Top 10 Cuốn sách hay dành cho bé 3 tuổi phù hợp nhất

nguyễn thủy 28465 0 Báo lỗi

Ngày nay, các bậc phụ huynh đều mong muốn con mình sẽ được phát triển và hoàn thiện các kỹ năng sớm, được học hỏi nhiều hơn từ những cuốn sách bổ ích. Với lứa ... xem thêm...

  1. Có em bé nào lại không yêu bố mẹ? Dù đó là em bé hươu cao cổ, hay em bé gấu, em bé sư tử… Mà lí do thì có vô vàn, vì bố mẹ luôn chăm sóc cho mình này, vì bố mẹ hay âu yếm mình rất dịu dàng này… Cuốn sách Vì sao tớ yêu bố là tập hợp của những lời yêu thương của con trẻ dành cho các ông bố trên khắp thế giới. Những lời thủ thỉ tâm tình giản dị nhưng xúc động, kết hợp với minh họa kì công chắc chắn sẽ khiến trẻ cảm thấy vừa gần gũi, vừa lôi cuốn.


    Một cuốn sách dễ thương cho bố mẹ và con cùng đọc và ngắm nhìn Vì sao tớ yêu bố của nhà xuất bản Kim Đồng là một cuốn sách dễ thương với những mẩu truyện giản dị, với vô vàn những lí do các bé lí giải vì lại yêu bố vừa giản dị vừa xúc động. Hình ảnh minh họa cho cuốn sách cũng hết sức ngộ nghĩnh. Đây là cuốn sách tuyệt vời để các bạn đọc cùng trẻ 3 tuổi. Qua cuốn sách, các bé không chỉ dần hiểu được tình yêu của bố dành cho bé, mà thông qua đó các bé cũng học được cách yêu lại bố và thể hiện tình yêu với bố.

    Vì sao tớ yêu bố
    Vì sao tớ yêu bố
    Vì sao tớ yêu bố

  2. Mẹ luôn là người gắn bó, cận kề bên trẻ nhất. Vì vậy trẻ luôn cảm thấy gần gũi với mẹ. Những lí do bé yêu mẹ đội lúc cũng đơn giản đến bất ngờ. Cuốn sách Vì sao tớ yêu mẹ như một món quà của tất cả trẻ em trên thế giới gửi tới những người mẹ. Những lí do rất nhỏ bé, đáng yêu đến lạ dường như chỉ có thể tìm thấy ở lứa tuổi lên 3.


    Những lời thủ thỉ gắn gọn cùng tranh vẽ đẹp, kỳ công sẽ đem tới cho mẹ và bé những phút giây đọc sách vui vẻ và tràn ngập yêu thương. Qua câu chuyện giúp bé hiểu được rằng "tìm ra một lý do để yêu thương ai đó" không phải là một việc gì đó quá khó khăn, đó có thể đơn giản chỉ là một bàn tay ấm ơi là ấm, vì những cái cù lí lắc vào eo mỗi buổi sáng, vì giọng nói hào sảng hay vì cánh tay chắc khỏe và nụ cười rạng rỡ... Và ở trang cuối cùng của cuốn sách, các con sẽ rất tự hào khi được nói thật to rằng: "Ai cũng yêu mẹ của mẹ, và con cũng vậy" với một cách thể hiện rất sáng tạo và đáng yêu.

      Vì sao tớ yêu mẹ
      Vì sao tớ yêu mẹ
      Vì sao tớ yêu mẹ
    • Truyện kể cho bé trước giờ đi ngủ - Ngày xửa ngày xưa mang đến những câu chuyện cổ tích quen thuộc đã trở thành kinh điển, tất cả được kể lại một cách ngắn gọn, súc tích cùng với hình ảnh minh họa sống động, nhiều màu sắc. Ở mỗi tập truyện, trẻ không chỉ được thả hồn vào thế giới cổ tích thần tiên, mà còn rút ra được cho mình nhiều bài học hay, đầy tính nhân văn.


      Mỗi tập truyện còn có phần hỏi đáp, trò chơi, bài học kèm theo, giúp bố mẹ có thể tương tác nhiều hơn với trẻ trong khi kể chuyện. Qua những hoạt động gắn kết cùng bố mẹ, trẻ sẽ được vun đắp thêm tình cảm gia đình và lớn khôn lên mỗi ngày. Hãy cùng nhau nuôi dưỡng tâm hồn trẻ thơ qua những mẩu chuyện này nhé. Chắc chắn con sẽ trở nên thông minh và đáng yêu lắm ạ.


      Có thể nói, bộ truyện kể này gắn liền với tuổi thơ của hàng triệu trẻ em Việt Nam, đây cũng là một bộ truyện góp phần xây dựng kí ức tuổi thơ đẹp cho bé, và giúp bé ghi nhớ những câu chuyện cổ tích qua hàng thập khi, giúp nó không bị mai một theo thời gian.

        Truyện kể cho bé trước khi đi ngủ
        Truyện kể cho bé trước khi đi ngủ
        Truyện kể cho bé trước giờ đi ngủ - Ngày xửa ngày xưa
        Truyện kể cho bé trước giờ đi ngủ - Ngày xửa ngày xưa
      • "Sân chơi trí tuệ của chim Đa Đa" là một bộ sách gồm 6 cuốn (6 tập). Mỗi tập là một chủ đề khác nhau. 6 chủ đề trong 6 tập sách là: Trò chơi rèn luyện khả năng tưởng tượng; trò chơi rèn luyện khả năng tư duy, trò chơi rèn luyện khả năng ghi nhớ, trò chơi rèn luyện khả năng nhận thức, trò chơi rèn luyện khả năng chú ý và trò chơi rèn luyện khả năng quan sát. Đây là 6 chủ đề để rèn luyện kỹ năng mềm rất tốt cho trẻ 3-6 tuổi.


        Bộ sách này được nghiên cứu một cách khoa học để đưa ra nội dung phù hợp nhất cho trẻ lên 3. Mỗi kỹ năng trong bộ sách này sẽ hình thành những thói quen tốt cho trẻ từ những điều nhỏ bé nhất khi lên ba. Tuy nhiên đây là bộ sách cần tới sự tương tác nhiều từ trẻ nên các bạn chỉ nên dùng khi bé có tinh thần thoải mái nhất và đương nhiên để nâng cao tính hiệu quả thì bố mẹ phải chơi cùng các bé. Các bạn cũng nên cho bé chơi các trò xen kẽ giữa 6 chủ đề để các bé không thấy nhàm chán và muốn bỏ cuộc.

          Sân chơi trí tuệ của chim Đa Đa
          Sân chơi trí tuệ của chim Đa Đa
          Sân chơi trí tuệ của chim Đa Đa
          Sân chơi trí tuệ của chim Đa Đa
        • Thơ cho bé tập nói gồm hơn 100 bài thơ ngắn dành cho bé. Với các bé lên 3, đây là độ tuổi các bé ham học hỏi khám phá, dễ ghi nhớ. Đây cũng là giai đoạn vàng để bổ sung, rèn luyện khả năng ngôn ngữ cho bé. Hơn 100 bài thơ với cách dùng từ ngộ nghĩnh, dễ nhớ, đáng yêu sẽ giúp các bé dễ thuộc và nâng cao vốn từ cho bé. Bên cạnh những lời thơ đều là những hình ảnh minh họa để bé dễ nhận biết hơn.


          Thơ cho bé tập nói được chia thành các chủ đề: hoa thơm quả ngọt, thiên nhiên quanh bé, những con vật dễ thương và gia đình bạn bè. Với cách phân chủ đề trong cuốn sách này, các bạn không chỉ giúp bé tăng khả năng ghi nhớ, tăng vốn từ mà còn giúp các bé hình thành tư duy hệ thống hoá các vấn đề một cách đơn giản.

          Đúng là trẻ em rất thích nghe đọc thơ, nhất là những bài thơ có vần, ngắn gọn, dễ nhớ, dễ nhớ. Trong khi chờ đợi, khi lái xe hoặc trước khi đi ngủ, cha mẹ có thể đọc cho con nghe một vài bài thơ mà con đã thuộc lòng hoặc đọc một số cuốn sách nào đó để làm phong phú vốn ngôn ngữ của con.

            Thơ cho bé tập nói
            Thơ cho bé tập nói
            Thơ cho bé tập nói
            Thơ cho bé tập nói
          • Tuyển chọn câu đố dành cho trẻ mầm non là cuốn sách bao gồm rất nhiều câu hỏi nhỏ, chủ yếu dưới dạng thơ dành cho các bé. Các bé lên 3 thường rất ham học hỏi, thích đố và thích hỏi. Vì vậy vậy đây sẽ là cuốn sách vô cùng phù hợp để bố mẹ chơi và học cùng bé. Những câu đố đơn giản, phù hợp với độ tuổi được diễn đạt dưới dạng thơ, đồng dao để bé dễ nhớ, dễ thuộc.


            Những câu đố giúp kích thích khả năng tư duy của bé, tăng cường khả năng quan sát của bé để có thể nhận biết được các đồ vật, sự vật xung quanh. Thông qua các câu đố, bé càng ngày càng khám phá ra bao nhiêu điều kì diệu xung quanh cuộc sống của mình. Giúp cho trí não của bé ngày càng thông minh và linh hoạt hơn.


            Hệ thống câu đố dễ hiểu, nhưng phù hợp với mức độ tư duy cho bé, kèm theo đó là những hình ảnh minh họa, sống động, là những gợi ý nhỏ giúp bé kích thích trí tưởng tượng và sự logic để tìm ra đáp án đúng. Đồng thời đây cũng là một bộ sách giúp bé thích thú và hình thành thói quen tư duy, hệ thống sự việc hơn.

              Tuyển tập câu đố dành cho trẻ mầm non
              Tuyển tập câu đố dành cho trẻ mầm non
              Tuyển tập câu đố dành cho trẻ mầm non
              Tuyển tập câu đố dành cho trẻ mầm non
            • Thế giới của chúng ta được nhìn qua hai lăng kính, một là ngoài đời thực và hai là trong những trang sách. Đối với bé yêu cũng vậy, với thế giới muôn màu nhưng để khám phá thật đa dạng và phong phú nhiều sắc màu trong thế giới đó để có thêm nhiều kỹ năng sống cho bản thân mình.


              Và câu chuyện Voi con gây chuyện là một trong những cuốn sách mà các ông bố bà mẹ nên mua để bồi dưỡng thêm tâm hồn cho bé. Với giọng điệu hài hước hóm hỉnh, câu từ nhẹ nhàng, thông qua câu chuyện của voi con, các bé sẽ rút ra được nhiều bài học như niềm vui và nỗi buồn, thích nghi với mọi hoàn cảnh, nóng giận và đổ lỗi, tranh giành và ghen tị.


              Tập truyện Chuyện cỏn chuyện con là cuốn cẩm nang hữu ích trong việc chia sẻ những kinh nghiệm, kỹ năng chăm sóc, dạy bảo và hưỡng dẫn các em nhỏ hình thành thói quen tốt, việc làm tốt, cử chỉ hay, lời nói đẹp.

                Tập truyện Chuyện cỏn chuyện con
                Tập truyện Chuyện cỏn chuyện con
                Những hình ảnh sinh động trong tập truyện Voi con gây chuyện
                Những hình ảnh sinh động trong tập truyện Voi con gây chuyện
              • Lớp học gia đình là một bộ sách gồm 4 cuốn (4 tập) dành cho trẻ từ 3 - 6 tuổi, là một cuốn sách được phát hành dưới 2 dạng: sách điện tử (ebook) và sách giấy. Lớp học gia đình là cuốn cẩm nang dành cho bố mẹ, những giáo viên đầu tiên của bé. Mỗi tập Lớp học gia đình, nội dung đều được thiết kế theo chương trình giáo dục phù hợp, được trình bày phong phú với những hình vẽ sinh động.


                Đây như một cuốn bách khoa toàn thư cho bé. Với Lớp học gia đình, các bạn không còn phải băn khoăn: làm thế nào để con học đếm nhanh, phân biệt các đồ vật, hình khối... Phương pháp đúng đắn mới lạ, chỉ cần làm theo các phương pháp này, các bạn nhỏ sẽ hiểu và thực hiện được các hoạt động một cách dễ dàng. Bên dưới mỗi hoạt động đều có mục mách nhỏ, mục này do chính các chuyên gia hướng dẫn, chỉ cần dựa vào cách này các bậc phụ huynh hướng dẫn các con trẻ tăng thêm kiến thức, trở thành những em bé thông minh, hiểu biết. Bộ sách là chìa khóa thành công khơi nguồn trí tuệ của các bé.

                  Lớp học gia đình
                  Lớp học gia đình
                  Lớp học gia đình
                  Lớp học gia đình
                • Trong thế giới của trẻ lên 3 có vô vàn những điều cần khám phá. Để kích thích tư duy của bé, giúp cho bé tăng cường trí thông minh nhằm có được sự phát triển toàn diện của não bộ, kích thích tài năng của các bé. Bộ sách 668 câu đố - Phát triển trí tuệ hoàn toàn đáp ứng được mong muốn đó của các bậc làm cha mẹ trong việc đào tạo, hướng dẫn con nhỏ làm quen, khai thác sự phát triển trí não của bé.


                  Lượng câu đố lớn, bố mẹ cùng con luyện tập càng nhiều, hiệu quả càng lớn. Nội dung sách là những câu trắc nghiệm theo tiêu điểm, những câu hỏi kích thích tính tư duy logic, sáng tạo, những bài tập giúp trẻ xây dựng kỹ năng, sự khéo léo, tính chính xác và rèn luyện tính kiên trì Thực hành tốt tất cả bài tập này, sẽ kích thích sự phát triển toàn diện não bộ của trẻ, giúp trẻ trở nên thông minh hơn

                  Link mua hàng: shopee.vn/Sách-688-câu-đố-phát-triển-trí-tuệ-cho-bé-2-3-tuổi-2sao-i.215994961.7137430667?

                  Bộ sách 668 câu đố - Phát triển trí tuệ
                  Bộ sách 668 câu đố - Phát triển trí tuệ
                  Combo 3 cuốn 668 câu đố - Phát triển trí tuệ
                  Combo 3 cuốn 668 câu đố - Phát triển trí tuệ
                • Bộ sách Ehon là bộ sách nổi tiếng của Nhật Bản được sáng tác bởi tác giả Suzuki Mio đứng thứ 4 trong top 1000 truyện tranh trẻ em bán chạy nhất trong tháng 4 tại trang bán hàng trực tuyến Tiki.vn. Điều đó chứng tỏ Ehon đã và đang được bé yêu thích và được nhiều bậc phụ huynh mua cho bé yêu của mình. Vì sao Ehon lại có sức hấp dẫn với trẻ như vậy?


                  Nội dung và nhân vật trong sách là những sự vật, hiện tượng gần gũi trong cuộc sống hàng ngày của các bé như ăn, ngủ, chơi đùa, các loài động, thực vật. Cha mẹ đọc Ehon thường ngày với con giống như cách trò chuyện, thể hiện tình yêu thương và giáo dục con.


                  Bộ Fullset sách Ehon bao gồm các chủ đề:

                  • Ehon điều kỳ diệu của hình khối.
                  • Ehon điều kì diệu của âm thanh này gồm 3 cuốn.
                  • Điều kỳ diệu của màu sắc.


                  Sách Ehon cũng chứa đựng nhiều bài học giúp bé phát triển ngôn ngữ, trí tưởng tượng, nuôi dưỡng nhân cách, làm phong phú tâm hồn con đặc biệt là lứa tuổi lên 03, ưa tìm tòi, khám phá và học hỏi.



                  Bìa sách đầy sắc màu hấp dẫn thế giới tâm hồn bé thơ
                  Bìa sách đầy sắc màu hấp dẫn thế giới tâm hồn bé thơ
                  Full set Ehon Nhật bản cho bé từ 0-6 tuổi thông minh, sáng tạo
                  Full set Ehon Nhật bản cho bé từ 0-6 tuổi thông minh, sáng tạo




                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy