Top 16 Quán cafe lãng mạn nhất tại Hà Nội dành cho các cặp đôi ngày Valentine 14/2

Vũ Minh Hoàng 4632 0 Báo lỗi

Ngày Valentine sắp đến, đây là dịp để những cặp đôi đang yêu nhau thể hiện tình cảm. Thay vì chen chúc đến những nơi đông người, những quán cafe với view đẹp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cine Cafe

    Gọi điện

    Cine Cafe, đúng như cái tên của nó là quán café tích hợp ᴠới rạp chiếu phim. Một quán cafe cung cấp dịch vụ xem phim, uống café tạo nên một buổi hẹn hò lãng mạn điển hình của ngàу Valentine. Những cặp đôi thích ѕự riêng tư, lãng mạn, ấm cúng ѕẽ không thể bỏ qua Cine Café cho cuộc hẹn ngàу lễ tình уêu của mình. Menu đa dạng, kho phim tự chọn lên đến +3000 bộ phim khác nhau.


    Thay vì đến những rạp chiếu phim ồn ào, mất thời gian chờ đợi, Cine Cafe sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn có thể tự do, thoải mái thư giãn với những dịch vụ phòng phim. Điều đặc biệt ở Cine Cafe là bạn có thể thưởng thức phim trong những không gian riêng, được thoải mái lựa chọn những bộ phim đình đám mà không còn chiếu ngoài rạp. Không chỉ ấn tượng về không gian chiếu mini chứa đựng cả kho các bộ phim hay, cách thiết kế quán đẹp, với đồ ăn thức uống ngon, mà các bạn sẽ đặc biệt phải bất ngờ với giá cả hợp lí tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 166 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 7303 3088

    Email: cinecafehn@gmail.com

    Website: https://www.cafephim.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/cinecafehn

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:45

    Gọi điện
    Cine Cafe
    Cine Cafe
    Cine Cafe
    Cine Cafe

  2. Top 2

    Trixie Cafe & Lounge

    Gọi điện

    Được ví như một khu rừng nhiệt đới thu nhỏ nằm ẩn mình giữa lòng thủ đô hiện đại, ồn ã. Trixie Cafe & Lounge chính là nơi dành cho bất cứ ai đang muốn tìm kiếm sự thư giãn sau những bộn bề cuộc sống, đặc biệt trong ngày valentine, quán thích hợp cho những cặp đôi yêu thích sư thoải mái, relax. Một chiếc view xịn xò, nhâm nhi chút cocktail hấp dẫn và thưởng thức âm nhạc thì còn gì bằng. Buổi hẹn hò lí tưởng cuối tuần cho những ai yêu thích chị đẹp, yêu cái đẹp và say mê âm nhạc.


    Với không gian xanh ấn tượng, giai điệu ngọt ngào mê đắm, hay những món ngon hấp dẫn cùng ly cocktail quyến rũ sẽ khiến cho bạn không thể chối từ. Đặc biệt, Trixie Cafe & Lounge có những mini show ca nhạc được tổ chức thường xuyên, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ những ca sĩ nổi tiếng, những thần tượng âm nhạc đang được yêu thích hiện nay. Và rất có thể có cả idol của chính bạn. Bên cạnh đó, sự đầu tư về không gian, ánh sáng, các trang thiết bị hiện đại,... chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những đêm nhạc đáng nhớ nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 165 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0977 165 165 & 0888 165 165
    Email: trixie.cafe.lounge@gmail.com
    Website: https://trixie.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/trixie.cafe.lounge

    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:30

    Gọi điện
    Trixie Cafe & Lounge
    Trixie Cafe & Lounge
    Trixie Cafe & Lounge
    Trixie Cafe & Lounge
  3. Top 3

    Trill Rooftop Cafe

    Gọi điện

    Toạ lạc trên tầng 26 với diện tích hơn 2300m2, Trill Rooftop Cafe có không gian thoáng đãng với tầm nhìn bao quát khắp các khu vực xung quanh. Bắt đầu đi vào hoạt động từ cuối tháng 1 năm 2016, Trill Rooftop Cafe được hình thành với concept là một tổ hợp giải trí bao gồm bể bơi ngoài trời, phòng tập, café, và trung tâm tổ chức sự kiện.


    Không gian ngoài trời của Trill Rooftop Cafe được decor cùng những chiếc gối ôm nhiều màu sắc, những lọ trang trí hoa tươi handmade xinh xắn trong tone màu trắng xanh dễ chịu. Ngoài yếu tố không gian view và không gian, đồ ăn, đồ uống ở Trill Rooftop Cafe cũng khá đầy đủ. Mức giá đồ ở Trill Rooftop Cafe trung bình từ 40k/ món. Đây cũng là không gian tỏ tình, cầu hôn... lãng mạn nhất mà các bạn nên thử, chắc chắn bạn sẽ thành công. Điểm check in thì cũng thật tuyệt vời bởi tại đây bạn có thể lấy khung hình của tất cả bầu trời rộng lớn và có thể quan sát được tất cả không gian bên dưới tòa nhà. Hãy thử đến đây một lần để cảm nhận bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hei Tower, 1 Nguỵ Như Kon Tum, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3203 4999

    Email: trillgroupvn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/trillgroup

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Trill Rooftop Cafe
    Trill Rooftop Cafe
    Trill Rooftop Cafe
    Trill Rooftop Cafe
  4. Top 4

    Xofa Café & Bistro

    Gọi điện

    Xofa Café & Bistro là một quán cafe đẹp, rộng và khá cao, nằm tại Số 14 đường Tống Duy Tân, Hà Nội khá dễ tìm. Xofa Café & Bistro là một không gian khá ấm cúng, mang phong cách phương Tây với những chiếc ghế sofa êm ái sang trọng, mang lại cho mọi người một cảm giác như đang ở trong chính ngôi nhà của mình.


    Tại đây có khá nhiều không gian cho bạn lựa chọn như ở ngoài trời, trong nhà hoặc ngoài hiên. Với những thiết kế tỉ mỉ, khi đến đây bạn sẽ có cảm giác rất yên bình với một không gian rộng rãi, nhiều cây xanh. Quán gồm có hai tòa nhà 2 tầng, giữa hai tòa nhà là một khoảng trống rộng rãi, mát mẻ mang phong cách cổ kính, rất trữ tình. Đồ uống của Xofa Café & Bistro được nhiều thực khách đánh giá cao. Menu đồ uống đa dạng với cafe, các loại trà, nước ép và sinh tố. Giá cả cũng tương đối cao, từ khoảng 50.000Đ/cốc trở lên. Buổi đêm quán có phụ thu thêm phí dành cho phục vụ. Điều đặc biệt nhất tại Xofa Cafe so với những nơi khác chính là nó mở cửa 24/7, bạn hoàn toàn có thể... ngồi đến sáng mà chẳng phải lo lắng bất cứ điều gì cả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14 Tống Duy Tân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 3717 1555
    Email:
    xofacafe@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/xofacafe/

    Gọi điện
    Xofa Café & Bistro
    Xofa Café & Bistro
    Xofa Café & Bistro
    Xofa Café & Bistro
  5. Top 5

    Lofita

    Gọi điện

    Lofita là chuỗi café rooftop tuyệt đẹp tại Hà Nội, với view từ trên cao hướng ra Vincom Bà Triệu, view khoáng đạt hướng về phía ngã tư Hồ Tùng Mậu, view Nhà Thờ mát mẻ yên tĩnh cho các bạn trẻ thoả sức check in. Không chỉ là một quán cafe phục vụ các loại đồ uống như Tea, Coffee, Juice, Yogurt, mà còn có cả thức uống detox bắt mắt, hương vị cũng rất tuyệt nha! Hầu hết menu đều là đồ uống trendiez và healthy thôi nhé. Không chỉ sử dụng nguyên liệu chất lượng, thức uống ở Lofita còn được pha chế với công thức tinh tế để mang lại những món đồ uống vừa tốt cho sức khỏe lại rất dễ uống.


    Lofita là tên viết tắt của “Love At First Taste” - yêu từ hương vị đầu tiên. Ở đây bạn có thể thưởng thức từ ly espresso, capuchino cho ngày mới năng động, hay cốc trà cho buổi chiều bình yên, cũng có thể là ly hỗn hợp detox cho làn da khỏe mạnh. Khi nhắc tới Lofita, bạn sẽ chợt nhớ đến những khoảnh khắc ngọt ngào, dịu êm như mối tình đầu bởi không gian hồng phấn lãng mạn bởi những đồ uống đẹp cho da đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 225 Trần Quốc Hoàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 338 Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: www.facebook.com/lofitateaandcoffee/

    Điện thoại: 1800 6503

    Website: https://lofita.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/lofitateaandcoffee/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lofita
    Lofita
    Lofita
    Lofita
  6. Top 6

    AN' Garden Café

    Gọi điện

    AN' Garden Café là một trong những quán café Hà Nội có thiết kế độc đáo ᴠà nghệ thuật. An’ѕ Garden Café thích hợp cho các cặp đôi уêu nghệ thuật, hiện đại ᴠà năng động đến hẹn hò dịp Valentine. Bước vào AN', tận hưởng ngay sự thư thái yên bình của một quán cà phê vườn. Bạn có thể tìm cho mình một góc ưng ý nhất, ở AN có đủ cả. Kiến trúc quán cafe này mang sự cá tính ấn tượng cực lớn, mặt tiền là những khung nhôm đan chéo ngẫu hứng, phá cách, sử dụng bức tường cây làm ngăn cách không gian quán với vỉa hè một cách đơn giản mà độc đáo.


    Không gian để hò hẹn là những chiếc bàn nhỏ nép mình trong góc ấm áp ánh đèn, bên chiếc hồ tiểu cảnh nhỏ xinh - vừa lãng mạn lại ấm cúng. Thật nhiều cây và cây, cành rủ, cành leo, cành vươn thẳng tắp. AN' Garden Café có cả một góc ban công nhỏ cho bạn thong thả ngắm mây trời, cũng có cả chiếc bàn bày dưới khóm tre lao xao cho bạn ngắm hoa nắng. dương và lời yêu thương gửi gắm trao nhau lúc giao mùa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 BT8 Hồ Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0909 385 656 & 024 3833 8822
    Fanpage: www.facebook.com/angardencafe
    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00

    Gọi điện
    AN' Garden Café
    AN' Garden Café
    AN' Garden Café
    AN' Garden Café
  7. Top 7

    Cosa Nostra

    Gọi điện

    Với không gian nội thất màu trầm, sang trọng phảng phất nét cổ điển pha chút đương đại của châu Âu, quán cafe là nơi quen thuộc của đông đảo giới trẻ Hà thành. Đặc biệt, Cosa Nostra còn sở hữu sân thượng với không gian ngoài trời vô cùng thoáng đãng và cực lung linh khi lên đèn vào buổi tối. Cosa Nostra là một địa điểm đẹp, trang trí rất ấn tượng, nhạc hay phù hợp để tụ tập bạn bè và hẹn hò. Không gian rất ấm cúng và sang trọng, pha một chút ma mị bí ẩn. Đồ uống khá ngon và lạ, giá hơi cao 1 chút nhưng với so với vị trí quán và không gian thì khá là hợp lý.


    Không quá cầu kỳ và đắt tiền trong cách bài trí, nhưng chủ quán Cosa Nostra lại là người tinh tế và tỏ ra có gu với cách phối màu và sắp xếp. Thứ hấp dẫn nhất của Cosa Nostra, chính là ban công. Một ban công rộng hiếm gặp ở bất kỳ quán café nào khác, được phủ kín cây xanh và một không gian mở thoáng đãng. Mỗi chỗ ngồi là một cảm giác thưởng thức khác nhau, ở những góc khác nhau, sẽ có những chiếc bàn xinh xắn theo phong cách đa dạng, và những chiếc ghế bằng gỗ, sắt hay sofa được đặt làm riêng theo phong cách rất Cosa Nostra, sẽ níu chân khách hàng đến quán lâu hơn họ tưởng. Menu đồ uống chủ yếu là rượu, các loại cocktail, trà và hình như có cả đồ mặn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    24 Tông Đản, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại:
    0923 652 424
    Email:
    cosanostra24tongdan@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/cosanostrahn/
    Giờ mở cửa:
    10:30 - 23:30

    Gọi điện
    Cosa Nostra
    Cosa Nostra
    Cosa Nostra
    Cosa Nostra
  8. Top 8

    Runam café

    Gọi điện

    Xuất xứ từ Sài Gòn, Runam café, Hà Nội từng là địa điểm hot nhất Hà Nội khi quán mang phong cách sang chảnh, thượng lưu và thường mở xuyên vào những ngày nghỉ lễ, quán được trang trí tao nhã ngay từ phía ngoài khiến khách hàng càng tò mò về vẻ đẹp bên trong của quán. Điều đáng lưu ý là tỷ lệ Robusta càng nhiều thì độ caffeine càng cao và cà phê càng đậm. Hoài bão lớn nhất của Cafe Runam là mang hương vị của cà phê Ru Nam vươn tới năm châu, bốn bể, trở thành niềm tự hào cho cà phê Việt Nam.


    Runam café nổi tiếng với nhiều loại cafe thượng hạng được pha bằng máy chuyên dụng chất lượng khiến khách hàng hoàn toàn hài lòng về chất lượng đồ uống. Không chỉ có đồ uống mà đồ ăn tại đây cũng khá ngon và chất lượng. Đặc biệt, khi bước vào sâu bên trong bạn sẽ có cảm giác như đang lạc trong một thư viện vô cùng ấm cúng. Ở đây có rất nhiều loại sách cho khách hàng lựa chọn với cách trang trí rất sáng tạo. Cafe Runam mong muốn các hạt cà phê Việt Nam đến tay người tiêu dùng, đặc biệt là cộng đồng người Việt ở hải ngoại, không những là cà phê thơm ngon mà còn là những sản phẩm văn hóa thông qua bao bì, ly tách…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Nhà Thờ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3928 6697

    Email: customerservice@niso.com.vn

    Website: http://www.caferunam.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/caferunam/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

      Gọi điện
      Runam café
      Runam café
      Runam café
      Runam café
    • Top 9

      Maison de Éte

      Gọi điện

      Maison de Éte là một quan cà phê nằm trong một con ngõ nhỏ tại Hà Nội nhưng lại được rất nhiều bạn trẻ Hà Thành yêu mến và thường xuyên lui tới. Maison de Éte thu hút hàng hàng bởi sự đơn giản và tự nhiên nhưng lại mang đến cảm giác nhẹ nhàng và ấm áp cho khách hàng khi đến với Maison de Éte. Tại Maison de Éte khách hàng sẽ luôn luôn cảm nhận được sự yên bình và trong lành khi nhâm nhi những tách cà phê. Nhân viên của quán rất đáng yêu, chu đáo và thân thiện. Nếu bạn cần một nơi để thư giãn, để đọc một cuốn sách, hoặc để làm bất cứ điều gì bạn muốn, hãy đến Maison de Éte’, nơi đây sẽ mang đến cho bạn thời gian vui vẻ.


      Bên cạnh đó, Maison de Éte còn thu hút khách hàng bởi dòng thực phẩm organic mà quán đem đến cho khách hàng nhằm đáp ứng nhu cầu về thực phẩm xanh để ức khoẻ sẽ luôn được đề cao. Hãy rủ ngay họi bạn của mình đến với Maison de Éte D6 Trung Tự, Ngõ 4B Đặng Văn Ngữ, Q. Đống Đa, Hà Nội để trò chuyện với nhau sau những ngày làm việc hay học tập mệt mỏi ngay nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tập thể D6 Trung Tự, Ngõ 4B Đặng Văn Ngữ, Quận Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0325 718 463

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064556867443

      Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

      Gọi điện
      Maison de Éte
      Maison de Éte
      Maison de Éte
      Maison de Éte
    • Top 10

      Ban Công Cafe

      Ban Công Cafe nằm trong biệt thự Pháp cổ, quán Cafe này tất nhiên đã được tận hưởng một cách trọn vẹn nét cổ kính của chính nơi đây, trầm mặc, tĩnh lặng. Ban Công Cafe với khung cảnh những bức tường ve vàng, cầu thang, nền gạch hoa…dường như bị quên lãng theo dòng thời gian. Ở đây không mang phong cách cao cấp, hiện đại thường thấy như các quán khác, mà là một nét cổ theo lối rất quý tộc, nhẹ nhàng đơn giản mà lại "sang".


      Khi bạn bước vào Ban Công Cafe, bạn sẽ bị chìm sâu vào một không gian đèn vàng ấm áp, nhẹ nhàng. Tất cả mọi người đều thú nhận rằng có cảm giác choáng ngợp khi lần đầu ghé quán. Nét nào của quán cũng toát lên vẻ quý tộc của một Hà Nội cổ xưa. Bên cạnh view đặt biệt, đồ uống tại quán cũng không có gì để chê với nhiều thức uống đa dạng và có cả đồ ăn nhẹ. Không gian thoáng đãng và yên tĩnh, là địa điểm phù hợp cho người thích yên bình để nhâm nhi cùng những trang sách vào những ngày cuối tuần. Giá thành hợp lý, đồ uống vô cùng đa dạng cùng với đó là rất nhiều loại bánh khác nhau. Ngoài ra quán còn phục phụ cả set ăn sáng và trưa. Cứ như thế này thì ngồi ngày này qua tháng nọ cũng không thấy chán.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 2 Đinh Liệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Email: nhahangbancong@gmail.com
      Website:
      https://www.banconghanoi.com/
      Fanpage:
      www.facebook.com/banconghouse
      Giờ mở cửa:
      07:00 - 23:00

      Ban Công Cafe
      Ban Công Cafe
      Ban Công Cafe
      Ban Công Cafe
    • Top 11

      The Note Coffee

      Gọi điện

      The Note Coffee là cả một không gian toàn giấy note rực một khoảng tường của quán. The Note Coffee giúp khách hàng biết đến bằng những tờ note rất dễ thương và những lời lẽ đó lại thu hút rất nhiều người dù đã đến hay chưa đến quán. The Note Coffee dễ thương mà đồ uống ngon đấy chính là sự đáng yêu và thân thiện của quán. Không những vậy, nơi đây còn có thể giúp khách hàng quên đi nỗi buồn với không gian, con người và cả sản phẩm cũng như dịch vụ quán mang đến. Tiếng cười của các bạn hiện lên một giây nhưng The Note Coffee sẽ khiến bạn nhớ mãi sau này.


      Với "chiếc" view nhìn ra Hồ Hoàn Kiếm, chắc chắn khi bạn tới đây thưởng thức nơi đây sẽ đem lại cảm giác vô cùng dễ chịu, thư giãn cho bạn. "Mình đã luôn muốn đến và luôn nghĩ nơi này là một nơi đặc biệt, bởi vì thực tế là chính những dòng viết của mọi người đã là một phần quan trọng tạo nên The Note, tức là nó được xây đắp thêm mỗi ngày với tình cảm của những kẻ lãng du" Dù chúng ta là ai thì khi đến với The Note Coffee chúng ta đều có điểm chung là rất yêu The Note Coffee.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 64 Lương Văn Can, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 0975 194 466

      Email: thenotecoffee@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/TheNoteCoffee/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

      Gọi điện
      The Note Coffee
      The Note Coffee
      The Note Coffee
      The Note Coffee
    • Top 12

      All Day Coffee

      Gọi điện

      All Day Coffee chính là quán không thể không nhắc tới, quán cà phê luôn phấn đấu xây dựng để có thể đạt được những yếu tố tốt trong tâm trí khách hàng. Đồ ăn, đồ uống đa dạng với cà phê đậm đà, các loại trà thanh mát, hay một ly cà phê trứng ngọt ngào cho mỗi lần bạn ghé thăm. Ở All Day, chúng mình cũng có thể chuẩn bị các món bánh ngọt và đồ ăn ngon khi bạn cảm thấy đói bụng. Trong không gian thơm mùi cà phê mới rang, cùng một playlist nhạc nhẹ nhàng được lựa chọn kỹ lưỡng cho từng khung giờ, một ngày làm việc ở All Day sẽ là như vậy đó.


      All Day Coffee tự mình rang cà phê để đảm bảo chất lượng cà phê và cũng là những hạt cà phê được chọn từ nguồn nguyên liệu tốt nhất. All Day mong muốn mình là nơi thân thuộc của khách hàng, là cái tên gắn liền với sở thích của khách hàng giữa muốn vàn quán cà phê tại Hà Nội. Và All Day mong muốn khách hàng có thể dành cả ngày cho quán bởi đấy là nơi All Day Coffee xây dựng không khí như nhà.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 37 Quang Trung, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 0971 908 080

      Email: alldaycoffeevn@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/alldaycoffeevn/

      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

      Gọi điện
      All Day Coffee
      All Day Coffee
      All Day Coffee
      All Day Coffee
    • Top 13

      Bonjour Café

      Bonjour Café là một căn biệt thự lớn nằm trên con phố Nguyễn Đình Thi nên rất dễ thấy. Quán có không gian siêu rộng và thoáng, kèm thêm chiếc view hồ Tây thoáng mát. Bất kể khi nào đi qua quán bạn cũng sẽ thấy quán rất đông khách, nhưng yên tâm bởi không gian quán rộng nên bạn không phải lo thiếu chỗ ngồi và bởi mọi góc của quán đều đẹp nên dù ở vị trí nào bạn cũng có thể " rinh " về nhiều kiểu ảnh đẹp check-in tại đây nha.


      Hiện tại Bonjour Café mới mở ở tầng 1 và tầng 2, với không gian ấm áp, mộc mạc với hai tông màu chủ đạo là màu nâu gỗ và màu trắng nhưng vẫn hiện đại nên quán phù hợp với tất cả mọi người. Khi các bạn đến quán thì nên chọn trang phục màu nâu, đen, cam, tắng những tone màu đơn sắc và gần với màu của quán. Ở trên tầng 2 có chiếc bàn siêu dài sẽ phù hợp với những nhóm bạn hoạt động teamwork. Menu đồ uống của quán vô cùng đa dạng và vừa miệng, quán còn có bánh nhiều loại, mềm, không quá ngấy hay ngọt, ghé thưởng thức tại Bonjour Café là một ý tưởng tuyệt vời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 129 Nguyễn Đình Thi, Quận Tây Hồ, Hà Nội

      Fanpage: www.facebook.com/bonjourcafe129

      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

      Bonjour Café
      Bonjour Café
      Bonjour Café
      Bonjour Café
    • Top 14

      The Wiselands Coffee

      Gọi điện

      The Wiselands Coffee là mô hình cà phê kết hợp Thư viện sách cộng đồng miễn phí với hơn 3,000 đầu sách được hình thành từ sự ủng hộ của nhiều khách hàng và bạn đọc. Lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam, với mong muốn đem lại không gian thư giãn và yên bình cho người yêu sách - yêu thích tri thức khắp mọi nơi, đây là nơi bạn có thể nhâm nhi tách cà phê bên những cuốn sách yêu thích, trò chuyện cùng bạn bè, bàn bạc về công việc hoặc đóng góp những cuốn sách hay cho những ai yêu đọc sách.


      Tới The Wiselands Coffee, bạn sẽ cảm nhận được nét sang trọng và tinh tế phảng phất trong nội thất và những góc tường đầy ắp sách. Đồ uống ngon miệng và đa dạng từ trà, cà phê, trà sữa với các món đặc sắc như: cà phê kem trứng thơm béo, trà cascara chanh vàng thanh mát, trà hibiscus cam xoài... được rất nhiều khách hàng ưa thích. Thuộc hệ thống quán cà phê đẹp tại Hà Nội, Sài Gòn, Cà phê sách The Wiselands Coffee có những góc ngồi bên cửa sổ thảnh thơi ngắm cảnh và thư giãn, có góc kín đáo để tập trung đọc sách, làm việc, có chỗ ngồi ngoài trời thoáng đãng xanh mát để khi tới đây, bạn thấy mình đang ở một nơi thật khác - yên bình và thoải mái khi mọi vội vã, bộn bề đều lùi lại phía sau.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 17 Xóm Hà Hồi, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 0911 660 177

      Email: wiselands.hn@gmail.com

      Website: https://wiselands.vn

      Fanpage: www.facebook.com/quancaphewiselands

      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

      Gọi điện
      The Wiselands Coffee
      The Wiselands Coffee
      The Wiselands Coffee
      The Wiselands Coffee
    • Top 15

      Circle Coffee

      Gọi điện

      Circle Coffee là ngôi nhà Pháp cổ vừa cũ kỹ lại vừa hiện đại nằm ẩn mình sau lối nhỏ chỉ vừa 1 người đi. Đến quán ta có cảm giác như đang xuyên qua con đường hầm bí mật để đến một nơi thật thơ mộng. Góc cầu thang ở giếng trời, tường vôi sơn vàng có đôi chỗ tróc lở khi lên ảnh lại rất nghệ thuật.


      Chiếc xe đạp cũ, mấy bức ảnh đen trắng, những cây đàn và 1 sân khấu nhỏ,... tất cả đều khiến thực khách cảm thấy thích thú khi ghé qua Circle Coffee. Dọc lối đi là những chậu cây nhỏ, những khóm hoa đủ sắc màu đang khoe mình hay nhành dương xỉ bám theo thành tường đầy sức sống. Không gian nơi đây vừa hoài cổ, giản dị lại pha lẫn chút hiện đại phóng khoáng. Cô chủ quán rất đỗi nhẹ nhàng, trên môi luôn nở nụ cười thân thiện khiến ai cũng cảm thấy ấm áp, gần gũi. Quán thu hút rất đông các thực khách nước ngoài đến đây thưởng thức và thư giãn. Vào mỗi cuối tuần, quán là nơi tổ chức các đêm nhạc với chủ đề mang sắc thái khác nhau.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 49 Hàng Quạt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 0983 922 452

      Email: hanoi.cosy.circle@gmail.com

      Website: http://circlecoffeebar.com/

      Fanpage: www.facebook.com/Hanoi.Cosy.Circle.Coffee/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30

      Gọi điện
      Circle Coffee
      Circle Coffee
      Circle Coffee
      Circle Coffee
    • Top 16

      Hanoi House Cafe

      Gọi điện

      Hanoi House Cafe một quán cà phê mang đậm hơi hướng cổ kính được lòng rất nhiều du khách nước ngoài khi đặt chân tới quán. Quán được decor xinh xắn, vẫn giữ được chất riêng và hòa niệm. Hanoi House ẩn mình dưới một thành phố nhộn nhịp, điểm dừng chân giữa dòng người hối hả, Không gian quán chỉ nhỏ thôi, thích hợp cho những bạn thích đi một mình hay đi với một vài người bạn, cùng nhâm nhi thưởng thức đồ uống cùng nhau tâm sự.


      Quán cũng có view ban công cực kỳ chill, có thể ngắm dòng người qua lại tấp nập. Anh chủ quán ở đây cực kỳ thân thiện luôn, lúc nào cũng vui vẻ, tươi cười với khách đến quán Cảm giác đầu tiên khi vào Hanoi House Cafe như đang bước vào một ngôi nhà cũ kỹ có gam màu tối nhưng được trang trí bàn ghế và vật dụng rất tinh tế. Bạn có thể chọn lựa ngồi trong nhà, trên gác hay ra ngoài lan can để nhìn xuống phố. Vào buổi trưa quán thường vắng khách hơn chiều, tối và bạn sẽ có dịp lắng nghe những bản tình ca Hà Nội hoặc khúc nhạc không lời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 47 Lý Quốc Sư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 0865 551 847

      Email: thehanoihouse@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/thehanoihouse

      Giờ mở cửa: 09:00 - 01:00

      Gọi điện
      Hanoi House Cafe
      Hanoi House Cafe
      Hanoi House Cafe
      Hanoi House Cafe




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy