Sách tô màu ngộ nghĩnh

Theo nghiên cứu cho thấy rằng, việc lựa chọn quà sinh nhật cho bé trai 2 tuổi thường khó khăn hơn bé gái. Họ thường bối rối trước việc lựa chọn những món quà phù hợp với khả năng tư duy phát triển của bé, đảm bảo an toàn và không mang các xu hướng xấu như bạo lực hay những món đồ chơi gây nguy hiểm cho bé. Bởi vì các bé trai dù ở độ tuổi nào cũng nghịch ngợm và tăng động hơn các bé gái. Có lẽ, Sách tô màu ngộ nghĩnh sẽ gỡ rồi cho các bậc phụ huynh trong khâu chọn quà.


Nếu muốn bé phát huy được tối đa khả năng sáng tạo của bản thân thì tranh tô màu là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Hiện nay trên thị trường có vô số loại tranh tô màu với nhiều kích thước màu mè và hình vẽ khác nhau để mẹ và bé chọn lựa. Hãy ưu tiên những sản phẩm chứa các vật dụng, con vật để bé vừa nhận biết vừa có thể rèn luyện khả năng tô vẽ từ bé. Bé sẽ chăm chỉ tô màu và dần dần sẽ xây dựng được khả năng tư suy sáng tạo và cách phối màu của trẻ. Các bé sẽ có khả năng nhìn nhận thế giới xung quanh và tô màu đúng với các hình đã cho.


Link mua hàng: shopee.vn/Sách-Tô-Màu-Phát-Triển-Trí-Thông-Minh-Qua-Các-Trò-Chơi-Dành-Cho-Bé-Từ-2-6-Tuổi-(Bộ-8-quyển)-i.388971112.11509000721

Sách tô màu phát triển trí thông minh qua các trò chơi
Sách tô màu phát triển trí thông minh qua các trò chơi
Sách tô màu ngộ nghĩnh
Sách tô màu ngộ nghĩnh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy