Xe tập đi

“Ba tháng biết lẫy, bảy tháng biết bò, chín tháng lò dò biết đi". Vậy vào sinh nhật một tuổi hãy tặng cho bé một chiếc xe tập đi nhé. Vì lúc này nhu cầu muốn đi ra bên ngoài khám phá thế giới xung quanh của bé rất cao. Nó sẽ giúp cho bé biết đi nhanh và cứng cáp, rắn rỏi hơn.


Một chiếc xe tập đi cho bé sẽ giúp ba mẹ nhẹ nhàng hơn trong quá trình nuôi dạy trẻ. Xe tập đi giúp bạn không cần phải bên con 24/24 để trông trẻ và đảm bảo an toàn cho con. Ở một giai đoạn 1 tuổi, khi con đã có thể tự mình bước đi, tuy nhiên những bước đi còn chập chững, ba mẹ không yên tâm để con tự đi. Để đảm bảo an toàn cho con mà bạn vẫn có thời gian làm việc nhà và xử lý công việc riêng thì xe tập đi chính là một trong số những giải pháp hiệu quả.


Với khung xe chắc chắn, hệ thống 6 bánh xe di chuyển linh hoạt và nhiều kiểu dáng, chất liệu như: xe tập đi bằng gỗ, xe làm bằng nhựa, xe có nhạc,... ba mẹ có thể đảm bảo trẻ luôn an toàn. Nếu trẻ có lệch bước đi thì ngay lập tức xe tập đi sẽ nâng đỡ không làm bé bị ngã. Xe tập đi với nhiều kiểu dáng, mẫu mã bắt mắt, nhiều màu sắc như một món đồ chơi trẻ em giúp ba mẹ dạy bé thêm những thông tin bổ ích, bé dần làm quen với các loại màu sắc sặc sỡ và chơi ngoan ngoãn để mẹ làm việc nhà.


    Link mua hàng: shopee.vn/Xe-tập-đi-cho-bé-chữ-U-Chilux-Walk-S-đa-năng-tạo-cho-bé-phương-hướng-cố-định-khi-di-chuyển-i.365988502.6474508297

    Xe tập đi cho bé trai chữ U Chilux Walk-S
    Xe tập đi cho bé trai chữ U Chilux Walk-S
    Xe tập đi cho bé 1 tuổi
    Xe tập đi cho bé 1 tuổi

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy