Top 12 Lời chúc 20-10 ý nghĩa nhất dành tặng mẹ

Nguyễn Thu Hường 1813 0 Báo lỗi

Ngày 20/10, ngoài việc chuẩn bị cho mình những món quà thì lời chúc dành tặng mẹ sẽ không thể thiếu. Chắc chắn mẹ bạn sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi nhận ... xem thêm...

  1. Cám ơn Mẹ, đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cám ơn Mẹ, về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng Mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà Mẹ đã từng âm thầm chịu đựng suốt hơn 30 năm qua…. Con chúc Mẹ của con mỗi ngày đều vui vẻ và sống khỏe, con yêu Mẹ nhiều.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

  2. Tạo hóa này cho con có một gia đình tuyệt vời, một người mẹ hoàn hảo. Mẹ luôn yêu con hơn bản thân mình, những gì có thể làm được mẹ luôn hy sinh cho con, mẹ một người mẹ mẫu mực, người duy nhất trong đời lúc nào cũng yêu thương, quan tâm, lo lắng cho con. Từ đáy lòng này không có từ nào để diễn tả hết sự kính trọng, lòng biết ơn và tình cảm của con với mẹ cả… Con chỉ biết nói một điều đơn giản và quen thuộc: “Mẹ ơi, con yêu mẹ, yêu mẹ nhiều lắm!”

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  3. Mẹ yêu! Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 con kính chúc mẹ vạn sự như ý, sống lâu trăm tuổi và cùng hạnh phúc với chúng con mãi nhé. Con biết mẹ có thể không đọc được lời chúc yêu thương này. Nhưng… dù sao và dù sao đi nữa, con cũng muốn nói với mẹ rằng: “Con luôn tự hào vì được sinh ra là con của mẹ”.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  4. Thượng đế không có ở khắp mọi nơi, nên ngài đã sinh ra mẹ. Trái tim của mẹ là vực sâu muôn trượng mà dưới đáy của nó, con luôn tìm thấy sự thứ tha. Con đã phạm nhiều sai lầm và không ít lần gục ngã nhưng sai lầm lớn nhất của con là đã không đủ can đảm nói với mẹ rằng: "Con yêu mẹ nhiều lắm". Con mong mẹ sẽ mỉm cười thật nhiều trong ngày 20/10 hoặc nếu khóc thì mẹ sẽ chỉ khóc vì quá hạnh phúc mà thôi.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  5. Con chào đời, mẹ rơi lệ. Con biết đi, mẹ vui mừng. Con cấp ngã, mẹ nâng niu. Con gọi mẹ, mẹ mỉm cười. Con hôn mẹ, mẹ hạnh phúc. Con đau ốm, mẹ chăm chút. Con đau buồn, mẹ vỗ về. Con thất bại, mẹ động viên. Con thành công, mẹ hãnh diện. Con nên người, mẹ an lòng. Mẹ là điều tuyệt vời nhất mà tạo hóa đã ban tặng cho con.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  6. Kính chúc mẹ không chỉ là trong ngày 20/10 mà tất cả 365 ngày đều luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc! Để cho con luôn được nhìn thấy mẹ cười. Bởi vì với con, không gì hạnh phúc bằng nhìn thấy nụ cười của mẹ, mẹ ơi.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  7. Từ đáy lòng này không có từ nào để diễn tả hết sự kính trọng, lòng biết ơn và tình cảm của con với mẹ cả… Con chỉ biết nói một điều đơn giản và quen thuộc: “Mẹ ơi, con yêu mẹ, yêu mẹ nhiều lắm!”

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  8. Nếu một mai con mất đi tất cả; cuộc đời này con chỉ cần mẹ thôi. Vật chất mất đi con còn tìm lại được, nhưng mất mẹ rồi con biết tìm nơi đâu. Ngày 20/10 đến rồi, con chúc mẹ luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để ở bên chúng con.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  9. Mẹ! Cám ơn mẹ rất nhiều vì mẹ đã sinh ra con và nuôi con khôn lớn. Con luôn cầu mong mẹ mạnh khỏe và hạnh phúc không chỉ riêng “Ngày 20/10”. Lúc nào mẹ cũng ở trong trái tim con. Con yêu mẹ rất nhiều, mẹ kính yêu của con.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  10. Mẹ yêu! Mẹ là món quà quý giá nhất mà ông trời đã ban cho con. Con cầu mong mẹ sẽ luôn được mạnh khỏe để mãi ở bên chúng con. Con yêu mẹ rất nhiều!

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  11. Đối với con không phải hôm nay mới là ngày 20/10, mỗi ngà có mẹ con đều xem là ngày để con tôn vinh người phụ nữ đã vất vả sinh con và tảo tần nuôi con khôn lớn đến chừng này. Con cảm ơn mẹ về tất cả, cảm ơn mẹ đã ở bên con!

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  12. "Sự khôn lớn của con khắc trên trán mẹ những nếp nhăn. Sự vô lễ của con làm đôi mày mẹ nhíu lại. Niềm vui của con khắc lên đôi mắt mẹ. Sự thành công của con khắc lên đôi môi mẹ một nụ cười... Mẹ ơi, mẹ đã vất cả nhiều rồi". Con chúc mẹ ngày 20/10 vui vẻ và hạnh phúc. Con yêu mẹ!

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy