Top 20 Địa điểm vui chơi cho các cặp đôi vào Valentine 14/2 bạn không thể bỏ qua

Lê Khánh Huyền 1875 0 Báo lỗi

Valetine ngày mà các cặp đôi luôn muốn tạo cho nhau những khoảnh khắc lưu lại kỉ niệm đẹp trong tim nhau. Cặp thì cần khung cảnh lãng mạn, cặp thì cần không ... xem thêm...

  1. Quán cafe được xem là không gian sống của đa số các cặp đôi. Nhưng ngày valentine đông đúc, thay vì chen chúc trên đường với các cặp đôi khác, bạn có thể lựa chọn cho mình một vị trí thoải mái mà không kém phần lãng mạn cho tình yêu của mình. Nếu cả hai bạn cùng yêu thích những khoảng không gian lãng mạn, ngọt ngào và sâu lắng thì Aladin café tại 141I/D2 Giảng Võ là địa chỉ vô cùng thích hợp. Đặc sản của quán là chương trình hòa tấu đàn violon và piano, vì thế bạn có thể yêu cầu các bản nhạc ngọt ngào dành tặng người ấy. Đặc biệt, các đôi tình nhân đến với quán vào ngày 14/2 sẽ nhận được những món quà ý nghĩa là hoa hồng và sô-cô-la.


    Nếu bạn lại muốn có không gian yên tĩnh riêng tư mà không gian đẹp thì có thể ghé qua Shot Cafe trong ngõ Phất Lộc hay August Coffe trong ngõ Hạ Hồi... hay không gian thoáng đãng thì bạn cũng có thể ghé qua những quán cà phê trên tầng cao ở khu Hồ Gươm như Sketch coffee, Bottom up, Degreee cafe ... Hay một số cặp đôi lại hướng tới không gian trẻ trung náo nhiệt thì bạn nên thử Avalon Cafe hay Urban Station Coffee...

    Nhâm nhi cafe trong không gian ấm áp lãng mạn
    Nhâm nhi cafe trong không gian ấm áp lãng mạn

  2. Xem phim là một gợi ý không bao giờ là lỗi thời cho các cặp đôi. Các bạn có thể chìm đắm trong những tập phim lãng mạn, không gian ấm áp của ngày đông.


    Đó cũng có thể là chặng dừng chân cho lần đi chơi vội vã ngoài kia, khiến bạn thấy thư giãn và thoải mái rất nhiều. Mùa valentine này bạn có thể chọn cho tình yêu của mình như My Engineer cũng được đông đảo cặp đôi chờ đón vào lễ tình nhân này.

    phòng chờ ở rạp chiếu phim
    phòng chờ ở rạp chiếu phim
  3. Cầu Long Biên ra đời từ năm 1902, do nhà thiết kế vĩ đại người Pháp thiết kế. Thiết kế mang đậm phong cách và không gian Châu Âu mà ít địa điểm có được, kèm theo đó là không gian vô cùng thanh mát trong lành... đó sẽ là địa điểm vô cùng hấp dẫn cho các cặp đôi trong mùa Valentine này.


    Nó lại càng thích hợp cho các cặp đôi đã từng khắc tình yêu của mình vào những chiếc ổ khóa, những câu thề ước của thuở ban đầu khi tình yêu chớm nở... Cầu Long Biên dường như đã trở thành con đường chuyên chở tình yêu của không biết bao nhiêu đôi lứa. Hãy đến đó và cảm nhận hơi ấm tình yêu đang nồng cháy của các bạn nhé.

    Cầu Long Biên
    Cầu Long Biên
  4. Hẹn hò ở Hồ Gươm luôn đẹp và lãng mạn cả lúc màn sương chưa tan hay cả khi con phố lên đèn. Nắm tay nhau dạo bước trong không khí trong lành mát lạnh của buổi sáng, cảm nhận từng giọt sương vương trên tóc nàng, tay trong tay, lắng nghe nhịp đập trái tim nhau, hạnh phúc sẽ được hòa tan trong từng cái mỉm cười.


    Hay khi từng con phố lên đèn, Hồ Gươm lung linh huyền ảo, mang sự ấm áp đến buổi hẹn hò của bạn. Cảm nhận nhau qua từng con phố, qua dòng người ngược xuôi, len lỏi lên cầu Thê Húc, ăn cái kem Tràng Tiền mát lạnh... tận hưởng trọn vẹn tình yêu của hai bạn trong ngày lễ tình nhân này nhé.

    Lưu giữ những khoảnh khắc đẹp bên bờ Tháp Rùa nhé
    Lưu giữ những khoảnh khắc đẹp bên bờ Tháp Rùa nhé
  5. Các cặp đôi đừng bỏ qua địa điểm hẹn hò vô cùng lãng mạn con đường Hàn Quốc và Nhật Bản giữa lòng thủ đô Hà Nội nhé. Đường Nhật Bản là con đường ven theo hồ Tây đi qua khu biệt thự Tây Hồ cho đến công viên nước.


    Đường Hàn Quốc ngắn hơn đường Nhật Bản rất nhiều nhưng cũng đẹp không kém, 2 bên đường là hồ sen bát ngát. Vào khoảng thời gian mùa hoa sen cả con đường tràn ngập màu hồng của hoa màu xanh của lá sen. Buổi tối đường Hàn Quốc cũng đẹp không kém do chiếc đu quay của công viên nước bật đèn – một cảnh lãng mạn đúng kiểu Hàn Quốc. Không gian yên tĩnh và sóng nước mênh mang gần 2 con đường này thật lý tưởng cho đôi lứa tâm tình trong ngày Valentine.

    Con đường Hàn Quốc
    Con đường Hàn Quốc
  6. Bạn thích náo nhiệt nhưng lại ngại chen chúc trên đường, thì khu vui chơi mua sắm ở trung tâm thương cũng là địa điểm hẹn hò lý tưởng, mang lại cho hai bạn tiếng cười sảng khoái của ngày lễ tình nhân này. Các bạn có thể ghé qua Dream Games, khu vui chơi cho người lớn, chuyên về Bowling và Video games lớn nhất Hà Nội.


    Bạn có thể chọn qua Times City cùng nàng dạo thủy cung, hay Royal City thưởng thức môn trượt băng cùng người yêu của bạn... Chúng ta có thể dạo qua các khu ẩm thực, mua sắm lựa chọn những món ăn, món đồ yêu thích nhé. Và không thể không nhắc đến rạp chiếu phim trong các khu này, địa điểm dừng chân sau giờ chơi khá sôi nổi. Tham khảo CGV của Aeon Mall nhé, bạn sẽ thích thú khi trải nghiệm cảm giác xem phim tuyệt vời ở đó cùng nửa kia của mình.

    Khu vui chơi hiện đại
    Khu vui chơi hiện đại
  7. Đứng trên tầng cao nhất của tòa nhà cao thứ 2 Việt Nam, tầng 65 Lotte đã trở thành một địa điểm thú vị cho các cặp đôi. Thật tuyệt vời khi ngắm nhìn thành phố từ trên cao, không gian yên tĩnh của màn đêm và bên cạnh bạn là một nửa của trái tim.


    Hãy thử cảm giác 2 trái tim lơ lửng trên cao, ngắm nhìn thành phố xinh đẹp rộng lớn như chính tương lai tươi đẹp của hai bạn. Nếu có thể ngắm hoàng hôn từ đó thì bạn đã có một ngày Valentine trọn vẹn và đặc biệt nhất rồi nhé, cùng người ấy ngắm bình minh hay hoàng hôn thì bạn đã làm được điều tuyệt vời nhất cho tình yêu của hai bạn rồi nhé.

    Hoàng hôn ở tầng 65 - Lotte Nguyễn Chí Thanh - Hà Nội
    Hoàng hôn ở tầng 65 - Lotte Nguyễn Chí Thanh - Hà Nội
  8. Một nét mảnh mai của Hà thành được sinh ra từ chợ hoa đêm yên bình lặng lẽ khi cả thành phố vẫn ngủ chìm trong sự tĩnh lặng. Đó chính là chợ hoa Quảng Bá của quận Tây Hồ, được biết đến là đầu mối lớn nhất cung cấp hoa tươi cho thành phố, đến đó ta được tràn ngập trong sắc hoa, tràn ngập trong không khí náo nhiệt kẻ bán người mua nhưng không kém phần tĩnh lặng mà bình dị của màn đêm.


    Valentine khắp các con đường Hà Nội sẽ tràn ngập hoa tươi, nhưng đưa người ấy đến đây và chọn cho nàng những đóa hoa lãng mạn cũng là điều rất mới mẻ. Không khí tràn ngập hương vị hoa đó sẽ tô thêm bao sắc màu cho tình yêu của hai bạn hơn.

    Chợ hoa đêm
    Chợ hoa đêm
  9. Chọn một quán ăn ấm áp và yên bình ngồi nhâm nhi cùng người ấy cũng là một lựa chọn hợp lí cho các cặp đôi. Chọn một quán bánh ngọt tràn ngập màu sắc tình yêu, ghé qua Mint Cupcake Creations bạn sẽ được nhấm nháp những chiếc bánh đầy đủ hình thù với sắc màu tình yêu hay vị ngọt ngầy ngậy của bánh cũng khiến bạn rất thích thú.


    Hay chọn một quán Pizza với không gian ấm áp nhưng không kém phần “ xì tin “ cũng khá thú vị, bạn có thể ghé qua Spaghetti Box, Teeny Pizza… nơi có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, đồ ăn đa dạng , hợp khẩu vị và hơn nữa giá cả cũng rất mềm. Chọn vài quán đồ ăn Hàn Quốc, bánh rán nhà thờ lớn, cơm niêu… cũng khiến buổi hẹn hò của bạn tràn ngập sắc màu.

    Quán Spaghetti Box
    Quán Spaghetti Box
  10. Cách Hà Nội 44km, làng cổ Đường Lâm chính là lựa chọn hoàn hảo để bạn hẹn hò, nếu bạn đang tìm kiếm một vùng quê thanh tịnh để nghỉ ngơi sau những bộn bề của cuộc sống. Nơi đây còn lưu giữ rất nhiều ngôi nhà đậm chất kiến trúc xưa với những con đường gạch, những bức tường đá ong cùng những nét văn hóa của làng quê vùng Bắc Bộ.


    Hai người tay trong tay dạo chơi trên các con đường làng đậm nét cổ kính của quê ta. Yên bình cảm nhận hơi thở và nhịp đập trái tim của nhau nhé.

    Làng cổ đường Lâm
    Làng cổ đường Lâm
  11. Khu vực đường Thanh Niên– Hồ Tây luôn là một trong những thiên đường hò hẹn của các cặp đôi Hà Nội. Đến đây, những người yêu nhau có thể gửi xe lên thuyền dạo trên hồ, chọn một quán cà phê, nhà hàng ven hồ hoặc đơn giản nhất là ngồi ghế đá ngắm cảnh hồ Tây chiều hoàng hôn, cảm nhận giây phút bên nhau.


    Đến đây, các cặp đôi có thể đi dạo quanh bờ hồ Trúc Bạch hay đạp vịt bên Hồ Tây, cùng ghé vào một quán cà phê, nhà hàng ven hồ hoặc đơn giản là ngồi bên nhau ngắm hoàng hôn.


    Đi tiếp về khu vực đường Hàn Quốc và đường Nhật Bản, con đường ven theo Hồ Tây chạy qua khu biệt thự Tây Hồ dẫn đến công viên nước vào buổi tối, nhìn qua bên kia hồ, những ánh đèn đường lập lòe sẽ tạo nên khung cảnh thật sự lãng mạng. Đối với những bạn trai muốn tỏ tình, nơi đây thực sự là không gian lý tưởng; bạn có thể tận dụng con đường vắng này để tạo nên những pha tỏ tình bất ngờ và lãng mạn nhất cho bạn gái như thắp nến, xếp hoa hồng... mà không ngại người xung quanh.

    Đường thanh niên Hồ Tây với khung cảnh lãng mạn
    Đường thanh niên Hồ Tây với khung cảnh lãng mạn
  12. Trong ngày lễ này, các cửa hàng ăn nhanh cũng đưa ra những chính sách ưu đãi cho các cặp đôi đang yêu. Chính vì lẽ đó, bạn cũng có thể cùng một nửa của mình đến các cửa hàng ăn nhanh như gà rán, đồ Hàn Quốc,...để cùng thưởng thức những món ăn yêu thích mà ngày thường chưa có nhiều thời gian đi ăn cùng nhau.


    Bữa ăn ấm cúng điển hình ngày Valentine không nhất thiết cần quá tốn kém. Quanh Hà Nội, bạn có thể tìm được nhiều món ngon, cùng người ấy thưởng thức với giá cả phải chăng.

    Trong ngày lễ này, các cửa hàng ăn nhanh cũng đưa ra những chính sách ưu đãi cho các cặp đôi đang yêu
    Trong ngày lễ này, các cửa hàng ăn nhanh cũng đưa ra những chính sách ưu đãi cho các cặp đôi đang yêu
  13. Bạn là một yêu phượt vậy thì hãy biến ngày Valentine của mình thành một buổi hẹn hò thật lãng mạn trên chiếc xe của mình.


    Cách hẹn hò này không phổ biến nhưng mình nghĩ nó rất tuyệt, bạn có thể cùng người ấy ngồi trên chiếc xe máy vừa đi vừa ngắm phố phường, cùng nhau kể những câu chuyện đầy kỉ niệm của cả hai trên chiếc xe, cùng nhau tâm sự chuyện tương lai của cả hai.

    Một buổi hẹn hò thật lãng mạn trên chiếc xe của mình
    Một buổi hẹn hò thật lãng mạn trên chiếc xe của mình
  14. Đừng bao giờ bạn nghĩ sao lại đi công viên trong ngày đặc biệt này. Đơn giản lắm, bạn có thể cùng nhau đi dạo công viên, cùng nói chuyện. Cũng có nhiều cặp đôi lựa chọn công viện để cùng nhau làm một vài món ăn nhẹ như : bánh, kẹo, hoa quả,…để cùng nhau ngồi tâm sự, cùng nhau chúc mừng ngày đặc biệt của cả hai.


    Chẳng cần đi đâu xa, chẳng cần cả hai quá tốn công sức nhưng vẫn có những kỉ niệm thật đẹp bên nhau. Một vài công viên đẹp bạn có thể tham khảo như: công viên Yên Sở, Công viên hoa hồng Thạch Bàn, công viên Ecopack...

    Công viên Thạch Bàn với mê cung hoa hồng lớn nhất
    Công viên Thạch Bàn với mê cung hoa hồng lớn nhất
  15. Nếu cả hai cùng yêu thích những trò chơi sôi động thì hãy đến công viên Mặt Trời - công viên Hồ Tấy vào ngày Valentine. Rất nhiều những trò chơi thú vị đang chờ các bạn đấy! Điểm nhấn của ngày Valentine tại Công viên nước Hồ Tây năm nay là chương trình “Khu vườn tình yêu” vào buổi tối.


    Trong lúc thưởng thức bữa tiệc tình yêu với hoa hồng, nến và sô-cô-la bạn sẽ được đắm mình trong những giai điệu du dương của tiếng đàn guitare, ngắm nhìn trái tim khổng lồ được làm bằng rất nhiều những dải lụa đỏ.

    Nếu cả hai cùng yêu thích những trò chơi sôi động thì hãy đến công viên Mặt Trời - công viên Hồ Tấy vào ngày Valentine.
    Nếu cả hai cùng yêu thích những trò chơi sôi động thì hãy đến công viên Mặt Trời - công viên Hồ Tấy vào ngày Valentine.
  16. Thung lũng hoa Hồ Tây có tới hàng trăm loài hoa. Mỗi mùa lại mang một màu sắc khác nhau, vậy nên hàng ngày, hàng tuần đều có rất nhiều du khách đến đây ngắm cảnh, chụp hoa.


    Còn gì tuyệt hơn khi sánh đôi giữa những thảm hoa đầy màu sắc ngay lòng Hà Nội. Những thảm hoa đầy màu sắc tươi sáng cùng những khung cảnh ở điểm dừng chân tinh tế chắc chắn sẽ giúp bạn có những bức hình tuyệt vời đấy.

    Một nơi vô cùng lãng mạn cho hai bạn
    Một nơi vô cùng lãng mạn cho hai bạn
  17. Đôi khi bạn ghét nơi ồn ào, đôi khi bạn muốn có không gian riêng cho cả hai. Vậy thì nhà bạn chính là nơi tuyệt vời nhất. Bạn có thể trang trí ngôi nhà của bạn sao cho thật lãng mạn, để tạo không khí kỉ niệm cho cả hai người.


    Cùng nhau xem những bộ phim mà mình thích tại nhà, cùng nhau ăn những món ăn tự tay nấu.Toplist nghĩ không gì tuyệt vời hơn thế. Bạn cứ mải mê tìm những nơi xa xôi, bạn cứ biến một buổi hẹn hò quá phức tập. Hãy tạo nên thật nhiều kỉ niệm tại nơi mà hai bạn quen thuộc nhất.

    Hãy tạo nên thật nhiều kỉ niệm tại nơi mà hai bạn quen thuộc nhất
    Hãy tạo nên thật nhiều kỉ niệm tại nơi mà hai bạn quen thuộc nhất
  18. Vườn nhãn nằm ở chân cầu Vĩnh Tuy, khá xa trung tâm thành phố nhưng đường đi thì không hề khó tìm chút nào. Bạn có thể đi qua cầu Chương Dương, rẽ phải đi theo hướng đến Bát Tràng. Sau đó, đi chừng 2km, bạn sẽ nhìn thấy bên trái đường có biển Giáo Xứ Tư Đình, bên phải có một ngã ba, cùng với biển chỉ dẫn vào vườn ẩm thực Bách Giai. Rẽ phải và đi hết con đường này, bạn sẽ thấy ngay vườn nhãn Vĩnh Tuy.


    Khi nắng lên, từng giọt nắng như len lỏi vào trong kẽ lá, bóng nắng ngập tràn trên những chiếc lá xanh; cả khu vườn như tỏa nắng, trở nên lung linh, lộng lẫy hơn bao giờ hết. Vườn nhãn đem lại cho ta cảm giác đứng giữa đồng nội quê hương, giữa cây vườn và bầu trời cao vời vợi - một địa điểm không thể thích hợp hơn cho ngày Valentine của bạn.

    Vườn nhãn đem lại cho ta cảm giác đứng giữa đồng nội quê hương
    Vườn nhãn đem lại cho ta cảm giác đứng giữa đồng nội quê hương
  19. Được xây dựng theo phong các kiến trúc Gothic từ châu Âu, nhà thờ lớn Hà Nội chính là một điểm đến phổ biến quanh năm của tín đồ du lịch. Vẻ đẹp cổ kính, với những mái vòm, cửa sổ, và bức tường màu rêu phong của nhà thờ tạo nên một hình ảnh đầy ấn tượng. Đặc biệt trong không khí se lạnh của trời xuân, càng làm cho nhà thờ trở nên cuốn hút kỳ lạ.


    Nhà thờ Lớn Hà Nội là nơi được giới trẻ khá yêu thích khi cùng nhau tay trong tay đến nhà thờ và cùng cầu nguyện những điều tốt đẹp, hoặc có thể tụ tập bạn bè, hẹn hò bên cốc trà chanh cạnh Nhà thờ Lớn. Khá thú vị phải không nào, cùng suy nghĩ và khám phá nhé.

    Hẹn hò bên cốc trà chanh cạnh Nhà thờ Lớn, khá thú vị phải không nào
    Hẹn hò bên cốc trà chanh cạnh Nhà thờ Lớn, khá thú vị phải không nào
  20. Nếu ở Sài Gòn có phố Tây Bùi Viện nổi tiếng, cố đô Huế tự hào với phố không ngủ Phạm Ngũ Lão thì Tạ Hiện hội tụ tất cả vẻ đẹp về đêm của Hà thành. Tạ Hiện được mệnh danh là điểm đến đáng giá nhất Hà Nội, là khu phố giao thoa giữa văn hóa Á – Đông, vừa thấm đẫm nét hiện đại, phóng khoáng, vừa phảng phất dư vị cổ xưa, kín đáo.


    Phố Tạ Hiện ngắn và hẹp nhưng khá là tấp nập với quán ăn giá rẻ hợp với túi tiền của các bạn. Với các quán ăn như: tiệm bánh nem chua rán, khoai tây lốc xoáy, phô mai que, trà chanh, bia cỏ,... Hãy cùng nhau hẹn hò và đến đây nhé, ăn vặt là sở thích của các cô nàng mà, nên hãy đưa gấu của mình đến và tận hưởng phút giây hạnh phúc nhé.

    Phố Tạ Hiện ngắn và hẹp nhưng khá là tấp nập
    Phố Tạ Hiện ngắn và hẹp nhưng khá là tấp nập




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy