Top 10 Món quà tuyệt vời nhất dành cho bạn gái nhân ngày Valentine 14/2

Hà Pi 1442 1 Báo lỗi

Valentine đang đến gần! Dịp lễ dành cho tình yêu, tình nhân là cơ hội để bạn có thể tỏ tình với người mà mình “thầm thương trộm nhớ”. Đây cũng là ngày để đôi ... xem thêm...

  1. Dịp lễ Valentine đang tới gần. Là ngày lễ dành trọn cho những cặp đôi yêu nhau, các anh chàng hẳn đang băn khoăn, ngày Valentine tặng gì cho bạn gái? Không cần những điều cầu kỳ hay cao sang, một Album ảnh kỷ niệm của 2 người cũng là gợi ý hoàn hảo để bạn lựa chọn cho ngày lễ Valentine. Tặng gì cho bạn gái vào ngày Valentine đừng chọn những món quà quá tốn kém. Đôi khi niềm hạnh phúc đến từ chính món quà nhỏ xinh nhưng chân tình, ấm áp. Một Album ảnh kỷ niệm sẽ khiến nàng hạnh phúc và món quà này sẽ theo nàng mãi mãi nhé.


    Đây sẽ là món quà ghi dấu những kỉ niệm đẹp giữa hai bạn. Tất cả những kỉ niệm giữa hai người đều được thể hiện bằng những khoảnh khắc tuyệt đẹp qua những khung hình. Chỉ cần chăm chút cho khung ảnh thật đẹp với từng tấm hình lung linh là bạn sẽ có một món quà tinh thần tuyệt vời hơn tất cả dành cho ý chung nhân của mình. Chắc chắn đây sẽ là một món quà đầy ý nghĩa để sau này khi nhớ lại, hai bạn có thể lật giở từng bức ảnh ra ngắm ngía những giây phút hạnh phúc bên nhau. Thử tưởng tượng xem phản ứng của cô ấy sẽ như thế nào khi nhận được một album với những hình ảnh đầy bất ngờ và tuyệt đẹp của cả hai người.

    Album ảnh
    Album ảnh
    Album ảnh đẹp của hai bạn
    Album ảnh đẹp của hai bạn

  2. Thử hình dung bữa tối lãng mạn hôm ấy có hai người ngồi trên bàn tiệc với nến lung linh, những món ăn ngon cùng với ly rượu vang đỏ, bên tai là tiếng nhạc nhẹ nhàng của bản nhạc tình yêu. Không một cô gái nào là không thích một bữa tối ấm áp chỉ có riêng hai người đâu nhé! Không gian riêng tư tuyệt vời ấy chắc hẳn sẽ khiến nàng hạnh phúc vì sự chu đáo và ý nhị của bạn đấy. Người ta vẫn nói con đường ngắn nhất tới trái tim là đi qua dạ dày, với một người yêu có tâm hồn ăn uống, chắc chắn một bữa tối thịnh soạn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.


    Bên cạnh đó, ý tưởng cho một bữa tối thịnh soạn cũng là một món quà dễ thương cho bạn gái, tốt hơn hết bạn nên tự tay vào bếp và nấu những món ăn mà cả hai đều thích, như vậy vừa có cơ hội để bạn trổ tài nấu nướng vừa khiến hai người gần nhau hơn. Đó là món quà tinh thần mà rất nhiều người cho rằng “tuyệt vời”. Bởi giây phút bạn tan sở sớm và chuẩn bị một bữa ăn tối cho cả nhà còn điều gì cảm kích hơn nữa. Ngoài ra buổi tối, bạn có thể mời cô ấy cùng đi xem phim, nghe nhạc thậm chí là chuẩn bị buổi tiệc nhỏ hâm nóng tình yêu của hai người.

    Bữa tối lãng mạn bên người ấy
    Bữa tối lãng mạn bên người ấy
    Bữa tối lãng mạn
    Bữa tối lãng mạn
  3. Thật tuyệt nếu bạn là một chàng trai đầy tinh tế. Không cần quá xa hoa và phô trương. Bạn sẽ khiến nàng rung động với những việc làm nhỏ nhất nhưng đầy ý nghĩa ngày Valentine. Hãy ôm cô ấy từ phía sau và dành tặng cho cô ấy một nụ hôn trước khi hai người cùng ngồi xem phim với nhau khi bạn chuẩn bị một cốc cà phê sữa nóng đầy tình yêu thương và một chiếc bánh kem nhỏ ngọt ngào. Vị đắng của cà phê và vị ngọt ngào của chiếc bánh kem như những gia vị đắng cay, ngọt ngào trong tình yêu của cả hai bạn. Hãy giúp nàng cảm nhận được điều ấy rõ nhất nhé.


    Để cho ngày lễ tình nhân trở nên ý nghĩa hơn, thay vì ra các cửa hàng chọn đồ bạn có thể tự tay làm một chiếc bánh kem ngọt ngào. Với món quà này một nửa yêu thương của bạn sẽ bất ngờ, cảm động. Dù cho món quà không được hoàn hảo như ngoài hàng, nhưng nó lại chưa nhiều tình cảm và tâm huyết của bạn, sẽ thể hiện được tấm lòng chân thành với người ấy. Hãy dành cho nàng sự bất ngờ bởi chỉ cần một ly cà phê cùng bánh kem với ánh nến lung linh, rượu vang và hoa hồng. Trong không gian đầy tình cảm đó, những lời nói yêu thương chính là món quà Valentine tuyệt nhất mà mọi cô nàng đều mong muốn được nhận.

    Một cốc cà phê kèm một chiếc bánh ngọt
    Một cốc cà phê kèm một chiếc bánh ngọt
    Ly cà phê cùng bánh kem
    Ly cà phê cùng bánh kem
  4. Nếu nàng là người tình cảm và là một Fan của truyện ngôn tình thì chắc hẳn sách về tình yêu là một lựa chọn không hề tồi với bạn. Bạn có thể tham khảo, lựa chọn qua bạn bè tư vấn hay dò hỏi ý kiến của nàng về cuốn sách mà nàng mong muốn có. Sẽ rất ngọt ngào nếu khi tặng kèm có một chiếc nơ nhỏ cài thêm vào và những dòng chữ ngọt ngào bạn dành cho nàng ngay bìa sách. Chắc chắn nó sẽ là cuốn sách gối đầu giường của nàng đấy. Nghe có vẻ nghiêm túc nhưng đây là món quà khá thú vị đấy nha. Nếu bạn đang hẹn hò với một người vô cùng thích thú với những cuốn sách, thì hãy tặng người ấy quyển sách mà người ấy luôn yêu thích.


    Hãy bắt đầu kế hoạch trở thành thám tử để xem đâu là thể loại cô ấy thích đọc và những cuốn sách cô ấy đã có để tránh quà tặng bị trùng lặp trong tủ sách. Với một người yêu mê sách việc bạn bỏ công tìm mua những cuốn sách mà họ chưa có chắc chắn sẽ khiến họ cảm động đấy. Sách là tượng trưng của nguồn tri thức vô tận, tặng sách sẽ giúp bạn thể hiện sự kính trọng với đối phương. Sách cũng là một người bạn giúp nửa kia có thể giải tỏa những căng thẳng của cuộc sống bộn bề. Ngoài ra tặng sách còn giúp bạn truyền tải thông điệp, thay lời muốn nói đến với đối phương. Hãy cẩn trọng khi chọn sách và tìm hiểu trước nội dung cuốn sách để nửa kia không hiểu lầm điều bạn muốn nhắn gửi nhé!

    Sách tình yêu
    Sách tình yêu
    Tặng sách cho nàng
    Tặng sách cho nàng
  5. Một chiếc gối in hình hai người, một chiếc khăn tay thêu hình, một chiếc cốc in hình nàng và chàng... sẽ là những gợi ý tốt nhất cho những chàng trai vào ngày này đấy. Các cô gái luôn là những người thích sự ngọt ngào. Các nàng cũng đều mong mỗi kỉ niệm giữa hai người đều được lưu giữ. Còn gì tuyệt vời hơn khi các cô gái được nhận những món quà nhỏ bé mà đầy ý nghĩa ấy. Các chàng trai có thể đặt quà hay tham khảo những cửa hàng đồ handmade đẹp để lựa chọn nhé. Những món quà nhỏ xinh do chính tay bạn làm sẽ là một ý tưởng không tồi cho mỗi dịp Valentine. Chỉ cần một chút tỉ mỉ, khéo tay bạn hoàn toàn có thể làm tặng cho người mình yêu những tấm thiệp handmade dễ thương hay những lãng hoa giấy cực kì ý nghĩa.


    Có những cô gái rất đơn giản, họ không cần quá cầu kì hay kiểu cách, cái họ cần là sự chân thành và lãng mạn. Vì thế, các chàng trai hãy dành tặng họ món quà tuyệt vời nhất cho "nửa kia" của mình qua việc thể hiện, bày tỏ tình cảm qua lời nói, hành động, những việc nhỏ nhất mà trước đây chưa làm. Các nàng sẽ rất xúc động vì những thay đổi nhỏ ấy đấy. Valentine 14/2 là ngày lễ Tình Nhân, ngày mà cả thế giới tôn vinh tình yêu lứa đôi, đây là dịp mà bạn bè, những người yêu nhau, hay các đôi vợ chồng gửi tặng nhau những món quà ý nghĩa kèm theo những lời chúc Valentine thật lãng mạn. Không quà, không hoa... nhưng nếu chỉ với một câu chúc Valentine cùng sự chân thành của bạn, chắc chắn nàng sẽ vô cùng hạnh phúc đấy.

    Qùa ngọt ngào
    Qùa ngọt ngào
    Món quà nhỏ cùng những lời yêu thương
    Món quà nhỏ cùng những lời yêu thương
  6. Đi du lịch mùa Valentine cùng người yêu là một trải nghiệm vô cùng thú vị mà bất kỳ cặp đôi nào cũng đều muốn trải qua ít nhất một lần trong đời. Trong chuyến đi, chắc chắn hai bạn sẽ có những kỉ niệm và những câu chuyện đầy cảm xúc mà sau này khi nhắc lại mỗi người đều cảm thấy hạnh phúc. Lễ tình nhân là dịp để bạn đưa người yêu của mình đi vi vu đó đây. Đây không phải là kỳ nghỉ trăng mật sau đám cưới mà là dịp để cả hai ở bên nhau để những cảm xúc ngọt ngào vun vén cho tình yêu thêm bền chặt.


    Nếu hai bạn cùng là những "phượt thủ" chính hiệu, hãy khoác ba lô lên và đi. Dành cho nàng vài ngày trong dịp lễ này để đưa nàng đi đến những nơi mà hai người dự định muốn đến nhé. Một chuyến du lịch sau những ngày làm việc, học tập căng thẳng, mệt mỏi chắc hẳn sẽ làm cho hai người thoải mái hơn rất nhiều. Hãy tận hưởng phong cảnh và những giây phút trọn vẹn bên nhau nhé. Chắc chắn nàng sẽ rất hạnh phúc và yêu chàng nhiều hơn sau chuyến du lịch như vậy nhé.

    Đi du lịch
    Đi du lịch
    Chuyến du lịch Valentine
    Chuyến du lịch Valentine
  7. Valentine là ngày kỷ niệm quan trọng nhất đối với các cặp đôi đang yêu. Có thể bạn và người ấy chỉ mới hẹn hò hoặc đã quen nhau được một thời gian hoặc đang gặp khó khăn trong tình cảm, vậy thì bạn không thể bỏ qua các bộ phim siêu lãng mạn, đó sẽ là cầu nối để cả hai thăng hoa hơn trong tình yêu! Cùng dành những khoảng thời gian tuyệt vời cho nhau khi thưởng thức những bộ phim hay ngày Valentine chắc chắn sẽ là khoảnh khắc tuyệt vời và ý nghĩa nhất của cả hai người. Một bộ phim tình cảm lãng mạn cũng là một gợi ý hay cho các chàng trai. Hãy tận hưởng không gian chỉ có hai bạn như một món quà mà bạn dành tặng nàng nhé các chàng trai.


    Hãy cùng nhau xem bộ phim La La Land - Đây là bộ phim xoay quanh câu chuyện tình đầy mộng mơ của chàng nhạc công Sebastian (Ryan Gosling) và nữ diễn viên Mia (Emma Stone). Họ là những kẻ rụt rè nhưng ôm trong mình tình yêu và hoài bão lớn với nghệ thuật. Mia - một cô nàng bồi bàn ôm mộng trở thành diễn viên nổi tiếng. Trong khi Sebastian luôn mơ ước mở một câu lạc bộ nhạc Jazz của riêng mình. Họ nhận thấy sự đồng điệu trong tâm hồn và cùng nhau gắn bó, đi qua những trăn trở của tuổi trẻ, những lo toan, cực nhọc trên con đường chinh phục ước mơ của cuộc đời mình. Bạn có thể chọn cho mình rất nhiều phim lãng mạn khác cho ngày Valentine nhé.

    Đi xem phim
    Đi xem phim
    Đi xem phim cùng nàng
    Đi xem phim cùng nàng
  8. Gấu bông là một món quà rất phổ biến của các cặp đôi yêu nhau bởi nó là biểu tượng của tình yêu, sự ấm áp, ngọt ngào. Đặc biệt, với các chàng trai không thể ở gần người yêu, một chú gấu bông sẽ giúp nàng cảm thấy bớt cô đơn, trống trải bởi các cô gái của chúng ta thường có thói quen ôm gấu bông khi ngủ, khi xem phim hay đọc sách, thậm chí, các nàng còn thích tâm sự, trút hết nỗi lòng với “người bạn” bằng bông này. Vì thế, tặng gấu bông cho người mình yêu là một món quà tuyệt vời nhất đấy nhé.


    Một gấu bông sẽ là một món quà Valentine tuyệt vời dành cho các chị em. Nhất là khi bạn đang phân vân không biết tặng quà gì ngày Valentine cho người yêu. Hiện nay, tại các cửa hàng bày bán rất nhiều loại gấu bông cỡ lớn trên 1m đến 2m với giá thành khá mềm, đây sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn trong mùa Valentine năm nay đấy. Gấu bông là một món đồ chơi nhồi bông bên trong, mang nhiều hình dáng, dễ thương có, tinh nghịch cũng có. Không chỉ có trẻ em mà người lớn, nhất là các bạn nữ đều rất yêu thích. Đây cũng là món quà đứng đầu danh sách mà các chàng hay mua tặng cho người yêu của mình vào những dịp như sinh nhật hay ngày lễ tình yêu nhé.

    Gấu bông
    Gấu bông
    Tặng nàng gấu bông
    Tặng nàng gấu bông
  9. Top 9

    Socola

    Socola là món quà đã quá quen thuộc trong mỗi dịp Valentine, nó được coi như món quà truyền thống cho ngày này. Vị đắng của socola tượng trưng cho những đắng cay trong tình yêu mà mỗi cặp tình nhân phải cùng nhau trải qua, vị ngọt đọng lại sau vị đắng ấy lại chính là kết quả ngọt ngào sau bao gian khó mà những người yêu nhau nhận được. Còn gì tuyệt vời hơn khi vào dịp Valentine hai bạn có thể cùng nhau thưởng thức những viên socola vừa ngọt vừa đắng như chính hương vị của tình yêu. Tuy là món quà truyền thống trong dịp Valentine nhưng việc lựa chọn mua socola cũng không hề đơn giản. Nếu người yêu của bạn không ăn được vị đắng bạn có thể chọn mua loại socola ngọt.


    Để tránh nhàm chán bạn cũng có thể đặt mua những loại socola khắc chữ theo yêu cầu, sẽ thật ý nghĩa nếu trên những viên socola ngọt ngào là những dòng chữ yêu thương thay lời của bạn gửi tới người yêu thương. Socola là thiên đường, là sự chếnh choáng, sự hưng phấn, ngọt ngào, sâu lắng, sự thăng hoa của cảm xúc, một thứ đồ ăn đậm đà, một thứ men say, một món ăn nhiều kem, đầy cám dỗ, khêu gợi, mượt mà, mịn màng… Socola mang đến cảm giác lâng lâng, hạnh phúc, vui vẻ, gợi tình, ngất ngây, ảo tưởng. Socola làm chúng ta yếu mềm…Vào ngày này, ai cũng muốn được nhận được những viên socola và tận hưởng vị ngọt đắng khi socola tan chảy trong miệng, giống như những cung bậc cảm xúc trong tình yêu.

    Socola
    Socola
    Socola ngọt ngào như tình yêu của hai bạn
    Socola ngọt ngào như tình yêu của hai bạn
  10. Nệm thú bông là món quà thật tuyệt vời và ý nghĩa nhân dịp 14-2 bởi sự trẻ trung và đáng yêu mà nó mang lại. Bên cạnh đó, với những chiếc nệm thú bông hình các nhân vật hoạt hình như nệm kitty, nệm doremon, nệm totoro sẽ là món quà thật đặc biệt dành các cô gái. Ngoài ra, với chất liệu cực tốt là bông gòn bi sợi Thái loại A, vải nhung Hàn Quốc chất lượng cao có giấy chứng nhận nhập khẩu 100% sẽ là món quà thú vị nhưng không kém phần chất lượng trong mỗi chiếc nệm để các bạn gái có một giấc ngủ thật ngon và sâu sau những giờ làm việc, học tập mệt mỏi.


    Với những chiếc Nệm nhỏ xinh thế này, bên cạnh việc tạo ra từ những chất liệu an toàn và cao cấp thì với nguyên liệu hương hoa oải hương được ướp trong từng chiếc nệm sẽ là điều thật tuyệt vời dành cho các bạn gái nhân mùa valentine năm nay. Bởi hoa oải hương được nhập khẩu và chiết xuất 100% và nhập khẩu từ Pháp sẽ có tác dụng như một loại tinh dầu được ướp trong từng chiếc Nệm thú bông và sẽ có tác dụng chống muỗi một cách tốt nhất, đảm bảo cho người yêu, người vợ của chúng ta luôn được chăm sóc môt cách tốt nhất và an toàn nhất. Còn gì tuyệt vời hơn một món quà giá trị và trọn lời yêu thương dành cho người yêu, người thương của chúng ta nhân ngày Valentine phải không nào? Một chiếc nệm trọn vẹn tình cảm mà các chàng trai luôn mong muốn gửi tới những người yêu thương nhất của mình.

    Nệm thú bông
    Nệm thú bông
    Nệm thú bông
    Nệm thú bông




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy