Đồ chơi âm nhạc cho bé

Đối với những bé đã biết phân biệt âm thanh thì không gì tuyệt vời hơn một món đồ chơi nhạc cụ kích thích trí tò mò của bé về âm nhạc. Đặc biệt, mô hình phím giúp bé phân biệt âm vực, tức là âm cao và âm thấp. Ưu điểm của chúng là giúp trẻ học cách kết hợp các nốt nhạc để tạo nên những giai điệu đơn giản. Ngay cả học sinh tiểu học cũng có thể chơi nhạc mà không chán!


Khi bé được 2 tuổi, bé sẽ thích khám phá âm thanh. Vì vậy, hãy đánh thức tình yêu âm nhạc của bạn bằng trống bẫy và các nhạc cụ gõ khác. Do đó, trẻ sơ sinh thích chơi và nhảy theo âm thanh và âm nhạc. Được làm bằng gỗ tự nhiên cao cấp, thân thiện với môi trường, nhạc cụ giúp trẻ nhận biết âm thanh, khi đánh có thể tạo ra những giai điệu vui nhộn, là món đồ chơi dành cho trẻ từ 2 tuổi trở lên. Đồ chơi này giúp bé làm quen với âm thanh, màu sắc và phát triển năng khiếu âm nhạc của bé.


Ngoài ra, màu sắc bắt mắt, kích thích trí tò mò của trẻ. Cách chơi đơn giản, phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Dễ dàng vệ sinh và bảo quản sau khi sử dụng. Mỗi nhạc cụ trong bộ đồ chơi gỗ cho bé 2 tuổi khi sử dụng sẽ phát ra âm thanh khác nhau. Nó kích thích trí tò mò và khám phá của trẻ. Làm quà tặng bé ý nghĩa cho bé.


Link mua hàng: shopee.vn/Đồ-chơi-âm-nhạc-cho-bé-S-kids-Bộ-nhạc-cụ-nhiều-chi-tiết-bằng-gỗ-cho-trẻ-sơ-sinh-i.33499456.1789459903?

Đồ chơi âm nhạc cho bé
Đồ chơi âm nhạc cho bé
Đồ chơi âm nhạc cho bé
Đồ chơi âm nhạc cho bé

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy