Top 16 Món quà phù hợp nhất dành cho ngày sinh nhật của bạn gái

Nguyệt Hải Băng 1740 1 Báo lỗi

Ngày sinh nhật của gấu? Nên tặng gì mới phù hợp? Một món quà mang ý nghĩa không chỉ về vật chất mà còn về tinh thần để thể hiện tình yêu của mình đối với bạn ... xem thêm...

  1. Không nhất thiết phải tặng cả 999 đóa hồng hay một lẵng hoa đắt giá mới làm bạn gái vui lòng. Đôi khi một chút tinh tế, bất ngờ lại tạo hiệu ứng lớn hơn. Con gái ai cũng thích hoa, nhưng không phải ai cũng chấp nhận lãng phí đâu. Dĩ nhiên cũng không thể chọn quá qua loa, cho có được trong một dịp quan trọng như sinh nhật của bạn gái.


    Để mua hoa tặng cho bạn gái, bạn phải biết được sở thích của bạn gái bạn thích loại hoa nào, màu sắc, mùi hương ra sao. Ngoài ra, khi mua hoa, bạn nên hỏi nhân viên tư vấn về ý nghĩa của các loại hoa vì mỗi loại hoa còn có những ý nghĩa riêng biệt của nó, từ đó bạn có thể dựa vào đó mà nhắn nhủ một thông điệp yêu thương đến bạn gái.


    Sẽ rất lãng mạn nếu bạn tặng cho người ấy một bó hoa hồng kèm theo những lời thật lòng. Ngoài ra bạn cũng có thể nghĩ đến hoa sáp, hoa khô không chỉ có mùi hương đa dạng, quyến rũ mà còn giữ được rất lâu đấy.

    Hoa
    Hoa
    Hoa
    Hoa

  2. Ưu tiên của phái nữ chính là làm đẹp, trở nên đẹp hơn trong mắt bản thân và những người xung quanh, đặc biệt là đối với người mình yêu. Son, mascara, phấn trang điểm, bộ dưỡng da... đều là lựa chọn hoàn hảo để làm quà tặng cho bạn gái nhận dịp sinh nhật của cô ấy.


    Mỹ phẩm khá đa dạng nhiều thương hiệu, công dụng, giá cả ...khác nhau, chỉ cần bạn tinh tế để ý đôi chút về quá trình chăm sóc da hay trang điểm của bạn gái là bạn có thể biết được thương hiệu mỹ phẩm bạn gái mình thường dùng, màu sắc son... để tham khảo chọn mỹ phẩm phù hợp.


    Tuy nhiên hiện nay trên thị trường các rất nhiều cửa hàng bán mỹ phẩm từ online đến offline, để tránh trường hợp mua phải mỹ phẩm nhái, giả, không đảm bảo chất lượng, bạn nên trực tiếp đến các trung tâm thương mại, mall lớn để mua hàng, ở đây nếu bạn có bất kỳ thắc mắc liên quan đến mỹ phẩm, các nhân viên bán hàng tư vấn sẽ tư vấn, hỗ trợ cho bạn.

    Mỹ phẩm
    Mỹ phẩm
    Mỹ phẩm
    Mỹ phẩm
  3. Dù cô gái của bạn có một tủ đồ nhiều đến đâu thì vẫn chắc chắn rằng cô ấy cảm thấy mình "chẳng có gì để mặc cả". Sao bạn không nghĩ đến chuyện chọn mua trang phục cho cô ấy nhỉ?


    Cũng giống như mỹ phẩm, trang phục có rất nhiều kiểu dáng khác nhau, màu sắc, thương hiệu, chất liệu...., bạn cần tìm hiểu kĩ sở thích, số đo, cân nặng để đưa ra lựa chọn phù hợp. Trong trường hợp vẫn không biết được kích thước của bạn gái, bạn có thể nhờ sự hỗ trợ từ bạn bè, chị em của bạn gái bạn. Tin chắc rằng mọi người ai cũng muốn làm bạn gái bạn vui nên sẽ hỗ trợ hết mình đó.


    Và điều quan trọng là để đảm bảo an toàn, bạn nên mua quần áo theo phong cách mà cô ấy định hướng: ngọt ngào, thanh lịch, sexy... để tránh trường hợp trang phục được tặng nhưng không phù hợp cô ấy, ít khả dụng không cao.

    Đồ đôi sẽ giúp gắn kết hơn
    Đồ đôi sẽ giúp gắn kết hơn
    Đầm maxi là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các nàng thơ
    Đầm maxi là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các nàng thơ
  4. Nếu bạn là một người giỏi bếp núc, hãy xuống bếp làm một bữa thật hoành tráng trổ tài cho cô ấy biết. Người phụ nữ của bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc vì có một người quan tâm đến mình như vậy, cô ấy sẽ chẳng để ý đến khiếm khuyết trong món ăn bạn làm đâu. Sẽ rất lãng mạn nếu hai người ngồi cùng nhau dưới ánh nến và cùng ăn tối, cùng nhau nghe một bản nhạc lãng mạn, nghe có vẻ "sến súa" nhưng chắc chắn vẫn rất hiệu quả.


    Nếu bạn không giỏi bếp núc, không sao bạn chỉ cần dẫn cô ấy đi ăn chắc hẳn cô gái của bạn sẽ vui vẻ cùng thưởng thức buổi tối lãng mạn này. Khi chọn nơi tổ chức bữa tối lãng mạn, bạn nên chọn nhà hàng có không gian riêng tư với các bố trí lãng mạn để tránh ồn ào, ảnh hưởng đến bữa tối của hai người.

    Bữa tối lãng mạn
    Bữa tối lãng mạn
    Bữa tối lãng mạn dành cho cô ấy sẽ thật ý nghĩa phải không nào?
    Bữa tối lãng mạn dành cho cô ấy sẽ thật ý nghĩa phải không nào?
  5. Mọi cô gái đều yêu thích cái đẹp tuy nhiên không phải ai cũng thích hoa. Trong trường hợp bạn gái của bạn là một cô gái như vậy thì đồ lưu niệm là một sự lựa chọn phù hợp cho bạn để chọn làm quà trong dịp sinh nhật của cô ấy.


    Những thứ nhỏ nhỏ xinh xinh rất dễ thu hút con gái ví dụ như gấu bông ấm áp, hộp đàn có tiếng nhạc du dương, quả cầu tuyết tình nhân, cốc đôi, ốp điện thoại in hình kỉ niệm, bưu thiếp .... Bạn có thể dễ dàng tìm được những món quà này ở cửa hàng lưu niệm hoặc các nhà sách. Cô ấy sẽ rất vui nếu được tặng một món quà lưu niệm kèm theo một tấm thiệp với những lời chúc ngọt ngào từ bạn.

    Đồ lưu niệm
    Đồ lưu niệm
    Đồ lưu niệm
    Đồ lưu niệm
    Sự Ca 2017-01-13 10:29:36
    cái này nhiêu vạy bạn ơi
  6. Nếu cảm thấy tặng hoa đã quá nhàm chán và bạn muốn thể hiện sự quan tâm nhiều hơn đối với bạn gái mình, tại sao bạn không tự tay làm những món đồ handmade nhỏ nhắn, xinh xinh nhỉ?


    Bạn không cần quá khéo tay, hay tỉ mỉ, chỉ cần tự chính tay bạn làm thì mọi món đồ làm ra bạn gái đều yêu thích và trân trọng nó. Những món quà tự làm luôn mang một ý nghĩa đặc biệt, bạn có thể chọn làm album ảnh, love box, thiệp, ví da... có rất nhiều thứ cho bạn tham khảo. Món quà này cũng mang ý nghĩa như bữa tối lãng mạn, thể hiện sự quan tâm của bạn với người ấy. Nào! Hãy bắt tay vào làm và chờ đợi nhận xét của bạn gái.

    Đồ handmade
    Đồ handmade
    Love Box handmade
    Love Box handmade
  7. Chocolate có thể là món quà vô cùng quen thuộc và không bao giờ thiếu trong tình yêu nhỉ. Một món quà dành tặng cho tình nhân, thanh chocolate đủ vị ngọt đắng sẽ thay bạn nói lên lòng mình. Bạn có thể tạo bất ngờ cho cô ấy bằng những thông điệp giấu trong viên kẹo ngọt ngào này. Con gái luôn thích những điều lãng mạn và bất ngờ dù không nói ra.


    Nếu bạn là một người yêu nấu nướng thì hãy dành chút thời gian để tìm hiểu và tự làm ra những thanh chocolate ngọt ngào với hương vị, kiểu dáng mang sự đặc trưng của riêng bạn mà trên thị trường không hề có. Điều này sẽ gây bất ngờ lớn cho bạn gái đấy nhé.


    Nhưng nếu bạn không phải là người biết nấu ăn thì cũng không sao hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán và làm chocolate, bạn có thể đến cửa hàng để đặt làm những thanh chocolate theo ý muốn của bạn.

    Chocolate
    Chocolate
    Chocolate
    Chocolate
  8. Không ít phụ nữ hiện nay đã và đang thích các món đồ công nghệ nên việc bạn lựa chọn món quà công nghệ là điều hoàn toàn dễ hiểu. Nếu điều kiện kinh tế của bạn cho phép thì hãy tặng nàng chiếc Smartphone, màng hình PC... mà nàng thích. Còn không thì một chiếc tai nghe thật dễ thương với hình ảnh gấu, thỏ.. và màu sắc nàng thích cũng là lựa chọn thú vị dành cho bạn đấy.

    Thêm nữa, thời gian sử dụng điện thoại của phụ nữ thì đàn ông ai cũng hiểu mà nên việc hết pin là điều chắc chắn xảy ra mỗi ngày. Vì thế bạn hãy chọn cho nàng cục pin dự phòng cũng thể hiện ý nghĩa là ta sẽ nạp năng lượng cho nàng mỗi khi nàng cần.

    Đồ công nghệ
    Đồ công nghệ
    Đồ công nghệ
    Đồ công nghệ
  9. Top 9

    Sách

    Nếu bạn yêu một cô gái tri thức, chẳng có lí do gì để bạn bỏ quên món quà này cả. Điều đó thể hiện sự thấu hiểu của bạn dành cho cô ấy. Một cuốn sách phù hợp với sở thích của nàng.


    Có rất nhiều chủ đề cho bạn lựa chọn, từ sách dạy cuộc sống, giải trí, nấu ăn, làm đẹp đến những cuốn truyện tiểu thuyết lãng mạn. Cô gái của bạn có thể nhàn nhã vừa nhâm nhi một tách cafe vào buổi chiều nào đó, vừa thưởng thức cuốn sách bạn tặng.

    Sách
    Sách
    Sách
    Sách
  10. Cô ấy là người tự do, cô ấy năng động hoạt bát? Vậy sao bạn không nghĩ đến một chuyến du lịch dành cho hai người nhỉ? Du lịch không chỉ giúp hai người hâm nóng tình cảm, thấu hiểu nhau hơn mà còn tạo nên những kỉ niệm đẹp bên nhau đừng quên mang theo máy ảnh để lưu giữ những khoảnh khắc này nhé.


    Để chuyến du lịch thêm ý nghĩa và trọn vẹn, bạn nên nói kế hoạch cô ấy thay vì tạo bất ngờ vì đi du lịch dù ngắn ngày nhưng con gái luôn phải chuẩn bị kỹ càng từ trang phục, đồ dưỡng da, giày dép... thậm chí là sắp xếp thời gian cho phù hợp nên để tránh trường hợp vì bất ngờ nên không sự chuẩn bị dẫn đến chuyến vội vàng thậm chí là bị hủy do vướng bận lịch, thì bạn nên nói trước cho cô ấy 01 - 02 tuần để cô ấy có sự chuẩn bị. Trong khoảng thời gian này, cô ấy sẽ cùng bạn lên kế hoạch, chọn địa điểm du lịch...sẽ tạo cảm giác háo hức, mong chờ chuyến du lịch đấy nhé.

    Du lịch cùng nhau
    Du lịch cùng nhau
    Du lịch cùng nhau
    Du lịch cùng nhau
  11. Top 11

    Tiền

    Bạn lo rằng mình quá khô khan hay không biết quan tâm đến bạn gái, không biết nên mua quà gì tặng nhân dịp sinh nhận cô ấy. Nếu quá lo lắng về món quà cần tặng bạn hãy để cô ấy tự chọn. Nhưng cũng đừng để món quà này quá thiên về vật chất nhé, sao bạn không làm quân sư giúp cô ấy lựa chọn món quà phù hợp nhỉ? Tình cảm của bạn sẽ được người kia hiểu thấu hiểu.


    Tuy nhiên, đây không phải là lựa chọn phù hợp với các cặp đôi quen nhau dưới 01 năm nhé. Vì sinh nhật này của nàng, là sinh nhật lần đầu tiên của cô ấy bạn cùng cô ấy trải qua, nên cô ấy sẽ mong chờ món quà sinh nhật lần đầu từ bạn rất nhiều đó, do đó bạn nên tự chọn quà để tạo bất ngờ cho cô ấy nhé, để cô ấy ấn tượng hơn về bạn.

    Bánh kem cùng với những tờ tiền trang trí
    Bánh kem cùng với những tờ tiền trang trí
    Bánh kem cùng với những tờ tiền trang trí
    Bánh kem cùng với những tờ tiền trang trí
  12. Tặng túi xách cho bạn gái là một trong những cách giúp bạn “ghi điểm” trong mắt nàng, vì loại phụ kiện này cực kỳ hữu dụng với con gái. Dù đi học thêm, đi làm hay đi chơi, bạn gái không thể không mang theo một chiếc túi xách để đựng đồ.

    Chắc hẳn đối với phái mạnh, việc chọn túi xách để tặng bạn gái không phải là nhiệm vụ dễ dàng.


    Có quá nhiều mẫu túi trên thị trường khác nhau về màu sắc, kiểu dáng, chất liệu.... Bạn không biết phải chọn mẫu túi xách nào để làm quà. Bạn hãy tham khảo sơ qua những chiếc túi mà bạn gái bạn đang sở hữu để đưa ra phong cách chung khi mua túi của cô ấy. Nếu vẫn không thể chọn được, bạn nên tìm sự hỗ trợ từ mẹ bạn, bạn của cô ấy hay nhân viên bán hàng họ sẽ cái mình khách quan hơn bạn.

    Túi xách
    Túi xách
    Túi xách
    Túi xách
  13. Cô nàng của bạn chắc hẳn sẽ mong muốn nhận được những món quà có ý nghĩa, thể hiện tình yêu bền chặt và hy vọng gắn kết lâu dài. Dây chuyền mặt trái tim hay bất kể món trang sức như lắc, nhẫn có biểu tượng trái tim sẽ là món quà an toàn, giúp bạn thể hiện tình yêu với nàng.


    Còn nếu với các cô nàng cá tính, Các bạn nên chọn các trang sức có sức thu hút ấn tượng với các họa tiết bắt mắt, hoặc đôi khi những món phụ kiện nho nhỏ đơn giản như các hạt charm bạc có khắc những kỷ niệm của hai bạn cũng là một gợi ý không tồi.

    Trang sức
    Trang sức
    Trang sức
    Trang sức
  14. Giày dép luôn là món phụ kiện luôn được các cô nàng yêu thích, lựa chọn. Đây cũng là món đồ không quá đắt đỏ và phù hợp với túi tiền của hầu hết mọi người. Mặc dù một đôi giày thì không hề đắt đỏ, nhưng bạn gái vẫn có thể hiểu được tấm lòng của bạn ẩn chứa đằng sau món quà này! Một đôi giày vừa vặn đúng với kích thước chân cô nàng sẽ thể hiện sự chu đáo, quan tâm của bạn dành cho bạn gái từ chi tiết nhỏ nhất.


    Ngoài ra, bạn còn cho bạn gái thấy bạn tinh ý như thế nào, khi chọn loại giày có màu sắc, kiểu dáng mà cô ấy thích! Như vậy, người bạn gái sẽ thoải mái kết hợp giày với nhiều trang phục. phụ kiện khác nhau để thêm tự tin và nổi bật. Một đôi giày êm ái không có nghĩa rằng tình cảm sẽ chia xa, mà nó chính là sự nâng đỡ, hỗ trợ để bạn gái vững bước trên đường đời. Vì giày là món đồ có thể sử dụng mỗi ngày, nên người bạn gái có thể sử dụng chúng mỗi ngày để luôn nhớ đến bạn. Đôi giày tốt sẽ luôn là người bạn đồng hành thân thiết với bạn gái trên khắp các nẻo đường. Chính vì thế, ý nghĩa tặng giày cho bạn gái có thể được hiểu là “anh sẽ luôn ở bên em”.

    Giày cao gót
    Giày cao gót
    Giày cao gót
    Giày cao gót
  15. Khác với những món quà vô tri như túi xách, quần áo… thú cưng thực sự là những món quà mà bạn cần thực sự quan tâm, chăm sóc. Điều vô cùng quan trọng trước khi quyết định sắm “món quà đặc biệt” này chính là cô gái của bạn có phải là người yêu động vật và không có bất cứ dị ứng nào với lông, chất thải của động vật?


    Hơn nữa, thú cưng không chỉ đơn giản là những món đồ mua về rồi cất tạm trong tủ, cả hai bạn sẽ phải dành thời gian để chăm sóc chúng. Hãy cân nhắc thêm về khả năng tài chính, chỗ ở của bạn có đủ rộng rãi hoặc thời gian biểu của cả hai.

    Chó mèo cũng giống như những đứa trẻ, chúng rất cần thời gian để bạn chăm sóc và vui chơi với chúng. Chính vì vậy, những món quà này tưởng chừng vô cùng giản đơn và mộc mạc, nhưng lại tốn kém và rất cần nhiều sự quan tâm và trách nhiệm vô cùng đặc biệt.

    Cá cảnh
    Cá cảnh
    Những chú mèo con mềm mại, đáng yêu
    Những chú mèo con mềm mại, đáng yêu
  16. Một chậu cây nhỏ làm quà tặng cũng là một ý tưởng sáng tạo dành cho cô nàng vào ngày sinh nhật. Một chậu cảnh mini nhỏ xinh đặt bàn làm việc, kệ sách, góc cửa sổ hoặc treo ban công là lựa chọn hợp lý nhất. Tặng một chậu cây cảnh mang ý nghĩa cùng nhau vun đắp hay đơn giản là muốn cô ấy luôn nhớ về bạn khi ngắm nhìn chậu cây.


    Hãy để những chậu cây gửi gắm nỗi lòng của bạn nhé. Những loại cây cảnh tượng trưng cho tình yêu như sen đá, hồng môn, cây kim ngân, ngọc ngân,... là một vài gợi ý giúp bạn chọn cho cô nàng của mình một chậu cảnh phù hợp. Bạn nên chọn những cây dễ chăm sóc, không cần nhiều ánh sáng mặt trời, chịu được khô, bởi đôi khi bạn gái của bạn quá bận hay lỡ quên không chăm sóc cây một ngày thì cây vẫn tươi tốt nhé!

    Chậu cây cảnh mini
    Chậu cây cảnh mini
    Chậu cây mini
    Chậu cây mini



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy