Top 7 Kế hoạch tổ chức 20 - 10 ý nghĩa nhất cho các bạn gái trong lớp bất ngờ

Hà Nguyễn 10803 0 Báo lỗi

Ngày 20/10 hằng năm là ngày quốc tế phụ nữ Việt Nam. Vào ngày này các bạn nam trong trường học thường tổ chức những kế hoạch nhỏ để kỉ niệm và chúc mừng các ... xem thêm...

  1. Vào 20/10, thì việc tạo ra những trò chơi vô cùng hấp dẫn mà nói đối với các bạn nữ càng thêm thích thú, nhưng trò chơi nào thích hợp để nói về phụ nữ thì chắc các bạn nam phải suy nghĩ nhiều. Vì thế Toplist xin đưa ra cho các bạn một trò chơi, đảm bảo các bạn nữ cảm thấy ngày 20/10 của mình thật ý nghĩa.


    Trò chơi: Khi phụ nữ cần


    Mục đích: Tạo không khí thoải mái, phản xạ nhanh nhẹn, tạo nên chủ đề của ngày 20/10
    Thời gian
    : 8-10 phút
    Dụng cụ
    : bàn hoặc ghế để đựng đồ vật.

    Cách chơi:

    • Người điều hành chia hội viên thành 02 đội (là nam) và yêu cầu các đội bầu đội trưởng. Hai đội đứng thành hàng trước vạch phân cách. Người điều hành đứng cách các đội khoảng 3-5 mét.
    • Người điều hành hô to “Phụ nữ cần”
    • Hai đội hô to “Cần gì?”
    • Người điều hành nói tên một đồ vật và các đội nhanh chóng tìm vật đó đưa cho đội trưởng để trao cho người điều hành. Người điều hành chỉ nhận đồ từ đội trưởng nào mang lên nhanh nhất.

    Tổng kết: Người điều hành nhận được nhiều đồ từ đội nào thì đội đó thắng cuộc, đội thua bị phạt.


    Tổ chức trò chơi
    Tổ chức trò chơi
    Tổ chức trò chơi
    Tổ chức trò chơi

  2. Làm thế nào để ngày 20 tháng 10 của các bạn nữ vừa vui vừa ý nghĩa, lại có quà mang về? Câu trả lời là các bạn nam hãy chuẩn bị những chiếc vòng tay handmade xinh xắn để đốn tim các bạn nữ ngay đi nào.


    Mẹo nhỏ là trước ngày 20 tháng 10 khoảng một đến hai tuần, các bạn nam hãy hỏi và tìm hiểu về cung hoàng đạo của từng bạn nữ trong lớp. Sau đó, hãy cùng nhau tự tay làm những vòng tay handmade da lộn có mặt tương ứng với cung hoàng đạo của các bạn nữ. Đến đúng ngày 20 tháng 10, các bạn nam sẽ tự tay mình đeo cho các bạn nữ những chiếc vòng handmade do mình làm.


    Việc tổ chức 20/10 cho lớp bằng cách này ngoài tạo bất ngờ cho các bạn nữ thì còn giúp gắn kết tình bạn giữa các thành viên trong lớp với nhau. Rất ý nghĩa đúng không nào?

    Kỷ niệm bằng những chiếc vòng tình bạn
    Kỷ niệm bằng những chiếc vòng tình bạn
    Kỷ niệm bằng những chiếc vòng tình bạn
    Kỷ niệm bằng những chiếc vòng tình bạn
  3. Thiệp chính là những món quà ít tốn kém chi phí nhất mà bất kỳ bạn nam nào cũng có thể tặng cho các bạn nữ trong lớp. Tuy nhiên để tạo sự ấn tượng và bất ngờ các bạn nam có thể tổ chức tặng thiệp ngẫu nhiên. Trước ngày 20/10 các bạn cùng nhau góp chi phí và chọn mua nhiều loại thiệp khác nhau.


    Sau đó các bạn nam chia ra viết từng lời chúc của mình, đặc biệt hơn các bạn nam có thể viết những lời chúc vui, bựa rồi nhấn mạnh bằng những loại bút dạ quang màu tươi sáng. Trong ngày 20/10, hãy tặng ngẫu nhiên cho các bạn nữ và yêu cầu họ đọc trước lớp để cùng nhau tận hưởng những giây phút vui vẻ và ý nghĩa nhất.


    Hãy yên tâm là cho dù bạn không có hoa tay, trang trí không được đẹp nhưng các bạn nữ sẽ cực kì cảm động. Cách làm này tuy đơn giản nhưng thể hiện được sự quan tâm của các bạn nam đến “phe tóc dài” trong lớp lắm đó.

    Những tấm thiệp ngẫu nhiên
    Những tấm thiệp ngẫu nhiên
    Những tấm thiệp ngẫu nhiên
    Những tấm thiệp ngẫu nhiên
  4. Các bạn trong bạn nam có thể dành công sức và thời gian để tổ chức hẳn một chương trình ấn tượng. Với những chương trình này bạn sẽ bỏ ra nhiều chi phí hơn, nhưng bạn có thể xin tài trợ thêm chi phí của lớp hay giáo viên chủ nhiệm. Chương trình ấn tượng được nhiều bạn tổ chức trong ngày 20/10 là thi tài năng.


    Với tổ chức 20/10 cho lớp như vậy bạn sẽ tạo được sự bất ngờ cho các bạn nữ qua những năng khiếu mà bạn có hay thể hiện một bài hát thật hay và ý nghĩa. Chắc chắn phái nữ sẽ không khỏi thích thú và ngưỡng mộ đấy.


    Hoặc các bạn có thể thi nam vương trong lớp, các bạn chọn ra những bạn nam. Sau đó hóa trang thành những bạn nữ, làm những dáng vô cùng đáng yêu, vui nhộn, và mặc những bộ đồ do mình tạo ra. Cùng diễn catwalk và giám khảo đó chính là các bạn nữ, chọn ra những nam sinh giả nữ đáng yêu nhất.


    Cuộc thi vui nhộn có thưởng
    Cuộc thi vui nhộn có thưởng
    Cuộc thi vui nhộn có thưởng
    Cuộc thi vui nhộn có thưởng
  5. Một cách tổ chức 20/10 đơn giản nhất mà tất cả các bạn nam có thể thực hiện được với chi phí rất rẻ đó là tổ chức các bữa tiệc vui vẻ.


    Các bạn nam có thể cùng góp tiền và chuẩn bị trước các món ăn mà đa số các bạn nữ trong lớp đều thích, những món ăn vặt ngon và hấp dẫn như bánh tráng trộn, cá viên chiên, bim bim,… Các bạn sẽ cùng nhau tham gia bữa tiệc này trong giờ ra chơi hay sinh hoạt lớp.


    Trong những lúc ăn uống, các bạn có thể ôn lại những kỉ niệm mà mình từng gắn bó với nhau, trò chuyện với nhau hay là tạo cho các bạn nữ ấn tượng bằng những bài hát tôn vinh phụ nữ, phần thưởng là 1 món ăn vặt nào đó.

    Tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ
    Tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ
    Tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ
    Tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ
  6. Hoa luôn là món quà hết sức quen thuộc và ý nghĩa được sử dụng trong hầu hết các ngày lễ của năm, và ngày 20/10 cũng không ngoại lệ. Nhưng làm thế nào để tặng bạn nữ những bông hoa vô cùng xinh đẹp và làm cho bạn nữ nhớ mãi những ấn tượng đó là vô cùng khó khăn đúng không nào.


    Toplist xin đưa ra cho các bạn một số gợi ý nho nhỏ:

    • Tặng những bông hoa khô do chính tay những bạn nam của lớp ép và chuẩn bị. Những bông hoa tươi thì không thể giữ được lâu, nhưng những bông hoa khô thì có thể giữ được lâu, đồng thời thể hiện tình bạn mãi mãi bền lâu
    • Bốc thăm trúng thưởng sẽ giúp các bạn nữ thử tài may mắn của mình, người may mắn sẽ chọn cho mình một bông hoa đẹp, người không may mắn sẽ không có hoa hoặc cho mình những bông hoa xấu. Nhưng điều bất ngờ ở đây, tất cả những bạn nữ của lớp đều nhận được bông hoa đẹp cả.
    • Ghi những lời chúc của mình lên những cánh hoa khô, sau đó tặng cho các bạn nữ để làm kỷ niệm.
    Tặng những bông hoa xinh đẹp
    Tặng những bông hoa xinh đẹp
    Tặng những bông hoa xinh đẹp
    Tặng những bông hoa xinh đẹp
  7. Một việc làm nữa vô cùng đơn giản mà lại làm các bạn nữ vô cùng xúc động đó chính là quay lại những lời chúc của từng bạn nam và ghép lại thành một video hoàn chỉnh. Toplist sẽ đưa ra một gợi ý nho nhỏ về nội dung video cho các bạn tham khảo nhé.


    Trước hết, ở đầu video các bạn có thể ghép ảnh của tất cả mọi người trong lớp lại. Sau khi video chiếu hết ảnh của mọi người, các bạn sẽ lồng ghép vào đó một bức ảnh hay một video vui nhộn trước khi tới phần chính của video. Tiếp theo đó là lần lượt từng bạn nam sẽ quay một đoạn video kèm lời chúc gửi tới một bạn nữ trong lớp, có thể hài hước thì càng gây ấn tượng nhé, các đoạn video ngắn sẽ được tổng hợp lại để ghép vào video chính. Cuối cùng sẽ là một đoạn video quay tất cả các bạn nam cùng đồng thanh chúc các bạn nữ.


    Nghe qua có vẻ đơn giản nhưng cũng đòi hỏi thời gian và công sức làm khá là nhiều. Bù lại các bạn nữ sẽ vô cùng cảm động và nhớ mãi về những gì các bạn làm đó. Hãy cùng thử làm một video thật ý nghĩa nhé.

    Quay video gửi lời chúc
    Quay video gửi lời chúc
    Quay video gửi lời chúc
    Quay video gửi lời chúc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy