Top 10 mẫu bánh sinh nhật đáng yêu nhất dành cho bé

Hien Dinh 534 0 Báo lỗi

Bánh sinh nhật luôn là "tác phẩm" quan trọng và đặc biệt nhất trong bữa tiệc sinh nhật của bé yêu nhà bạn. Những chiếc bánh sinh nhật dưới đây có thể là gợi ý ... xem thêm...

  1. Tuổi thơ của rất nhiều thế hệ từ 8x, 9x đến bây giờ, chú mèo máy Doremon vẫn luôn là người bạn thân thiết. Chỉ cần một cái túi phép thuật thôi, chúng ta có thể biến ra mọi thứ. Ý nghĩa về tình bạn, tình cảm gia đình mà Doremon và những người bạn của cậu mèo máy này là điều mà chúng ta không thể quên mỗi khi nhớ về tuổi thơ của mình với Doremon. Thật tuyệt nếu bạn đã từng sở hữu một chiếc bánh như thế này. Và bé yêu nhà bạn sẽ cũng thích chú mèo này cho mà xem.
    Doremon
    Doremon

  2. Thêm một nhân vật đi cùng những năm tháng tuổi thơ của 8x, 9x đó là Micky Mouse. Từ khi còn là những thước phim đen trắng cho tới bây giờ, anh bạn sinh năm 1928 này đã ghi dấu ấn bởi vẻ đáng yêu, ngộ nghĩnh của mình. Disney đã mang tới màn ảnh một nhân vật bất tử mà cho tới ngày nay, các bạn nhỏ vẫn vô cùng yêu thích. Nếu bạn đã từng sở hữu một chiếc bánh sinh nhật như thế này, chắc bạn còn chần chừ không biết có nên cắt bánh hay chỉ để ngắm thôi đấy. Nếu bé yêu nhà bạn yêu thích Micky Mouse thì hãy giúp bé có một sinh nhật tuyệt vời hơn cùng với anh bạn này nhé.
    Micky Mouse
    Micky Mouse
  3. Xuất hiện từ khoảng những năm 1996 trong bộ truyện tranh và phim hoạt hình nổi tiếng từ Nhật Bản, Pikachu trong bộ truyện Pokemon vừa rồi quay trở lại với các bạn trẻ trong một trò chơi game online thú vị. Nhưng phải khẳng định rằng, nhìn chiếc bánh sinh nhật như thế này, cảm giác một bầu trời tuổi thơ bỗng đâu quay trở lại. Và các bạn nhỏ thời nay, hẳn cũng vẫn còn rất nhiều bạn thích thú với chú Pikachu này.
    Pikachu
    Pikachu
  4. Nếu Micky Mouse hay Doremon được đông đảo các bạn nhỏ của mười mấy hay hai mươi năm về trước say mê thì ngày nay, các bạn nhỏ không ai là không biết đến Superman. Ai là fan của Superman thì hẳn là đã từng mơ một lần được gặp anh bạn này, được bay trên không trung và được trở thành người anh hùng như anh ấy. Bố mẹ nào chọn bánh sinh nhật cho bé trai có thể nhớ ngay tới anh bạn Superman này nhé.
    Superman
    Superman
  5. Vâng, một người anh em không cùng cha không cùng mẹ nhưng cùng chung chí hướng với Superman là Spiderman cũng có rất nhiều fan hâm mộ. Một chiếc bánh sinh nhật Spiderman hẳn sẽ làm cậu bé con nhà bạn thích thú vô cùng và líu lo kể mãi về chiếc bánh sinh nhật tuyệt vời của mình cho các bạn.
    Spiderman
    Spiderman
  6. Còn một vị anh hùng nữa là thần tượng của các bé trai đó là Siêu nhân. Tinh thần chiến đấu, tinh thần đồng đội và những lần biến hóa từ người thành siêu nhân vẫn là một bí ẩn thú vị đối với các bé. Việc có một bạn siêu nhân trong ngày sinh nhật sẽ làm các bé thích thú lắm đây.
    Siêu nhân gao
    Siêu nhân gao
  7. Ngoài ra, anh bạn màu đỏ trong bộ phim hoạt hình "Vương quốc xe hơi” cũng là một gợi ý rất hay cho chiếc bánh sinh nhật của bé yêu nhà bạn đấy.
    Cars (Vương Quốc xe hơi)
    Cars (Vương Quốc xe hơi)
  8. Có vẻ như, các bé trai có nhiều nhân vật yêu thích hơn là các bé gái. Nhưng nhắc tới các bé gái, hình ảnh cô Kitty sẽ hiện lên ngay đầu tiên. Màu hồng của Kitty đã trở thành đặc trưng không thể không nhận thấy của các bé gái. Và việc có được một chiếc bánh sinh nhật màu hồng in hình bạn Kitty sẽ làm các bé vui thích vô cùng.
    Hello Kitty
    Hello Kitty
  9. Ngoài Kitty thì nàng Anna hay em gái Elsa cũng là những người bạn rất thân thiết với các bé gái. Các bố mẹ có thể chọn cho sinh nhật bé yêu của mình một chiếc bánh sinh nhật với cô bạn này.
    Anna (Frozen)
    Anna (Frozen)
  10. Và cuối cùng là anh bạn Minion, anh bạn thân thiết với cả các bé nam và các bé nữ. Hãy để Minion và sự ngộ nghĩnh của cậu ta làm cho sinh nhật của bé con nhà bạn thêm phần sinh động nhé.
    Minion
    Minion



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy