Top 20 Lời chúc sinh lời chúc sinh nhật anh trai, em gái hay và ý nghĩa nhất

Phương Kem 7043 0 Báo lỗi

Ngày sinh nhật là một ngày quan trọng và ý nghĩa nhất trong năm đối với mỗi con người. Gần đến ngày sinh nhật người anh trai, em gái của bạn nhưng bạn chưa ... xem thêm...

  1. Chúc anh trai sinh nhật vui vẻ. Thêm một tuổi mới đẹp trai hơn, yêu đời hơn. Chúc anh làm ăn phát đạt, Thành công trong cuộc sống cũng như đường đời. Chúc anh những gì tốt đẹp nhất và may mắn trên mọi lĩnh vực.

    Lời chúc mừng sinh nhật anh trai số 1
    Lời chúc mừng sinh nhật anh trai số 1

  2. Sinh nhật anh trai yêu quý! Em gái chúc anh luôn luôn “vui vẻ, tươi trẻ, mạnh khoẻ, tính tình mát mẻ, cuộc đời suôn sẻ” và luôn luôn “tươi cười, yêu đời, ngời ngời sức sống” Happy birthday! ^^

    Lời chúc mừng sinh nhật anh trai số 2
    Lời chúc mừng sinh nhật anh trai số 2
  3. Đứa em gái ngốc chẳng thể nghĩ ra lời hay ý đẹp để chúc anh. Nhưng em nghĩ khỏi cần mĩ miều làm gì, thật mà chất anh nhỉ… Sinh nhật Anh! Em chúc anh thêm tuổi mới, sức khỏe mới, nhiều niềm vui mới và thành công trong cuộc sống! Đặc biệt hay ăn chóng béo ạ!^^

    Lời chúc mừng sinh nhật anh trai số 3
    Lời chúc mừng sinh nhật anh trai số 3
  4. Happy Birthday! Chúc anh sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc, thêm tuổi mới sẽ tràn đầy năng lượng, luôn vui vẻ và gặp nhiều may mắn. Chúc anh kiếm được thiệt nhiều tiền và ngày một phong độ hơn, và cuối cùng là sớm lộ diện “GẤU” nha anh :))) Happy Birthday anh!

    Lời chúc mừng sinh nhật anh trai số 4
    Lời chúc mừng sinh nhật anh trai số 4
  5. Chúc mừng sinh nhật ông anh trai có 102 của tôi. Dù sao thì trên trái đất này cũng chỉ có 1 anh thôi nên chúc anh mau làm xong đồ án tốt rồi kiếm tiền về cho em tiêu với nhé. Dù là anh em nhưng chả bao giờ add FB nhau nên anh không đọc được rồi :))). Chúc anh tròn …tuổi!

    Lời chúc mừng sinh nhật anh trai số 5
    Lời chúc mừng sinh nhật anh trai số 5
  6. Hôm nay là ngày đặc biệt. Là ngày của 1 người mà em luôn tôn trọng, luôn yêu quí. Người mà đã từng là anh trai của em trong 1 khoảng thời gian dài: Tuy chả họ hàng gì cả nhưng cứ gọi là có chút thân. Chúc Anh hôm nay sẽ thật hạnh phúc, vui vẻ, Gặp nhiều may mắn và mạnh khỏe và dù có như thế nào thì cứ luôn phải mỉm cười nhé HAPPY BIRTHDAY!!!

    Lời chúc mừng sinh nhật anh trai số 6
    Lời chúc mừng sinh nhật anh trai số 6
  7. Hôm nay không như ngày hôm qua, hôm nay là 1 ngày đặc biệt … Là ngày mà 1 ”con gà ” hâm hâm có mặt trên thế gian này cách đây 21 năm anh nhỉ? Chúc anh trai của em có 1 sinh nhật vui vẻ nha, sang tuổi mới với thành công mới, nhiều niềm vui mới, luôn mỉm cười và may mắn nhé anh…” Đường gập ghềnh nhiều sỏi đá có vấp ngã mới làm nên thành công ” Hãy vững tin và cố gắng theo đuổi con đường mình đã chọn – Sớm thành công rồi trở về với gia đình nha anh hihihi, không được gặp anh nên em không có quà đâu, khi nào anh về đây em tặng bù nha a zaiiiii.

    Lời chúc mừng sinh nhật anh trai số 7
    Lời chúc mừng sinh nhật anh trai số 7
  8. Anh à! Cám ơn anh nhiều lắm, anh không chỉ là anh trai mà còn là người bạn thân từ thuở nhỏ của em. Hôm nay là sinh nhật của anh anh hãy thật yêu đời, thật hạnh phúc anh nhé! Em và gia đình luôn bên cạnh anh. Thương anh!

    Lời chúc mừng sinh nhật anh trai số 8
    Lời chúc mừng sinh nhật anh trai số 8
  9. Hôm nay là ngày đặc biệt đối với anh, ngày mà … năm về trước anh của em ra đời. Nhân dịp này em chúc anh trai của em có một sinh nhật vui vẻ nha, sang tuổi mới nhiều thành công mới, nhiều niềm vui mới, luôn mỉm cười và may mắn anh nhé. “Đường gập ghềnh nhiều sỏi đá có vấp ngã mới làm nên thành công” Hãy vững tin và cố gắng theo đuổi con đường mình đã chọn – Sớm thành công anh nhé, gia đình mãi bên anh.

    Lời chúc mừng sinh nhật anh trai số 9
    Lời chúc mừng sinh nhật anh trai số 9
  10. Happy birthday to you! Em gái chúc anh sinh nhật vui vẻ nhé! Tự nhiên nhớ anh nhiều lắm, giữa bộn bề cuộc sống có đôi lúc mệt mỏi lắm, bon chen lắm, nhưng cố gắng lên anh nhé. Em gái chúc anh trai yêu quý sang tuổi mới nhiều sức khỏe, vui vẻ, thành công đặc biệt là đẹp trai hơn, cao lớn hơn và có yêu ai thì chung tình anh nhé! Hihi

    Lời chúc mừng sinh nhật anh trai số 10
    Lời chúc mừng sinh nhật anh trai số 10
  11. Người ta vẫn nói, điều tuyệt vời nhất là bạn có một cô em gái. Và chị thấy điều tuyệt vời nhất với chị là được làm chị của em, cô em gái bé bỏng của chị. Mới ngày nào mà giờ đây em đã khôn lớn rồi, ngoài kia thế giới rộng lớn lắm. Hãy bước đi thật vững chắc trên đôi chân của mình để trở thành niềm tự hào của ba mẹ và chị nhé! Thêm một tuổi mới, chị chúc em luôn xinh đẹp và thành công nhé em gái ngoan của chị.

    Lời chúc mừng sinh nhật em gái số 1
    Lời chúc mừng sinh nhật em gái số 1
  12. Hôm nay không như ngày hôm qua, hôm nay là ngày đặc biệt của gia đình mình, là ngày mà ... năm về trước một thiên thần đáng yêu đã có mặt trên thế giới này. Luôn mỉm cười và may mắn em nhé!

    Lời chúc mừng sinh nhật em gái số 2
    Lời chúc mừng sinh nhật em gái số 2
  13. Mừng sinh nhật em gái, anh chúc em luôn luôn "vui vẻ, tươi trẻ, mạnh khỏe, tính tình mát mẻ, cuộc đời suôn sẻ và luôn luôn tươi cười, yêu đời, ngời ngời sức sống. Thay mặt chủ tịch nước, thủ tướng chính phủ và bộ trưởng các ban ngành, chúc em gái có một ngày sinh nhật thật ý nghĩa và tràn ngập hạnh phúc nha.


    Lời chúc mừng sinh nhật em gái số 3
    Lời chúc mừng sinh nhật em gái số 3
  14. Chúc mừng sinh nhật em gái, chúc em tuổi mới: Tươi như hoa thiên lý, Khỏe như đá kim cương, Sức mạng rắn phi thường, Vượt qua được mọi khó khăn vất vả. Chúc tất cả các ước nguyện của em gái trong ngày sinh nhật đều trở thành hiện thực.

    Lời chúc mừng sinh nhật em gái số 4
    Lời chúc mừng sinh nhật em gái số 4
  15. Xin thay mặt cho cư dân toàn thành phố, anh gửi lời chúc sinh nhật tới tới một trong những công dân xinh đẹp, mĩ miều, kiêu sa yêu kiều nhất trái đất này đó chính là em gái anh. Happy birthday to you.

    Lời chúc mừng sinh nhật em gái số 5
    Lời chúc mừng sinh nhật em gái số 5
  16. Hôm nay là một ngày rất đặc biệt, ngày này…năm trước có một bé gái cất “tiếng thét” chào đời, và bây giờ đã là một cô em gái ” xinh đẹp, dễ thương”, là một người bạn, người em thân thương, tốt bụng và rất nhiệt tình của anh/chị. Chúc em gái luôn “hiền”, trẻ nè, đẹp nè, mạnh khoẻ, thành đạt và nụ cười luôn nở trên môi nhé!

    Lời chúc mừng sinh nhật em gái số 6
    Lời chúc mừng sinh nhật em gái số 6
  17. Hôm nay không giống với hôm qua, không giống với ngày mái và đặc biệt hơn các ngày khác. Ngày em gái chị ra đời, ngày chị được “lên chức”. Chúc cho cún con của chị có một sinh nhật thật vui và ý nghiã, chúc em sẽ gặp nhiều may mắn trong cuốc sống nhé.

    Lời chúc mừng sinh nhật em gái số 7
    Lời chúc mừng sinh nhật em gái số 7
  18. Em gái yêu quý, sinh nhật em nhưng chị lại ở xa, vậy là chị đã tiết kiệm được một khoản kha khá rồi đúng không. Ahihi. Đùa chứ dịp sau chị mang quà về luôn nhé, chúc em một ngày ý nghĩa và hạnh phúc vẹn tròn. Chúc em gái có những phút giây thật tuyệt vời bên bạn bè và người thân trong ngày quan trọng này. Hi vọng em luôn thành công và hạnh phúc trong cuộc sống. Happy Birthday!!!

    Lời chúc mừng sinh nhật em gái số 8
    Lời chúc mừng sinh nhật em gái số 8
  19. Ngày này của nhiều năm về trước, một cô bé đã khóc thật nhiều để chào đón mình ra đời. Và ngày hôm nay cô bé ấy chính là em, em hãy mỉm cười thật nhiều nhé để thấy rằng từng giây, từng phút đều mang lại hạnh phúc. Và anh, anh muốn nói với em gái dễ thương rằng: chúc em gái sinh nhật vui vẻ và thành công trong tuổi mới!

    Lời chúc mừng sinh nhật em gái số 9
    Lời chúc mừng sinh nhật em gái số 9
  20. Cô bé của chị, sinh nhật thật vui nha em. Chúc em học tập và công tác tốt, luôn hạnh phúc và yêu đời. Mãi xinh đẹp và đáng yêu và cười thật nhiều nhé.

    Lời chúc mừng sinh nhật em gái số 10
    Lời chúc mừng sinh nhật em gái số 10



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy