Top 8 Cuốn sách hay nhất dành cho bé 3 - 6 tuổi

Thu Hoai 21 0 Báo lỗi

Từ mẫu giáo lên tiểu học là bước tiến quan trọng để bé bước chân vào thế giới tri thức, cũng là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời các bé. Chính vì vậy, bố mẹ ... xem thêm...

  1. Bộ 4 sách đều thuộc các cuốn sách bán chạy nhất của Gomi Taro và được trẻ em Nhật Bản cực kì yêu thích. Kết cấu truyện đậm chất riêng theo hướng tư duy mở sẽ giúp trẻ thỏa sức sáng tạo với 100 lần đọc là 100 câu chuyện khác nhau.

    • Hình khối, màu sắc tương phản là đặc trưng của tác giả này được lồng ghép khéo léo giúp kích thích thị giác cho trẻ
    • Sách được thiết kế với số chữ tối thiểu, tập trung vào tranh và màu sắc giúp khơi gợi tư duy sáng tạo.
    • Được nghiên cứu để phù hợp với tư duy của trẻ, từ đó giúp trẻ tư duy không chỉ sáng tạo mà còn logic các chi tiết rất nhỏ trong sách.


    Combo Phát triển sáng tạo gồm 4 cuốn:

    • Đi đến tận đâu: Cậu bé chào mẹ để đi ra ngoài dạo chơi. Cậu bạn cứ đi, đi mãi. Trên đường đi bạn nhỏ sẽ gặp những cảnh vật gì, gặp những ai, và gặp những chuyện gì? Quay về đến nhà chắc sẽ lâu ơi là lâu…
    • Giống nhau nhỉ: 1 chú ngựa và 1 chiếc ghế thì có chuyện gì để nói với nhau nhỉ? Ấy thế mà cuộc hội thoại ngây ngô giữa 2 người bạn lại mang đến cực nhiều điều thú vị. Các bé có thể nghĩ xem có bao nhiêu điểm giống nhau giữa ngựa và ghế không?
    • Đi đi lại lại trên phố lớn: Đây là cuốn ehon đặc biệt mà chúng mình phải quay đi quay lại giữa các trang mới có thế đọc hết nội dung. Ngân hàng ở đâu? Những món đồ thất lạc đã rơi mất ở đâu nhỉ? Lật đi lật lại kiểu gì bạn cũng tìm ra thôi. Có rất nhiều điều xảy ra trên con phố chính vượt cả thời gian và không gian trong cuốn truyện này. Nếu bạn đi đúng chỗ, có vẻ như nó sẽ trở thành một cuốn truyện khác và không có hồi kết.
    • Những người bạn trên cơ thể: Cuốn truyện là những mẩu đối thoại sôi nổi của các bộ phận trên cơ thể từ đầu, mắt, mũi tới tay, chân…xoay quanh chiếc kẹo bị bỏ quên trong túi quần của một cậu bé.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Ehon-Phát-triển-sáng-tạo-cho-bé-3-6-tuổi-Combo-sáng-tạo-(Tranh-truyện-ehon-Nhật-Bản-cho-bé)-i.932994585.22672797369?

    Sách Ehon Phát triển sáng tạo cho bé 3-6 tuổi
    Sách Ehon Phát triển sáng tạo cho bé 3-6 tuổi
    Sách Ehon Phát triển sáng tạo cho bé 3-6 tuổi
    Sách Ehon Phát triển sáng tạo cho bé 3-6 tuổi

  2. 3-6 tuổi là giai đoạn phát triển mạnh nhất về thể chất và trí tuệ. Để giúp não bộ phát triển toàn diện thì ngay từ giai đoạn này, cần có phương pháp rèn luyện hiệu quả. Não trái phụ trách các vấn đề về ngôn ngữ, logic, toán học, quan sát, suy luận; não phải thiên về cảm xúc, hình ảnh, âm nhạc, nghệ thuật. Vì vậy, một sự dẫn dắt đúng hướng và rèn luyện chuyên nghiệp là vô cùng quan trọng.


    Bộ sách gồm:

    • Rèn luyện não trái, não phải - Dành cho trẻ 3-4 tuổi
    • Rèn luyện não trái, não phải - Dành cho trẻ 4-5 tuổi
    • Rèn luyện não trái, não phải - Dành cho trẻ 5-6 tuổi

    Với bộ sách Sân Chơi Trí Tuệ - Trò Chơi Tư Duy - Rèn Luyện Não Trái, Não Phải, cha mẹ có thể giúp trẻ phát huy tối đa tiềm năng não bộ theo hướng toàn diện, mở rộng ưu thế, khắc phục những điểm yếu trong trí tuệ với các trò chơi thú vị như mê cung, tô màu, ghi nhớ, tìm điểm khác nhau, suy luận logic, nối từ...


    Không chỉ kích thích phát triển trí tuệ, bộ sách còn là món quà giúp cha mẹ cùng chơi cùng học và cùng con khôn lớn, hạn chế tiếp xúc các thiết bị điện tử.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Sân-chơi-tr%C3%AD-tuệ-Rèn-luyện-não-trái-não-phải-cho-bé-từ-3-6-tuổi-i.388971112.13713348650?

    Sân chơi trí tuệ Rèn luyện não trái não phải cho bé từ 3-6 tuổi
    Sân chơi trí tuệ Rèn luyện não trái não phải cho bé từ 3-6 tuổi
    Sân chơi trí tuệ Rèn luyện não trái não phải cho bé từ 3-6 tuổi
    Sân chơi trí tuệ Rèn luyện não trái não phải cho bé từ 3-6 tuổi
  3. Cuốn Ehon giúp con tìm thấy bản thân trong từng trang sách. Từng tình huống trong "Để con được khóc" sẽ giúp con hiểu rằng trạng thái khóc là điều hết sức bình thường mà con phải trải qua trong quá trình xây dựng và phát triển cảm xúc. Khóc không phải điều gì đáng xấu hổ, vì vậy ba mẹ cần đồng hành cùng con để con cảm thấy được công nhận và khích lệ trong giai đoạn luyện tập kiểm soát cảm xúc của chính mình.


    Nội dung cuốn sách nói về Sumire - một bạn nhỏ hay khóc nhè. Khi buồn, khi vui, khi cáu giận,... việc gì không hài lòng cũng khiến bạn ấy òa lên nức nở. Đến mẹ của Sumire cũng phải thắc mắc sao mà Sumire khóc nhiều như thế. Nhưng mà Sumire khóc là có lý do đó ạ. Và mẹ hãy cùng em bé nhà mình xem lý do mà Sumire khóc là gì và bạn ấy có phải là hình ảnh phản chiếu của em bé nhà mình không nhé!


    Ba mẹ vừa đọc vừa diễn giải cho em bé nghe về từng tình huống, về cảm xúc và lý do mà bạn Sumire khóc. Từ đó liên hệ với con, ba mẹ nói với con hiểu rằng "khóc" không phải là xấu, khóc là khi con có nhiều cảm xúc mà khó nói lên lời.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Ehon-Tư-duy-độc-đáo-cho-bé-từ-3-tuổi-Để-Con-Được-Khóc-(Tranh-truyện-ehon-Nhật-Bản-cho-bé)-i.1095991065.23959305340?

    Sách Ehon Tư duy độc đáo cho bé từ 3 tuổi
    Sách Ehon Tư duy độc đáo cho bé từ 3 tuổi
    Sách Ehon Tư duy độc đáo cho bé từ 3 tuổi
    Sách Ehon Tư duy độc đáo cho bé từ 3 tuổi
  4. Hộp Háo Hức là một dự án giáo dục do bà mẹ 4 con - MC Minh Trang sáng lập, với mong muốn giúp các bố mẹ bận rộn tiết kiệm thời gian và chi phí với những chiếc hộp quà hình cầu vồng đầy háo hức, bên trong có những cuốn sách siêu thú vị, được lựa chọn kỹ lưỡng để phù hợp với từng nhóm tuổi, cùng 1 set Trò chơi sáng tạo, kích thích tư duy và gắn kết gia đình. Hộp Háo Hức Kiên trì theo đuổi ước mơ cho bé 3-6 tuổi giúp khơi dậy những ước mơ nhỏ bé trong con, nuôi dưỡng tình cảm gia đình mẹ-con, rèn luyện thị giác với trò chơi mới.

    Bộ sách gồm:

    • Sách Mẹ từng là con nít!: Cuốn sách là những lời thủ thỉ tâm sự của người mẹ với con yêu bé bỏng. Qua những câu thơ trong trẻo, người mẹ kể cho con nghe về tuổi thơ của mình với những trò chơi rất đỗi giản dị, với những cảm xúc rất đỗi trẻ con. Mẹ cũng mong con chia sẻ, kể mẹ nghe những chuyện nhỏ nhặt thường ngày, để hai mẹ con ngày càng thân thiết, gắn bó và thấu hiểu nhau hơn.
    • Sách Bạn cừu trong tủ quần áo: Câu chuyện về giấc mơ của một cậu bé. Bố cậu lo lắng vì vụ mùa thất thu, mẹ bị mất việc, đêm nào cậu cũng phải đếm cừu để ru mình vào giấc ngủ. Và chính trong những giấc mơ, những chú cừu đã mang đến ý tưởng giúp giải quyết vấn đề. Nhờ có ý tưởng của cậu, bố cậu đã mở một trang trại nuôi cừu còn mẹ thì mở cửa hàng bán áo len lông cừu.
    • Sách Bóng tối bao la: Câu chuyện kể về thời thơ ấu của phi hành gia nổi tiếng Chris Hadfield. Từ nhỏ, cậu bé Chris đã có ước mơ được bay vào vũ trụ. Tuy nhiên cậu lại rất sợ bóng tối, và nhất định không chịu ngủ một mình. Sau một lần được sang nhà hàng xóm xem tivi, được nhìn thấy Neil Amstrong bước chân trên Mặt trăng và nhận ra bóng tối trên vũ trụ tối gấp nghìn lần bóng tối mà mình vẫn sợ hãi mỗi đêm. Từ đó, Chris không sợ bóng tối nữa và luôn nung nấu ước mơ chinh phục, khám phá vũ trụ bao la. Và ước mơ đó sau này đã trở thành hiện thực.
    • Trò chơi Trốn tìm cùng hình khối: Khả năng phân biệt hình ảnh (visual discrimination) là một trong những khả năng quan trọng bậc nhất mà trẻ nhỏ giai đoạn 3-6 tuổi cần thực hành thường xuyên và nắm vững trước khi vào lớp 1. Hiểu đơn giản, đây là khả năng cho phép trẻ nhìn thấy sự khác biệt giữa các hình ảnh, sự vật khác nhau, từ đó nâng cao sự tập trung, chú ý vào chi tiết, nhanh chóng xác định được vị trí, đặc điểm, tính chất riêng có của hình ảnh. Đây cũng là tiền đề cho việc phân biệt các hình ảnh nâng cao hơn như ký hiệu chữ cái và số, giúp ích cho các ký năng học tập như đọc, viết và toán. Để có thể luyện tập khả năng phân biệt hình ảnh theo cách thật vui, Hộp Háo Hức mời bé và cả nhà cùng chơi trò chơi TRỐN TÌM CÙNG HÌNH KHỐI nhé! 50 thử thách cùng 50 hình ảnh khác nhau đang chờ đợi đôi mắt tinh anh và đôi tay nhanh nhẹn của bé khám phá đó!


    Link mua: shopee.vn/Hộp-háo-hức-Kiên-Trì-Theo-Đuổi-Ước-Mơ-cho-bé-3-6-tuổi-gồm-3-cuốn-sách-và-bộ-trò-chơi-Trốn-Tìm-Cùng-Hình-Khối-i.157598084.23285114086?

    Kiên trì theo đuổi ước mơ cho bé 3 - 6 tuổi
    Kiên trì theo đuổi ước mơ cho bé 3 - 6 tuổi
    Kiên trì theo đuổi ước mơ cho bé 3 - 6 tuổi
    Kiên trì theo đuổi ước mơ cho bé 3 - 6 tuổi
  5. Bộ sách Mỗi em bé là một thiên tài là bộ sách gồm 4 tập dành cho bé từ 1 đến 6 tuổi nhằm phát triển toàn diện sáu kĩ năng: ngôn ngữ, trí nhớ, đọc hiểu, tư duy, sáng tạo và giải quyết vấn đề.


    Thời kỳ trẻ từ 1 đến 6 tuổi là giai đoạn trẻ phát triển nhất về thể chất và trí tuệ, bỏ qua một năm thì không thể lấy lại được. Do đó, việc tạo ra một sự dẫn dắt đúng hướng và rèn luyện chuyên nghiệp cho trẻ là nhiệm vụ vô cùng quan trọng của các bậc cha mẹ. Bộ sách là một phương án bồi dưỡng khoa học và hiệu quả, có thể phát triển tiềm năng và ưu thế của trẻ một cách tốt nhất, và mang lại nhiều bất ngờ cho các bậc cha mẹ khi cùng con mình khôn lớn từng ngày!


    Bộ sách lấy cơ sở từ lý thuyết "đa thông minh", nhằm vào đối tượng là trẻ em từ 1 đến 6 tuổi, để tạo ra những bài học và luyện tập tốt nhất nhằm phát triển khả năng của các em.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Bộ-4-Sách-Mỗi-Em-Bé-Là-Một-Thiên-Tài-Tuyển-Tập-Phát-Triển-Tổng-Hợp-Và-Đa-Dạng-Tr%C3%AD-Tuệ-Trẻ-Từ-3-6-Tuổi-i.142856269.23346555125?

    Mỗi em bé là một thiên tài - Tuyển tập phát triển tổng hợp và đa dạng trí tuệ trẻ: từ 3 - 6 tuổ
    Mỗi em bé là một thiên tài - Tuyển tập phát triển tổng hợp và đa dạng trí tuệ trẻ: từ 3 - 6 tuổ
    Mỗi em bé là một thiên tài - Tuyển tập phát triển tổng hợp và đa dạng trí tuệ trẻ: từ 3 - 6 tuổ
    Mỗi em bé là một thiên tài - Tuyển tập phát triển tổng hợp và đa dạng trí tuệ trẻ: từ 3 - 6 tuổ
  6. Sách - Giúp bé phát triển tiềm năng toán học bộ 4 cuốn: 3, 4, 5, 6 tuổi. Bộ sách Giúp bé phát triển tiềm năng Toán học bao gồm 4 cuốn, tương ứng với các giai đoạn phát triển trí tuệ của trẻ (từ 3 đến 6 tuổi).


    Bài tập được trình bày dưới dạng các trò chơi và các hoạt động thực tế với các tiêu đề như: Quan sát và tập đếm, Đồ chơi sắc màu (3 tuổi), Chia táo, Tìm vật khác biệt (4 tuổi), … Thông qua các bài tập này, trẻ sẽ vừa học vừa chơi, bồi dưỡng trẻ biết đánh giá và suy nghĩ các vấn đề qua con mắt Toán học, kích thích phát triển tư duy tự học.

    Để giúp trẻ phát triển khả năng Toán học, phụ huynh có thể cùng con học Toán thông qua các trò chơi đơn giản được trình bày trong sách. Hi vọng bộ sách sẽ là tài liệu bổ ích giúp trẻ tiếp cận và phát huy khả năng Toán học.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Giúp-bé-phát-triển-tiềm-năng-toán-h%E1%BB%8Dc-bộ-4-cuốn-3-4-5-6-tuổi-i.442904996.12912183801?

    Giúp bé phát triển tiềm năng toán học 3-6 tuổi
    Giúp bé phát triển tiềm năng toán học 3-6 tuổi
    Giúp bé phát triển tiềm năng toán học 3-6 tuổi
    Giúp bé phát triển tiềm năng toán học 3-6 tuổi
  7. Giáo dục nhân cách cho trẻ là bộ sách mang tính giáo dục cao của tác giả nổi tiếng người Indonesia Watiek Ideo. Qua những câu chuyện về cuộc sống hằng ngày của hai chị em Kimi và Kino, các độc giả nhỏ tuổi sẽ học được nhiều điều hay lẽ phải như sự biết ơn, đồng cảm, tha thứ, thật thà, tôn trọng và yêu thương mọi người.


    Trẻ em giống như tờ giấy trắng, sự rèn giũa ngay từ nhỏ chính là một nền tảng giúp các em hình thành nên những đức tính tốt. Thấu hiểu điều đó, bộ sách này đã ra đời với hy vọng sẽ trở thành một người bạn đồng hành hữu ích, đáng tin cậy, giúp các bạn nhỏ bồi dưỡng nhân cách và hoàn thiện bản thân mỗi ngày.


    Bộ sách bao gồm 6 chủ đề như sau:

    • Học cách biết ơn
    • Học cách thành thật
    • Học cách tôn trọng người khác
    • Học cách tha thứ
    • Học cách đồng cảm
    • Học cách yêu thương bạn bè.

    Link mua: shopee.vn/Sách-Giáo-Dục-Nhân-Cách-Cho-Trẻ-Bộ-6-cuốn-Cho-Bé-3-6-tuổi-(Đinh-Tị-)-i.358433526.10699134719?

    Giáo dục nhân cách cho trẻ - bộ 6 cuốn - cho bé 3-6 tuổi
    Giáo dục nhân cách cho trẻ - bộ 6 cuốn - cho bé 3-6 tuổi
    Giáo dục nhân cách cho trẻ - bộ 6 cuốn - cho bé 3-6 tuổi
    Giáo dục nhân cách cho trẻ - bộ 6 cuốn - cho bé 3-6 tuổi
  8. Sách Ehon cho bé trai từ 3 6 tuổi - Combo Bé trai khám phá (Tranh truyện ehon Nhật Bản cho bé). Đối tượng độc giả của combo Bé trai khám phá: dành cho bé từ 3 tuổi trở lên, dành cho bé tự đọc: từ 6 tuổi trở lên.


    Bộ sách bao gồm:

    • Cháu không bị ốm đâu - Tác giả: Eiko Kadono & Moko Taruishi (2021) - Bìa mềm, 36 trang: Bằng nét vẽ gần gũi, tác giả Eiko Kadono & Moko Taruishi đã tạo ra câu chuyện tuyệt vời về bác sĩ Gấu. Bác sĩ Gấu sẽ hướng dẫn các bạn nhỏ cách chăm sóc sức khỏe kiểu Gấu vô cùng độc đáo và hiệu quả trong những ngày mùa đông giá rét. Đảm bảo các bạn nhỏ sẽ luôn nhớ phải xúc miệng thật kỹ, và ngủ một giấc thật sâu nếu không muốn bị ốm trước mỗi chuyến đi chơi.
    • Những người bạn trên cơ thể - Tác giả: Gomi Taro (2023) - Bìa mềm, 32 trang: Cuốn Tranh truyện mang bầu không khí hài hước với font chữ viết tay tự nhiên. Được đánh giá là một cuốn Tranh truyện vô cùng thú vị dành các bạn nhỏ, “Những người bạn trên cơ thể” đã được dịch và xuất bản ở nhiều nước như Hàn Quốc, Đài Loan, Anh, Trung Quốc.
      • CUỐN TRUYỆN NÀY CÓ GÌ? Nét vẽ ngộ nghĩnh, gần gũi, thân thiện khiến bé không thể rời mắt. Nội dung mới mẻ, lạ lẫm, kích thích trí tưởng tượng, sáng tạo của trẻ. Giúp trẻ biết yêu thương, trân trọng cơ thể, bản thân mình. Rèn luyện thói quen đọc sách và phát triển tình yêu sách ngay từ nhỏ
    • Bác sĩ Anton - Tác giả: Toshio Nishimura (2021) - Bìa mềm, 36 trang: Với nét vẽ đáng yêu, bác sĩ An-tôn hiện lên đầy hiền hậu, mang lại hình ảnh thân thiện hơn của các bác sĩ trong mắt các bạn nhỏ. Từ đó giúp con hiểu được về tình thương, về nghề bác sĩ, về lợi ích kì diệu của việc giúp đỡ mọi người. Ở đây có em bé nào rất yêu bác sĩ hay muốn lớn lên mình sẽ trở thành bác sĩ đi chữa bệnh cứu người không nhỉ? Câu chuyện nhẹ nhàng, đáng yêu giúp các em bé không chỉ phát triển tư duy và còn bồi đặp EQ để con trở thành một em bé thật tốt bụng và dễ mến.
    • Chú thợ cắt tóc xoẹt xoẹt - Tác giả: Toshio Nishimura & Eriko Inui (2022) - Bìa mềm, 32 trang: Thông qua trò chuyện về công việc của một chú thợ cắt tóc, bố mẹ sẽ bất ngờ với khả năng quan sát và ghi nhớ của trẻ. Các vị khách động vật có thật nhiều yêu cầu tạo kiểu tóc độc đáo sẽ giúp bé phát huy tư duy và sáng tạo của mình thông qua trò chơi thử "hóa thân" thành người thợ cắt tóc.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Ehon-cho-bé-trai-từ-3-6-tuổi-Combo-Bé-trai-khám-phá-(Tranh-truyện-ehon-Nhật-Bản-cho-bé)-i.932994585.23856282320?

    Sách Ehon cho bé trai từ 3 6 tuổi - Combo Bé trai khám phá (Tranh truyện ehon Nhật Bản cho bé)
    Sách Ehon cho bé trai từ 3 6 tuổi - Combo Bé trai khám phá (Tranh truyện ehon Nhật Bản cho bé)
    Sách Ehon cho bé trai từ 3 6 tuổi - Combo Bé trai khám phá (Tranh truyện ehon Nhật Bản cho bé)
    Sách Ehon cho bé trai từ 3 6 tuổi - Combo Bé trai khám phá (Tranh truyện ehon Nhật Bản cho bé)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy