Top 10 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất tỉnh Tuyên Quang

Quỳnh Trâm 829 0 Báo lỗi

Là phụ nữ, ai cũng mong muốn mình có cơ hội được mặc chiếc váy cưới lộng lẫy xinh đẹp trong ngày quan trọng nhất cuộc đời. Hiện nay sự xuất hiện ồ ạt của vô số ... xem thêm...

  1. Top 1

    MiLan Studio

    Gọi điện

    Một chiếc váy cưới vừa vặn, phù hợp với vóc dáng cơ thể luôn là mơ ước của tất cả các cô dâu trong ngày trọng đại. Giữa vô số kiểu dáng, mẫu mã cũng như cửa hàng mọc lên, bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ nào mới đảm bảo chất lượng cũng như đáp ứng đầy đủ yêu cầu của mình. MiLan Studio là cơ sở tin cậy, đã phục vụ cho hàng trăm cô dâu và nhận được vô vàn những phản hồi tích cực từ phía các nàng. Chắc chắn nếu có cơ hội trực tiếp trải nghiệm, bạn sẽ không khỏi hài lòng.


    Tùy thuộc vào chiều cao và vóc dáng, sở thích mà các nàng dâu chọn cho mình một bộ váy cưới với chiều dài khác nhau. Không hẳn là bạn thấp hay cao phải chọn kiểu này kiểu kia bạn hoàn toàn có thể linh động cho mình để diện được kiểu váy cưới mơ ước với đôi giày cao gót lộng lẫy. Váy cưới ngắn cũng là một trong những lựa chọn phổ biến những ngày gần đây đặc biệt là với một đám cưới mùa hè.


    Đến với MiLan Studio, bạn sẽ có cơ hội được thử vô số kiểu váy cưới từ mẫu truyền thống cổ điển cho đến mẫu váy hiện đại, từ váy xòe bồng công chúa tới váy nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần tinh tế. Và đương nhiên, đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm sẽ là những người bên cạnh, tư vấn, và sẵn sàng hỗ trợ thay đổi kích thước, điều chỉnh sao cho vừa vặn nhất với cơ thể cô dâu. Đây thực sự là địa chỉ mà bạn nên lưu lại nếu đang băn khoăn kiếm tìm địa chỉ cho thuê váy cưới uy tín tại Tuyên Quang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Đinh Tiên Hoàng, Phan Thiết, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang
    Điện thoại: 0902 231 366 & 0941 231 366
    Email: milan.studio84@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/milanstudio2020
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    MiLan Studio
    MiLan Studio
    MiLan Studio
    MiLan Studio

  2. Top 2

    Hải Liam Wedding

    Gọi điện

    Có vị trí nằm tại 440 Trường Chinh, TP. Tuyên Quang và 05 - 22 Tiên Lũng, Ỷ La, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang Hải Liam Wedding là địa chỉ uy tín mà bạn có thể tìm được nhiều mẫu áo cưới cao cấp có thiết kế đẹp, "sang chảnh" và độc đáo. Bạn có thể chọn những kiểu áo cưới có sẵn trong cửa hàng hoặc đặt may bộ váy cưới độc nhất vô nhị theo sở thích cho riêng mình. Đội ngũ stylist chuyên nghiệp và tài năng của cửa hàng sẽ tiến hành tư vấn và lấy số đo của bạn để chọn ra chiếc váy phù hợp với vóc dáng và làn da của bạn nhất.


    Những mẫu váy cưới của Hải Liam Wedding đa dạng từ áo dài cưới truyền thống đẹp sắc sảo đến các mẫu váy cưới có thiết kế hiện đại và lộng lẫy tôn lên vóc dáng của người mặc một cách hoàn hảo. Những thiết kế áo cưới của Hải Liam Wedding đều có vẻ đẹp độc đáo và thanh lịch không kém phần quyến rũ, luôn theo xu hướng thời trang hiện đại với sự chăm chút tỉ mỉ từ chất liệu vải đến từng đường kim mũi chỉ.


    Phong cách của áo cưới Hải Liam Wedding phù hợp với các cô gái yêu thích vẻ đẹp dịu dàng , giống như những cô dâu xinh đẹp trong phim ngôn tình vậy. Bên cạnh những mẫu váy cưới màu trắng quen thuộc đa kiểu dáng khác nhau: Váy đuôi cá, váy cưới xòe bồng, váy cưới trễ vai, váy cưới ren tay dài cổ điển,... thì Hải Liam Wedding còn gây ấn tượng với những thiết kế áo cưới tông màu trẻ trung kết hợp màu sắc và họa tiết hài hòa, không tạo cảm giác sến súa như nhiều mẫu áo cưới màu sặc sỡ trên thị trường hiện nay. Cùng đến với Hải Liam Wedding để được lộng lẫy trong ngày trọng đại của mình nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 440 Trường Chinh, Tân Hà, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang
    • 05 - 22 Tiên Lũng, Ỷ La, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang

    Điện thoại: 0963 177 555 & 0862 636 434
    Email: hailiamwedding@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chupanhcuoituyenquang/

    Gọi điện
    Hải Liam Wedding
    Hải Liam Wedding
    Hải Liam Wedding
    Hải Liam Wedding
  3. Top 3

    MyCandy Beauty House

    Gọi điện

    Nếu bạn thực sự muốn mình tỏa sáng trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời thì đừng ngần ngại ghé ngay MyCandy Beauty House nhé. Đây là một trong những địa chỉ váy cưới nổi tiếng tại Tuyên Quang được nhiều người lựa chọn.


    Để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, MyCandy Beauty House luôn cập nhật nhanh những xu hướng váy cưới hiện đại, đa dạng phong cách, thiết kế kiểu dáng và chất liệu đến từ những thương hiệu nổi tiếng. Đến với MyCandy Beauty House bạn sẽ chìm ngập trong không gian váy cưới cùng hàng trăm bộ váy cưới lộng lẫy, sang trọng của bộ sưu tập được thiết kế theo xu hướng mới nhất của các mùa cưới.


    Cập nhật trào lưu mới nhất của từng mùa, từng năm, áo cưới tại MyCandy Beauty House là những mẫu thiết kế sang trọng, lộng lẫy, tỉ mỉ trong từng chi tiết nhưng vẫn chú trọng đến độ thoải mái tối đa cho người mặc. MyCandy Beauty House luôn tự hào khi được nhiều cô dâu tin chọn làm nơi khoác lên mình chiếc váy xinh xắn ngày trọng đại. Đặc biệt, ở đây còn sẵn sàng phục vụ các cô dâu vào buổi tối muộn nếu các bạn có hẹn trước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, Tổ 2, An Tường, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang
    Điện thoại: 0389 392 222 & 0945 737 323
    Email: Mycandy4991@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/MyCandyBeautyHouse/

    Gọi điện
    MyCandy Beauty House
    MyCandy Beauty House
    MyCandy Beauty House
    MyCandy Beauty House
  4. Top 4

    Lynhke Bridal

    Gọi điện

    Lynhke Bridal được mệnh danh là thiên đường váy cưới của các cô dâu. Mặc dù thời gian thành lập chưa lâu nhưng cửa hàng có vô số mẫu váy cưới, liên tục cập nhật những kiểu dáng mới, làm nức lòng các nàng. Nhờ vậy, khách hàng ghé Lynhke Bridal ngày một đông và dành không ít những phản hồi tích cực cho store.

    Đến với Lynhke Bridal bạn cũng sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên, kĩ thuật viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình và hiệu quả với tiêu chí đặt khách hàng là thượng đế, phục vụ hết mình vì lợi ích của khách hàng. Việc đầu tư từ hình ảnh, chất lượng trang phục cho đến các phụ kiện chuẩn bị bên lề đều được sắp xếp hợp lí còn bạn chỉ cần xinh đẹp và lộng lẫy.


    Lynhke Bridal, khi chuẩn mực về váy cưới bị dỡ bỏ, thì chiếc váy cưới chính là bản tuyên ngôn mạnh mẽ nhất về cô dâu trước ngưỡng cửa hôn nhân. Với tâm niệm chiếc váy cưới đẹp nhất là chiếc váy thể hiện người mặc nó là ai, Lynhke Bridal đặt cho mình sứ mệnh tìm ra bộ váy đó cho mỗi cô dâu. Chính vì thế, các bạn cũng có thể thấy các thiết kế của Lynhke Bridal luôn xoay quanh khách hàng, không chạy theo thị trường, từng thiết kế luôn mang thông điệp và ý nghĩa riêng. Những mẫu váy đủ kiểu dáng, màu sắc, và chất liệu cho bạn lựa chọn sẽ được tỏa sáng lung linh trong bộ ảnh cưới hay tiệc cưới của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Nguyễn Trãi, Tp. Tuyên Quang
    Điện thoại: 0971 275 668
    Fanpage: www.facebook.com/Linhkemakeup

    Gọi điện
    Lynhke Bridal
    Lynhke Bridal
    Lynhke Bridal
    Lynhke Bridal
  5. Top 5

    Linh Hương Bridal

    Gọi điện
    • Nàng lên ý tưởng cho ngày trọng đại nhất của mình đã lâu?
    • Nàng mơ ước được hóa thân thành nàng công chúa lộng lẫy, kiêu sa hay một cô dâu thanh nhã, quý phái?
    • Nàng muốn chọn cho mình chiếc váy cưới đẹp nhất nhưng không biết bản thân mình phù hợp với phong cách nào, khi mà mỗi phong cách lại có một nét đẹp đặc trưng riêng biệt?

    Hãy đến với không gian showroom váy cưới của Linh Hương Bridal - thiên đường với hàng nghìn mẫu váy cưới thiết kế cao cấp, từ tối giản đến bồng bềnh, từ cổ điển đến sang trọng hiện đại, từ nhẹ nhàng đến quyến rũ... Những mẫu váy trendy nhất, riêng biệt và độc quyền nhất... đều đã sẵn sàng lên kệ trưng bày để đợi nàng đến ướm thử.


    Phong cách váy cưới tại Linh Hương Bridal luôn chú trọng đến dáng vẻ thanh lịch tinh tế, sự sang trọng hài hoà cùng nét đẹp vượt thời gian cho nàng dâu. Hiện tại, Linh Hương Bridal cung cấp rất nhiều mẫu váy cưới đẹp, váy cưới thiết kế, váy cưới nhập khẩu mang xu hướng hiện đại nhất. Từng chiếc váy cưới đều được chăm chút từ khi còn là bản vẽ, sử dụng các chất liệu ngoại nhập 100%.


    Sự khác biệt của Linh Hương Bridal là đem những chiếc váy đẹp và cao cấp nhất dành tặng các nàng dâu với giá thuê không thể yêu hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 162 Cầu Mới, Tân Yên, Hàm Yên, Tuyên Quang
    Điện thoại:
    0989 757 998

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063861140752

    Gọi điện
    Linh Hương Bridal
    Linh Hương Bridal
    Linh Hương Bridal
    Linh Hương Bridal
  6. Top 6

    Nắng Art Bridal

    Gọi điện

    Là con gái, chắc hẳn ai cũng mong muốn bản thân thật xinh đẹp, lộng lẫy trong ngày cưới trọng đại của mình. Chính vì thế, việc lựa chọn váy cưới và địa chỉ thuê váy cưới là một khâu rất được các cô dâu chú trọng. Nếu bạn đang ở Tuyên Quang thì Nắng Art Bridal chính là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Không chỉ nổi bật ở lĩnh vực trang điểm cô dâu, Nắng Art Bridal còn rất được lòng các cô dâu bởi bộ sưu tập váy cưới phong phú.

    Các mẫu váy cưới, áo dài cưới tại đây luôn được cập nhật liên tục những mẫu mới nhất, hot nhất trên thị trường giúp các cô dâu có thể tha hồ lựa chọn mẫu váy mà mình yêu thích. Đến với Nắng Art Bridal, bạn không chỉ được đắm chìm trong không gian váy cưới xinh đẹp, lung linh mà còn được nhân viên ở đây tư vấn nhiệt tình, tận tâm giúp bạn có thể tìm được một chiếc váy cưới phù hợp với vóc dáng, sở thích.

    Cùng với chất lượng sản phẩm, dịch vụ, một ưu điểm nữa ở Nắng Art Bridal luôn khiến các vị khách thích thú đó chính là các chương trình khuyến mãi được tổ chức thường xuyên với những ưu đãi cực hấp dẫn. Chính vì thế, nếu bạn đang có kế hoạch cho ngày vui trọng đại thì đừng ngần ngại ghé qua Nắng Art Bridal để có thể cập nhật thông tin một cách nhanh chóng nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 228 TT Yên Sơn, Tuyên Quang

    Điện thoại: 0336 425 486 & 0559 516 203

    Fanpage: https://www.facebook.com/buiductu182

    Gọi điện
    Nắng Art Bridal
    Nắng Art Bridal
    Nắng Art Bridal
    Nắng Art Bridal
  7. Top 7

    Golden Wedding

    Gọi điện

    Vì đám cưới không phải là "ending", mà là khởi đầu cho một hành trình mới. Thế nên, để giây phút khởi đầu cho hôn nhân viên mãn, một chiếc váy cưới đúng ý, hợp gu hay tiệc cưới trọn vẹn sẽ là điều tuyệt vời để nàng và chàng bắt đầu.

    Điểm tô năm 2024 bằng sự lấp lánh đến choáng ngợp, những thiết kế mới nhất tại Golden Wedding chính là những bộ cánh khó có thể chối từ và nhân đôi sự thu hút cho visual của các cô dâu. Từ những chiếc váy dài tay cho đến những chiếc váy hở ngang vai đều có những điểm nổi bật riêng biệt về hoạ tiết và chất liệu. Tại đây, các nàng dâu sẽ có vô số những lựa chọn và cùng với sự tư vấn chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên sẽ nàng có được những chiếc váy cưới phù hợp nhất trong ngày trọng đại của mình.

    Ghé thăm Showroom hoặc đặt lịch hẹn qua hotline 0868 708 788, bởi nàng xứng đáng nhận được sự chăm sóc và tư vấn tận tâm để lựa chọn chiếc váy cưới hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: SN 09 Tổ 10 Minh Xuân, Tp.Tuyên Quang

    Điện thoại: 0868 708 788.

    Fanpage: https://www.facebook.com/goldenweddingtq/

    Gọi điện
    Golden Wedding
    Golden Wedding
    Golden Wedding
    Golden Wedding
  8. Top 8

    Nguyễn Tuấn Studio

    Gọi điện

    Bạn đã tìm được chiếc váy cưới sinh ra dành cho mình chưa? Chiếc váy bạn đã lựa chọn liệu có phải chiếc váy mơ ước của đời bạn không? Khám phá ngay BST váy cưới với vô số các thiết kế có thể gọi là: "đẹp đẳng cấp" tại Nguyễn Tuấn Studio, để tìm ra sự lựa chọn ưng ý nhất bạn nhé!

    Nguyễn Tuấn Studio mang đến những mẫu váy chụp cưới với thiết kế hiện đại tôn dáng chuẩn, hợp thời trang được kết dính với các chất liệu khác nhau làm tôn lên sự dịu dàng nàng dâu thời hiện đại. Các thiết kế mới sẽ được cập nhật liên tục mỗi ngày. Giúp nàng dâu có đa dạng lựa chọn từ mẫu mã, thiết kế, chất liệu, màu sắc, đảm bảo hài lòng bất kì cô dâu khó tính nào.

    Vì sao các nàng nên tin chọn dịch vụ thuê váy cưới tại Nguyễn Tuấn Studio?

    • Đa dạng các mẫu váy phù hợp với từng dáng người
    • Thường xuyên cập nhật các dòng váy hot trend, đẹp lạ
    • Tư vấn hết mình, chăm sóc tận tình

    Khoảnh khắc lộng lẫy và xinh đẹp nhất của mỗi cô gái chính là khi mặc trên mình chiếc váy cưới trắng tinh khôi. Nguyễn Tuấn Studio sẽ giúp các nàng dâu tương lai hiện thực hoá giấc mơ với đời mình với đa dạng các dòng váy cưới, form váy thiết kế siết eo tôn dáng giúp nàng tôn lên vẻ đẹp trong ngày trọng đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: SN 409 Hàm Yên, TP. Tuyên Quang
    Điện thoại:
    0972 166 516 & 0847 098 555

    Facebook: https://www.facebook.com/phamthuthaomakeup

    Gọi điện
    Nguyễn Tuấn Studio
    Nguyễn Tuấn Studio
    Nguyễn Tuấn Studio
    Nguyễn Tuấn Studio
  9. Top 9

    Áo cưới Thinh Linh

    Gọi điện

    Kết hôn là một sự kiện thiêng liêng quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi con người, chính vì vậy mọi thứ đều được chuẩn bị vô cùng chỉn chu. Nếu như bạn và người ấy đang muốn tìm một địa điểm để lựa chọn váy cưới thì hãy đến với Áo cưới Thinh Linh để trải nghiệm từ phong cách phục vụ cho đến các mẫu áo cưới đa dạng.

    Tại Áo cưới Thinh Linh, các thiết kế không bao giờ bị giới hạn bởi một khuôn khổ nào, team luôn đi tìm kiếm xu hướng và chắt lọc ra những mẫu thiết kế phù hợp nhất không chỉ ở phong cách mà còn ở cá tính của nàng. Trong đó, các các thiết kế mới nhất mẫu mã sang trọng, các chi tiết tối giản, các đường cắt may tôn trọn dáng người cô dâu ưu tiên làm nổi bật hình dáng luôn được Áo cưới Thinh Linh ưu tiên lựa chọn.


    Mang đậm dấu ấn về sự nữ tính, phóng khoáng và hiện đại, BST váy cưới nhà Áo cưới Thinh Linh chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để cùng các nàng dâu tỏa sáng trong ngày trọng đại.


    Mùa cưới năm nay chính thức bắt đầu, Áo cưới Thinh Linh vẫn sẽ tiếp tục cập nhật xu hướng hot nhất, đẹp và lạ nhất về mẫu mã và kiểu dáng, sẵn sàng để chào đón các nàng dâu xinh đẹp đến tham khảo và chọn ngay cho mình chiếc váy đẹp nhất cho ngày trọng đại nhất của cuộc đời mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Xã Đồng Quý, Sơn Dương, Tuyên Quang

    Điện thoại: 0962 838 456 & 0332 838 456

    Facebook: https://www.facebook.com/thinhlinh.studio.0962838456

    Gọi điện
    Áo cưới Thinh Linh
    Áo cưới Thinh Linh
    Áo cưới Thinh Linh
    Áo cưới Thinh Linh
  10. Top 10

    Áo Cưới Pretty

    Gọi điện

    Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành chụp ảnh cưới, thấu hiểu những trăn trở, khó khăn của các cặp đôi, Áo Cưới Pretty cùng với sứ mệnh của mình luôn mong muốn mang đến những mẫu thiết kế váy cưới đẹp nhất, sang trọng nhất dành cho cô dâu thật lộng lẫy như nữ hoàng trong chính hôn lễ trọng đại cuộc đời mình.

    Hãy đến với Áo Cưới Pretty để thực hiên giấc mơ của bạn:

    • Là cô dâu sở hữu những chiếc váy cưới nước đầu cùng giá thuê vô cùng ưu đãi.
    • Trải nghiệm những thiết kế long lanh, hiện đại hợp xu hướng nhưng không sợ bị “đau ví”.
    • Hóa thân thành nàng công chúa lộng lẫy trong ngày trọng đại.

    Luôn đặt hết tâm huyết vào từng sản phẩm, Áo Cưới Pretty là nơi sẽ mang đến cho các nàng những mẫu váy cưới mới nhất, theo xu hướng thời trang cưới mới nhất mà vẫn phù hợp với dáng người của cô dâu Á Đông, giúp các nàng tỏa sáng trong ngày trọng đại của mình.

    Đến ngay với Áo Cưới Pretty tại 246 C Đường Trường Chinh, TP Tuyên Quang để được tư vấn, và thử miễn phí hàng trăm mẫu váy mới và nhận ngay những ưu đãi gói chụp trong tháng cực khủng nhé các nàng ơi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 246 C Đường Trường Chinh, TP Tuyên Quang.
    Hotline:
    0987 999 227 & 0963 226 987

    Facebook: https://www.facebook.com/aocuoipretty

    Gọi điện
    Áo Cưới Pretty
    Áo Cưới Pretty
    Áo Cưới Pretty
    Áo Cưới Pretty




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy