Top 11 Quán cà phê cực lãng mạn cho ngày Valentine 14/2 ở TP. Vinh, Nghệ An

Quỳnh Trâm 6252 0 Báo lỗi

Ghé quán cafe trong ngày lễ 14/2 là lựa chọn của rất nhiều người. Bài viết này Toplist sẽ gửi tới bạn những địa chỉ quán cafe cực lãng mạn cho ngày Valentine ở ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nocenco Coffee

    Gọi điện

    Triển khai ý tưởng xanh hóa những mái nhà, Nocenco Coffee được xây dựng hoàn toàn bằng chất liệu tre thân thuộc, tạo ra một không gian ôm trọn thiên nhiên, nhận ưu ái từ nắng và gió bằng các khe xanh và giếng trời, là một công trình tiên phong nổi bật tọa lạc trên tòa áp mái của khu trung tâm thương mại thành phố Vinh. Đây là một trong những quán cafe đặc biệt bậc nhất tại Vinh.


    Không gian của Nocenco Coffee vô cùng ấm cúng với ánh đèn vàng, gần gũi với hình tượng tre xanh Việt Nam. Chắc chắn có đi khắp thành Vinh, bạn cũng không thể tìm ra địa chỉ thứ 2 như vậy. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, tác phong phục vụ nhanh nhẹn. Quán có 2 tầng nhưng lượng khách tới đây cực kỳ đông, đặc biệt vào những ngày cuối tuần hay ngày lễ tết. Bạn nên liên hệ trước để tránh tình trạng hết chỗ nhé. Nocenco Coffee sẽ là một địa điểm cafe vừa lãng mạn vừa chất lượng dành cho bạn dịp Valentine này đấy, đừng bỏ lỡ bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 7 - 8, 23 Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 023 8392 6868 & 0982 396 091

    Email: nocencocoffee@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/NocencoCoffee/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Gọi điện
    Nocenco Coffee
    Nocenco Coffee
    Nocenco Coffee
    Nocenco Coffee

  2. Top 2

    The Coffee House

    Gọi điện

    "Đi cà phê" từ lâu không chỉ đơn thuần là uống tách cà phê mà còn là dịp để gặp mặt và trò chuyện cùng bạn bè. Bởi vậy, tại The Coffee House, từng góc nhỏ với thiết kế thân thiện, những thức uống được chăm chút với chất lượng tốt nhất cùng sự tận tâm từ nhân viên tạo nên một nơi bạn có thể sẻ chia niềm vui cùng bạn bè và gia đình. Đặc biệt vào những dịp lễ tết, đây là chốn riêng tư để các cặp đôi có thể thoải mái tâm sự mà không sợ bị làm phiền.


    Từ bàn ghế, cho tới cửa kính, bậc thang đều được thiết kế đơn giản với màu nâu đen ấm áp. Nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng. Những ai đã quen với ánh đèn vàng, với ly cafe được chăm chút cẩn thận, với cả mùi hương đặc trưng tại đây thì nhất định sẽ quay lại The Coffee House. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các quán The Coffee House tại các thành phố lớn. Nhờ vậy vừa tiết kiệm thời gian và công sức di chuyển.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 2 Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An
    • 7 Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An
    • 85 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
    • 494 V.I. Lê Nin, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 1800 6936

    Email: hi@thecoffeehouse.vn

    Website: thecoffeehouse.com

    Fanpage: www.facebook.com/The.Coffee.House.2014/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
  3. Top 3

    Legado Coffee Cake

    Gọi điện
    Một địa điểm check-in không thể bỏ qua cho các tín đồ đam mê chụp ảnh đó là quán Legado Coffee Cake. Quán có thiết kế hiện đại, không gian rộng với nhiều chi tiết trang trí tone màu gỗ tạo cảm giác ấm cúng và sang trọng. Các món đồ decor ở đây cũng rất lạ mắt và được chăm chút cẩn thận, chỉn chu. Với không gian hiện đại, ấm cúng cùng vườn cây xanh mướt Legado Coffee Cake là nơi mà bạn có thể thoải mái tận hưởng khoảng thời gian bình yên của riêng mình. Nơi mà bạn có thể tự do chọn cho mình một chỗ ngồi êm ái, đọc một cuốn sách hay và nhâm nhi ly trà mát lạnh hay một ly cafe thơm nồng.

    Nơi mà bạn có thể thoải mái tâm tình, thủ thỉ những câu chuyện nhỏ một cách riêng tư với những người mà bạn yêu quý. Nơi bạn có thể thả hồn trong không gian đầy mộng mơ, với list nhạc nhẹ nhàng cùng hương cà phê phảng phất đầy quyến rũ. Nơi bạn có thể khám phá những món đồ uống Signature được pha chế từ nguồn nguyên liệu tươi sạch hàng ngày. Quán còn đa dạng các món trà, nước ép với mức giá hợp lý. Legado Coffee Cake chắc chắn là một địa điểm lý tưởng với không gian thoáng mát, yên tĩnh, nhiều cây xanh, các góc checkin cực "đỉnh", có khu vui chơi dành riêng cho các bạn nhỏ rất phù hợp để tụ tập bạn bè và gia đình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Duy Tân, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0836 334 456
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057230180406
    Gọi điện
    Legado Coffee Cake
    Legado Coffee Cake
    Legado Coffee Cake
    Legado Coffee Cake
  4. Top 4

    Highlands Coffee

    Gọi điện

    Từ tình yêu với Việt Nam và niềm đam mê cà phê, năm 1999, thương hiệu Highlands Coffee ra đời với khát vọng nâng tầm di sản cà phê lâu đời của Việt Nam và lan rộng tinh thần tự hào, kết nối hài hòa giữa truyền thống với hiện đại. Qua một chặng đường dài, thương hiệu đã không ngừng mang đến những sản phẩm cà phê thơm ngon, sánh đượm trong không gian thoải mái và lịch sự. Những ly cà phê của Highlands không chỉ đơn thuần là thức uống quen thuộc mà còn mang trên mình một sứ mệnh văn hóa phản ánh một phần nếp sống hiện đại của người Việt Nam.


    Đến nay, Highlands Coffee vẫn duy trì khâu phân loại cà phê bằng tay để chọn ra từng hạt cà phê chất lượng nhất, rang mới mỗi ngày và phục vụ quý khách với nụ cười rạng rỡ trên môi. Bí quyết thành công của thương hiệu là đây: không gian quán tuyệt vời, sản phẩm tuyệt hảo và dịch vụ chu đáo với mức giá phù hợp. Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức hương vị cafe thơm ngon cùng người mình thương trong ngày lễ 14/2?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 1 Trần Phú, TP. Vinh, Nghệ An - 023 8730 0145
    • 74 Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An - 023 8730 3553
    • 69 Hồ Tùng Mậu, TP. Vinh, Nghệ An - 023 8730 5688
    • Xem chi tiết tại: https://www.highlandscoffee.com.vn/vn/he-thong-cua-hang.html

    Điện thoại: 1900 1755

    Email: customerservice@highlandscoffee.com.vn

    Website: https://www.highlandscoffee.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/highlandscoffeevietnam/

    Gọi điện
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
  5. Top 5

    Mori Signature

    Gọi điện
    Sở hữu một không gian yên tĩnh, thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên, Mori Signature không chỉ thu hút những bạn trẻ có tâm hồn phóng khoáng mà còn rất được lòng những người trung niên ưa thích sự yên tĩnh. Với một không gian đa dạng, nhiều phong cách, Mori Signature thu hút nhiều độ tuổi tới với quán mà không ai cảm thấy rằng đã tới nhầm chỗ. Không chỉ thế, menu của quán vô cùng phong phú từ đồ uống cho đến những chiếc bánh ngọt bé xinh có độ ngọt dịu nhẹ, tinh tế.

    Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo, tận tình. Bạn đã bao giờ uống một tách cà phê ngon như một bản giao hưởng ngọt ngào, rồi say mê đến nỗi muốn ẵm trọn hương vị ấy về nhà vì quá yêu thích. Mori Signature được đánh giá khá ổn với mức giá, chất lượng phục vụ tại quán cũng được đánh giá khá cao với sự nhiệt tình và thân thiện của chủ quán, giá cả đồ uống của quán cũng không quá đắt so với mặt bằng chung các quán cà phê xung quanh. Đến với quán, bạn có thể chọn cho mình chỗ ngồi tùy theo sở thích để thả mình vào không gian.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Hồ Tùng Mậu, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0964 646 219
    Email: mori.signature@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/morisignaturevn
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
    Gọi điện
    Mori Signature
    Mori Signature
    Mori Signature
    Mori Signature
  6. Top 6

    Edders Farm - Coffee & Juices

    Gọi điện
    Cuộc sống ngoài kia với biết bao toan tính khiến bạn “đau đầu, nhức óc”, bạn muốn tìm một nơi bình yên để xả stress? Bạn muốn tìm một không gian đẹp nhưng đừng ồn ào, náo nhiệt để có chút riêng tư trong hẹn hè? Vậy hãy tìm đến Edders Farm - Coffee & Juices các bạn nhé. Edders Farm - Coffee & Juices là điểm đến quen thuộc của nhiều bạn trẻ TP. Vinh Nghệ An. Quán nằm sâu trong ngõ nhưng lại rất dễ tìm.

    Quán có cả không gian ngoài trời và trong nhà, không gian ngài trời thiết kế khiến bạn cảm tưởng như lạc vào ngôi làng cổ thế kỉ trước với những bộ bàn ghế mộc, bộ bàn ghế trúc xưa cũ và những tấm mành tre. Những bạn trẻ hẹn hò muốn tìm một không gian của riêng mình thì có thể lựa chọn bàn đặt ở khu có vách ngăn. Không chỉ ấn tượng bởi không gian Edders Farm - Coffee & Juices còn nhận được lời khen ngợi từ đồ uống mát lạnh, đồ ăn lạ miệng. Quán có những cốc cà phê đậm vị Việt và rất nhiều loại sinh tố tươi, sữa chua “healthy”. Đặc biệt, là giá cả ở đây không quá đắt đỏ đâu nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Lê Văn Hưu, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0786 999 444
    Fanpage: https://www.facebook.com/edders.farm
    Gọi điện
    Edders Farm - Coffee & Juices
    Edders Farm - Coffee & Juices
    Edders Farm - Coffee & Juices
    Edders Farm - Coffee & Juices
  7. Top 7

    Rêver Coffee Lab

    Gọi điện

    Rêver Coffee Lab sẽ là cái tên tiếp theo trong danh sách những quán cà phê cực lãng mạn cho ngày Valentine 14/2 ở Thành Phố Vinh. Không gian tại Rêver Coffee Lab được trang trí rất đẹp và bắt mắt đồng thời cũng rất lãng mạn và ngọt ngào, nên đây ắt hẳn sẽ là một nơi rất tuyệt dành cho các cặp đôi. Quán có đủ từ các loại cafe pha máy đến cả loại pha thủ công cùng các loại trà trái cây. Món nào cũng cực kỳ ngon và chất lượng nhất định sẽ khiến bạn hài lòng.

    Không gian được trang trí tinh tế, với những vật dụng trang trí được lựa chọn kĩ càng nên không gian tại Rêver Coffee Lab càng được tô điểm thêm. Chất lượng và thái độ phục vụ của Rêver café vô cùng chuyên nghiệp. Khi đến Rêver Coffee Lab bạn có thể tận hưởng những ly cà phê thơm ngon cũng như các loại thức uống khác tại đây đều làm cho những khách hàng vừa lòng, ưng ý. Chính vì thế nếu 14/2 này, nếu bạn vẫn chưa có được một nơi phù hợp để cùng người ấy của mình hẹn hò thì bạn hãy thử đến Rêver café để trải nghiệm nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2A Nguyễn Khánh Toàn, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0857 552 595

    Email: revercafe2a@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Revercafe2a/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

    Gọi điện
    Rêver Coffee Lab
    Rêver Coffee Lab
    Rêver Coffee Lab
    Rêver Coffee Lab
  8. Top 8

    Ciao Cafe

    Gọi điện

    Ciao Cafe là địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn chia sẻ tới bạn trong list những quán cafe lãng mạn tại TP. Vinh. Quán được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn nhờ không gian thoáng đãng mát mẻ. Đồng thời, với menu đồ uống đa dạng được pha chế hết sức tỉ mỉ, đây thực sự là lựa chọn tuyệt vời trong những ngày lễ. Những vị khách đến với Ciao Cafe có người vì tò mò mà ghé, nhưng hầu hết đều vì “duyên” mà trở lại. Họ đều có tâm tư, đều muốn tìm một góc trú ẩn nhẹ tênh, để “ru” lại những nỗi buồn thật đẹp, ngẫm về những cảm xúc dai dẳng không tên và chuẩn bị cho những khởi đầu mới.


    Ciao Cafe mang đậm phong cách vintage hoài cổ với song sửa sổ, bàn ghế gỗ màu nâu đen, chỉ bước vào quán thôi là đã có thể cảm nhận được sự ấm cúng, thân thuộc ngay cả với những người mới ghé lần đầu tiên. Quán nằm trên đường An Dương Vương, mặc dù lượng khách tới đây cực đông nhưng lại không hề ồn ào. Bởi khách ghé quán chủ yếu để làm việc hoặc tỉ tê trò chuyện. Nếu là người yêu thích chụp ảnh thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua những góc check in sống ảo đẹp triệu like tại quán. Chỉ cần mặc thêm chiếc váy vintage nữa thì hoàn toàn có thể ăn đứt những quán cafe sang chảnh. Ghé ngay Ciao Cafe bạn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22 An Dương Vương, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0947 615 999

    Fanpage: www.facebook.com/ciaocafevinh/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ciao Cafe
    Ciao Cafe
    Ciao Cafe
    Ciao Cafe
  9. Top 9

    L.E.E Coffee & Tea

    Gọi điện

    L.E.E Coffee & Tea được đánh giá rất cao và nhận được nhiều sự hài lòng của khách hàng. Thái độ của nhân viên phục vụ vui vẻ, chu đáo. Không gian đẹp, rộng rãi, view đẹp, yên tĩnh, có nhiều góc chụp hình selfie sống ảo rất chất. Nhà L.E.E Coffee & Tea không ngừng đổi mới và sáng tạo để quý khách có những concept chụp hình xinh xẻo.


    Với không gian đậm chất lãng mạn và ngọt ngào, L.E.E Coffee & Tea chắc hẳn sẽ là một trong những lựa chọn rất lý tưởng dành cho các cặp đôi. L.E.E yêu thích xương rồng và có nhiều mẫu items xương rồng cực kì xinh xắn được trưng bày tại quán. Thêm vào đó, các loại thức uống tại L.E.E Coffee & Tea cũng rất thơm ngon và đi kèm với mức giá cả hợp lý. Dù thế nào đi chăng nữa, L.E.E Coffee & Tea vẫn luôn ở đây mong bạn tận hưởng thật sự khoảng thời gian này trọn vẹn. Hãy thử đến đây trải nghiệm không gian, dịch vụ cũng như các loại nước uống cực kỳ ngon và đẹp mắt của quán nhé. Chắc hẳn những điều mà quán mang lại cho bạn sẽ khiến bạn hài lòng cho bữa hẹn hò đầy lãng mạn đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    243 Võ Nguyên Hiến, TP Vinh, Nghệ An
    Điện thoại 0942 088 815
    Fanpage: www.facebook.com/leecoffeeandtea/

    Gọi điện
    L.E.E Coffee & Tea
    L.E.E Coffee & Tea
    L.E.E Coffee & Tea
    L.E.E Coffee & Tea
  10. Top 10

    Keenh Coffee

    Gọi điện
    Mỗi góc ở Keenh Coffee lại có những nét khác nhau. Ấm cúng mộng mơ hay tươi sáng thư thả, không gian nào cũng sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Vẫn là Keenh Coffee với không gian bên ngoài đem lại cảm giác tươi mới, thư thái của một không gian tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Hãy tới Keenh Coffee để tận hưởng không gian và đồ uống cực Chill. Một buổi chiều chậm trong quán cà phê an yên, nghe mùi trà, cà phê ấm êm rồi đắm mình trong dòng chảy âm nhạc là điều người ta vẫn mơ về khi muốn trốn sự ồn ào, tấp nập của thành phố.

    Ghé thăm nơi cà phê yên tĩnh, tạm rời xa công việc bề bộn, không có nghĩa là bạn dừng lại mọi việc làm khiến bạn muốn thức dậy mỗi ngày. Thói quen mỗi buổi sáng, đầu giờ chiều là thưởng thức tách cà phê nóng. Hương vị nhẹ nhàng, tinh tế nhưng đủ để bạn tỉnh táo cho một ngày dài bận rộn. Trong không khí hơi se lạnh của mưa xuân như thế này được nhâm nhi 1 tách trà và bánh ngọt cùng bạn bè và gia đình nhân dịp đầu năm thì thật tuyệt vời Một ngày cà phê cuối tuần thật thảnh thơi bên gia đình với không gian rộng, thoáng, chỉnh chu tại Keenh Coffee.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Phùng Chí Kiên, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0942 569 798
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Keenh-Coffee-100064190408246/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Keenh Coffee
    Keenh Coffee
    Keenh Coffee
    Keenh Coffee
  11. Top 11

    CHOA Coffee & Lounge

    Gọi điện

    CHOA Coffee & Lounge là nơi giao lưu âm nhạc cho tất cả các bạn trẻ, là nơi dành cho các bạn yêu nhạc đến để nghe, yêu cầu đồng thời đăng kí thể hiện những ca khúc, nhạc cụ yêu thích. Nếu đã quá chán chường với phong cách cafe thông thường, muốn tìm đến với style mới lạ, có thể vừa thưởng thức đồ uống vừa nghe nhạc thì hãy ghé CHOA Coffee & Lounge bạn nhé. Các thức uống tại CHOA Coffee & Lounge đều được pha chế kỹ lưỡng, chất lượng và trang trí đẹp mắt.


    Menu đa dạng, đồ uống cực ngon, nhấp thử một lần là nhớ mãi. Điểm đặc biệt của quán đó là vào ban đêm sẽ có những buổi trình diễn âm nhạc cho cả ca sĩ và khách hàng. Còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng người mình yêu đắm chìm trong những giai điệu mê hồn ấy. Nhân viên quán lịch sự, chiều khách, đây cũng là điểm cộng khiến CHOA Coffee & Lounge càng ngày càng đông khách hơn. Trước khi tới quán bạn nên đặt bàn trước để tránh tình trạng hết chỗ nhé. Đây chắc chắn sẽ là chốn hò hẹn lý tưởng cho ngày Valentine sắp tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6 Lê Mao, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0942 050 516

    Fanpage: www.facebook.com/Choa-Cafe-live-music-1457175224388518/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00

    Gọi điện
    Choa Cafe - live music
    Choa Cafe - live music
    Choa Cafe - live music
    Choa Cafe - live music




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy