Top 7 Kiểu váy cưới đẹp nhất cho mùa cưới

Mai Tuyet Nguyen 2385 0 Báo lỗi

Ngày cưới là ngày trọng đại nhất trong cuộc đời người con gái và bất kì cô dâu nào cũng muốn mình trở nên thật xinh đẹp. Điểm nhấn tô đậm và góp phần quan ... xem thêm...

  1. Ngày cưới đánh dấu một bước ngoặt lớn của đời người, đánh dấu sự gắn kết, sẻ chia và đồng hành của hai người trên hành trình mới của cuộc đời. Mọi nàng dâu đều mong muốn bản thân thật sự ấn tượng, xinh đẹp, thu hút mọi ánh nhìn vào ngày trọng đại ấy. Váy cưới bồng bềnh như mây phong cách công chúa hoàng gia chính là cách hiện thực hóa ước mơ thuở thiếu thời ấy của nàng dâu.


    Váy cưới xòe bồng công chúa là một trong những bộ váy cưới được nhiều cô dâu lựa chọn để mặc trong ngày cưới của mình. Váy cưới xòe có phần chân váy xòe rộng, không ôm sát vào chân người mặc, giúp di chuyển dễ dàng hơn và tránh bị đá vào chân váy. Trước đây, phụ nữ phương Tây thường xuyên mặc váy phồng. Để phù hợp hơn với người phụ nữ hiện đại ngày nay, một số thay đổi đã được thực hiện theo thời gian. Kiểu dáng váy cưới xòe bồng bềnh cổ chữ V đang được nhiều cô dâu lựa chọn. Mẫu váy này sẽ giúp cô dâu nào mặc nó lên đều trở nên sang trọng, rạng rỡ như một cô tiểu thư quý phái.

    Váy cưới bồng bềnh như mây
    Váy cưới bồng bềnh như mây
    Váy cưới bồng bềnh như mây
    Váy cưới bồng bềnh như mây

  2. Váy cưới có chi tiết hoa ren, hoa 3D khiến cô dâu như hóa thành nàng tiên hoa đang dạo bước trong khu vườn mùa hạ. Hiện nay, nhiều cô dâu đang rất chuộng kiểu đầm nhẹ nhàng và nữ tính này.


    Dù tinh giản nhưng các chi tiết hay đường nét của chiếc đầm này đều được chăm chút một cách kỹ lưỡng. Từ phần dây áo, phần cúp ngực, điểm thắt eo,… đều được nhấn nhá có mục đích rõ ràng. Trong đó, chi tiết hoa đang vô cùng thịnh hành bởi sự đa dạng và nữ tính. Một số nhà mốt và thương hiệu đã biến những cánh hoa làm tâm điểm vẽ lên những chiếc váy cưới trong mơ. Điểm nhấn là mẫu váy có chi tiết hoa rơi trên nền vải Tulle, được đính kết thủ công hàng trăm giờ liền và những mảng hoa ren được thêu tay, đắp nổi trên bề mặt vải qua bàn tay những người thợ lành nghề. Những điểm họa tiết hoa cỡ lớn trong các layer váy, đính kết hạt bắt sáng tạo hiệu ứng hoa ren như ẩn như hiện, giúp mang đến vẻ nữ tính cho cô dâu.

    Váy cưới có chi tiết hoa
    Váy cưới có chi tiết hoa
    Váy cưới có chi tiết hoa
    Váy cưới có chi tiết hoa
  3. Váy cưới lấp lánh đính đá là một trong những mẫu áo cưới giúp cô dâu trở nên lung linh hơn, tỏa sáng nhất trong ngày trọng đại của chính mình. Nếu bạn cũng đang muốn phân vân chọn váy cưới cho đám cưới sắp tới của mình thì hãy tham khảo mẫu váy cưới kiêu sa này.

    Đám cưới mùa thu đông là dịp để cô dâu diện những chiếc váy cưới màu ánh kim đính đá lấp lánh tỏa sáng. Cô dâu có thể chọn váy may bằng chất liệu lấp lánh, đính kim sa, hay thêu họa tiết bằng sợi kim tuyến. Tùy theo sở thích mà bạn tiết chế nhiều hay ít chi tiết lấp lánh để phù hợp với không gian cũng như phong cách thời trang của mình. Bạn có thể tham khảo qua chiếc váy cưới đính đá pha lê Swarovski và ngọc trai của Liêu Hà Trinh. Chiếc váy cưới được Liêu Hà Trinh mặc trong nghi lễ cưới chính mang phom dáng ball-gown, cổ điển, thanh thoát, tôn vai gầy, eo nhỏ. Mẫu đầm có cổ cúp ngực ngang, giúp khoe khéo lợi thế vai trần gợi cảm của cô dâu. Phần hạt đính rải rác trên thân váy và tập trung nhiều ở phần thân trên, giúp làm sáng gương mặt cô dâu.

    Váy cưới đính đá lấp lánh
    Váy cưới đính đá lấp lánh
    Váy cưới đính đá lấp lánh
    Váy cưới đính đá lấp lánh
  4. Thông thường ngày nay, các nàng dâu thường chọn nhiều hơn 1 chiếc váy trong hôn lễ. Vậy còn ngần ngại gì mà không thử diện ngày một chiếc váy cưới ngắn. Nó không chỉ có vẻ đẹp ấn tượng, mới mẻ mà kém phần xinh đẹp cho cô dâu.


    Xu hướng váy cưới ngắn đẹp, nổi bật nhưng vẫn tinh tế và thu hút đang ngày càng “hot”. Nó là sự lựa chọn không thể bỏ lỡ của các nàng dâu trong mùa cưới này. Nó vẫn giữ được vẻ đẹp lộng lẫy, sang trọng của cô dâu. Không những vậy, nó còn tiện lợi, dễ dàng di chuyển và vô cùng thoải mái. Mẫu váy này chắc chắn sẽ được các nàng dâu “săn lùng” trong thời gian tới. Các nàng dâu hoàn toàn có thể diện đầm cưới ngắn trong buổi tiệc đêm với bạn bè. Chiều dài của chiếc đầm vừa phải giúp cô dâu có thể dễ dàng di chuyển, không vướng víu. Đặc biệt còn giúp “ăn gian” được đáng kể chiều cao. Với chiếc đầm ngắn xinh đẹp, nhẹ nhàng này; các nàng dâu hoàn toàn có thể yên tâm “quẩy tưng bừng” cùng bạn bè.

    Váy cưới ngắn
    Váy cưới ngắn
    Váy cưới ngắn
    Váy cưới ngắn
  5. Hiện nay, xu hướng váy cưới đang dần hướng đến các mẫu thiết kế tối giản. Những chi tiết rườm rà như đính đá, đắp ren không còn được ưa chuộng nhiều. Hình ảnh chiếc váy cưới xòe bồng cũng nhường chỗ cho phom dáng ôm /suông nhẹ, thể hiện sự thanh lịch mà sang trọng.


    Váy cưới tối giản là lựa chọn vô cùng thích hợp cho những ai đang tìm kiếm một chiếc váy giản đơn, trang nhã, giản dị mà không cầu kì. Bộ váy cưới với những lớp vải lụa mềm mại tạo cảm giác cô dâu tựa như một nàng thiên nga quyến rũ tỏa sáng dưới những ánh đèn huyền diệu. Phong cách váy cưới tối giản dần trở nên được ưa chuông, có công lăng-xê rất lớn từ hai chiếc váy cưới "siêu viral" trong đám cưới "thế kỉ" của siêu mẫu Miranda Kerr và nữ diễn viên nổi tiếng Song Hye Kyo. Hai mẫu váy đã mở ra kỉ nguyên mới cho xu hướng thiết kế váy cưới càng đơn giản càng được ưa thích. Những chiếc váy tối giản kiểu này thường có dạng suông, A-line, loe nhẹ, hoặc có phom dáng bút chì. Nhiều mẫu thiết kế váy cưới tối giản và tiện lợi đến nỗi trông chúng giống như phiên bản cách điệu của những chiếc váy dạ tiệc hoặc váy công sở. Điều này đã khiến nhiều người thêm phần yêu thích bởi sự thoải mái mà nó mang lại.

    Váy cưới  phom dáng tối giản
    Váy cưới phom dáng tối giản
    Váy cưới  phom dáng tối giản
    Váy cưới phom dáng tối giản
  6. Váy cưới đuôi cá – Mẫu váy cưới đẹp đầy đủ màu sắc là váy cưới luôn đứng trong top đầu những dáng áo cưới được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất khi các nàng dâu đi chụp ảnh cưới. Bởi váy cưới đuôi cá luôn có một nét đẹp không thể cưỡng lại được, được ôm sát lên cơ thể, khoe được tất cả nét đẹp, quyến rũ của cô dâu.


    Váy đuôi cá, xuất phát điểm váy đuôi cá khoe đường cong cơ thể một cách tối ưu nhất, giúp cho cô dâu tôn được đường cong cơ thể. Nhưng cũng vì ôm trọn cơ thể, đối với thân hình có khuyết điểm, nhất là vòng 2 “quá khổ” thì khi mặc váy áo cưới đuôi cá ngẫu nhiên có thể “phản bội” lại và cơ thể bị “dìm hàng” trong chính chiếc váy mà mình chọn. Vì thế nếu các nàng dâu thích váy cưới đuôi cá nên thử trực tiếp, có đa dạng các thiết kế váy đuôi cá, nhờ đó có thể che đi được khuyết điểm của bạn, nên vì thế cô dâu nên đến thử trực tiếp, để dễ dàng che khuyết điểm mà lại nổi bật đường cong khi khoác lên mình váy cưới đuôi cá đẹp mắt.

    Váy cưới đuôi cá
    Váy cưới đuôi cá
    Váy cưới đuôi cá
    Váy cưới đuôi cá
  7. Vải satin (hay sa-tanh) kết hợp được những ưu điểm nổi bật của hai chất liệu lụa và taffeta nên vừa có nét sang trọng, hiện đại lại sở hữu độ bóng, vẻ cứng cáp vừa phải để giữ váy đứng dáng. Những mẫu váy cưới đẹp từ satin (lụa bóng) gợi liên tưởng đến sự sang trọng và cổ điển. Để mang lại sự mới lạ các nhà thiết kế đã tiết chế nhiều chi tiết cầu kỳ, có thể kết hợp cùng một số bông hoa nhí ở ngực và eo để thêm điểm nhấn cho chiếc váy.

    Các cô dâu có chiều cao khiêm tốn sẽ khắc phục được nhược điểm khi khoác lên người chiếc áo cưới đẹp sáng bóng, bắt mắt. Tuy nhiên, khi chọn váy cưới satin, cô dâu cần tránh những kiểu dáng rườm rà mà thiên về các thiết kế đơn giản, suôn và ôm dáng. Nàng có thể chọn cho mình kiểu váy cưới satin đơn giản được đính kết một số chi tiết đá lấp lánh phần ngực áo và thân váy, cùng nghệ thuật đắp xếp vải tinh tế tạo nên những đường nét cách điệu nổi bật. Ngoài ra mẫu váy cưới này cực kỳ phù hợp cho những buổi chụp hình cưới Pre wedding.

    Váy cưới satin sang trọng
    Váy cưới satin sang trọng
    Váy cưới satin sang trọng
    Váy cưới satin sang trọng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy