Top 10 lời chúc sinh nhật bố hay và ý nghĩa nhất

Phương Kem 2152 0 Báo lỗi

Những lời chúc sinh nhật dành cho bố ý nghĩa và tràn đầy luôn là món quà vô giá nhất đối với mỗi đấng sinh thành. Nếu bạn muốn dành tặng tới bố của mình một ... xem thêm...

  1. Sinh nhật ba, con chúc ba luôn mạnh khỏe có thêm nhiều nghị lực để luôn là chỗ dựa vững chắc cho má và các em ba nhé. Chúc ba sẽ được may mắn hơn trong năm nay và nhiều điều tốt đẹp nhất sẽ đến với ba! Thương ba thật nhiều.

    Lời chúc số 1
    Lời chúc số 1

  2. Con chúc bố luôn mạnh khỏe và thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp của mình. Con cảm ơn bố vì tất cả những gì bố đã dành cho chúng con. Con yêu bố nhiều lắm!

    Lời chúc số 2
    Lời chúc số 2
  3. “Cha à, ngày sinh nhật ba lại đến rồi, con biết ba không thích quà, ba chỉ thích những gì thực tế, ý nghĩa nhất vì vậy con muốn gửi đến ba lời chúc sức khỏe, mong ba luôn khỏe mạnh, sống hạnh phúc bên 2 chị em con cùng má, con luôn bên ba, cùng ba sẻ chia bớt những gánh nặng gia đình. Dành tặng ba bài hát này, có thể con hát không hay nhưng đó là những gì con muốn gửi đến ba, đã từ lâu con không dám mở cho ba nghe, lời bài hát “Tình cha" là những gì con muốn nói với ba, yêu ba nhiều lắm”

    Lời chúc số 3
    Lời chúc số 3
  4. Con cảm ơn ba vì đã luôn là người soi đường cho chúng con từ thời thơ bé đến bây giờ, để con luôn tự tin và vượt qua mọi khó khăn. Và nhân ngày sinh nhật ba, con chỉ có một mong ước là ba có nhiều sức khỏe và luôn vui vẻ như bây giờ, bên cạnh chúng con. Yêu ba thật nhiều.

    Lời chúc số 4
    Lời chúc số 4
  5. Ngày của cha mà con không thể ở gần để trực tiếp tặng hoa, quà cho cha được. Con xin lỗi cha! Cha là nguồn sống của con, người luôn theo sát những bước đi của con. Con cảm ơn cha và chúc cha thêm tuổi mới luôn khỏe mạnh, hạnh phúc. Chúc cha một năm với nhiều thành công và mãi hạnh phúc bên mẹ con chúng con.

    Lời chúc số 5
    Lời chúc số 5
  6. Sinh nhật Bố, cả nhà chúc bố sinh nhật vui vẻ, luôn mạnh khỏe, luôn vui vẻ và mãi bên mẹ và chúng con. Chúng con cám ơn bố đã hy sinh vất vả vì gia đình mình. Bố ơi chúng con tự hào về bố lắm, Cả nhà yêu bố nhiều lắm

    Lời chúc số 6
    Lời chúc số 6
  7. Cám ơn cha đã chăm sóc và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cám ơn cha cha đã mang đến cho con những giây phút bình yên, hạnh phúc. Cám ơn cha, người cha đã dõi theo theo bước và giúp đỡ con… Nhân ngày sinh nhật cha, con kính chúc cha của con mỗi ngày đều vui vẻ và sống khỏe. Con yêu cha nhiều.

    Lời chúc số 7
    Lời chúc số 7
  8. Không cần những triết lý khoa học, không cần những lập luận logic, chỉ cần một nụ cười của Bố là con biết con có thể làm được tất cả. Chỉ cần một cái nắm tay của Bố là con như được truyền một động lực lớn lao. Chỉ cần một cuộc điện thoại là con biết Bố luôn luôn ở bên con. Con yêu Bố. Chúc mừng ngày sinh nhật của Bố!. Mong bố yêu của con luôn vui vẻ, sống khỏe và hạnh phúc, mãi là vì sao sáng dẫn đường chỉ lối con đi.

    Lời chúc số 8
    Lời chúc số 8
  9. Bố luôn là người chịu nhiều “thiệt thòi” nhất trong nhà. Trong khi ngày của mẹ và con có rất nhiều người nhớ đến như: 8/3, 20/10, “Ngày sinh nhật của Mẹ”… còn bố thì chỉ có mỗi 1 ngày. Con đã quên ngày này rất nhiều lần. Con xin lỗi, năm nay nhất định con sẽ nhớ để tổ chức cho bố 1 ngày sinh nhật thực sự có ý nghĩa. Chúc bố luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và mãi mãi bên mẹ con chúng con.

    Lời chúc số 9
    Lời chúc số 9
  10. Bố đã nói Con là món quà tuyệt vời nhất mà Thượng Đế dành cho Bố. Và Bố ơi! Bố cũng là món quà quý giá nhất mà Thượng Đế dành cho con. Nhân ngày sinh nhật bố con cảm ơn bố vì bố là bố của con, là chỗ dựa vững chắc cho gia đình mình. Nhân ngày sinh nhật bố, con chúc bố có nhiều sức khỏe và luôn sống thật vui vẻ, hạnh phúc. Con luôn tự hào về bố.

    Lời chúc số 10
    Lời chúc số 10



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy