Top 10 Quán cà phê cực lãng mạn cho ngày Valentine 14/2 tại Tỉnh Vĩnh Phúc

Kiều Vui Nguyễn 1477 0 Báo lỗi

Khi các cặp đôi yêu nhau muốn có cho mình địa điểm lãng mạn nhất thì quán cà phê với không gian đẹp, thu hút, view hướng phố, hướng biển, hướng đèn đường... ... xem thêm...

  1. Top 1

    Highlands Coffee

    Gọi điện

    Highlands Coffee không ngừng mang đến những sản phẩm cà phê thơm ngon, sánh đượm trong không gian thoải mái và lịch sự. Những ly cà phê của không chỉ đơn thuần là thức uống quen thuộc mà còn mang trên mình một sứ mệnh văn hóa phản ánh một phần nếp sống hiện đại của người Việt Nam.


    Highlands Coffee tại Vĩnh Phúc cũng rất thu hút sự quan tâm và lựa chọn của giới trẻ, đây cũng là một trong những không gian rộng rãi, thoải mái dành cho nhiều cặp đôi không gian trò chuyện tâm sự lý tưởng và thức uống đa dạng, đậm hương vị riêng bởi đội ngũ pha chế chuyên nghiệp. Vào ngày lễ tình nhân 14/2 các cặp đôi không cần đi đâu xa xôi chỉ cần ghé quán Highlands Coffee có không gian thoáng mát, view hữu tình cùng sự phục vụ chuyên nghiệp, các bạn chỉ cần thưởng thức thức uống và ngắm nhìn nhau và chia sẻ những vấn đề mà mình và đối phương quan tâm và trân trọng nhau thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 195 Trần Phú, Liên Bảo, TP. Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 1900 1755
    Email: customerservice@highlandscoffee.com.vn
    Website: http://www.highlandscoffee.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/highlandscoffeevietnam

    Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

    Gọi điện
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee

  2. Top 2

    MUP Café

    Gọi điện

    MUP Café tại Vĩnh Phúc là quán cà phê mang phong cách Châu Âu với kiến trúc và cách sắp xếp mang đậm phong cách sang trọng, tinh tế, MUP Café đem đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, dễ chịu khi đặt chân đến đây.


    Bên cạnh đó, không gian thoáng mát, khung cảnh đẹp còn để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng thực khách. Đến với MUP Café, bạn sẽ cảm nhận được sự nhẹ nhàng và yên tĩnh của cuộc sống khi quán được thiết kế xen lẫn giữa hiện đại và cổ điển, vừa trữ tình thơ mộng lại pha chút năng động, trẻ trung. Nếu bạn thực sự muốn tìm 1 không gian riêng cho mình và người ấy nhân dịp Valentine 14/2 thì MUP Café sẽ là một lựa chọn hoàn hảo đấy nhé với thức uống thơm ngon, giá cả phải chẳng nữa nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16 Tô Ngọc Vân, TP. Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0211 353 5666

    Fanpage: www.facebook.com/MUP-café-419977048542764

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    MUP Café
    MUP Café
    MUP Café
    MUP Café
  3. Top 3

    New Coffee

    Gọi điện

    New Coffee tại Vĩnh Phúc là một trong những quán cà phê lãng mạn dành cho các cặp đôi vào ngày Valentine 14/2 ý nghĩa và nhiều kỷ niệm khó quên với thiết kế rất tỉ mỉ, cầu kì với nhiều thiết kế kiến trúc độc đáo, xung quanh được bao bọc bởi cây xanh tạo nên không gian thoáng mát, trong lành cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, sang trọng, hiện đại, đồ uống có mức giá khá hợp lý thu hút được một lượng khách rất lớn đến đây.


    New Coffee có 2 tầng, mỗi tầng có những góc riêng dành cho những ai muốn đến ngồi yên tĩnh tâm sự, nhưng cũng không thiếu những chỗ ngồi rộng rãi phù hợp khi bạn đi đông. Mỗi góc của quán đều được trang trí bằng những lọ hoa nhỏ đủ cho thấy sự tỉ mỉ của chủ quán cũng như cả về phần trình bày thức uống vô cùng đẹp mắt khiến các cặp đôi vừa mê thức uống vừa "mê nhau" đấy. Hãy để New Coffee giúp bạn có cho mình địa điểm phù hợp vào dịp lễ tình nhân lãng mạn 14/2 mà không mất nhiều thời gian suy nghĩ và tìm kiếm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 01 - S3 - Khu đô thị Chùa Hà Tiên, TP. Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0976 137 255

    Email: quannguyenfco@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/NewcafeS03

    Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

    Gọi điện
    New Coffee
    New Coffee
    New Coffee
    New Coffee
  4. Top 4

    Coffee Aladdin

    Gọi điện

    Coffee Aladdin là quán cà phê được nhiều vị khách hàng lựa chọn tại Vĩnh Phúc với cách trang trí trên từng mảng tường, trần nhà và kiến trúc quầy bar mang đậm phong cách “truyện Grim” tạo ra sự hấp dẫn độc đáo mới lạ.


    Đến với Coffee Aladdin bạn sẽ được trải nghiệm trong không gian có hướng nhìn ra mặt hồ cùng những thức uống thơm ngon, vừa vị trong đó có những ly cà phê nức mùi để các bạn vừa ngắm mặt hồ lăn tăn gợn sóng nước vừa nhâm nhi thức uống mình yêu thích điều đó làm cho các bạn có một tâm lý thoải mái, nên thơ và thư giãn nhất. Bên cạnh đó, thức uống tại Coffee Aladdin có giá cả hợp lý, nhân viên lịch sự, thân thiện, không gian không quá ồn ào nên khá thích hợp để các cặp đôi lựa chọn là điểm đến cho ngày Valentine 14/2 nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6A Nguyễn Chí Thanh, TP. Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0888 899 247

    Email: hoialaddin@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/aladdin.6a

    Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00

    Gọi điện
    Coffee Aladdin
    Coffee Aladdin
    Coffee Aladdin
    Coffee Aladdin
  5. Top 5

    Bum Coffee

    Gọi điện

    Bum Coffee tại Vĩnh Phúc là quán cà phê sở hữu không gian rộng rãi, có sức chứa từ 70-80 người, trang trí đơn giản nhưng đẹp mắt và yên tĩnh, được trang trí nhiều đèn nên vào ban đêm quán luôn được bao trùm bởi ánh sáng lấp lánh vô cùng bắt mắt. Bum Coffee có nhiều không gian sống ảo, checkin siêu đẹp trong lúc chờ đồ uống bạn có thể cùng người yêu, crush của mình chụp ảnh lưu niệm - check in cùng nhau đấy nhé!


    Bum Coffee thu hút khách hàng không chỉ bởi không gian sạch sẽ, thoáng mát mà còn bởi menu đa dạng các loại đồ uống và đồ ăn nhanh đem lại cho khách hàng cảm giác thư thái, bình yên. Bên cạnh đó, nhân viên tại đây cũng rất chuyên nghiệp, phục vụ tận tình và chu đáo, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Và đây là một trong những quán cà phê vô cùng lý tưởng dành cho tất cả các cặp đôi trong dịp lễ tình nhân 14/2.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 73 Ngô Quyền, TP. Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0983 989 336

    Fanpage: www.facebook.com/bumcoffee68/

    Gọi điện
    Bum Coffee
    Bum Coffee
    Bum Coffee
    Bum Coffee
  6. Top 6

    City Coffee

    Gọi điện

    Thêm một quán cà phê tại TP. Vĩnh Yên mà các bạn không thể bỏ qua, đặc biệt là với các tín đồ sống ảo, thích checkin mọi lúc mọi nơi, đó là City Coffee ngụ tại số 289 Mê Linh – Phường Liên Bảo – TP. Vĩnh Yên. Quán chỉ vừa mới khai chương thời gian gần đây thôi nhưng đã hút được rất nhiều khách hàng, bởi đồ uống ngon, cộng thêm view trên cao siêu đẹp. Nếu những quán cà phê giới thiệu bên trên đẹp bởi không gian rộng rãi, thoáng mái, cây xanh trong lành, décor sang trọng, thì tại City Coffee không chỉ có thế, ngoài những góc nhỏ yên tĩnh bên ô cửa sổ ngập nắng với những tán cây xanh mát, City Coffee còn khiến dân tình điêu đứng bởi view tầng thượng ngắm cả thành phố Vĩnh Yên. Đặc biệt khi về đêm, khi các ngôi nhà trong thành phố bắt đầu lên đèn, bạn sẽ càng cảm nhận rõ ràng hơn một không gian bao la, lung linh ánh sáng thu trọn vào trong tầm mắt.


    Nằm giữa trung tâm thành phố nơi ngã ba đường nhộn nhịp, nhưng khi đến với City Coffee bạn lại cảm thấy tâm hồn thư thái như đang tách biệt với cái thế giới ồn ào ngoài kia. Bởi lẽ quán toạ lạc trên cao thừa hưởng cho mình một không gian yên tĩnh, khí hậu trong lành. Đây là địa điểm thích hợp để các bạn có thể giải tỏa mệt mỏi sau những giờ làm việc căng thẳng, tụ tập vài đứa bạn thân đến đu đưa vài câu chuyện, dẫn gia đình nhỏ của mình đến thư giãn vào mỗi dịp cuối tuần. Với menu đồ uống vô cùng phong phú, cộng thêm nhân viên nhiệt tình vui vẻ, chắc chắn bạn sẽ có những khoảng thời gian vui vẻ khi tới đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 289 Mê Linh, Liên Bảo, TP. Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0395 708 888

    Email: lanhuong95vp@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Citycoffee289melinh/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    City Coffee
    City Coffee
    City Coffee
    City Coffee
  7. Top 7

    H2 Garden Coffee

    Gọi điện

    Với các tín đồ sống ảo chắc hẳn không còn lạ lẫm gì với Quán H2 Garden Coffee đúng không nào? Quán có không gian to và rộng hơn, không khí thoáng mát. Khi đến quán, bạn sẽ cảm giác như được bước vào khu vườn xanh mát. Từng khu vực của quán được trang trí theo lối tối giản nhưng không kém phần hiện đại và đặc biệt lung linh vào ban đêm, tạo nên một “background sống ảo” cực “chất” cho giới trẻ. Nước uống ở đây đa dạng và độc đáo, hương vị thơm ngon, đặc biệt là các loại cà phê.


    Tuy không phải là một quán cafe sách hay quán chuyên cho không gian học tập nhưng nếu bạn tranh thủ ghé H2 Garden Coffee vào buổi trưa và tầm tối muộn thì không gian đẹp đẽ này lại khá yên tĩnh cho việc tư duy của bạn đấy nhé. Ngồi giữa một không gian gần như hòa mình với thiên nhiên, cây cối là điều tuyệt nhất cho những giờ học hiệu quả đúng không nào. Điểm cộng thêm chính là đồ uống và tại đây có phục vụ ăn sáng siêu ngon, giá cả thì hợp lí, một địa chỉ rất đáng để mong chờ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Đường Lý Thái Tổ, Định Trung, TP. Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc
    • 6 Phạm Ngọc Thạch, Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0963 502 388 & 0982 103 863

    Fanpage: www.facebook.com/H2GardenCoffee

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    H2 Garden Coffee
    H2 Garden Coffee
    H2 Garden Coffee
    H2 Garden Coffee
  8. Top 8

    88 CAFE'

    Gọi điện

    Khi đặt chân đến 88 CAFE' bạn sẽ rất ấn tượng đối với thiết kế của quán cho mà xem. Quán được thiết kế rất tỉ mỉ, cầu kì với nhiều thiết kế kiến trúc độc đáo, xung quanh được bao bọc bởi cây xanh tạo nên không gian thoáng mát, trong lành. 88 CAFE' còn là địa điểm lí tưởng cho các cặp đôi hẹn hò bởi sự lãng mạn, thơ mộng tại quán vào các dịp đặc biệt hay vào dịp Lễ tình nhân 14/2 hằng năm.


    88 CAFE' có không gian mở với phong cách hiện đại, sản phầm đồ uống cà phê chất lượng và đa dạng với nhiều thức uống khác. Mỗi góc của quán đều được trang trí bằng những lọ hoa nhỏ đủ cho thấy sự tỉ mỉ của chủ quán cũng như cả về phần trình bày thức uống vô cùng đẹp mắt khiến "chưa uống đã ghiền". Nếu bạn yêu thích một không gian hiện đại, tiện nghi, tự thưởng cho mình một buổi sáng thảnh thơi cùng gia đình, bạn bè thì 88 CAFE' là một địa điểm tuyệt vời để bạn hàn huyên, tâm sự. Note lại ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5 Phạm Du, Liên Bảo, TP. Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0838 620 448

    Email: cafe88vinhyen@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/88CAFEVINHYEN/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    88 CAFE'
    88 CAFE'
    88 CAFE'
    88 CAFE'
  9. Top 9

    Cactus Coffee

    Gọi điện

    Là quán cà phê đầu tiên đi tiên phong về không gian cây xanh với hồ cá Koi tại Vĩnh Yên nên hẳn không ít bạn sẽ ngạc nhiên khi Cactus Coffee nằm trong top những quán coffee đẹp nhất tại thành phố Vĩnh Yên. Cactus Coffee được bày trí với tone màu sắc tươi sáng làm chủ đạo, xen kẽ những bộ bàn ghế siêu đẹp khiến không gian trở nên thanh thoát, nhẹ nhàng hơn. Bước vào một không gian mở ngập tràn ánh nắng, bạn có thể chọn cho mình một góc thưởng chill. Cactus Coffee còn là địa điểm lí tưởng cho các cặp đôi hẹn hò bởi sự lãng mạn, thơ mộng tại quán vào các dịp đặc biệt hay vào dịp Lễ tình nhân 14/2 hằng năm.


    Cactus Coffee như đúng cái tên của mình, đó là một vườn xương rồng, loài cây nhỏ bé mà có sức sống vô cùng mãnh liệt hiện diện khắp mọi nơi ở Cactus...Với menu đồ uống đa dạng và phong phú, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn đồ uống theo sở thích của mình. Quán là địa điểm thích hợp để thư giãn, gặp gỡ bạn bè, tán gẫu vào những ngày cuối tuần. Hãy đến với Cactus Coffee để tạm thời rời xa cái ồn ào, xô bồ của thành phố.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 102 Nguyễn Tất Thành, Liên Bảo, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    • 31 Phan Chu Trinh, TP. Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc
    • 191 Phan Chu Trinh, TP. Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0818 187 866

    Fanpage: www.facebook.com/Cactuscoffeevinhyen

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cactus Coffee
    Cactus Coffee
    Cactus Coffee
    Cactus Coffee
  10. Rock King Koi Coffee Garden là địa điểm cực kì đặc biệt, địa điểm mà bạn nên khám phá nếu có dịp đến Vĩnh Phúc. Quán cà phê này thiết kế không gian nằm uốn lượn quanh bể cá Koi. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thưởng thức đồ uống với những chú cá bơi xung quanh mình. Không gian quán hiện đại, decor ấn tượng, sử dụng nhiều đèn màu để tạo sự mới mẻ và bắt mắt. Nhưng có lẽ gây thích thú nhất chính là hòn non bộ được thiết kế bằng đá nguyên khối chất lừ khắc tên quán. Rock King Koi Coffee Garden còn là địa điểm lí tưởng cho các cặp đôi hẹn hò bởi sự lãng mạn, thơ mộng tại quán vào các dịp đặc biệt hay vào dịp Lễ tình nhân 14/2 hằng năm.


    Rock King Koi Coffee Garden sẽ là địa điểm đáng nhớ cho những bạn nào không thích không gian quá yên tĩnh, muốn khám phá địa điểm nổi bật và khác lạ. Nếu muốn nhìn ngắm toàn cảnh của quán, bạn có thể lựa chọn cho mình một vị trí ở lầu trên. Không chỉ ấn tượng bởi không gian mà menu "chất lừ" của quán cũng khiến người ta mê mẩn. Ngoài cà phê thì sinh tố và cocktail của quán cũng được khen là phê chế ngon và trang trí đẹp mắt. Một điểm cộng khác là thái độ phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên trẻ trung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28 Nguyễn Tất Thành, Tích Sơn, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0975 961 899

    Fanpage: https://www.facebook.com/rockkingkoicoffeegarden/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Rock King Koi Coffee Garden
    Rock King Koi Coffee Garden
    Rock King Koi Coffee Garden
    Rock King Koi Coffee Garden




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy