Top 4 Bình sữa cho bé sứt môi, hở hàm ếch tốt nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 6166 0 Báo lỗi

Tất cả những trẻ em sinh ra đã không may mắn vì bị sứt môi hay hở hàm ếch đều khiến việc bú sữa của các em trở nên khó khăn. Hiểu được nỗi lo lắng ấy các nhà ... xem thêm...

  1. Đối với những trẻ em sinh ra không may bị sứt môi hay hở hàm ếch thì việc các em bú sữa là vô cùng khó khăn. Trẻ sinh ra đã rất thiệt thòi vậy mà nếu không được bú sữa mẹ đầy đủ chắc chắn trẻ sẽ kém phát triển, điều này làm mẹ hết sức lo lắng cho sự phát triển của bé. Bình sữa cổ thường Dr Brown Y Tế cho trẻ sứt môi, hở hàm ếch là sản phẩm chất lượng cao cấp của thương hiệu Mỹ.


    Các chuyên gia Dr Brown’s hiểu được nỗi vất vả của những bà mẹ có con bị sứt môi hở hàm ếch mỗi khi cho con bú. Chính vì vậy, sản phẩm bình sữa cổ thường Dr Brown Y Tế cho trẻ sứt môi, hở hàm ếch ra đời và mang đến cho bé nhiều sự tiện lợi.


    Ưu điểm:

    • Chất lượng cao cấp: Bình sữa cổ thường Dr Brown Y Tế cho trẻ sứt môi, hở hàm ếch được làm từ chất liệu nhựa cao cấp không chứa BPA và các thành phần hóa học gây hại khác cho sức khỏe của bé.
    • Thiết kế tiện lợi: Bình sữa được thiết kế chuyên dùng cho trẻ bị hở hàm ếch, hở vòm họng/sứt môi, rối loạn chức năng oro-neuromotor, bệnh tim bẩm sinh, hội chứng phổ biến hoặc dị tật sọ, trẻ bị bệnh Down hoặc mắc bệnh về thần kinh. Được thiết kế đặc biệt để hỗ trợ trong việc quản lý và điều trị các vấn đề về ăn uống phức tạp của trẻ bú yếu, gặp các khó khăn khi bú bình.
    • Thay thế cho phương pháp cho ăn bằng ống xông dạ dày (việc kết hợp giữa nước bọt với sữa mẹ sẽ giúp bé tiêu hóa tốt hơn).
    • Thiết kế khoa học thông minh: Với van thông hơi được thiết kế tiện lợi giúp điều tiết dòng chảy của sữa, ngoài ra van thông khí cũng giúp tách biệt dòng sữa khỏi bọt khí, giúp giảm các triệu chứng nôn trớ, ợ, khó tiêu hiệu quả và đặc biệt là không làm giảm các chất dinh dưỡng trong sữa.
    • Núm ty an toàn: Đầu núm ty được thiết kế với van đặc biệt có thể điều chỉnh được tốc độ dòng sữa (ứng với 3 vạch chỉ tốc độ thẳng hàng với sống mũi của bé). Van rất nhạy, có thể mở ngay khi có một lực mút rất nhẹ, chính vì vậy giúp bé có thể bú dễ dàng bằng cách ngậm vặn núm vú. Van 1 chiều ngăn giữa bình và núm vú giúp bé không phải mút một lượng lớn không khí trong lúc bú. Rút ngắn thời gian cho bú sữa, đối với những ca phức tạp.
    • Núm vú silicone siêu mềm, có độ đàn hồi tốt giúp bé ngậm vú dễ dàng và không ảnh hưởng đến răng nướu của bé.
    • Thiết kế nhỏ gọn: Bình sữa được thiết kế với kích cỡ vừa phải, thân bình trơn gọn vừa tay cầm của bé giúp bé tự cầm bình bú dễ dàng.

    Link mua hàng: shopee.vn/Bình-sữa-Dr-Brown's-120ml-và-250ml-dành-cho-trẻ-bú-yếu-hở-hàm-ếch-i.110835303.2081387060?

    Bình sữa cổ thường Dr Brown Y Tế cho trẻ sứt môi, hở hàm ếch
    Bình sữa cổ thường Dr Brown Y Tế cho trẻ sứt môi, hở hàm ếch
    Bình sữa cổ thường Dr Brown Y Tế cho trẻ sứt môi, hở hàm ếch
    Bình sữa cổ thường Dr Brown Y Tế cho trẻ sứt môi, hở hàm ếch

  2. Bình sữa Medela Special Need Haberman Feeder thiết kế chuyên cho trẻ bị hở hàm ếch, hở vòm họng. Đầu núm vú có van đặc biệt điều chỉnh được tốc độ dòng sữa (ứng với 3 vạch chỉ tốc độ thẳng hàng với sống mũi của bé). Van có thiết kế rất nhạy, van mở ngay khi có một lực mút rất nhẹ, bé có thể bú dễ dàng bằng cách ngậm vặn núm vú.


    Ưu điểm:

    • Thiết kế chuyên hỗ trợ cho trẻ bị hở hàm ếch, hở vòm họng.
    • Dùng cho trẻ bị bệnh Down hoặc mắc bệnh về thần kinh.
    • Dùng cho trẻ bú yếu.
    • Thay thế cho phương pháp cho ăn thông thường với bệnh hở hàm ếch trẻ sơ sinh bằng ồng xông dạ dày (việc kết hợp giữa nước bọt với sữa mẹ sẽ giúp bé tiêu hóa tốt hơn).
    • Đầu núm vú có van đặc biệt: Điều chỉnh được tốc độ dòng sữa (ứng với 3 vạch chỉ tốc độ thẳng hàng với sống mũi của bé), van rất nhạy, van mở ngay khi có một lực mút rất nhẹ, Bé có thể bú dễ dàng bằng cách ngậm vặn núm vú.
    • Van 1 chiều ngăn giữa bình và núm vú giúp bé không phải mút một lượng lớn không khí trong lúc bú.
    • Rút ngắn thời gian cho bú sữa, đối với những ca phức tạp.
    • Núm ty cho bé mềm và dài bé ngậm vú dễ dàng.
    • Van 1 chiều chống sặc và đầy hơi.
    • Dung tích bình: 150ml.
    • Sản phẩm Nk chính hãng Medela, Thụy Sỹ.

    Link mua hàng: shopee.vn/Medela-bình-sữa-cho-trẻ-bú-yếu-hở-hàm-ếch-sinh-non-thiếu-tháng-150ml-i.91255061.1514246742?

    Bình sữa Medela Special Need Haberman Feeder
    Bình sữa Medela Special Need Haberman Feeder
    Bình sữa Medela Special Need Haberman Feeder
    Bình sữa Medela Special Need Haberman Feeder
  3. Bình sữa Nuk – Đức thiết kế chuyên dụng cho trẻ bị hở hàm ếch, sứt môi, rối loạn chức năng oro-neuromotor hay bị mắc các bệnh tim bẩm sinh hoặc dị tật sọ, bệnh thần kinh…


    Được thành lập tại Đức năm 1947, Nuk làm một cuộc cách mạng trên thị trường với chiếc núm ti Nuk đầu tiên, sản phẩm này đã đặt hòn gạch đầu tiên cho tất cả các nghiên cứu sản xuất ti tiếp theo. Qua nhiều thế hệ, các sản phẩm Nuk với những vật dụng hàng ngày cho bé đã có mặt tại gần 100 nước trên thế giới. Ở tất cả mọi nơi, Nuk luôn giới thiệu và áp dụng công nghệ mới - từ hệ thống lưu thông khí Nuk air system đến các kỹ thuật hút sữa mới và những ti ngậm mới nhất với hình dáng mang tính phù hợp răng hàm mặt đã được tối ưu hóa. Nhà máy sản xuất ti và chai bình của Nuk được đặt tại CHLB Đức và do vậy luôn đảm bảo các yêu cầu cao nhất, khắt khe nhất về chất lượng sản phẩm. Từ nguồn gốc nguyên liệu cho đến đóng gói, tất cả các công đoạn luôn được kiểm soát kĩ càng và tất cả sản phẩm luôn được kiểm tra đều đặn và chặt chẽ qua viện nghiên cứu độc lập Fresenius.


    Bình sữa Nuk này được tích hợp thêm ty Nuk đã được chứng nhận của bệnh viện, có khả năng hỗ trợ các động tác mút, giúp con có khả năng bú gần như tự nhiên. Ty được thiết kế gồm 2 phần trong đó phần phía trên phồng lên tự ép vào vòm miệng, lấp đầy những chỗ hở của môi, giúp sữa dễ dàng đi thẳng vào dạ dày đồng thời giúp thức ăn trộn đều với nước bọt.


    Ưu điểm:

    • Ti được thiết kế đặc biệt giúp cho bé bú được gần như tự nhiên do lấp đầy được chỗ hở hàm ếch và chỗ sứt ở môi và hỗ trợ cho những hoạt động nhai, bú của trẻ.
    • Được sản xuất hoàn toàn từ cao su.
    • Phần ngậm được làm thật to để lấp đầy chỗ hở của vòm họng giúp bé có thể tiếp nhận được thức ăn khi mút và thức ăn không bị tràn ra ngoài. Tránh phải truyền thức ăn cho bé, giúp bé phát triển phản xạ mút.
    • Giảm thiểu những hiện tượng thường có như nghẹn hóc, trớ hoặc nôn.
    • Không ảnh hưởng đến các biện pháp chữa răng hàm mặt khác. Loại ti thay này chưa được đục lỗ. Tùy theo độ hở vòm họng của từng bé mà bác sĩ sẽ xác định xem nên đục lỗ ở phần nào của ti theo chỉ dẫn của bác sĩ.
    • Không bao giờ được đục lỗ ở phía trên và ở đầu ti mà đục ở phía dưới theo hướng lưỡi và ở phía bên cạnh.
    • Loại ti này được sản xuất bởi sự cộng tác giữa hãng MAPA GmbH và viện nhân chủng học thành phố Goettingen, CHLB Đức.

    Link mua hàng: shopee.vn/Bình-sữa-cảm-biến-nhiệt-NUK-nhựa-PPSU-cao-cấp-chuẩn-EU-núm-ti-silicone-chỉnh-nha-150ml-300ml-i.155108952.14359407860?

    Bình sữa Nuk
    Bình sữa Nuk
    Bình sữa Nuk
    Bình sữa Nuk
  4. Bình sữa chuyên biệt Pigeon Nhật dành cho trẻ bị hở hàm ếch, sứt môi là sản phẩm trị liệu dành cho trẻ sứt môi, chẻ vòm, trẻ có khó khăn về vận động vùng hầu họng do tai nạn, bệnh lý hoặc sinh non...


    Ưu điểm:

    • Bình sữa thiết kế chuyên dùng cho trẻ bị hở hàm ếch, hở vòm họng/sứt môi, rối loạn chức năng oro-neuromotor, bệnh tim bẩm sinh, hội chứng phổ biến hoặc dị tật sọ, trẻ bị bệnh Down hoặc mắc bệnh về thần kinh.
    • Được thiết kế đặc biệt để hỗ trợ trong việc quản lý và điều trị các vấn đề về ăn uống phức tạp của trẻ bú yếu, gặp các khó khăn khi bú bình.
    • Thay thế cho phương pháp cho ăn bằng ống xông dạ dày (việc kết hợp giữa nước bọt với sữa mẹ sẽ giúp bé tiêu hóa tốt hơn).
    • Van khí thông hơi tạo ra một dòng chảy tự nhiên tách biệt hoàn toàn sữa và bọt khí. Do đó làm giảm các triệu chứng của đau bụng, chớ sữa, ợ nóng (đầy hơi) và đặc biệt không làm suy hao Vitamin và khoáng chất như Vitamin A, C, E.
    • Đầu núm vú có van điều chỉnh đặc biệt: Điều chỉnh được tốc độ dòng sữa (ứng với 3 vạch chỉ tốc độ thẳng hàng với sống mũi của bé), Van rất nhạy, van mở ngay khi có một lực mút rất nhẹ, Bé có thể bú dễ dàng bằng cách ngậm vặn núm vú mà không cần mất nhiều lực.
    • Van 1 chiều ngăn giữa bình và núm vú giúp bé không phải mút một lượng lớn không khí trong lúc bú.
    • Rút ngắn thời gian cho bú sữa, đối với những ca phức tạp. Núm vú với chất liệu Silicone y tế cao cấp, siêu mềm giúp bé ngậm vú dễ dàng.

    Link mua hàng: shopee.vn/Bình-sữa-Pigeon-chuyên-biệt-cho-trẻ-sứt-môi-hở-hàm-ếch-Bình-sữa-Y-Tế-chuyên-dụng-hỗ-trợ-trẻ-bị-tật-chẻ-vòm-i.310166542.3079856047?

    Bình sữa chuyên biệt Pigeon Nhật dành cho trẻ bị hở hàm ếch, sứt môi
    Bình sữa chuyên biệt Pigeon Nhật dành cho trẻ bị hở hàm ếch, sứt môi
    Núm ty của bình sữa chuyên biệt Pigeon Nhật dành cho trẻ bị hở hàm ếch, sứt môi
    Núm ty của bình sữa chuyên biệt Pigeon Nhật dành cho trẻ bị hở hàm ếch, sứt môi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy