Bộ đồ chơi bác sĩ

Chắc hẳn các cô bé và cậu bé nào cũng đã trải qua những lần đi khám bác sĩ. Đây luôn là một trải nghiệm đáng sợ đối với bất kỳ đứa trẻ nào. Bộ đồ chơi này không chỉ giúp các bé có những phút giây vui chơi thích thú mà còn giúp chúng bớt sợ hãi hơn khi nhìn thấy kim tiêm hay đi bệnh viện. Không những thế, bộ đồ chơi bác sĩ sẽ giúp tăng cường khả năng phối hợp giữa tay và mắt, sử dụng linh hoạt các giác quan. Khi chơi đóng vai bé sẽ phát huy trí tưởng tượng, óc sáng tạo của mình, phát triển khả năng tư duy nhiều hơn.


Với hơn 114 năm kinh nghiệm, các sản phẩm của Battat đều mang tính giáo dục và được sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt nhất. Bộ đồ chơi bác sĩ bao gồm 11 dụng cụ bao gồm kéo, kẹp, nhíp, gương, vồ, ống nghe, nhiệt kế, ống tiêm, khay và máy đo tai, tất cả được đựng trong hộp xinh xắn. Sản phẩm được làm bằng nhựa cao cấp, an toàn cho bé. Giúp bé phát triển kỹ năng giao tiếp bằng cách học và làm quen với nghề bác sĩ.


Ngoài ra, món đồ chơi bác sĩ sẽ thỏa mãn ước mơ được làm người lớn của trẻ, tạo dựng cho các trẻ niềm say mê trong công việc để từ đó tích lũy những kinh nghiệm cho bản thân, rất có lợi cho cuộc sống sau này.


Link mua hàng: shopee.vn/Bộ-đồ-chơi-bác-sĩ-BATTAT-BT2537Z-i.58805443.7341948212

Bộ đồ chơi bác sĩ
Bộ đồ chơi bác sĩ
Bộ đồ chơi bác sĩ
Bộ đồ chơi bác sĩ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy