Top 5 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất tỉnh Điện Biên

  1. Top 1 Phiêu Wedding
  2. Top 2 Ken Luxury Wedding
  3. Top 3 Điện Biên Art Wedding
  4. Top 4 GIA LINH Studio
  5. Top 5 Valentine II studio

Top 5 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất tỉnh Điện Biên

Quỳnh Trâm 1900 0 Báo lỗi

Ngày cưới của mình, cô dâu nào cũng mong muốn bản thân thật xinh đẹp và lộng lẫy. Tuy nhiên lựa chọn mẫu váy nào, kiểu dáng ra sao cho phù hợp với vóc dáng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phiêu Wedding

    Gọi điện

    Chọn váy cưới luôn khiến cô dâu tốn rất nhiều thời gian công sức nhưng chưa chắc đã tìm cho mình bộ váy phù hợp. Sẽ trở nên dễ dàng nếu bạn hiểu rõ về dáng người và các dáng váy để có thể lựa chọn những mẫu váy thời thượng vẫn có thể tôn dáng và che khuyết điểm. Phiêu Wedding là một trong những địa chỉ nổi tiếng nhất ở Điện Biên về các kiểu dáng váy cưới đẹp, ấn tượng.

    Nhìn chung với những cô dâu có dáng người nhỏ nhắn thì nên chọn những mẫu váy cưới được làm từ gấm, ren cotton, ren xốp dập hoa nổi hay những chất liệu có sợi kim tuyến, hoa văn chìm, … có thiết kế kiểu dáng đơn giản. Ngoài ra những mẫu váy cưới có màu trắng truyền thống các cô dâu nhỏ nhắn cũng có thể tham khảo thêm những mẫu váy cưới màu có màu sắc tươi sáng được làm bằng chất liệu nhẹ nhàng để đánh lừa thị giác trông các cô dâu sẽ đầy dặn và gợi cảm hơn. Những cô dâu hơi đầy đặn thì bạn nên chọn chiếc váy có họa tiết mềm mại, vừa vặn với cơ thể, không chọn váy quá chật hay quá rộng khiến bạn càng trở nên mũm mĩm hơn.


    Phiêu Wedding có vô số những kiểu váy mới đẹp mắt, bắt kịp với xu hướng thời đại, bạn có thể thỏa thích mặc thử và lựa chọn sản phẩm mà mình ưng ý nhất. Thông thường, những chi tiết về đường viền và vạt áo sẽ là điểm nổi bật trên chiếc váy cưới của bạn, bạn nên chọn kiểu áo sao cho làm tôn lên đường nét gương mặt bạn, lựa chọn những kiểu áo có kiểu cổ có thể củng cố được góc cạnh gương mặt và nụ cười duyên dáng của bạn trong ngày trọng đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 4, tổ 1, Him Lam, TP Điện Biên, Điện Biên

    Hotline: 0934 570 978

    Email: quangchungdbvn@gmail.com

    Facebook: www.facebook.com/Pekoi.smile

    Fanpage: https://www.facebook.com/PhieuWeddingDienBien

    Gọi điện
    Phiêu Wedding
    Phiêu Wedding
    Phiêu Wedding
    Phiêu Wedding

  2. Top 2

    Ken Luxury Wedding

    Gọi điện

    Một chiếc váy cưới vừa vặn, phù hợp với vóc dáng cơ thể luôn là mơ ước của tất cả các cô dâu trong ngày trọng đại. Giữa vô số kiểu dáng, mẫu mã cũng như cửa hàng mọc lên, bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ nào mới đảm bảo chất lượng cũng như đáp ứng đầy đủ yêu cầu của mình. Ken Luxury Wedding - Điện Biên là cơ sở tin cậy, đã phục vụ cho hàng trăm cô dâu và nhận được vô vàn những phản hồi tích cực từ phía các nàng. Chắc chắn nếu có cơ hội trực tiếp trải nghiệm, bạn sẽ không khỏi hài lòng.


    Hiện nay, cô dâu có thể chọn bất cứ màu sắc nào nhưng màu trắng vẫn giữ ngôi vị số một. Từ châu Âu và Mỹ, truyền thống mặc váy cưới màu trắng đã lan sang các nước châu Á. Ngay cả ở Trung Quốc, trước đây, váy cô dâu có màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn nhưng các cô dâu hiện đại cũng chọn màu trắng cho ngày cưới của mình.


    Tại Ken Luxury Wedding có vô số những mẫu váy cưới trắng tinh, đẹp mắt, phù hợp với sở thích cũng như vóc dáng của từng người. Váy cưới màu trắng thể hiện sự trong trắng, tinh khiết của người con gái và trái tim nguyên vẹn của cô dâu mới. Màu trắng là màu sắc hoàn hảo nhất, không quá sáng chói, không sặc sỡ, dù cho là ở nơi tăm tối hay ánh sáng chói lóa màu trắng vẫn giữ được cho mình một ngôi vị thống trị khi hòa hợp được với mọi màu sắc. Váy cưới trắng được các cô dâu trên khắp thế giới ưa chuộng vì vẻ đẹp nhẹ nhàng, quý phái và hòa nhã của nó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 113, tổ 5, Mường Thanh, TP Điện Biên, Điện Biên (đối diện cổng chính sân vận động tỉnh Điện Biên)

    Điện thoại: 0915 141 465

    Email: kenbeo0268@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Ken-Luxury-Wedding-101055049052914/

    Gọi điện
    Ken Luxury Wedding
    Ken Luxury Wedding
    Ken Luxury Wedding
    Ken Luxury Wedding
  3. Top 3

    Điện Biên Art Wedding

    Gọi điện

    Rất nhiều nàng băn khoăn không biết lựa chọn kiểu váy cưới nào phù hợp với mình vì cơ thể không thực sự hoàn hảo. Dáng đồng hồ cát thì không phải bàn cãi nhiều, mặc gì cũng đẹp, còn lại từ dáng quả táo đến quả lê, bạn phải cân nhắc kĩ lưỡng để có thể tìm được cho mình chiếc váy phù hợp nhất, có thể che hết đi những khuyết điểm trên cơ thể. Đến với Điện Biên Art Wedding, cô dâu có thể yên tâm thử váy và chọn lựa bởi ở đây có vô số những mẫu mã kiểu dáng được cập nhật liên tục.


    Tùy thuộc vào chiều cao và vóc dáng, sở thích mà các nàng dâu chọn cho mình một bộ váy cưới với chiều dài khác nhau. Không hẳn là bạn thấp hay cao phải chọn kiểu này kiểu kia bạn hoàn toàn có thể linh động cho mình để diện được kiểu váy cưới mơ ước với đôi giày cao gót lộng lẫy.

    Ngoài ra, một việc bạn cần hết sức lưu ý, đó là bạn cần phải trang điểm và thử váy cưới, để xem phong cách ấy có phù hợp với chiếc váy mà mình lựa hay không, nếu không phù hợp bạn cần phải đổi sang phong cách trang điểm khác, tránh tình trạng đến ngày vui của mình, phong cách trang điểm tuy đẹp nhưng lại bị tương phản với chiếc váy cưới bạn mặc nhé!


    Đến với Điện Biên Art Wedding, bạn sẽ có cơ hội được thử vô số kiểu váy cưới từ mẫu truyền thống cổ điển cho đến mẫu váy hiện đại, từ váy xòe bồng công chúa tới váy nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần tinh tế. Và đương nhiên, đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm sẽ là những người bên cạnh, tư vấn, và sẵn sàng hỗ trợ thay đổi kích thước, điều chỉnh sao cho vừa vặn nhất với cơ thể cô dâu. Đây thực sự là địa chỉ mà bạn nên lưu lại nếu đang băn khoăn kiếm tìm địa chỉ cho thuê váy cưới uy tín tại Điện Biên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 692 Tổ 2 Tân Thanh, đối diện Thế Giới Di Động đi lên 20m (hoặc đi từ ngã ba đường mới về hướng Tượng Đài 95m)

    Điện thoại: 0356 339 355 & 0823 328 969

    Fanpage: www.facebook.com/dienbienart/

    Gọi điện
    Điện Biên Art Wedding
    Điện Biên Art Wedding
    Điện Biên Art Wedding
    Điện Biên Art Wedding
  4. Top 4

    GIA LINH Studio

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, GIA LINH Studio cũng là một trong những địa chỉ đáng tin cậy cho những cô dâu nào muốn thuê váy cưới đẹp nhưng giá cả không quá đắt. Mức giá mềm đến bất ngờ nhưng chất lượng váy cưới cũng như kiểu dáng lại khiến người xem vô cùng ngạc nhiên vì độ lung linh của sản phẩm. Tại đây, bạn dễ dàng tìm được cho mình một mẫu váy cưới phù hợp với sở thích và hợp thời thượng, bởi những thiết kế rất tỉ mỉ, đính kết cầu kỳ và đặc biệt chất liệu cao cấp.


    Bạn nên chọn màu áo làm tôn được nước da của bạn, nếu như bạn sở hữu một làn da trắng, bạn có thể lựa chọn chiếc váy cưới với những màu sắc mà bạn yêu thích, bạn cũng nên ưu tiên lựa chọn chiếc váy màu trắng cho buổi lễ thành hôn của mình. Nếu bạn có nước da nâu, có thể lựa chọn màu trắng ngà, sẽ khiến cho hình ảnh cô dâu của bạn trở nên khỏe khoắn và khá Tây đấy ạ!


    Đi chọn váy cưới không nhất thiết phải là chú rể đi cùng bạn, nếu như bạn muốn tạo bất ngờ cho chú rể, có thể sẽ lựa chọn vest cho chú rể sau, còn bạn sẽ cùng những người bạn mà mình tin tưởng, thấy được những ưu khuyết điểm trên cơ thể bạn để cho bạn nhưng lời khuyên sáng suốt nhất. Lưu ý bạn chỉ nên đi chung từ một đến hai người, nếu quá nhiều người đi cùng bạn sẽ khiến bạn rối trí và không có sự được sự lựa chọn đúng nhất như mình mong muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Sn 39 ,tổ 2, Nam Thanh, TP Điện Biên Phủ, Điện (Gần CA Thành Phố và Siêu thị Hoa Ba)

    Điện thoại: 0981 176 593 & 0981 182 687

    Email: nguyenthuy78tc@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nguyenthuy78tc/

    Gọi điện
    GIA LINH Studio
    GIA LINH Studio
    GIA LINH Studio
    GIA LINH Studio
  5. Top 5

    Valentine II studio

    Gọi điện

    Váy cưới là một thứ gì đó hết sức thiêng liêng, mà bất kì cô gái nào cũng đều mong muốn có cơ hội được mặc và diện chúng trong ngày trọng đại. Chính vì lẽ đó, Valentine II studio đã vô cùng tỉ mỉ trong khâu lựa chọn váy cưới, đảm bảo tất cả đều là những mẫu mới nhất, kiểu dáng đa dạng phù hợp với nhiều vóc dáng khác nhau. Nếu để ý bạn sẽ thấy được sự đặc biệt trong từng chi tiết nhỏ nơi cổ áo, phần ngực áo, hay gấu váy... Chúng góp phần làm nên sự hoàn hảo của từng sản phẩm, giúp cho những nàng dâu tương lai trở nên rạng rỡ nhất.

    Nếu bạn thực sự muốn mình tỏa sáng trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời thì đừng ngần ngại ghé ngay Valentine Studio nhé. Đội ngũ nhân viên tại Valentine II studio cũng luôn sẵn sàng hỗ trợ các cô dâu tìm kiếm một “người bạn” đồng hành phù hợp nhất khi chụp ảnh cưới và ngày lên xe hoa. Hãy đến với Valentine II studio để thực hiện ước mơ biến mình thành công chúa ngay trong ngày trọng đại của đời mình các nàng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: số 33c tổ 8 phường Mường Thanh, tp Điện Biên Phủ

    Điện thoại: 0932 286 299

    Email: truongtuandunghello@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ValentineStudioDienBien

    Facebook: https://www.facebook.com/dung.truong.3720190

      Gọi điện
      Valentine II studio
      Valentine II studio
      Valentine II studio
      Valentine II studio




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy