Top 5 Sữa chua Vinamilk cho bé trên 1 tuổi tốt nhất hiện nay

Nguyễn Bích Lộc 205 0 Báo lỗi

Cho bé trên 1 tuổi ăn sữa chua mỗi ngày không chỉ giúp bổ sung dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, mà còn ngăn ngừa những căn bệnh về đường ruột và giúp thức ăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sữa chua SuSu

    Sữa chua SuSu có đường, hương dâu táo là thực phẩm chứa nhiều thành phần vitamin, không chỉ tốt cho trẻ nhỏ mà còn rất có lợi cho sức khỏe người lớn và góp phần vào làm đẹp cho các chị em. Ăn sữa chua ngoài bổ sung nguồn dinh dưỡng cho cơ thể, thì sữa chua còn có khả năng trong việc ngăn ngừa và điều trị được một số bệnh ở trẻ nhỏ. Thành phần acid trong sữa chua cao, chính vì thế rất tốt trong việc tiêu diệt các vi khuẩn đang làm hại đường tiêu hóa, đối với trẻ em ăn sữa chua sẽ giúp bổ sung thêm acid cho dịch dạ dày, ngăn ngừa được bệnh đường tiêu hóa, giúp việc tiêu hóa diễn ra dễ dàng.


    Các thành phần dinh dưỡng có trong sữa chua như: chất đạm, chất béo, đường lactoza, kcal, canxi, nhiều loại vitamin, DHA, rất tốt cho hệ tiêu hóa, hấp thụ được nhiều canxi, chất khoáng tốt, giúp mắt trẻ sáng hơn, kích thích sự phát triển trí thông minh ở trẻ nhỏ. Sữa chua ăn SuSu có đường chứa nhiều lợi khuẩn tốt cho tiêu hoá, các khoáng chất giúp tăng cường hệ miễn dịch, bổ sung DHA cho bé mắt sáng tinh anh.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Trẻ dưới 12 tháng tuổi: Không nên hoặc hạn chế ăn sữa chua.
    • Trẻ từ 1 - 3 tuổi: Nên ăn khoảng 1 hộp/ngày.
    • Trẻ từ 3 tuổi trở lên: Nên ăn khoảng 2 hộp/ngày.

    Link mua hàng: www.lazada.vn/products/thung-48-hop-sua-chua-an-susu-iq-loai-co-duong-hop-80g-i258155379-s357821965.html?

    Sữa chua ăn SuSu có đường 70g
    Sữa chua ăn SuSu có đường 70g
    Sữa chua ăn SuSu có đường 70g
    Sữa chua ăn SuSu có đường 70g

  2. Sữa chua ăn Vinamilk có đa dạng sản phẩm như: Sữa chua nguyên bản, sữa chua nha đam, sữa chua trái cây, sữa chua trân châu, sữa chua phô mai... Đạt chuẩn chất lượng quốc tế và đảm bảo an toàn thực phẩm. Hoạt tính và chất lượng men có trong sữa chua Vinamilk đảm bảo chất lượng, tốt cho sức khỏe. Cung cấp nhiều vi chất cần thiết cho cơ thể như kali, photpho, canxi và vitamin D giúp tăng cường mật độ xương và cải thiện chiều cao cho trẻ.


    Sữa chua ăn Vinamilk có đường có tác dụng trung hào vi khuẩn đường ruột, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh và tăng cường hệ thống miễn dịch cho cơ thể. Đặc biệt, sữa chua Vinamilk áp dụng công nghệ lên men tự nhiên từ men Bulgaricus nên không lẫn tạp chất và mang đến chất lượng thơm ngon. Bạn nên cho bé ăn sữa chua sau khi ăn tối khoảng 30 phút đến 2 tiếng là tốt nhất. Vì thời điểm này hàm lượng canxi trong cơ thể thấp nhất nên có lợi cho sự hấp thụ canxi trong sữa chua Vinamilk.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Trẻ 6 -12 tháng tuổi: Mỗi ngày ăn 1 hộp.
    • Trẻ 1 - 2 tuổi: Mỗi ngày ăn 2 hộp.
    • Trẻ từ 2 tuổi: Mỗi ngày ăn 2 - 3 hộp.

    Link mua hàng: www.lazada.vn/products/thung-48-hop-sua-chua-an-vinamilk-co-duong-100g-yaourt-i305078449-s487978452.html?

    Sữa chua ăn Vinamilk có đường
    Sữa chua ăn Vinamilk có đường
    Sữa chua ăn Vinamilk có đường
    Sữa chua ăn Vinamilk có đường
  3. Hiện nay, ngoài việc sử dụng sữa chua ăn, trên thị trường cũng đang phổ biến với loại sữa chua uống bởi những tiện ích tuyệt vời mà nó mang lại. Trong hàng loạt nhãn hiệu sữa chua uống phổ biến, không thể không nhắc đến Susu, thương hiệu được nhiều người tiêu dùng bình chọn. Sữa chua uống tiệt trùng Socola lúa mạch Susu được ví như thần dược cho hệ tiêu hóa.


    Sữa chua uống Susu socola lúa mạch dành cho trẻ trên 1 tuổi được lên men từ sữa tươi nhờ chủng men Streptococcus thermophilus và Lactobacillus bulgaricus. Quá trình lên men này giúp các chất béo có sẵn trong sữa được tiêu hoá một phần, phân chia thành các axit amin dễ hấp thụ. Cứ 1 chai 80ml sữa chua uống sẽ có đến 1,2g chất xơ hoà tan, khi hấp thụ vào cơ thể, hợp chất này sẽ tạo lớp màng bảo vệ đường ruột khỏi các vi khuẩn gây hại.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Trẻ 1 - 2 tuổi: Mỗi ngày uống 2 túi.
    • Trẻ từ 2 tuổi trở lên: Mỗi ngày uống 2 - 3 túi.

    Link mua hàng: www.lazada.vn/products/4-thung-thuc-uong-sua-socola-lua-mach-vinamilk-susu-tui-110ml-24-tuithung-i1902223259-s8659601478.html?

    Sữa chua uống tiệt trùng Socola lúa mạch Susu túi 110ml
    Sữa chua uống tiệt trùng Socola lúa mạch Susu túi 110ml
    Sữa chua uống tiệt trùng Socola lúa mạch Susu túi 110ml
    Sữa chua uống tiệt trùng Socola lúa mạch Susu túi 110ml
  4. Sữa chua uống Vinamilk SuSu mới với công thức đột phá Vitamin A giúp bé mắt sáng tinh anh, ngoài ra còn có Vitamin B6, B12 và chất xơ hòa tan giúp bé khỏe mạnh và năng động mỗi ngày. Sữa chua Susu chứa chất xơ hoà tan giúp hệ tiêu hoá của bé hoạt động hiệu quả, phòng chống táo bón trong thực đơn hằng ngày, tăng cường hấp thu chất dinh dưỡng, tăng cường “sức khoẻ” hệ miễn dịch.


    Vitamin B6, B12 trong sữa chua uống Vinamilk Susu cần thiết cho cơ thể bé, chuyển hoá các chất dinh dưỡng thành năng lượng cho các hoạt động vui chơi của bé. Sữa chua uống tiệt trùng Vinamilk SuSu được sản xuất qua quá trình lên men tự nhiên và có chứa chất xơ hòa tan (prebiotic), ức chế các vi khuẩn có hại đến thức ăn, tăng cường sức khỏe đường ruột, bé tiêu hoá tốt. Vị ngọt mát, chua nhẹ của sữa chua uống tạo cảm giác ngon miệng khi bé ăn uống.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Dùng uống trực tiếp, lắc đều trước khi uống.
    • Trẻ 1 - 2 tuổi: Uống 1 - 2 chai mỗi ngày.
    • Trẻ trên 2 tuổi: Uống 2 - 3 chai mỗi ngày.

    Link mua hàng: shopee.vn/-HSD-02-2024-Thùng-48-Chai-Sữa-Chua-Uống-Vinamilk-Susu-Hương-Cam-Dâu-Táo-Việt-quất-Chai-80ml-i.23146591.22268583164?

    Sữa chua uống Vinamilk Susu chai 80ml
    Sữa chua uống Vinamilk Susu chai 80ml
    Sữa chua uống Vinamilk Susu chai 80ml
    Sữa chua uống Vinamilk Susu chai 80ml
  5. Nha đam với hàm lượng dưỡng chất dồi dào, không chỉ tốt cho sức khỏe, chúng còn giúp cho bé có làn da đẹp. Nha đam khi kết hợp với sữa chua lên men tăng gấp đôi hiệu quả cho sức khỏe và sắc đẹp. Sữa chua nha đam chứa hơn 19 Vitamin A, B1, B2, B6, B12, C, E, Folic acid, Niacin, đa khoáng chất, các yếu tố vi lượng, chất hữu cơ góp phần cung cấp nguồn dưỡng chất dồi dào cho cơ thể.


    Sữa chua ăn Vinamilk vị nha đam giúp nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, rất có lợi cho đường ruột, giúp hệ tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh hơn. Việc sử dụng sữa chua hay sữa chua nha đam cho trẻ đúng cách sẽ giúp tăng cường sức đề kháng, đồng thời cải thiện hệ tiêu hóa, ngừa táo bón cho bé khỏe mạnh. Tuy nhiên, các mẹ không nên dùng cho bé dưới 1 tuổi, do lúc này hệ tiêu hóa bé chưa hoàn thiện các chức năng.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Trẻ từ 1 - 2 tuổi: Nên ăn 2 hộp sữa chua Vinamilk nha đam mỗi ngày.
    • Trẻ trên 2 tuổi: Nên ăn từ 2 - 3 hộp sữa chua Vinamilk nha đam mỗi ngày.

    Link mua hàng: shopee.vn/((chỉ-giao-hoả-tốc))-Sữa-Chua-Ăn-Vinamilk-Vị-Nha-Đam-vinamilk-có-đường.vinamilk-star-thùng-48-hộp-x-100g-i.134747676.19223020408?

    Sữa chua ăn Vinamilk vị nha đam
    Sữa chua ăn Vinamilk vị nha đam
    Sữa chua ăn Vinamilk vị nha đam
    Sữa chua ăn Vinamilk vị nha đam



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy