Đồ chơi thông minh cho bé

Với loại độ tuổi này, cha mẹ không nên chọn những đồ chơi phức tạp khiến trẻ phải học quá nhiều. Đối với đồ chơi xếp hình cho trẻ ở độ tuổi này, chỉ chọn những đồ chơi hình học đơn giản giúp sắp xếp các hình dạng và màu sắc khác nhau hoặc bộ dụng cụ giúp phát triển thêm vốn từ vựng của con bạn. Từ vựng là nền tảng quan trọng đầu tiên kích thích sự phát triển tư duy và trí tuệ.


Chơi với các khối xây dựng giúp phát triển các kỹ năng khác nhau của bé. Học cách phối hợp tay và mắt, khái niệm về hình dạng, khái niệm về bên trong và bên ngoài... Vì vậy, cha mẹ nên mua đồ chơi bằng gỗ có nhiều hình dạng và màu sắc khác nhau. Điều quan trọng là nó vừa với tay bạn để bé có thể cầm được. Bắt đầu với các hình dạng đơn giản như hình tròn, hình vuông và hình tam giác. Số một.


Một sản phẩm để tăng cường sự sáng tạo và độc lập của con bạn. Đối với trẻ em, vui chơi là một bước phát triển. Môi trường học tập mầm non hiệu quả nhất là nơi trẻ có thể tự do thiết kế các hình khối, mô hình theo sở thích của mình. Cha mẹ có thể cho con tham gia chơi bằng nhiều cách khác nhau. Mô hình mô hình mà trẻ em có thể tổ chức là một cách chơi truyền thống nhưng rất hữu ích. Vừa giúp trẻ phát triển vừa an toàn cho bé, vì vậy đây là sự lựa chọn thông minh khi tặng bé quà sinh nhật.


Link mua hàng: shopee.vn/Đồ-chơi-thông-minh-cho-bé-S-Kids-Bộ-xếp-hình-khối-xây-dựng-100-chi-tiết-bằng-gỗ.-i.33499456.2200829277?

Đồ chơi thông minh cho bé
Đồ chơi thông minh cho bé
Đồ chơi thông minh cho bé
Đồ chơi thông minh cho bé

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy