Bộ đồ chơi xếp hình

Bé trai luôn hiếu động và có hứng thú khám phá thế giới xung quanh, vì thế vào sinh nhật 1 tuổi của bé bạn có thể tặng bé một bộ đồ chơi xếp hình đáng yêu. Đây là một trong những món đồ chơi giúp bé phát triển tư duy logic và sự sáng tạo rất cao. Bé được rèn luyện kỹ năng nhận biết màu sắc, cầm nắm đồ vật và sáng tạo theo cách của riêng mình.


Đồng thời, việc bố mẹ cùng chơi với giúp gắn kết tình thân trong gia đình, tăng sự tương tác giữa các thành viên. Điều này sẽ mang lại những giây phút vui vẻ, thư giãn cho cả gia đình, góp phần tăng thêm sự gắn kết trong mỗi gia đình.

Lưu ý khi mua đồ chơi xếp hình cho bé cần cần lựa chọn đúng kích cỡ để phù hợp với độ tuổi của trẻ. Tránh trẻ nuốt phải gây nguy hiểm hoặc mắt trẻ phải điều tiết với cường độ cao gây ảnh hưởng đến thị lực. Bố mẹ hãy lựa chọn cho bé những món đồ chơi mà chắc chắn tính an toàn phải cao. Nên tránh lựa chọn những món đồ chơi có nhiều các chi tiết góc cạnh và thiết kế nhọn. Ngoài ra cũng không nên lựa chọn những món đồ chơi có các thiết kế đi kèm như dây nhựa và băng dính vì khi chơi cùng bé dễ đưa vào miệng gây nghẹt thở.


Link mua hàng: shopee.vn/Đồ-Chơi-DUKA-Ghép-Hình-Đoàn-Tàu-Chữ-Số-DK81021-i.78562968.5262615103?

Đồ chơi xếp hình cho bé đoàn tàu cho bé trai 1 tuổi
Đồ chơi xếp hình cho bé đoàn tàu cho bé trai 1 tuổi
Bộ đồ chơi xếp hình
Bộ đồ chơi xếp hình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy