Top 10 Món quà 20 -10 ý nghĩa nhất tặng bạn gái cùng lớp

Vũ Hồng Ngọc 3194 1 Báo lỗi

Quà tặng 20/10 cho bạn gái chắc hẳn là nỗi băn khoăn của nhiều chàng trai khi dịp đặc biệt này đang dần tới. Để chọn lựa được những món quà phù hợp lại ý ... xem thêm...

  1. Top 1

    Son môi

    Bất kì người bạn gái nào cũng có niềm yêu thích, phải nói là "phát cuồng" với những thỏi son. Những thỏi son làm cho họ trở nên tươi sáng, yêu cuộc đời và cảm thấy mình thật xinh đẹp. Nếu bạn có chút am hiểu về mỹ phẩm hãy tìm hiểu về thương hiệu mỹ phẩm cô ấy thích dùng, màu son hợp với làn da cô ấy và dành tặng cô ấy một thỏi son yêu thích.


    Sẽ không có gì vui bằng khi có được một người bạn trai tặng cho mình một món quà ưng ý và hợp với sở thích như vậy. Điều quan trọng khi lựa chọn son môi chính là chọn được sản phẩm đẹp, uy tín, chất lượng để người bạn thân của mình trở nên xinh đẹp như một nàng công chúa.


    Link mua: shopee.vn/Son-Kem-Lì-Bbia-Last-Velvet-Lip-Tint-Version-5-(5-màu)-5g-Bbia-Official-Store-i.9277307.2288984704

    Son môi là món quà được lòng hầu hết các cô gái
    Son môi là món quà được lòng hầu hết các cô gái
    Son môi
    Son môi

  2. Dù người yêu của bạn là nam hay nữ thì họ cũng đều cần những sản phẩm tốt chăm sóc sức khỏe cho bản thân. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn món quà ý nghĩa nào dành tặng cho người yêu của mình thì hãy thử lựa chọn các sản phẩm thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe như dầu cá, viên uống vitamin tổng hợp,…


    Đây vừa là món quà vô cùng ý nghĩa mà còn giúp bạn gửi gắm sự quan tâm dành cho đối phương, mong muốn người ấy luôn luôn khỏe mạnh, bình an để có thể nắm tay bạn trên chặng đường dài phía trước.


    Link mua: shopee.vn/Viên-uống-bổ-sung-vitamin-C-DHC-sáng-da-mờ-thâm-tăng-cường-đề-kháng-gói-40-viên-(20-ngày)-và-gói-120-viên-(60-ngày)-i.44806875.2308674532

    Thực phẩm chức năng
    Thực phẩm chức năng
    Thực phẩm chức năng
    Thực phẩm chức năng
  3. Tinh dầu là một nguyên liệu quen thuộc được nhiều chị em lựa chọn để chăm sóc sắc đẹp. Trong đó, tinh dầu bưởi được tin dùng để chăm sóc tóc, đặc biệt là đối với những mái tóc rụng nhiều. Đây là một trong những món quà phù hợp tặng bạn gái vào ngày 20/10.


    Bên cạnh đó, tinh dầu bưởi còn có tác dụng giúp da đầu được thư giãn, dễ chịu, từ đó lưu thông khí huyết tốt hơn. Chính nhờ thế mà giúp cho các dưỡng chất được thẩm thấu sâu vào các nang tóc, là một trong những phương pháp thúc đẩy việc mọc tóc nhanh và hiệu quả từ thiên nhiên.


    Link mua: shopee.vn/Xịt-dưỡng-tóc-tinh-dầu-bưởi-(-Hair-Lotion-)-Vi-Jully-150ml-i.155185230.9121705984

    Xịt dưỡng tóc tinh dầu bưởi
    Xịt dưỡng tóc tinh dầu bưởi
    Xịt dưỡng tóc tinh dầu bưởi
    Xịt dưỡng tóc tinh dầu bưởi
  4. Top 4

    Trang sức

    Có thể nói trang sức là một trong những hình thức quà tặng phổ biến nhất kể từ trước đến nay, bởi chúng ta – đặc biệt là phụ nữ – luôn thích tô điểm cho hình ảnh của mình. Ngoài việc làm tôn lên vẻ bề ngoài, việc ngắm nhìn trang sức cũng là một thú vui tao nhã mang lại sự vui vẻ, thoải mái.


    Trang sức như lắc tay, lắc chân, vòng cổ, đồng hồ. Đây cũng chính là những món đồ "đánh dấu chủ quyền" một cách lặng lẽ. Một chiếc lắc tay hay vòng cổ hình trái tim chắc chắn sẽ làm các bạn gái yêu thích mà không thể không yêu bạn hơn. Hơn thế những món đồ trang sức hết sức thẩm mĩ, người yêu bạn sẽ đeo món đồ đó thường xuyên và bạn cũng cảm thấy vui vì điều đó.


    Link mua: shopee.vn/Lắc-tay-bạc-nữ-Tyche-Moon-over-size-kiểu-dáng-Hàn-Quốc-phong-cách-trẻ-trung-phù-hợp-đeo-đi-học-đi-chơi-TYCHE-JEWELRY-i.1035611943.23078633785

    Vòng tay nhỏ xinh, đáng yêu dành cho các bạn nữ
    Vòng tay nhỏ xinh, đáng yêu dành cho các bạn nữ
    Quà
    Quà
  5. Top 5

    Hoa sáp

    Là con gái mấy ai lại không thích hoa bao giờ. Đa số các bạn nữ đều yêu hoa. Một bó hoa thay cho lời yêu mà nửa kia dành cho mình thì quả là một điều tuyệt vời. Nếu bạn muốn chinh phục một bạn gái mới quen thì không thể nào mà không nhắc đến hoa.


    Đa số các bạn nữ luôn thích hoa và quà. Bất kể là món quà to hay nhỏ nhỏ xinh xinh thì cũng khiến cho trái tim của nàng rung rinh cả ngày. Mỗi dịp bạn có thể lựa chọn hoa với quà khác nhau để thay ngàn lời chúc gửi đến người yêu của mình. Những món quà đi kèm theo hoa sẽ tạo điểm nhấn, ấn tượng vô cùng tuyệt vời đến đối phương.


    Link mua: shopee.vn/Bó-hoa-tulip-sáp-tai-Thỏ-Bunny-làm-quà-tặng-sinh-nhật-ngày-của-mẹ-20-10-14-2-8-3-kỉ-niệm-kèm-túi-đèn-thiệp-i.615948649.22756963296

    Hoa sáp
    Hoa sáp
    Hoa sáp
    Hoa sáp
  6. Top 6

    Sách

    Sách hay các cuốn tiểu thuyết ngôn tình hầu như cô nàng nào chả thích. Nếu bạn gái của bạn là người đam mê những cuốn sách thì không phải tìm đâu xa vì đó chính là món quà tặng 20/10 tuyệt vời và ý nghĩa nhất.


    Toplist gợi ý bộ truyện “Yêu thầm”, đây là câu chuyện tuổi mới lớn với những ngại ngùng, quan tâm vô tình và ghen tuông nho nhỏ, khiến màu sắc cuộc sống của đôi bạn trẻ trở nên tươi đẹp và muôn màu hơn. Đồng thời bộ truyện cũng giúp người đọc trải nghiệm những cung bậc cảm xúc ngọt ngào, lãng mạn, đôi khi trầm lắng nhưng lại ngây ngô ngốc nghếch của cả hai.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Yêu-Thầm-Comic-Truyện-Tranh-i.142856269.17709100925

    Sách
    Sách
    Sách
    Sách
  7. Top 7

    Socola

    Bản chất của kẹo Socola là để tặng vào dịp Valentine nhưng nếu bạn muốn tặng cho bạn gái mình vào ngày 20-10 thì cũng là một ý tưởng hay. Kẹo Socola dùng để bày tỏ tình cảm ngọt ngào của chàng dành cho nàng, đây là một món quà đầy lãng mạn, Socola mang đầy đủ hương vị và cảm xúc của tình yêu: chát, đắng, ngọt, bùi... nhưng lại luôn mang cho ta sự thích thú khi trải nghiệm nó.


    Thật vậy, đó là lý do vì sao Socola luôn là món quà tuyệt vời nhất dành cho nửa còn lại vì nó có thể bày tỏ tình cảm của bạn đến với nửa kia một cách thật lòng nhất. Hãy chọn loại Socola mà bạn cảm thấy hương vị và màu sắc của nó như tình yêu của hai bạn, còn nếu bạn khéo tay thì đừng ngại ngần bỏ chút tâm huyết và thời gian của mình để làm nên những viên Socola thật đẹp nhé.


    Link mua: shopee.vn/Chocolate-ngon-nhất-thế-giới-GODIVA-Goldmark-Hộp-quà-tặng-27-cái-320g-i.178988577.23431707155

    Những viên socola xinh xắn, ngọt ngào luôn làm con gái siêu lòng
    Những viên socola xinh xắn, ngọt ngào luôn làm con gái siêu lòng
    Socola
    Socola
  8. Top 8

    Gấu bông

    Gợi ý đầu tiên cho các anh chàng không biết tặng gì cho bạn gái mình thì đa số món quà quen thuộc nhất đó chính là gấu bông. Dù món quà này có theo kiểu cổ điển, "xưa ơi là xưa" nhưng nó vẫn luôn có sức hút với các bạn nữ đó nhé.


    Đa số các bạn nữ đều yêu thích gấu bông, mà nếu cô gái của bạn là người dễ thương, dịu dàng lại càng trở thành điểm cộng không hề nhỏ đó nha. Một người bạn trai tâm lí là người hiểu bạn gái mình, còn nếu trong trường hợp quá khó để đoán được sở thích thì gấu bông luôn là món quà dùng được trong mọi dịp lễ và chắc chắn người yêu của bạn sẽ mỉm cười khi nhận được món quà đáng yêu này.


    Link mua: shopee.vn/Miniso-Gấu-Dâu-Lotso-Thú-BôNg-Gấu-BôNg-Dâu-Tây-Trà-Sữa-Disney-Pixar-Lotso-Dáng-Ngồi-Thương-i.264118255.20456449568

    Nhìn thấy gấu bông nàng chỉ có thể đổ cái rụp thôi
    Nhìn thấy gấu bông nàng chỉ có thể đổ cái rụp thôi
    Chú gấu bông đáng yêu là món quà tuyệt vời
    Chú gấu bông đáng yêu là món quà tuyệt vời
  9. Top 9

    Giày

    Giày dép luôn là món phụ kiện luôn được các cô nàng yêu thích, lựa chọn. Đây cũng là món đồ không quá đắt đỏ và phù hợp với túi tiền của hầu hết mọi người. Một đôi giày êm ái không có nghĩa rằng tình cảm sẽ chia xa, mà nó chính là sự nâng đỡ, hỗ trợ để bạn gái vững bước trên đường đời. Vì giày là món đồ có thể sử dụng mỗi ngày, nên người bạn gái có thể sử dụng chúng mỗi ngày để luôn nhớ đến bạn.


    Để có thể chọn lựa những món quà về thời trang các chàng trai cần phát huy sự tinh tế của mình để chọn món quà nào là phong cách của người ấy, người ta thích màu sắc như thế nào và một điều cần lưu ý là nếu mua giày nhớ phải tìm hiểu size của cô ấy để chọn trang phục cho phù hợp, tránh tình trạng quá rộng hoặc quá chật. Đừng thấy khó khăn nhé vì chỉ cần một chút tinh ý bạn có thể nắm được thôi nên đừng ngần ngại khi lựa chọn một đôi giày làm quà tặng.


    Link mua: shopee.vn/Giày-da-Mary-Jane-nữ-mùa-thu-FAROSA-K88-Giày-oxford-nữ-mũi-tròn-2023-mới-da-mềm-khóa-cài-cực-hót-trend-i.425841567.21291838356

    Giày da Mary Jane nữ mùa thu FAROSA
    Giày da Mary Jane nữ mùa thu FAROSA
    Giày da Mary Jane nữ mùa thu FAROSA
    Giày da Mary Jane nữ mùa thu FAROSA
  10. Top 10

    Nước hoa

    Thêm vào đó, ý nghĩa tặng nước hoa cho bạn gái là giúp tình yêu càng trở nên “khó tách rời”. Từng nốt hương cứ vương vấn cùng hình ảnh nửa kia như thỏi nam châm đầy thu hút. Khi đi hẹn hò, chắc chắn phái đẹp sẽ không thể thiếu đi “món phụ kiện tinh tế” này, khiến chàng nhanh chóng bị hạ và cứ muốn xích lại gần hơn.


    Đây là món quà rất thích hợp tặng cho bạn gái vào dịp 20/10, nếu bạn tặng cho đối phương của mình một loại nước hoa vào ngày kỷ niệm gặp gỡ họ lần đầu tiên hoặc ngày hai bạn gặp nhau, cử chỉ đó thực sự lãng mạn. Điều này làm cho những ngày kỷ niệm trở thành khoảnh khắc tuyệt vời có thể tặng cho bạn gái nước hoa.

    Link mua: shopee.vn/Nước-hoa-nữ-cao-cấp-Good-Girl-chính-hãng-Ciel-Parfum-12ml-ngọt-ngào-gợi-cảm-quyến-rũ-phong-cách-trẻ-trung-cá-tính-i.955215742.23174281990
    Nước hoa
    Nước hoa
    Nước hoa
    Nước hoa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy