Top 11 Lời chúc Giáng sinh (Noel) ý nghĩa nhất

Cogailanhlung Violet 4180 0 Báo lỗi

Giáng Sinh sắp đến, bạn đã nghĩ ra món quà ý nghĩa cho người thân chưa? Ngoài những món quà, những lời chúc Giáng sinh ngắn gọn và ý nghĩa cũng sẽ làm ấm lòng ... xem thêm...

  1. Noel đã tới rồi, hãy gửi những lời chúc Giáng sinh hay, lời chúc Noel ngọt ngào và ý nghĩa cho người yêu để thể hiện tình cảm của bạn với người ấy nhé. Nếu bạn chưa biết gửi lời chúc như thế nào cho người yêu trong đêm Noel này thì có thể tham khảo những lời chúc Giáng sinh cho người yêu sau:


    1.Lại một mùa Giáng Sinh nữa đã về, chúc cho người anh (em) yêu những gì tốt đẹp nhất. Cảm ơn Chúa đã mang anh (em) đến với thế giới này. Chúc anh (em) yêu đón Giáng sinh vui vẻ, ấm áp và an lành, luôn nở nụ cười thật tươi.
    Yêu anh (em) nhiều lắm


    2. Noel này sẽ trở nên lạnh lẽo khi anh không có em bên cạnh. Hứa với anh sẽ mãi luôn yêu và bên cạnh anh em nhé! Chúc em Giáng Sinh an lành, ấm áp và bình an! Anh mãi yêu em!


    3. Giáng Sinh lạnh nhưng vẫn không lạnh bằng khi không có em. Mùa hè ấm nhưng không ấm bằng khi được cạnh bên em. Cầu mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với người anh yêu! Merry Christmas!


    4. Em chính là món quà quý giá và đẹp nhất mà anh tìm thấy. Cảm ơn Chúa vì đã gửi một thiên thần như em đến với cuộc đời để anh có thêm nhiều nụ cười, nhiều hạnh phúc và hy vọng. Chúc em có một Giáng Sinh thật vui vẻ, tình yêu của tôi!


    5. Nửa đêm Giáng sinh, nếu như có ông già mập mặc đồ đỏ nhảy vào phòng em, gói em lại, cho em vào bao tải thì đừng có chống cự. Vì anh đã nói với ông già Noel rằng, anh muốn có em trong cả cuộc đời này.


    6. Giáng Sinh là mùa rét. Nhưng khi có em để nắm tay, mùa giá rét trở nên nồng ấm. Anh mong tình yêu của chúng ta mãi là ngọn lửa xua tan đi cái lạnh buốt của mùa đông.


    7. Em thích những điều đơn giản, giản dị. Lời chúc cho nhau cũng như thế. Mùa Noel, em thường chúc câu "Noel an lành nhé: Em nghĩ như thế là đủ rồi. Còn với riêng anh, em mong anh thấy được sự an lành từ trong chính tình yêu của chính mình, tình yêu mà em dành cho anh.


    8. Mùa Giáng Sinh đến rồi. Chúc người em thương một Noel thật vui vẻ, an lành và hạnh phúc. Đừng để bị cảm lạnh nhé vì đã có em ở bên cạnh rồi, chỉ được cảm nắng em thôi, biết chưa! Merry Christmas!


    9. Chúc anh một mùa Giáng Sinh vui vẻ, ấm áp và hạnh phúc. Chúc chàng trai của em hoàn thành tốt công việc để nhanh trở về bên cạnh em. Mãi yêu anh dù không được ở bên cạnh anh trong mùa Giáng sinh này.


    10. Anh chính là món quà to lớn mà Chúa đã ban tặng cho em, chúc anh có một mùa Giáng Sinh vui vẻ, an lành và luôn yêu em nhé! Hãy hoàn thành tốt công việc và sớm trở về với em nhé, tình yêu của em.


      Giáng sinh an lành, ấm áp.
      Giáng sinh an lành, ấm áp.
      Dành tặng người yêu
      Dành tặng người yêu

    1. Giáng sinh cũng là dịp chúng ta hướng về người thân, về gia đình. Bởi lẽ nó là thời điểm đặc biệt và đầm ấm biết bao nếu bạn vẫn đang được bố mẹ bên cạnh yêu thường...và có một nơi thân thương để về. Cùng điểm qua một số câu chúc dành cho bố mẹ, gia đình vào giáng sinh nhé:


        1.Chúc gia đình mình một Giáng sinh vui vẻ. Giáng sinh có lẽ là một cái gì đó rất xa lạ với gia đình chúng ta, mẹ nhỉ? Giờ ở nhà chắc lạnh lắm! Con nhớ bố mẹ và các em nhiều lắm. Mấy năm trước, ngày Giáng sinh ở quê mình cũng giống như bao ngày bình thường khác mà thôi.


        2. Trẻ con không biết đến quà tặng, không biết tới những lời chúc, nhưng giờ đây đã khác hơn xưa. Bọn trẻ được vui đùa, nhảy múa dưới những cái lạnh mướt của mùa đông. Năm nay con không về nhưng lúc nào con cũng chỉ muốn đón một Giáng sinh ấm áp ở nhà. Vì ở đó có gia đình mình quây quần bên nhau rất ấm áp. Giáng sinh rồi, con chúc cả nhà mình thật khoẻ để vui với ngày lễ này. Con yêu cả nhà! Một Giáng sinh an lành sẽ đến với tất cả chúng ta.


        3. Con gửi lời chúc Giáng sinh đến bố, ở nơi xa đó mùa này lạnh lắm phải không bố. Bố ơi, con yêu bố, con muốn gọi tiếng bố thật nhiều, thật lớn chứ không phải gọi thầm trong giấc ngủ của con.


        4. Con gửi lời chúc Giáng sinh đến mẹ, mẹ đã phải vất vả vì chúng con. Con xin lỗi mẹ vì con không phải là đứa con ngoan, con không mong mẹ tha thứ nhưng tận trong thâm tâm, con luôn muốn nói rằng con yêu mẹ.


        5. Thế giới đã sinh ra chúng ta, ban cho chúng ta mỗi người một sứ mệnh, một nhiệm vụ thiêng liêng. Ông già Noel đến gõ cửa mỗi nhà và tặng chúng ta món quà vô giá đó là thời gian. Con sẽ dùng thời gian để trân trọng yêu thương bố mẹ, gia đình. Hãy để cho gia đình của chúng ta luôn có nhưng niềm vui, hạnh phúc và tràn đầy tiếng cười. Con yêu gia đình mình.


        6. Cám ơn mẹ, về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà mẹ đã từng âm thầm chịu đựng suốt những năm qua. Con chúc mẹ có một ngày giáng sinh thật ấm áp và vui bên chúng con, con yêu mẹ nhiều.


        7. Con chỉ muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến bố mẹ đã không quản ngại vất vả, nắng mưa nuôi dưỡng 3 anh em con nên người. Chúc bố mẹ và các em một mùa Noel ấm áp, an lành!


        8. Nếu có một điều ước, con sẽ ước ông già Noel sẽ đem thật nhiều niềm vui và hạnh phúc đến với ba mẹ. Chúc gia đình mình Giáng sinh an lành, ấm áp.


        9. Bố mẹ là người đã ban cho chúng con món quà vô giá từ khi sinh ra. Và con cảm ơn vì những thời gian mà chúng ta đã dành bên nhau. Mùa giáng sinh này, con mong cả gia đình luôn có một ngày ấm áp, hạnh phúc. Và chúc cho tất cả chúng ta có thêm thật nhiều khoảnh khắc cùng nhau.


        10. Bố mẹ ơi, mong rằng cả gia đình mình luôn có một Giáng sinh ấm áp và trần ngập yêu thương. Và con càng mong các thành viên chúng ta đều luôn vui vẻ, mạnh khoẻ, hạnh phúc. Yêu tất cả mọi người. Con yêu bố mẹ.


        Cầu cho cha, mẹ suốt đời bình an
        Cầu cho cha, mẹ suốt đời bình an
        Dành tặng bố mẹ và gia đình
        Dành tặng bố mẹ và gia đình
      1. Một số lời chúc Giáng sinh của em gửi tặng anh/ chị. Các bạn có thể tham khảo dưới đây:


        1.Trong không khí ngập tràn niềm vui và sự hân hoan chào đón Giáng sinh đang đến rất gần. Em chúc anh (chị) của em một giáng sinh luôn ngập tràn tình yêu, hạnh phúc, an lành và niềm vui sẽ đến với chị (anh) vào hôm nay. Chúc chị (anh) sẽ đón Giáng Sinh hạnh phúc, an lành nhé.


        2. Chúc chị một Giáng Sinh chứa chan những giây phút đặc biệt, bình yên, hạnh phúc, vui vẻ. Chúc chị một mùa Giáng Sinh vui và một năm hạnh phúc.


        3. Em chúc gia đình mình sẽ có một giáng sinh thật vui vẻ và ấm áp. Ở nhà mình chắc giờ đang lạnh lắm, em nhớ bố mẹ và các anh chị rất nhiều. Giáng sinh năm nay không về được, nhưng tâm trí luôn hướng về nhà, về nơi mà gia đình mình được quây quần ấm áp bên nhau. Chúc gia đình mình một giáng sinh thật vui khỏe với ngày lễ này.


        4. Chúc cho toàn thể gia đình ta sẽ hưởng một mùa giáng sinh thật an bình và thánh thiện. Chúc anh/chị thật vui tươi, luôn có sức khỏe dồi dào và tràn đầy hạnh phúc.


        5. Gửi lời chúc giáng sinh tới anh, chúc anh mùa Giáng sinh ấm áp nơi quê người. Chúc anh mạnh mẽ để vượt qua cái lạnh giá của mùa đông năm nay. Anh đã hi sinh cho chúng em ăn học, chúng em biết ơn và yêu thương anh nhiều lắm. Mong anh mạnh khỏe, chúng em hứa sẽ học tốt để đền đáp sự hi sinh đấy!


        6. Chúc chị em một giáng sinh an lành. Mong chị một đời bình an và vạn điều tốt lành.


        7. Chị là người chị tốt bụng nhất trên đời. Em yêu chị nhiều lắm. Giáng sinh này không được ở nhà bên chị nhưng em nhớ chị lắm. Chúc chị mạnh khỏe, hạnh phúc, và lúc nào cũng nhớ đến em gái bé nhở này nhé!


        8. Dù có nhiều sóng gió, tình chị em của chúng ta cũng chưa từng phai nhạt. Chúc cho giáng sinh này của chị và em đều thật ý nghĩa và hạnh phúc!


        9. Trước thánh đường em luôn thầm cầu nguyện cho chị nhiều phước lành và may mắn. Mong chị luôn thành công trong cuộc sống. Giáng sinh vui vẻ chị nhé!


        10. Có thể sự ngọt ngào của chị lan tỏa trong không khí xung quanh và làm cho mọi thứ xung quanh em cũng trở nên ngọt ngào. Giáng Sinh vui vẻ.

        Dành tặng anh (chị)
        Dành tặng anh (chị)
        Dành tặng anh (chị)
        Dành tặng anh (chị)
      2. Dưới đây là những lời chúc mà toplist muốn giới thiệu tới các anh/ chị dành tặng các em:


        1.Chúc cho em ngày Giáng sinh tràn đầy niềm vui; hạnh phúc vừa đủ và bình yên thật nhiều! Không chỉ là nụ cười mà đôi khi những giọt nước mắt cũng là niềm hạnh phúc. Chúc cho em sẽ giữ mãi phút giây hạnh phúc ấy suốt cả cuộc đời! Giáng sinh an lành em nhé.


        2. Cầu mong những yên vui và may mắn sẽ đến với em gái trong ngày lễ này. Chúc mừng giáng sinh em nhé.


        3. Hôm nay, khi chúa giáng trần,chị sẽ xin ngài luôn che chở và ban phước lành cho em. Hãy cười thật nhiều em nhé. Merry Christmas.


        4. Dù có nhiều sóng gió, tình chị em của chúng ta cũng chưa từng phai nhạt. Chúc cho giáng sinh này của chị và em đều thật ý nghĩa và hạnh phúc!


        5. Tháng năm trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết bởi tình chị em của chúng ta. Chúc cho giáng sinh này và những giáng sinh sau, tình cảm của chúng ta mãi vững bền!


        6. Giáng sinh là tất cả về những hy vọng mới và đầy bất ngờ. Hy vọng cuộc sống của bé tràn ngập ánh sáng và hy vọng và tình yêu và may mắn. Có một Giáng sinh đáng yêu.


        7. Gửi em nhiều lời chúc phúc ấm áp cùng với những món quà tuyệt đẹp trong Giáng sinh này. Xin Chúa Giêsu ban phước cho cả gia đình mình.


        8. Merry Christmas em yêu. Chúc em yêu của chị mãi xinh đẹp, hồn nhiên và vui vẻ. Chúc cho những điều hạnh phúc nhất sẽ đến với em trong mùa giáng sinh này.

        Merry Christmas
        Merry Christmas
        Dành tặng em
        Dành tặng em
      3. Mùa Giáng sinh đang đến gần, chắc hẳn mọi người đều muốn gửi lời chúc ý nghĩa cho những người yêu thương đặc biệt là "cạ cứng" kiêm chức bạn thân của chúng ta. Một số lời chúc dành tặng bạn thân bạn có thể tham khảo sau:


        1.Khi bạn nhận được tin nhắn này thì hãy cười đi nhé, vì ít nhất đâu đó quanh đây có một người mong bạn hạnh phúc, vui vẻ và luôn yêu đời. Khi đọc xong thì đừng ngại ngần mà gửi nó đi, nếu không gửi thì chẳng có điều gì tồi tệ xảy đến với bạn cả nhưng nếu bạn gửi thì sẽ có ai đó ở một đâu đó mỉm cười với bạn. Và đó mới là điều quan trọng… Và bây giờ, bạn cười trông đáng yêu hơn đấy, đừng chọn vẻ bề ngoài, vì nó là giả dối; đừng chọn vật chất vì nó có thể mất đi; hãy chọn nụ cười nhé bạn của tôi. Mùa đông ấm áp hơn khi có một nụ cười. Merry Christmas!


        2. Ai đang đọc tin nhắn này là những người rất đặc biệt trong trái tim tôi! Vì thế, hãy tự hào rằng mỗi sáng khi bạn thức dậy vẫn có tôi đang nghĩ đến bạn. Tự tin với chính mình rằng dù bạn không cao thì vẫn có tôi đang ngước nhìn bạn! Tôi đủ tự tin để nói cho bạn biết bạn quan trọng và hoàn hảo trong mắt tôi thế nào. Chúc bạn một mùa Noel vui vẻ và ấm áp.


        3. Nếu một sáng mai thức dậy, bạn bỗng thấy mình bị nhét vào một cái bao bố thật to và bị lôi đi thì đừng hoảng sợ nhé, bởi vì tôi đã xin ông già Noel rằng món quà tôi muốn duy nhất chính là bạn! Merry Christmas.


        4. Tình Yêu, An Bình và Niềm Vui đã đến trên địa cầu trong lễ Giáng sinh để làm cho bạn hạnh phúc và hân hoan. Chúc cho niềm hạnh phúc tràn ngập cuộc đời bạn.


        5. Giáng sinh là mùa tận hưởng những điều đơn giản làm cho cuộc sống trở nên tươi đẹp. Có thể bạn sẽ có những kỷ niệm tuyệt vời, vĩnh viễn chạm vào trái tim của bạn trong những ngày cuối năm này. Tôi chúc bạn thật nhiều niềm vui trong mùa này và tất cả mọi điều tốt lành trong năm mới.


        6. Bạn hãy luôn biết rằng, có một người nào đó hiểu và yêu bạn, người đó luôn ở cạnh bạn ngay cả khi bạn thấy cô độc nhất! Chúc bạn bè: Noel vui vẻ. Thật tươi trẻ. Luôn mới mẻ. Càng mạnh khỏe. Merry Christmas!

        7. Tháng năm trở nên ý nghĩa và ngập tràn niềm vui khi có một người bạn như bạn ở cạnh tôi. Niềm vui dịp Giáng sinh đang dần lấp đầy trái tim của bạn, chúc bạn một mùa tràn đầy hạnh phúc và vui vẻ.


        8. Một mùa Giáng sinh nữa lại đến. Có thể ngôi nhà của bạn tràn ngập tiếng cười, mãn nguyện, hài hòa và nhiều yêu thương là điều ước tôi dành cho bạn trong mùa Giáng sinh năm nay.


        9. Có 1 ông già Noel đang ngồi câu cá, có 1 chiếc lá đang lở lửng trên sông, có 1 con công đang quay vòng tập múa, có 1 công chúa đang ngủ trong mùng, và có 1 thằng khùng đang đang đọc tin nhắn..! Chúc Giáng Sinh vui vẻ!


        10. Hôm nay ông già Noel không thể đi tặng quà cho mọi người vì đàn tuần lộc của ông đã chạy mất. Có 10 con chạy đi nhưng chỉ tìm lại được 9 con, còn 1 con đang ngồi đọc tin nhắn này... Haha! Noel vui vẻ nhé bạn thân của tôi


        Gửi bạn thân yêu
        Gửi bạn thân yêu
        Gửi lời chúc tới bạn thân yêu
        Gửi lời chúc tới bạn thân yêu
      4. Giáng sinh là dịp mọi người thổ lộ tình cảm đến những người thân thương. Để thể hiện tình cảm của mình tới họ hàng, những người bạn yêu thương bạn có thể tham khảo một số lời chúc sau đây:


        1.Giáng Sinh đến rồi, cầu chúc cho những người thân yêu của tôi luôn ngập tràn hạnh phúc, Chúc cho ai đó còn cô đơn sẽ tìm thấy một bờ vai chia sẻ, chúc cho ai đó được hạnh phúc bên nửa yêu thương, chúc cho ai đó tìm lại nhau sau những chuỗi ngày xa cách. Chúc cho mọi người đón Giáng Sinh an lành.
        Merry Christmas!


        2. Mỗi sáng thức dậy mình cảm thấy hạnh phúc và tràn đầy năng lượng khi có những người thân yêu bên cạnh. Chúc mừng Giáng sinh những người thân yêu.


        3. Chúc cho tất cả những người thân yêu của em một mùa Giáng sinh mau ăn chóng béo, tiền nhiều như kẹo, tình chặt như keo, dẻo dai như mèo, mịn màng trắng trẻo, sức khỏe như voi.


        4. Merry Christmas. Mừng chúa Giáng sinh ra đời, chúc bạn và gia đình, có mùa giáng sinh an lành, hạnh phúc, tràn ngập niềm vui.


        5. Nếu cho em một điều ước, em sẽ ước ông già Noel đem thật nhiều niềm vui và hạnh phúc đến với những người mà em yêu thương. Chúc cho cả nhà một mùa Giáng Sinh ấm áp, an lành.


        6. Giáng sinh tới rồi, giáng sinh tới rồi. Chúc mọi người có một mùa đông không lạnh, đặc biệt hơn nữa có thật nhiều quà của ông già noel. Hạnh phúc ấp áp bên gia đình.


        7. Hôm nay ông già Noel sẽ đến và mang rất nhiều quà cho các em nhỏ. Mẹ nói giáng sinh là dịp chúng ta dành nhiều thời gian quan tâm tới những người thân yêu của mình hơn. Cầu chúc nhiều điều an lành, và tốt đẹp nhất mang tới tất cả mọi người.

        Dành tặng họ hàng thân thương
        Dành tặng họ hàng thân thương
        Lời chúc Giáng sinh tới họ hàng
        Lời chúc Giáng sinh tới họ hàng
      5. Mùa đông lạnh nhưng rất lãng mạn, nắng của mùa đông yếu nhưng đủ làm ấm trái tim một ai đó. Noel là dịp bạn và những người xung quanh tận hưởng những giây phút ngọt ngào của tình yêu thương. Đừng đóng chặt trái tim mình, hãy mở cửa trái tim để biết rằng giữa mùa đông mình vẫn thấy ấm áp. Tham khảo một số câu chúc dành tặng thầy cô giáo dậy mình dưới đây bạn nhé:


        1.Giáng sinh đến rồi, em xin chúc thầy (cô) đón một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc. Chúc thầy (cô) luôn mạnh khỏe và công tác tốt. Chúc thầy (cô) đón một năm mới an khang, thịnh vượng.

        2. Giáng sinh đã về. Cầu xin cho Thánh ý của Chúa được thể hiện, sự bình an và may mắn sẽ đến với thầy/cô.

        3. Cầu chúc cho thầy sẽ nhận được sự kỳ diệu, sự vui vẻ vào ngày lễ Giáng Sinh. Cảm ơn thầy đã luôn dạy con những điều hay cho con.


        4.Gửi tặng đến người cô, người mẹ thứ hai của chúng con một ngày Giáng sinh ấm áp, an lành. Qua đây, em chúc thầy cô đạt được nhiều thành công trong cuộc sống.

        5. Nhân ngày Giáng sinh con xin gửi lời cảm ơn cô giáo - người mẹ hiền thứ hai của con. Sự tận tình, kiên nhẫn đút từng thìa cháo, miếng cơm, chỉ bảo từng động tác, dạy dỗ từng câu nói mà cô dành cho con khiến bố mẹ con rất cảm kích và biết ơn. Chúc cô giáo luôn nhiều sức khỏe, may mắn, hạnh phúc và niềm vui.


        Dành tặng thầy, cô
        Dành tặng thầy, cô
        Lời chúc dành tặng thầy, cô
        Lời chúc dành tặng thầy, cô
      6. Một số câu chúc chung cho tất cả mọi người trên thế giới này nhân dịp Giáng sinh:


        1. Không chỉ có những nụ cười mà đôi khi những giọt nước mắt cũng là hạnh phúc, không có tình yêu vĩnh cửu, mà chỉ có những giây phút vĩnh cửu của tình yêu. Do đó, chúc ai đó có được và giữ được những giây phút tình yêu vĩnh cửu đó. Merry Christmas.


        2. Hạnh phúc không chỉ là những món quà vật chất. Hạnh phúc là bạn thấy ấm áp trong cái lạnh giá của đêm Giáng sinh và hơi ấm từ người thân trong gia đình. Một mùa Giáng sinh nữa lại về, chúc cả thế giới có một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc và thật vui vẻ. Merry Christmas.


        3. Giáng sinh là một cây cầu. Chúng ta cần những cây cầu khi dòng sông thời gian chảy qua. Giáng sinh hôm nay có nghĩa là tạo ra những giờ hạnh phúc cho ngày mai và làm sống lại những ngày hôm qua.


        4 Giáng sinh không được tìm thấy ở những cây thông Noel, những con tuần lộc mà được hiện rõ ở những trái tim. Chúc một mùa Giáng sinh tràn ngập yêu thương!


        5. Một điều đáng yêu về Giáng sinh là nó bắt buộc, giống như giông bão và tất cả chúng ta cùng nhau trải qua điều đó. Hãy luôn mạnh mẽ vượt qua những giông bão giống như cách chúng ta đón Giáng sinh mỗi năm, an yên và dịu dàng.


        6. Giáng sinh là một điều cần thiết. Phải có ít nhất một ngày trong năm để nhắc nhở chúng ta rằng chúng ta đang ở đây vì một điều gì khác ngoài chính chúng ta. Đó chính là sự quan tâm, yêu thương dành cho người khác.


        7. Giáng sinh là một ngày đầy ý nghĩa và mang tính truyền thống. Đây cũng là một ngày đặc biệt cho bạn cơ hội được sống trong vòng tay ấm áp của gia đình và bạn bè. Hãy luôn nhớ về những người thân yêu bên cạnh bạn. Chúc một mùa Giáng sinh an lành!


        8. Hãy để tinh thần của chúng ta nhẹ nhàng, đưa tình yêu lấp đầy trái tim và ngôi nhà của chúng ta trong mùa đáng yêu nhất năm này. Giáng sinh năm nay, bạn có thể tìm thấy nhiều lý do cho hạnh phúc, như việc đón Giáng sinh an lành cùng người thân chẳng hạn. Chúc Giáng sinh vui vẻ!


        9. Tôi thực sự tin rằng nếu chúng ta tiếp tục kể chuyện Giáng sinh, hát những bài hát Giáng sinh và sống theo tinh thần Giáng sinh, chúng ta có thể mang lại niềm vui và hạnh phúc và bình yên cho thế giới này.


        10. Giáng sinh của bạn có thể lấp lánh với những khoảnh khắc của tình yêu, tiếng cười và thiện chí. Chúc tất cả mọi người một Giáng sinh ấm áp và năm sắp tới sẽ đầy ắp những niềm vui.

        Vì một thế giới hòa bình
        Vì một thế giới hòa bình
        Dành cho tất cả mọi người
        Dành cho tất cả mọi người
      7. Một số câu chúc giáng sinh dành cho vợ (chồng) bạn có thể tham khảo giúp tình yêu của vợ chồng bạn thêm thăng hoa, ấn tượng và bền chặt hơn nhé:


        1.Ấm áp không phải khi ngồi bên đống lửa, mà là bên cạnh người bạn thương yêu. Ấm áp không phải khi bạn mặc một lúc hai, ba áo, mà là khi bạn đứng trước gió lạnh, từ phía sau có ai đó khoác lên bạn một tấm áo. Ấm áp không phải khi bạn đội chiếc mũ len, mà là khi đầu bạn dựa vào một bờ vai tin cậy.Ấm áp không phải khi bạn dùng hai tay xuýt xoa, mà là khi tay ai kia khẽ nắm lấy bàn tay bạn.Ấm áp không phải khi bạn nói “ấm quá”, mà là khi có người thì thầm với bạn: “Có lạnh không?”, Có em (anh) ở đây rồi.Cảm ơn em (anh) vì đã là vợ (chồng) của anh (em). Chúc vợ (chồng) yêu đón một mùa Giáng Sinh hạnh phúc, tràn đầy yêu thương. Mãi yêu em (anh).


        2. Anh là người đàn ông may mắn nhất trên thế giới này khi được ôm bạn, hôn bạn mỗi ngày bất cứ lúc nào. Chúc vợ yêu một ngày Giáng sinh vui vẻ, yêu và thương vợ nhiều.

        3. Được lấy em làm vợ là điều kỳ diệu Giáng sinh đẹp nhất đã xảy ra trong cuộc đời anh. Cảm ơn vì điều này. Giáng sinh vui vẻ và luôn hạnh phúc nhé vợ yêu của anh.

        4. Có em bên cạnh, Giáng sinh này của anh trở nên rực rỡ, tuyệt vời và hạnh phúc hơn bao giờ hết. Giáng sinh vui vẻ, vợ yêu của anh.

        5. Vợ ơi, cảm ơn em đã làm cho trái tim và cơ thể anh ấm áp. Cảm ơn em và yêu em nhiều, Giáng sinh vui vẻ tình yêu của anh.

        6. Thật tuyệt vời khi anh được trải qua đêm đặc biệt này với em, vợ yêu của anh. Chúc một Giáng sinh vui vẻ.

        7. Em là kho báu quý giá nhất mà anh có trong cuộc đời, yêu em và sẽ luôn yêu em. Merry Christmas vợ yêu.


        8. Giáng sinh này, em cầu nguyện được ở bên cạnh anh, chồng yêu của em cho tới ngày cuối cùng của cuộc đời em. Giáng sinh vui vẻ nhé tình yêu của cuộc đời em.

        9. Thật hạnh phúc khi em có anh bên cạnh. Giáng sinh vui vẻ chồng yêu nhé.

        10 Với em, anh là người chồng tốt nhất trên thế giới này và cũng là người bạn tốt nhất trong cuộc đời em. Merry Christmas my love.

        11.Tình yêu của em dành cho anh lớn lên mỗi ngày khi em ở bên cạnh anh và các con của chúng ta. Cầu mong cho gia đình nhỏ của chúng ta luôn được vui vẻ, hạnh phúc mãi mãi. Merry Christmas.

          Dành cho vợ (chồng)
          Dành cho vợ (chồng)
          Dành cho vợ (chồng)
          Dành cho vợ (chồng)
        1. Có lẽ giáng sinh luôn là niềm vui và háo hức với các em bé. Và nhận được lời chúc của bố mẹ các bé sẽ vô cùng hạnh phúc và nhớ thật lâu. Một số lời chúc dành cho con yêu như sau:


          1.Con yêu của bố mẹ đón Giáng Sinh bình an và hạnh phúc. Chúc con ngoan, học giỏi và thành công. Chúc con những điều tốt đẹp nhất trong mùa giáng sinh này, và cả trong năm tới. Merry Christmas! Giáng sinh vui vẻ con nhé!. Bố mẹ yêu con nhiều lắm


          2.Merry Christmas con yêu. Chúc con yêu xinh đẹp, hồn nhiên và vui vẻ. Con mãi là động lực, nguồn sống giúp cuộc sống của bố mẹ thêm đẹp và ngọt ngào hơn. Mẹ yêu và luôn bên cạnh con.


          3.Nhân dịp Noel, bố mẹ chúc con yêu luôn học giỏi, đặc biệt là chúc con luôn vui vẻ và mạnh khỏe.


          4.Chúc Giáng sinh con trai, bố mẹ mong con sẽ mạnh mẽ, tự tin và trưởng thành hơn nữa để có thể đối đầu với các thử thách, khó khăn phía trước. Yêu con nhiều lắm.


          5.Con đã làm cho mọi thứ trong cuộc sống của bố mẹ thêm ngọt ngào hơn. Chúc con một mùa Giáng sinh vui vẻ, hạnh phúc.


          6.Không chỉ biết ơn khi con là con gái của bố mẹ, mẹ còn muốn cảm ơn con khi con đã đến bên bố mẹ, mang tới niềm vui, niềm hạnh phúc và động lực cho bố mẹ. Chúc cho con mùa Giáng sinh vui vẻ, hạnh phúc và xinh đẹp.


          7.Chúc con trai của mẹ mùa Giáng sinh vui vẻ, khỏe mạnh, nghe lời mọi người. Yêu con.


          8 Chúc con mùa Giáng sinh an lành và vui vẻ. Con hãy ăn thật nhiều và vui khỏe như bây giờ con nhé.


          9.Con chính là niềm tự hào và điều quý giá nhất trong cuộc đời của bố mẹ. Chúc con mùa Giáng sinh an lành và hạnh phúc.

          10.Con mang tới cho cuộc sống của bố mẹ thêm vui vẻ, hạnh phúc hơn. Chúc con gái của bố mẹ ngày Noel vui vẻ, hạnh phúc, xinh đẹp và luôn cười tươi như bây giờ.

          Bố mẹ yêu con nhiều lắm.
          Bố mẹ yêu con nhiều lắm.
          Dành cho con yêu
          Dành cho con yêu
        2. Vào ngày này, những lời chúc kèm theo những món quà của con cháu sẽ trở nên vô cùng ý nghĩa đối với ông bà lớn tuổi. Hãy dành tặng điều đó đến ông bà của mình bằng những lời chúc mừng hay và ý nghĩa nhất, các bạn có thể tham khảo dưới đây.


          1.Một mùa giáng sinh nữa lại về. Cháu kính chúc ông bà sống lâu trăm tuổi, đón Giáng Sinh bình yên và an lành bên con cháu. Cháu yêu ông (bà) nhiều lắm!


          2. Nhân dịp giáng sinh, không có gì hơn mong ông bà sống vui sống khỏe cùng con cháu. Ông bà luôn là tia nắng của cả gia đình mình, ông bà hãy giữ gìn sức khỏe và ăn uống thật nhiều nhé. Yêu ông bà!


          3. Hôm nay là ngày giáng sinh. Kính chúc bà yêu của con luôn khỏe mạnh để sống cùng với con cháu. Sống vui sống khỏe bà nhé. Chờ ngày cháu đưa cháu dâu về cho bà xem mắt nhé. Yêu bà lắm đấy.


          4.Giáng sinh con không có quà gì hết á bà ơi. Con chỉ mong bà sống vui sống khỏe để con về còn gặp mặt bà. Mong ông bà sống bình an, khỏe mạnh là cháu vui lắm ạ. Mãi yêu bà.


          5. Con xin kính chúc ông bà nhiều niềm vui, hạnh phúc và khỏe mạnh. Ông bà phải sống thật lâu để hưởng phúc từ con cháu.


          6. Mỗi năm Giáng sinh đến lòng con rạo rực. Dù ông bà đã thêm một tuổi nữa, nhưng con vẫn tin ông bà sống khỏe mạnh thật lâu. Chúc ông bà vui khỏe mỗi ngày.


          Chúa ban ơn.
          Chúa ban ơn.
          Dành tặng ông, bà
          Dành tặng ông, bà



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy