Bộ đồ nghề sửa chữa cho bé

Các công việc sửa chữa, lắp ghép đòi hỏi sự tập trung và kiên trì của bé nên bộ đồ chơi hộp dụng cụ này cũng có thể giúp phát triển tính kiên nhẫn, siêng năng và kỷ luật của bé. Nó cũng giúp phát triển khả năng sáng tạo và khám phá của trẻ khi chúng có thể tạo ra những đồ vật độc đáo từ những chi tiết đơn giản. Bộ hộp công cụ cũng giúp bé phát triển các kỹ năng xã hội khi bé học cách hợp tác và chia sẻ khi chơi với bạn bè và gia đình.


Đồng thời giúp bé phát triển khả năng nhận biết các dụng cụ sửa chữa thông dụng. Rèn luyện sự khéo léo và kiên nhẫn khi con bạn sử dụng tua vít và cờ lê để lắp và tháo bu lông và ốc vít, và sử dụng búa để đóng đinh. Khuyến khích sự sáng tạo và trí thông minh của con bạn bằng cách hiểu cách sử dụng đúng từng loại công cụ sửa chữa. Bề mặt sản phẩm nhẵn mịn, không có cạnh sắc nhọn sẽ không làm tay bé bị tổn thương. Tất cả các vật liệu và màu sắc đã được thử nghiệm để đảm bảo an toàn cho trẻ em khi chơi. Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát sau khi chơi.


Sức hấp dẫn của đồ chơi gỗ không chỉ ở chỗ thúc đẩy sự phát triển toàn diện về trí não và thể chất mà còn ở độ bền, có thể chơi lâu dài mà không bị thay đổi mục đích sử dụng. Cụ thể, sản phẩm làm từ gỗ phải thân thiện với môi trường. Khi chúng không còn hữu ích, chống độc hại và có thể dễ dàng tiêu hủy mà không ảnh hưởng đến môi trường tự nhiên. Vì thế, dùng làm quà tặng cho bé là cực kì thích hợp.


Link mua hàng: shopee.vn/Bộ-đồ-nghề-sửa-chữa-cho-bé-hộp-dụng-cụ-kỹ-thuật-thương-hiệu-Winwintoys-i.794463748.18815735265?

Bộ đồ nghề sửa chữa cho bé
Bộ đồ nghề sửa chữa cho bé
Bộ đồ nghề sửa chữa cho bé
Bộ đồ nghề sửa chữa cho bé

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy