Top 10 Món quà tặng sinh nhật cho bé trai 2 tuổi ý nghĩa nhất

Thanh Thúy 3115 0 Báo lỗi

Khi mua một món quà sinh nhật cho bé trai 2 tuổi, chắc chắn bạn luôn phải chú ý về vấn đề an toàn sức khỏe và sự phù hợp với lứa tuổi và sự phát triển trong ... xem thêm...

  1. Thị trường đồ chơi, vật dụng cho bé sôi động hơn bao giờ hết. Ngày càng có nhiều hãng mới với những loại đồ chơi mới để bố mẹ và bé thoải mái lựa chọn. Trong thế giới vô vàn ấy, ô tô đồ chơi lại là niềm yêu thích của nhiều bé trai 2 tuổi. Ô tô đồ chơi cho bé đủ các loại với những kích thước, màu sắc và thiết kế khác nhau để bố mẹ có thể thoải mái lựa chọn.


    Với bé trai 2 tuổi đã có thể cầm nắm chắc chắn, mẹ hãy ưu tiên lựa chọn các món đồ chơi có kích thước vừa phải, bé có thể tự cầm nắm mà không cần nhờ đến sự hỗ trợ của bố mẹ. Đồng thời cũng không nên có kích thước quá nhỏ, không chắc chắn.


    Khi sử dụng ô tô đồ chơi, cha mẹ nên giới thiệu về các bộ phận của xe, từng màu sắc để con dễ dàng phân biệt. Bố mẹ cũng có thể lồng tiếng anh vào để con có thể phân biệt được các loại xe cả bằng tiếng anh và tiếng việt. Có lẽ đây là món quà hoàn hảo dành cho bé con nhà bạn đấy.


    Link mua hàng: shopee.vn/Đồ-chơi-ô-tô-địa-hình-360-độ-chạy-đà-cao-cấp-Pikaboo-4-màu-chất-liệu-nhựa-ABS-cao-cấp-đảm-bảo-an-toàn-dành-cho-bé-i.408128896.5685007371?

    Đồ chơi ô tô địa hình 360 độ
    Đồ chơi ô tô địa hình 360 độ
    Đồ chơi ô tô địa hình 360 độ
    Đồ chơi ô tô địa hình 360 độ

  2. Top 2

    Xe đạp 3 bánh

    Bé trai 2 tuổi đã đủ cứng cáp để tham gia các trò chơi vận động. Khi bạn tặng trẻ chiếc xe ba bánh, điều bạn nhận lại được là tiếng hét đầy phấn khích của bé đấy chắc chắn các bé trai sẽ không thể chờ thêm giây phút nào để cưỡi con xe vu vi khắp mọi nơi. Việc sử dụng xe đạp sẽ là cơ hội để tất cả các giác quan của bé được vận dụng linh hoạt: mắt nhìn, tai nghe, tay cầm và chân đạp. Con sẽ trở nên khỏe mạnh và nhanh nhạy hơn.


    Xe đạp ba bánh trẻ em là dòng sản phẩm nhận được nhiều phản hồi tích cực nhất từ các bậc phụ huynh trên thị trường Việt Nam. Là chiếc xe mang lại nhiều lợi ích cho bé. Đi xe đạp không chỉ thúc đẩy sự phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần của trẻ. Nó cũng làm giảm nguy cơ béo phì ở độ tuổi ăn nhiều đồ ngọt. Nhiều chuyên gia dinh dưỡng khẳng định, đạp xe là môn thể thao hỗ trợ rất hiệu quả cho việc phát triển chiều cao ở trẻ.


    Khi tìm mua xe đạp cho bé, bạn hãy ưu tiên mua loại xe chắc chắn với màu sắc rực rỡ để thu hút ánh nhìn của bé, đồng thời đừng quên mua xe tại các địa chỉ bán hàng uy tín bạn nhé. Hãy kiểm tra độ chắc chắn và linh hoạt của bánh xe khi lựa chọn.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLT35-giảm-đến-35K-đơn-99K-Xe-3-Bánh-F1-SONG-LONG-Làm-Từ-Kim-Loại-Kết-Hợp-Nhựa-Giúp-Xe-Vững-Chắc-An-Toàn-Cho-Trẻ-i.865811004.17289746058?

    Xe đạp 3 bánh
    Xe đạp 3 bánh
    Xe đạp 3 bánh
    Xe đạp 3 bánh
  3. Bé 2 tuổi thích chạy nhảy hoạt động hơn là đứng yên một chỗ. Hầu hết các con đều thích làm trò với quả bóng tròn. Bóng nhựa có kích thước vừa phải sẽ là món đồ giúp bé tăng cường khả năng vận động, chạy nhảy. Sử dụng bóng nhựa thường xuyên giúp bé trở nên năng động và linh hoạt hơn. Với chiếc bóng nhựa, bố mẹ có thể chơi cùng con, hoặc bé chơi 1 mình trong phòng để mẹ làm việc nhà.


    Bóng nhựa cao cấp sản xuất tại Việt Nam bền, dày, nhiều màu sắc, pha trộn hoặc khác màu (trắng-xanh, trắng, đỏ…). Tất cả các quả bóng nhựa đều được làm bằng nhựa nguyên sinh, hoàn toàn an toàn cho trẻ, không gây hại cho da, bóng, đẹp và đạt chất lượng cao.


    Bạn nên mua tặng con những quả bóng nhẹ và nhiều màu sắc để con có thể vừa vui chơi và học tập nhớ các loại màu khác nhau. Vì thế, mẹ nên lựa chọn những quả bóng có chất liệu tốt, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để đảm bảo cho bé chơi được an toàn.


    Link mua hàng: shopee.vn/50-quả-bóng-nhựa-Việt-Nam-đường-kính-7.5-cm-BBT-GLOBAL-i.120503687.1845297669

    Bóng nhựa nhiều màu sắc
    Bóng nhựa nhiều màu sắc
    Bóng nhựa nhiều màu sắc
    Bóng nhựa nhiều màu sắc
  4. Nếu bé có hứng thú với sách vở thì bạn có thể cho con tập làm quen với bảng chữ cái. Bộ chữ cái sẽ giúp bé tăng cường trí nhớ và sự hoạt động của não bộ. Mẹ có thể dạy con nhận biết mặt chữ mà không tốn quá nhiều thời gian. Thay vì bảng chữ cái bằng giấy, bạn nên chọn chữ cái từ xốp hoặc từ gỗ để bé dễ dàng cầm nắm và sờ chúng, thời gian sử dụng cũng sẽ được lâu bền hơn.


    Ưu điểm của món quà này là cho bé được tiếp cận chữ cái và học thuộc mặt chữ cũng như dạy bé cách đánh vần thành thạo. Không chỉ dừng lại ở yếu tố nội dung là mặt chữ phải rõ, sắc nét, hình thức sao cho ấn tượng và làm bé yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên cũng là điều mà bạn nên lưu ý. Bộ số đầy màu sắc mang đến niềm vui vừa học vừa chơi cho bé. Sản phẩm được làm 100% từ nhựa nguyên sinh đảm bảo an toàn cho bé khi chơi. Sản phẩm này sẽ là món quà vô cùng thú vị dành cho bé yêu của bạn.


    Vào ngày sinh nhật 2 tuổi, bé trai được tặng bộ chữ đáng yêu và đầy màu sắc, chắc hẳn bé sẽ rất thích thú và học chăm chỉ từng ngày. Cha mẹ hãy định hướng và dạy con biết chữ sớm và tập cho con thói quen học bài thật chăm chỉ nhé!


    Link mua hàng: shopee.vn/Bộ-chữ-cái-nam-châm-Antona-AN03-C097-i.1928354.507536274

    Bộ chữ cái nam châm Antona AN03 C097
    Bộ chữ cái nam châm Antona AN03 C097
    Bộ chữ cái học tập
    Bộ chữ cái học tập
  5. Theo nghiên cứu cho thấy rằng, việc lựa chọn quà sinh nhật cho bé trai 2 tuổi thường khó khăn hơn bé gái. Họ thường bối rối trước việc lựa chọn những món quà phù hợp với khả năng tư duy phát triển của bé, đảm bảo an toàn và không mang các xu hướng xấu như bạo lực hay những món đồ chơi gây nguy hiểm cho bé. Bởi vì các bé trai dù ở độ tuổi nào cũng nghịch ngợm và tăng động hơn các bé gái. Có lẽ, Sách tô màu ngộ nghĩnh sẽ gỡ rồi cho các bậc phụ huynh trong khâu chọn quà.


    Nếu muốn bé phát huy được tối đa khả năng sáng tạo của bản thân thì tranh tô màu là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Hiện nay trên thị trường có vô số loại tranh tô màu với nhiều kích thước màu mè và hình vẽ khác nhau để mẹ và bé chọn lựa. Hãy ưu tiên những sản phẩm chứa các vật dụng, con vật để bé vừa nhận biết vừa có thể rèn luyện khả năng tô vẽ từ bé. Bé sẽ chăm chỉ tô màu và dần dần sẽ xây dựng được khả năng tư suy sáng tạo và cách phối màu của trẻ. Các bé sẽ có khả năng nhìn nhận thế giới xung quanh và tô màu đúng với các hình đã cho.


    Link mua hàng: shopee.vn/Sách-Tô-Màu-Phát-Triển-Trí-Thông-Minh-Qua-Các-Trò-Chơi-Dành-Cho-Bé-Từ-2-6-Tuổi-(Bộ-8-quyển)-i.388971112.11509000721

    Sách tô màu phát triển trí thông minh qua các trò chơi
    Sách tô màu phát triển trí thông minh qua các trò chơi
    Sách tô màu ngộ nghĩnh
    Sách tô màu ngộ nghĩnh
  6. Chắc hẳn các cô bé và cậu bé nào cũng đã trải qua những lần đi khám bác sĩ. Đây luôn là một trải nghiệm đáng sợ đối với bất kỳ đứa trẻ nào. Bộ đồ chơi này không chỉ giúp các bé có những phút giây vui chơi thích thú mà còn giúp chúng bớt sợ hãi hơn khi nhìn thấy kim tiêm hay đi bệnh viện. Không những thế, bộ đồ chơi bác sĩ sẽ giúp tăng cường khả năng phối hợp giữa tay và mắt, sử dụng linh hoạt các giác quan. Khi chơi đóng vai bé sẽ phát huy trí tưởng tượng, óc sáng tạo của mình, phát triển khả năng tư duy nhiều hơn.


    Với hơn 114 năm kinh nghiệm, các sản phẩm của Battat đều mang tính giáo dục và được sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt nhất. Bộ đồ chơi bác sĩ bao gồm 11 dụng cụ bao gồm kéo, kẹp, nhíp, gương, vồ, ống nghe, nhiệt kế, ống tiêm, khay và máy đo tai, tất cả được đựng trong hộp xinh xắn. Sản phẩm được làm bằng nhựa cao cấp, an toàn cho bé. Giúp bé phát triển kỹ năng giao tiếp bằng cách học và làm quen với nghề bác sĩ.


    Ngoài ra, món đồ chơi bác sĩ sẽ thỏa mãn ước mơ được làm người lớn của trẻ, tạo dựng cho các trẻ niềm say mê trong công việc để từ đó tích lũy những kinh nghiệm cho bản thân, rất có lợi cho cuộc sống sau này.


    Link mua hàng: shopee.vn/Bộ-đồ-chơi-bác-sĩ-BATTAT-BT2537Z-i.58805443.7341948212

    Bộ đồ chơi bác sĩ
    Bộ đồ chơi bác sĩ
    Bộ đồ chơi bác sĩ
    Bộ đồ chơi bác sĩ
  7. Các công việc sửa chữa, lắp ghép đòi hỏi sự tập trung và kiên trì của bé nên bộ đồ chơi hộp dụng cụ này cũng có thể giúp phát triển tính kiên nhẫn, siêng năng và kỷ luật của bé. Nó cũng giúp phát triển khả năng sáng tạo và khám phá của trẻ khi chúng có thể tạo ra những đồ vật độc đáo từ những chi tiết đơn giản. Bộ hộp công cụ cũng giúp bé phát triển các kỹ năng xã hội khi bé học cách hợp tác và chia sẻ khi chơi với bạn bè và gia đình.


    Đồng thời giúp bé phát triển khả năng nhận biết các dụng cụ sửa chữa thông dụng. Rèn luyện sự khéo léo và kiên nhẫn khi con bạn sử dụng tua vít và cờ lê để lắp và tháo bu lông và ốc vít, và sử dụng búa để đóng đinh. Khuyến khích sự sáng tạo và trí thông minh của con bạn bằng cách hiểu cách sử dụng đúng từng loại công cụ sửa chữa. Bề mặt sản phẩm nhẵn mịn, không có cạnh sắc nhọn sẽ không làm tay bé bị tổn thương. Tất cả các vật liệu và màu sắc đã được thử nghiệm để đảm bảo an toàn cho trẻ em khi chơi. Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát sau khi chơi.


    Sức hấp dẫn của đồ chơi gỗ không chỉ ở chỗ thúc đẩy sự phát triển toàn diện về trí não và thể chất mà còn ở độ bền, có thể chơi lâu dài mà không bị thay đổi mục đích sử dụng. Cụ thể, sản phẩm làm từ gỗ phải thân thiện với môi trường. Khi chúng không còn hữu ích, chống độc hại và có thể dễ dàng tiêu hủy mà không ảnh hưởng đến môi trường tự nhiên. Vì thế, dùng làm quà tặng cho bé là cực kì thích hợp.


    Link mua hàng: shopee.vn/Bộ-đồ-nghề-sửa-chữa-cho-bé-hộp-dụng-cụ-kỹ-thuật-thương-hiệu-Winwintoys-i.794463748.18815735265?

    Bộ đồ nghề sửa chữa cho bé
    Bộ đồ nghề sửa chữa cho bé
    Bộ đồ nghề sửa chữa cho bé
    Bộ đồ nghề sửa chữa cho bé
  8. Với loại độ tuổi này, cha mẹ không nên chọn những đồ chơi phức tạp khiến trẻ phải học quá nhiều. Đối với đồ chơi xếp hình cho trẻ ở độ tuổi này, chỉ chọn những đồ chơi hình học đơn giản giúp sắp xếp các hình dạng và màu sắc khác nhau hoặc bộ dụng cụ giúp phát triển thêm vốn từ vựng của con bạn. Từ vựng là nền tảng quan trọng đầu tiên kích thích sự phát triển tư duy và trí tuệ.


    Chơi với các khối xây dựng giúp phát triển các kỹ năng khác nhau của bé. Học cách phối hợp tay và mắt, khái niệm về hình dạng, khái niệm về bên trong và bên ngoài... Vì vậy, cha mẹ nên mua đồ chơi bằng gỗ có nhiều hình dạng và màu sắc khác nhau. Điều quan trọng là nó vừa với tay bạn để bé có thể cầm được. Bắt đầu với các hình dạng đơn giản như hình tròn, hình vuông và hình tam giác. Số một.


    Một sản phẩm để tăng cường sự sáng tạo và độc lập của con bạn. Đối với trẻ em, vui chơi là một bước phát triển. Môi trường học tập mầm non hiệu quả nhất là nơi trẻ có thể tự do thiết kế các hình khối, mô hình theo sở thích của mình. Cha mẹ có thể cho con tham gia chơi bằng nhiều cách khác nhau. Mô hình mô hình mà trẻ em có thể tổ chức là một cách chơi truyền thống nhưng rất hữu ích. Vừa giúp trẻ phát triển vừa an toàn cho bé, vì vậy đây là sự lựa chọn thông minh khi tặng bé quà sinh nhật.


    Link mua hàng: shopee.vn/Đồ-chơi-thông-minh-cho-bé-S-Kids-Bộ-xếp-hình-khối-xây-dựng-100-chi-tiết-bằng-gỗ.-i.33499456.2200829277?

    Đồ chơi thông minh cho bé
    Đồ chơi thông minh cho bé
    Đồ chơi thông minh cho bé
    Đồ chơi thông minh cho bé
  9. Đối với những bé đã biết phân biệt âm thanh thì không gì tuyệt vời hơn một món đồ chơi nhạc cụ kích thích trí tò mò của bé về âm nhạc. Đặc biệt, mô hình phím giúp bé phân biệt âm vực, tức là âm cao và âm thấp. Ưu điểm của chúng là giúp trẻ học cách kết hợp các nốt nhạc để tạo nên những giai điệu đơn giản. Ngay cả học sinh tiểu học cũng có thể chơi nhạc mà không chán!


    Khi bé được 2 tuổi, bé sẽ thích khám phá âm thanh. Vì vậy, hãy đánh thức tình yêu âm nhạc của bạn bằng trống bẫy và các nhạc cụ gõ khác. Do đó, trẻ sơ sinh thích chơi và nhảy theo âm thanh và âm nhạc. Được làm bằng gỗ tự nhiên cao cấp, thân thiện với môi trường, nhạc cụ giúp trẻ nhận biết âm thanh, khi đánh có thể tạo ra những giai điệu vui nhộn, là món đồ chơi dành cho trẻ từ 2 tuổi trở lên. Đồ chơi này giúp bé làm quen với âm thanh, màu sắc và phát triển năng khiếu âm nhạc của bé.


    Ngoài ra, màu sắc bắt mắt, kích thích trí tò mò của trẻ. Cách chơi đơn giản, phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Dễ dàng vệ sinh và bảo quản sau khi sử dụng. Mỗi nhạc cụ trong bộ đồ chơi gỗ cho bé 2 tuổi khi sử dụng sẽ phát ra âm thanh khác nhau. Nó kích thích trí tò mò và khám phá của trẻ. Làm quà tặng bé ý nghĩa cho bé.


    Link mua hàng: shopee.vn/Đồ-chơi-âm-nhạc-cho-bé-S-kids-Bộ-nhạc-cụ-nhiều-chi-tiết-bằng-gỗ-cho-trẻ-sơ-sinh-i.33499456.1789459903?

    Đồ chơi âm nhạc cho bé
    Đồ chơi âm nhạc cho bé
    Đồ chơi âm nhạc cho bé
    Đồ chơi âm nhạc cho bé
  10. Top 10

    Khối rubik

    Thời điểm vàng phát triển trí não đó là từ 0 đến 6 tuổi. Nếu biết tận dụng thời điểm này để nuôi dạy con khoa học thì chắc chắn sẽ là nền tảng tốt cho bé. Khối rubik nhiều màu sắc sẽ giúp bé tăng cường khả năng sáng tạo, sự xử lý nhạy bén của não bộ, rất tốt cho sự phát triển của con. Đừng quên hướng dẫn con cách chơi mặc dù có thể bé chưa hiểu nhưng chí ít thì con có thể tập làm quen với những món đồ chơi thiên về đầu óc này. Và sau đó để con tự xoay xở và xử lý thành thạo và có khả năng tư duy logic hơn.


    Ngoài ra, trẻ em cần kiên nhẫn để chơi rubik. Vì vậy, các bậc cha mẹ thường mua món đồ chơi này để giúp con mình trở nên kiên nhẫn hơn trong cuộc sống. Hơn nữa, chơi rubik dạy trẻ không bỏ cuộc trước khó khăn. Cha mẹ ơi, hãy mua món đồ chơi tiện dụng này và cho bé chơi với nó. Rubik vẫn có thể mang lại những lợi thế nhất định giúp trẻ nhận biết, phân biệt hình khối, màu sắc. Đồng thời, việc xoay các mặt của khối Rubik rèn luyện cho đôi tay của bé thêm khéo léo và linh hoạt.


    Đồ chơi rubik có những lợi ích tiềm tàng vượt trội hơn những loại đồ chơi trí tuệ khác để bố mẹ có thể sẵn sàng mua cho con mình để phát triển trí não một cách tối đa. Nếu còn đang phân vân tìm kiếm mua quà sinh nhật cho con thì đây là gợi ý hoàn hảo.


    Link mua hàng: shopee.vn/Rubik-3x3-Moyu-Meilong-3C-Không-Viền-Đồ-Chơi-Trí-Tuệ-Stickerless-Hộp-Mới-ZyO-Toys-i.860086387.21654421544?

    Khối rubik
    Khối rubik
    Khối rubik là đồ chơi rèn luyện trí nhớ, sự thông minh, sáng tạo, khéo léo và tính kiên nhẫn
    Khối rubik là đồ chơi rèn luyện trí nhớ, sự thông minh, sáng tạo, khéo léo và tính kiên nhẫn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy