong bé, đồng thời giúp ba mẹ nhẹ nhàng hơn trong việc dỗ bé hay cho bé đi dạo, thậm chí lúc ăn. Có món quà này chắc hẳn bé sẽ lon ton đi xung quanh nhà và thậm chí ngồi trong xe cả ngày mà không bao giờ thấy chán, bởi trong xe còn có nhạc cho bé chơi nữa . Hãy thử tham khảo bạn nhé.


      Link mua hàng: shopee.vn/Xe-chòi-chân-cho-bé-1-tuổi-ô-tô-trẻ-em-cảnh-sát-có-nhạc-BBT-Global-Z06-i.120503687.3342865846?

      Xe ô tô chòi chân cho trẻ 1 tuổi
      Xe ô tô chòi chân cho trẻ 1 tuổi
      Xe ô tô chòi chân cho trẻ 1 tuổi
      Xe ô tô chòi chân cho trẻ 1 tuổi



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy