Xe đạp 3 bánh

Bé trai 2 tuổi đã đủ cứng cáp để tham gia các trò chơi vận động. Khi bạn tặng trẻ chiếc xe ba bánh, điều bạn nhận lại được là tiếng hét đầy phấn khích của bé đấy chắc chắn các bé trai sẽ không thể chờ thêm giây phút nào để cưỡi con xe vu vi khắp mọi nơi. Việc sử dụng xe đạp sẽ là cơ hội để tất cả các giác quan của bé được vận dụng linh hoạt: mắt nhìn, tai nghe, tay cầm và chân đạp. Con sẽ trở nên khỏe mạnh và nhanh nhạy hơn.


Xe đạp ba bánh trẻ em là dòng sản phẩm nhận được nhiều phản hồi tích cực nhất từ các bậc phụ huynh trên thị trường Việt Nam. Là chiếc xe mang lại nhiều lợi ích cho bé. Đi xe đạp không chỉ thúc đẩy sự phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần của trẻ. Nó cũng làm giảm nguy cơ béo phì ở độ tuổi ăn nhiều đồ ngọt. Nhiều chuyên gia dinh dưỡng khẳng định, đạp xe là môn thể thao hỗ trợ rất hiệu quả cho việc phát triển chiều cao ở trẻ.


Khi tìm mua xe đạp cho bé, bạn hãy ưu tiên mua loại xe chắc chắn với màu sắc rực rỡ để thu hút ánh nhìn của bé, đồng thời đừng quên mua xe tại các địa chỉ bán hàng uy tín bạn nhé. Hãy kiểm tra độ chắc chắn và linh hoạt của bánh xe khi lựa chọn.


Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLT35-giảm-đến-35K-đơn-99K-Xe-3-Bánh-F1-SONG-LONG-Làm-Từ-Kim-Loại-Kết-Hợp-Nhựa-Giúp-Xe-Vững-Chắc-An-Toàn-Cho-Trẻ-i.865811004.17289746058?

Xe đạp 3 bánh
Xe đạp 3 bánh
Xe đạp 3 bánh
Xe đạp 3 bánh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy