Top 9 Kiểu váy cưới đẹp nhất dành cho ngày trọng đại của mỗi cô gái

Nana Xinh 618 0 Báo lỗi

Ngày cưới là ngày trọng đại trong cuộc đời mà cô dâu nào cũng muốn mình là người xinh đẹp nhất, nổi bật nhất. Dưới đây là các mẫu váy cưới đẹp dành cho các cô ... xem thêm...

  1. Váy cưới đính đá là bộ trang phục khá cầu kỳ, tỉ mỉ, thể hiện độ tinh sảo của người máy cũng như sự sang trọng của người mặc. Chiếc váy cưới đính đá giúp cô dâu toát lên vẻ quý phái, yêu kiều, nhưng đồng thời cũng vẫn giữ được sự dịu dàng, đằm thắm, e ấp trong ngày cưới. Nếu bạn đang tìm một chiếc váy lấp lánh giúp bạn tỏa sáng trong ngày cưới thì váy cưới đính đá chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.
    Váy cưới đính đá
    Váy cưới đính đá
    Váy cưới đính đá
    Váy cưới đính đá

  2. Một chiếc váy cưới đơn giản thừa sức biến bạn trở thành một nàng công chúa thanh lịch, lộng lẫy trong ngày cưới. Với chất liệu như voan, satin, lụa,... Không cần quá nhiều chi tiết trang trí phức tạp nhưng váy cưới tối giản vẫn sẽ giúp cô dâu gây ấn tượng cực kỳ mạnh mẽ. Vào ngày lễ trọng đại của cuộc đời mình nên các cô dâu luôn mong muốn mình là người nổi bật nhất nên thường mắc phải sai lầm khi tìm kiếm váy cưới quá cầu kì, nhiều chi tiết, không phù hợp với bản thân. Với chất liệu vải trơn cùng nhiều phom dáng phong phú, váy cưới tối giản dễ tôn da, tôn dáng hơn váy ren hay váy đính đá.
    Váy cưới đơn giản
    Váy cưới đơn giản
    Váy cưới đơn giản
    Váy cưới đơn giản
  3. Dịu dàng, e ấp, nồng nàn, quyến rũ, váy xếp tầng sẽ giúp cô dâu nổi bật tất cả sắc thái ấy qua từng phom dáng từng đường cắt may, xếp lớp độc đáo. Đặc điểm của dáng váy này là cùng sử dụng chất liệu mềm mại như voan, ren may nhúm, xếp ly nhỏ để tạo độ phồng, giúp cô dâu nhỏ nhắn trông đầy đặn hơn. Nếu như váy xếp tầng cổ điển thường có 3 - 5 tầng chạy hết chiều dài chân váy thì phong cách hiện đại ngày nay thiên về sự tối giản nhiều hơn. Những chiếc váy không có quá nhiều tầng nhưng tạo điểm nhấn bằng các đường cắt uốn lượn mềm mại và tầng váy kết cấu đầy ngẫu hứng.
    Váy cưới xếp tầng
    Váy cưới xếp tầng
    Váy cưới xếp tầng
    Váy cưới xếp tầng
  4. Những chiếc váy cưới đuôi cá ôm sát cơ thể, đem lại sự thoải mái nhất trong ngày hè. Đây là sự kết hợp rất ăn ý giữa nét lãng mạn và phong cách trang trọng, tạo nên chất thơ nhưng không hề nhàm chán. Váy cưới đuôi cá thường có những điểm nhấn đặc biệt nơi cổ váy, thân váy, những điểm nhấn này sẽ giúp cô dâu khoe trọn đường cong gợi cảm của chính mình. Ngoài ra kiểu váy này còn giúp cô dâu ăn gian chiều cao, giúp cô dâu thon thả và uyển chuyển hơn nhờ phần hông được thiết kế bó sát theo vòng eo và vòng hông của cô dâu.
    Váy cưới dáng đuôi cá
    Váy cưới dáng đuôi cá
    Váy cưới dáng đuôi cá
    Váy cưới dáng đuôi cá
  5. Những chiếc váy cưới giờ đây không còn bị bó hẹp theo khuôn dáng và kiểu mẫu cũ. Váy cưới dáng ngắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè giúp cô dâu thêm phần trẻ trung cuốn hút và năng động. Ngoài ra nó còn giúp cho cô dâu có cơ hội quý giá khoe đôi chân đẹp, chiếc giày đáng yêu hay chiếc lắc chân xinh xắn. Váy cưới ngắn giúp cô dâu tránh tình trạng dẫm vào váy và di chuyển một cách dễ dàng.
    Váy cưới dáng ngắn
    Váy cưới dáng ngắn
    Váy cưới dáng ngắn
    Váy cưới dáng ngắn
  6. Nếu bạn là cô dâu hiện đại, thích sự phá cách nhưng vẫn muốn giữ nét lãng mạn, bay bổng thì váy cưới màu sắc trang nhã sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Với cô dâu Việt, váy cưới màu sắc ngày càng trở nên phổ biến hơn trong những năm gần đây. Khi chọn một chiếc váy sắc màu, cô dâu sẽ "ghi điểm" bởi sự cá tính, thời trang mà lãng mạn, điệu đà.
    Váy cưới sắc màu
    Váy cưới sắc màu
    Váy cưới sắc màu
    Váy cưới sắc màu
  7. Váy cưới trễ vai là sự lựa chọn hoàn hảo và tinh tế. Thiết kế này không quá hở, khiêu gợi mà vẫn mang đến một sự quyến rũ với sự khéo léo khoe bờ vai trần lấp ló và chiếc cổ cao gầy. Váy cưới trễ vai cũng có nhiều kiểu khác nhau, như váy lệch vai, vai ôm hay vai bồng bềnh. Thông thường, các bạn nữ có bờ vai hơi “quá khổ” sẽ không đủ tự tin mặc các loại thiết kế này bởi lo sợ mất cân đối. Tuy nhiên, bạn có thể lựa chọn loại váy trễ vai với phần đuôi váy bồng xòe, bằng cách này có thể che khuyết điểm cơ thể một cách khéo léo đấy.

    Váy cưới trễ vai
    Váy cưới trễ vai
    Váy cưới trễ vai
    Váy cưới trễ vai
  8. Váy cưới cúp ngực luôn nằm trong top các mẫu váy cưới đẹp trong nhiều năm trở lại đây. Nghe qua thì thiết kế váy này có vẻ đơn giản và nhàm chán, nhưng các nhà thiết kế đã luôn biến hóa đa dạng mẫu mã, sử dụng nhiều chất liệu khác nhau để thổi hồn vào từng chiếc váy, tạo nên sự rực rỡ khác biệt, chắc chắn sẽ giúp bạn tỏa sáng trong ngày trọng đại nhất trong cuộc đời. Váy cưới cúp ngực vừa giúp bạn tôn lên bờ vai, xương quai xanh, lai giúp khéo léo thể hiện sự quyến rũ với khuôn ngực tròn đầy. Bạn cũng không cần quá lo lắng về độ hở bởi các mẫu áo cưới đẹp luôn được thiết kế an toàn, với độ hở phù hợp với sở thích của bạn. Không ít cô dâu cũng lựa chọn phụ kiện đi kèm với váy cưới cúp ngực là một chiếc áo choàng mỏng cho mùa hè và áo choàng lông cho mùa đông để vừa đảm bảo được thẩm mỹ, và vừa đảm bảo được sức khỏe trong mùa cưới đấy!

    Váy cưới cúp ngực
    Váy cưới cúp ngực
    Váy cưới cúp ngực
    Váy cưới cúp ngực
  9. Ren là một trong những chất liệu hàng đầu thường được sử dụng ở các phần trang trí trong những thiết kế váy cưới đẹp. Ren cũng có nhiều loại, và ở đây Mimosa muốn nói đến dòng ren cao cấp, siêu mỏng mịn thường được sử dụng cho phần cổ và tay váy cưới, tạo nên một chiếc váy cưới đẹp tinh tế, không quá phô trương. Thiết kế váy ren này được thừa hưởng nét sexy quyến rũ từ kiểu váy trễ vai hay cúp ngực, đồng thời vẫn giữ được nét sang trọng, đứng đắn trong buổi lễ rất nhiều khách khứa từ lớn đến nhỏ tuổi.

    Váy cưới ren
    Váy cưới ren
    Váy cưới ren
    Váy cưới ren




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy