Top 10 Món quà Giáng sinh (Noel) ý nghĩa nhất dành tặng bạn gái

Vũ Việt 910 0 Báo lỗi

Thế là một mùa giáng sinh nữa lại sắp về, tâm trạng hồ hởi chờ đợi thời khắc đó sẽ đến. Giáng sinh là dịp lý tưởng để cho các cặp đôi yêu nhau như thắt chặt ... xem thêm...

  1. Bạn biết ý nghĩa của món quà này rồi đấy, mùa đông lạnh giá những khi bạn không có thời gian ở bên người ấy thì thú nhồi bông sẽ là người bạn thân thiết, như muốn nhắn gửi, sẽ mãi bên nhau. Chỉ cần nhìn thấy chú gấu bông người đó sẽ nhớ tới bạn và sẽ được an ủi phần nào, trong lòng thấy ấm áp vì như có sự hiện diện của người ấy bên cạnh. Và nếu bạn là người đàn ông chu đáo, tâm lí chắc hẳn bạn cũng không bao giờ chọn đại một thú bông tặng người ấy. Vậy lựa chọn gấu bông tưởng dễ nhưng với các bạn nam quả là cũng khó khăn, bởi món quà dành tặng cho người yêu thương thì phải cần chú trọng. Để quân sư giúp các bạn trong việc lựa chọn chú gấu bông thích hợp làm quà noel cho các nàng, các bạn thử tham khảo một số mẫu thú bông sau nhé:


    Gấu bông Teddy là món quà thú vị để bạn dành tặng cho người ấy vào dịp lễ như Noel đang đến gần. Đây là món quà tặng đặc biệt thể hiện tình yêu lãng mạn, sự quan tâm chân thành của bạn dành tặng cho người ấy nhân những dịp đặc biệt. Chắc chắn nàng sẽ rất thích thú khi nhận chú gấu bông Teddy xinh xắn. Chú gấu bông lớn với lớp lông mềm mại được làm từ bông 4 chiều màu trắng tinh nhồi bên trong giữ cho gấu không bị biến dạng khi sử dụng nhiều. Màu sắc “lông gấu” vô cùng nhẹ nhàng, không quá lòe loẹt hay nhiều màu sắc, phù hợp với cả người lớn và trẻ con. Bên cạnh đó, kích thước lớn những chú gấu bông khổng lồ cũng sẽ có nhiều công dụng khác nhau như ôm ngủ, gác chân, tựa lưng,…


    Thú bông hình mèo Doremon lớn là một trong những sản phẩm thú nhồi bông được ưa chuộng và yêu thích bởi sự trong sáng, thơ ngây pha chút ngộ nghĩnh đáng yêu. Thú bông hình mèo Doremon lớn là một trong những sản phẩm thú nhồi bông được ưa chuộng và yêu thích bởi sự trong sáng, thơ ngây đặc biệt phù hợp với bạn gái trẻ. Mèo Doremon mặt lớn được làm từ 100% bông PP, loại bông sạch đảm bảo an toàn sức khỏe và thân thiện với môi trường. Bề mặt vỏ ngoài được làm bằng nhung Hàn Quốc mang lại sự mềm mại và thích thú. Nếu chọn lựa mèo bông Doremon lớn làm món quà cho bạn gái dịp giáng sinh, chắc chắn sẽ giúp bạn ghi thêm điểm trong mắt người ấy đó.

    Chó bông Husky
    chính là một món quà noel rất dễ thương tặng các nàng. Với những nàng có tính cách cá tính và yêu chó thì đây hẳn là một món quà thú vị chứ! Những chú chó đến từ vùng đất tuyết này có khuôn mặt cực gầu và bộ lông xám màu lông chuột. Dù gần họ hàng với loài chó sói nhưng Husky vẫn là vật nuôi hiền lành của con người đã được thuần chủng. Ở các vùng đất tuyết chúng thường giúp con người trong công việc đi lại, trông nhà,..Chó Husky thích hợp với những cô nàng mạnh mẽ các tính bởi trông chúng rất cool ngầu. Ở phiên bản Husky bông này chú chó sẽ được khoác một áo kẻ đỏ trông cực kì style. Kiểu dáng màu sắc của chúng kết hợp với màu lông xám rất hài hòa hiện đại. Chắc chắn lấy chúng làm quà tặng cho các cô nàng cá tính là rất thích hợp.


    Mèo Chii bông ngồi: Đây là những chú mèo chính là vật nuôi đáng yêu gần gũi với con người, các nàng con gái thường rất yêu thích loài động vật này. Chúng chảnh chọe, lười biếng nhưng vì quá dễ thương nên rất được nhiều người cưng chiều. Đặc biệt mèo chii bông gần đây chính là chú mèo gây sốt với giới trẻ với đủ loại biểu cảm đáng yêu không chịu nổi. Khắp nơi đều tràn ngập hình ảnh của chúng. Từ những vật dụng bé như dụng cụ cho đến những món đồ chơi. Mèo chii bông ngồi chính là thú nhồi bông phù hợp dành tặng cho bạn gái của các chàng đó. Hãy cùng quan sát thêm những hình ảnh ở dưới link bên dưới nhé.

    Gấu bông, món quà ý nghĩa cho bạn gái
    Gấu bông, món quà ý nghĩa cho bạn gái
    Thú bông mèo Doremon lớn
    Thú bông mèo Doremon lớn

  2. Top 2

    Hoa

    Giáng sinh là ngày lễ quan trọng ở các nước phương tây và của những ai theo đạo Thiên chúa, ngày nay thì cả những người không theo đạo cũng đặc biệt quan tâm đến ngày này. Bên cạnh những món quà thường thấy như tất, sô-cô-la, bánh kẹo ngọt, gấu bông, găng tay, hộp nhạc,...thì năm nay sẽ đặc biệt và độc đáo hơn với hoa chúc mừng giáng sinh.


    Hoa tươi luôn là món đơn giản, dễ chuẩn bị mà vô cùng ý nghĩa trong lễ giáng sinh. Hãy tặng hoa giáng sinh để thể hiện tình cảm, tấm lòng của bạn với mọi người nhé. Bạn có thể tặng hoa hồng đỏ cho những người thân yêu bởi màu đỏ sẽ khiến trái tim người nhận hoa cảm thấy ấm áp trong mùa đông lạnh giá. Hoặc bạn hãy chọn hoa cát tường, hoa cẩm chướng tặng những người thân trong gia đình với ý nghĩa đoàn tụ sum vầy; tặng hoa hướng dương, hoa lan với ý nghĩa tôn trọng, trân quý người nhận hoa… Nói chung có rất nhiều loại hoa tươi thích hợp làm hoa Noel tặng lễ giáng sinh.


    Là con gái ai cũng sẽ rất vui khi nhận được món quà này, đặc biệt là những đóa hồng tượng trưng cho tình yêu, cùng lời chúc ý nghĩa và hạnh phúc, chắc chắn nàng sẽ cảm động và rất vui vì điều đó. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn được một bó hoa tươi thắm để tặng nàng ấy trong dịp Noel này, hãy dành tặng cho nàng ấy tình cảm nồng nàn, sâu đậm, thơm ngát, tươi mới như màu sắc và ý nghĩa của những đóa hồng bạn nhé! Nàng sẽ rất hạnh phúc và hãnh diện nếu như nhìn thấy bạn đợi cô ấy cùng một bó hoa to...


    Để chiều người yêu và muốn tạo cho mình những kỉ niệm trải nghiệm đẹp bạn có thể đi cùng cô ấy đến một khu vườn, một cửa hàng hoa và xem cô ấy chọn loại hoa nào. Một bó hoa đúng sở thích sẽ khiến cô ấy bất ngờ và cảm động hơn nhiều so với một bó hoa chung chung, không có cá tính riêng. Việc này có ba điểm lợi. Một là, bạn biết chắc cô ấy sẽ thích bó hoa mình tặng. Hai là, cô ấy sẽ rất cảm động, dành nhiều tình cảm cho bạn hơn khi biết rằng bạn nhớ sở thích của cô ấy. Cuối cùng, bạn có thể tiết kiệm vì không sợ chọn nhầm hoa.

    Hoa, món quà Noel ý nghĩa cho bạn gái
    Hoa, món quà Noel ý nghĩa cho bạn gái
    Hoa gấu bông quà tặng thú vị đêm Giáng sinh
    Hoa gấu bông quà tặng thú vị đêm Giáng sinh
  3. Top 3

    Sách

    Vào những ngày lễ, nhất là những dịp đặc biệt đối với các bạn gái, đó chính là những cơ hội cho chúng ta gửi gắm tình cảm của mình vào những món quà ý nghĩa nhất, dù vậy, ta vẫn không khỏi băn khoăn lựa chọn món quà nào là chính đáng, là hợp lí nhất. Mỹ phẩm, túi xách, quần áo… tất cả đều thật quen thuộc và cũng thật tuyệt đấy chứ, nhưng nó vẫn chưa hoàn toàn là lí tưởng. Nếu bạn tặng cho một cô gái quyển sách tức là bạn đã tặng họ một thế giới mới rồi đấy. Chẳng phải đó chính là niềm vui lan tỏa đến tận sâu trong tâm hồn sao.


    Nếu người đó là một người ham mê đọc sách thì đây là một món quà chắc chắn sẽ làm cho người đó hạnh phúc, nhưng bạn chú ý một chút là lựa cuốn sách phù hợp với sở thích, thông qua món quà này chắc chắn rằng đối phương sẽ cảm thấy ấm áp trong lòng vì người yêu mình biết tới niềm đam mê cũng như không quên sở thích của mình, một món quà tinh thần nhưng chứa đựng sự ngọt ngào đầy ý nghĩa trong đó.


    Những lúc bạn không thể ở bên cô ấy, suốn sách sẽ thay bạn chăm sóc cô ấy, giúp cô ấy không còn thời gian rảnh rỗi mà buồn vu vơ, không còn thời gian rảnh rỗi mà gặm nhấm nỗi nhớ nữa. Hãy để cuốn sách giúp cô ấy nhớ và yêu bạn hơn mỗi ngày.

    Hãy tặng bạn gái một cuốn sách hay bạn nhé
    Hãy tặng bạn gái một cuốn sách hay bạn nhé
    Nếu bạn tặng cho một cô gái quyển sách tức là bạn đã tặng họ một thế giới mới rồi đấy.
    Nếu bạn tặng cho một cô gái quyển sách tức là bạn đã tặng họ một thế giới mới rồi đấy.
  4. Con gái ai cũng có nhu cầu làm đẹp, bạn có thể lựa chọn một món mỹ phẩm để tặng cho bạn gái của mình là một ý tưởng khá hay, bạn có thể chọn và tặng nàng thỏi son môi theo màu mà nàng yêu thích, phấn hoặc nước hoa chẳng hạn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại, bạn có thể thoải mái để chọn lựa, bạn nên lựa món nào phù hợp và thấy cần thiết cũng như bạn gái mình hay sử dụng. Như vậy bạn gái bạn sẽ cảm nhận được sự quan tâm từ bạn, sẽ rất hạnh phúc.


    Nàng sẽ nghĩ khi bạn tặng mỹ phẩm chứng tỏ bạn là rất quan tâm đến việc làm đẹp của bản thân cô ấy, và bạn muốn cô nàng của bạn đẹp mọi lúc, mọi nơi. Nhờ một phần của mỹ phẩm, người yêu bạn sẽ trở nên lung linh và xinh đẹp hơn rất nhiều. Sự lựa chọn an toàn nhất cho các chàng trai là Son môi.


    Son môi luôn được các cô gái ưa chuộng nhất, phải nói rằng không biết bao nhiêu thỏi mới đủ cho các nàng ý mất. Tuy nhiên, bạn cũng có thể tặng các mỹ phẩm khác như: kem nền, maccarra, phấn má, kem tạo khối, kem che khuyết điểm, phấn phủ, kem dưỡng da,…

    Mỹ phẩm là một gợi ý quà tặng ý nghĩa cho bạn gái dịp Noel
    Mỹ phẩm là một gợi ý quà tặng ý nghĩa cho bạn gái dịp Noel
    Tặng người yêu mĩ phẩm trong dịp Noel
    Tặng người yêu mĩ phẩm trong dịp Noel
  5. Quần áo là thứ đồ thông dụng hàng ngày, vì thế việc chọn lựa món quà này cũng khá phù hợp, bạn có thể chọn lựa một mẫu nào đó mà cảm thấy người yêu của mình mặc sẽ bắt mắt, hãy tự tin vào con mắt của mình, về size quần áo chắc chắn không phải là vấn đề với bạn vì bạn chắc sẽ rất nhớ những gì liên quan tới người ấy. Với món quà là quần áo hay chiếc váy mà bạn dành tặng, cô ấy có thể mặc bất kì khi nào cô ấy thích và mỗi lần mặc là một lần cô ấy thêm nhớ và thêm yêu bạn. Vậy bạn còn băn khoăn gì mà chưa tặng cô ấy món quà Noel này nhỉ?


    Nhiều người quan niệm rằng nếu tặng áo có thể dẫn đến rạn nứt trong tình cảm. Tuy nhiên đã có rất nhiều cặp đôi tặng áo cho nhau nhưng vẫn hạnh phúc lâu dài. Vì thế việc tặng áo cho người yêu hoàn toàn không ảnh hưởng đến tình cảm đôi bên mà tình cảm đôi bên quyết định được quyết định bởi chính người yêu nhau, có đối xử với nhau đủ tốt và trân trọng nhau không.

    Nếu bạn quan tâm đến người yêu và muốn tặng áo cho người yêu thì hoàn toàn có thể. Một chiếc áo sẽ là người bạn đồng hành với người yêu bạn, thể hiện được sự quan tâm của bạn và giúp người yêu cảm thấy có sự gắn kết hơn khi mặc áo. Chỉ cần tinh ý một chút là bạn có thể nhận biết được ngay người yêu mình thích mẫu quần áo nào, màu sắc ra sao, kích cỡ thế nào để chọn được một chiếc áo phù hợp tặng cho người ấy.

    Quần áo, món quà Noel cho bạn gái
    Quần áo, món quà Noel cho bạn gái
    Tặng quần áo cho người yêu để mỗi khi mặc người ấy luôn nghĩ về bạn,
    Tặng quần áo cho người yêu để mỗi khi mặc người ấy luôn nghĩ về bạn,
  6. Bạn có thể lựa chọn tấm thiệp xinh xắn dễ thương, độc đáo để tặng riêng cho nàng, nếu không bạn chủ động mua nguyên liệu tự tay sáng tạo ra một tấm thiệp mang đậm dấu ấn chắc chắn đây là món quà tinh thần vô cùng ý nghĩa với người đó.


    Bên trong tấm thiệp bạn hãy viết những lời chúc ngọt ngào dành cho người ấy, bạn có thể dán thêm những tấm ảnh gợi nhớ tới kỷ niệm của hai người. Chắc hẳn món quà nhỏ bé này nàng sẽ rất thích bởi ý nghĩa tinh thần mà nó mang lại cho cô ấy.

    Những tấm thiệp Giáng sinh ý nghĩa
    Những tấm thiệp Giáng sinh ý nghĩa
    Những tấm thiệp Giáng sinh ý nghĩa
    Những tấm thiệp Giáng sinh ý nghĩa
  7. Để tạo cảm giác cho cô ấy có một đêm giáng sinh ấn tượng và ấm áp. Một gợi ý cho bạn đó là mẫu dây chuyền. Một chiếc dây chuyền xin xắn nhưng lại chất chứa biết bao lời chúc tốt đẹp. Nó không chỉ là giá trị về vật chất mà còn mang giá trị về tinh thần như món quà may mắn và minh chứng cho tình yêu lứa đôi. Chưa kể đến những chiếc dây chuyền có thiết kế ấn tượng sẽ là điểm nhấn mỗi khi các bạn gái xuất hiện chỗ đông người. Đây chính là lý do mà bạn nên chọn quà tặng dip Noel cho người yêu là một món quà trang sức.


    Trang sức là món quà tặng từ xa xưa luôn dành cho phái đẹp mà phái nữ ai cũng yêu thích. Trong ngày giáng sinh mà được tặng món trang sức xinh lung linh, chắc hẳn nàng sẽ thích mê và rất hạnh phúc cho mà xem. Hiện nay nhiều nhãn hàng trang sức đã đưa ra thị trường rất nhiều mẫu mã trang sức tặng cho bạn gái vào ngày giáng sinh, vì thế các chàng trai sẽ không phải quá lo lắng về việc không biết tặng trang sức gì cho bạn gái mà làm nàng hài lòng nhé. Tùy theo cá tính của bạn gái mình mà bạn lựa món đồ cho phù hợp, có rất nhiều nữ trang dành cho các bạn gái như vòng, dây chuyền, đồng hồ, trâm cài tóc... Đây là những món đồ thân thuộc và sẽ tôn lên vẻ đẹp của nàng.

    Ngoài dây chuyền, bạn có tham khảo thêm nhẫn chính là một trong những món quà mà các cô nàng rất yêu thích. Với một chiếc nhẫn xuất hiện trên ngón áp úp là minh chứng với tất cả mọi người rằng cô ấy đã có người ở bên, sẵn sàng che chở và bảo vệ. Một món quà tặng Giáng Sinh ý nghĩa cho nàng sẽ khiến nàng bất ngờ, hạnh phúc. Vậy tại sao các chàng không thử tặng cho nàng một món quà như thế?


    Bạn cứ tưởng tượng khi bạn bè của bạn gái mình trầm trồ vì món nữ trang bạn tặng thì cô ấy sẽ hạnh phúc biết nhường nào nhỉ? Vậy bạn hãy hành động ngay thôi, hãy đến cửa hàng nữ trang và chọn cho mình một món quà phù hợp để tặng nàng nhé.


    Nữ trang, món quà ý nghĩa cho bạn gái dịp Noel
    Nữ trang, món quà ý nghĩa cho bạn gái dịp Noel
    Trang sức là thứ không thể thiếu của chị em phụ nữ.
    Trang sức là thứ không thể thiếu của chị em phụ nữ.
  8. Ngồi đối diện nhau bên ánh nến hòa huyện cùng những điệu nhạc du dương cũng đủ khiến trái tim nàng xao xuyến. Nếu bạn có thể tự tay chuẩn bị cho nàng một bữa tối thịnh soạn. Thì đó sẽ là một đêm Noel khó quên đối với nàng. Đây chính là món quà tinh thần ý nghĩa nhất tặng bạn gái của bạn đấy. Không cần cầu kỳ quá, bạn chỉ cần tạo bất ngờ cho người ấy bằng cách chuẩn bị một bữa tối dưới ánh đèn lung linh, bữa tối đơn giản với một vài món ăn mà nàng thích, nhấm nháp cùng chút rượu vang và thêm món tráng miệng dịu nhẹ.


    Với món quà này, chắc chắn là một kỉ niệm đầy ý nghĩa, thêm vào không gian tuyệt vời của hai người là bản nhạc giáng sinh ấm áp, tạo cho không khí thêm lôi quấn hơn, đây là món quà mà có lẽ ai cũng sẽ rất hạnh phúc, là khởi đầu đẹp cho một đêm đi chơi Noel ý nghĩa đó bạn.


    Năm nay, noel vẫn còn dịch bệnh khiến bạn cảm thấy quá khó để tìm một địa điểm hẹn hò Noel thì đón Giáng sinh tại nhà với người thương là một ý tưởng không tồi. Vậy chuẩn bị một bữa ăn tại nhà, đón giáng sinh cùng bạn nhé.

    Bữa tối dưới ánh đèn lung linh là một gợi ý dành cho bạn
    Bữa tối dưới ánh đèn lung linh là một gợi ý dành cho bạn
    Ngồi đối diện nhau bên ánh nến hòa huyện cùng những điệu nhạc du dương cũng đủ khiến trái tim nàng xao xuyến.
    Ngồi đối diện nhau bên ánh nến hòa huyện cùng những điệu nhạc du dương cũng đủ khiến trái tim nàng xao xuyến.
  9. Noel là thời điểm giao mùa giữa mùa hè oi bức và mùa đông lạnh giá. Nên việc lựa chọn một chiếc khăn ấm hay chiếc mũ len đáng yêu cũng là một món quà thiết thực. Có lẽ đây sẽ là món quà hữu ích nhất trong những món quà Noel cho bạn gái mà Toplist đã chia sẻ. Và cũng mang ý nghĩa ấm áp và yêu thương mà phái mạnh muốn dành tặng của nửa kia của mình. Đây là món quà mà nhiều bạn gái rất thích, trong mùa đông lạnh thế này khi đi bên chàng mà được quàng một chiếc khăn thật ấm và đẹp vào cổ, hay được đội một chiếc mũ len xinh xắn sẽ làm nàng bất ngờ và hạnh phúc. Việc tặng khăn cho người yêu thể hiện sự quan tâm của mình dành cho đối phương, đặc biệt là muốn ở bên quan tâm chăm sóc người đó.


    Ngoài ra ý còn là sự sẽ chia mỗi khi làm việc vất vả làm việc thấy chiếc khăn cảm thấy như có người yêu ở bên….Và mùa đông lạnh giá, việc khoác lên mình một chiếc khăn thật ý nghĩa và tuyệt vời.


    Bạn còn chần chừ gì mà không tìm mua chiếc khăn len siêu yêu theo màu nàng thích hoặc chọn một chiếc mũ len hợp phong cách của nàng nhỉ? Món quà này tuy nhỏ nhưng chứa đựng trong nó bao ý nghĩa và ẩn ý sâu xa "Bên anh, em sẽ mãi được ấm áp".

    Khăn hoặc mũ Len ấm áp tặng nàng
    Khăn hoặc mũ Len ấm áp tặng nàng
    . Có lẽ đây sẽ là món quà hữu ích nhất trong những món quà Noel cho bạn gái mà Toplist đã chia sẻ.
    . Có lẽ đây sẽ là món quà hữu ích nhất trong những món quà Noel cho bạn gái mà Toplist đã chia sẻ.
  10. Hương vị ngọt ngào của chocolate khi thưởng thức hẳn sẽ làm đọng lại sự ngọt ngào như tình yêu của hai bạn, không những vậy món Chocolate luôn là món quà mà nhiều người muốn có, không những thể hiện tình yêu thương với người thân yêu mà còn là một loại thực phẩm có khả năng chăm sóc sức khỏe cao.


    Bạn có thể dễ dàng chọn được một hộp chocolate với màu sắc, mẫu mã đa dạng, phong phú theo ý muốn hoặc bạn cũng có thể đặt hàng làm theo yêu cầu khi muốn viết tên cô ấy trên những thỏi chocolate ngọt ngào ấy. Mẫu socola xếp vào chiếc hộp tái tim được đánh giá là một trong những mẫu quà tặng chocolate đẹp và thu hút nhất, bảo đảm người yêu bạn dù cho khó tính khó chiều tới đâu cũng sẽ đổ gục trước mẫu quà tặng socola cho bạn gái như thế này đó.


    Khi tặng socola cho bạn gái, bạn đừng quên gửi lời nhắn nhủ của mình tới người ấy nhé. Chỉ với vài chữ đơn giản viết trên viên socola gửi đến cô ấy, một câu nói anh yêu em hay xưng hô vợ yêu ơi là đủ để cô ấy xúc động trước tấm lòng và tình yêu ngọt ngào của bạn rồi đó. Loại chocolate tình yêu có bày bán sẵn rất nhiều, vì thế để người yêu bạn thật sự cảm động, bạn cần bỏ ra tâm huyết đi tìm loại socola tình yêu mà cô ấy thích, và đừng quên nhắn nhủ vài lời cho cô ấy thật chân thành và cảm xúc để cô ấy hiểu được tình cảm của bạn nhé!

    Chocolate món quà tặng nàng dịp Noel
    Chocolate món quà tặng nàng dịp Noel
    Chocolate món quà tặng nàng dịp Noel
    Chocolate món quà tặng nàng dịp Noel



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy