Top 10 Cách tổ chức 8/3 vui và ý nghĩa nhất cho các bạn nữ trong lớp

Nguyên Nguyên 33273 0 Báo lỗi

Chưa đầy một tháng nữa là đến 8/3 rồi, các bạn nam đã nghĩ ra cách gì để tổ chức một ngày lễ vui và ý nghĩa cho các người đẹp trong lớp của mình chưa? Chắc ... xem thêm...

  1. Thông thường các bạn học sinh hiện nay đều biết đến cung hoàng đạo và thông tin chi tiết về cung của mình. Vì thế trước ngày 8/3 hội nam trong lớp có thể họp lại và tìm hiểu về các cung hoàng đạo của những bạn nữ trong lớp rồi góp tiền mua các nguyên liệu để làm những chiếc vòng tay handmade hoàng đạo này.

    Chi phí của các quà tặng rất rẻ và bạn có thể tìm mua chúng tại các cửa hàng đồ lưu niệm và handmade. Đến ngày 8/3 các bạn nam sẽ bất ngờ đeo các vòng tay hoàng đạo đúng cung của các bạn nữ và tặng chiếc vòng còn lại để thể hiện tình bạn.


    Việc tổ chức mùng 8/3 cho lớp bằng cách này ngoài tạo bất ngờ cho các bạn nữ thì còn giúp gắn kết tình bạn giữa các thành viên trong lớp với nhau. Đây là cách đơn giản nhất để làm cho các bạn nữ vừa vui, vừa có quà mà các bạn nam lại ít tốn chi phí.


    Đây là một món quà vô cùng ý nghĩa, tất cả bạn nữ trong lớp đều được nhận món quà do chính tay các chàng trai tài hoa trong lớp làm ra, lại vừa là cơ hội để bạn nam lấy lòng bạn nữ mình thích.

    Vòng tay handmade cung hoàng đạo là một thứ quà tặng ý nghĩa
    Vòng tay handmade cung hoàng đạo là một thứ quà tặng ý nghĩa
    Chiếc vòng tay handmade hoàng đạo
    Chiếc vòng tay handmade hoàng đạo

  2. Đa số các bạn nữ đều thích những bạn nam hài hước, vui tính. Vì thế, các bạn nam nên tự thiết kế trang phục cho mình từ những chất liệu như giấy báo, ni lông, dây ruy băng,... hoặc có thể hóa trang thành bất kì nhân vật nào mình thích.


    Các bạn nam cũng có thể thiết kế cho những hoa hậu lớp mình những bộ trang phục thật đẹp và nữ tính để các bạn ấy cùng tham gia trình diễn catwalk chung. Những bộ trang phục kì quái hoặc các nhân vật ngộ nghĩnh của bạn sẽ khiến cho những người đẹp của chúng ta bật cười không ngớt, và chắc chắn rằng hình ảnh đáng yêu của các bạn nam lúc đó sẽ mãi mãi để lại ấn tượng và kỉ niệm thật sâu sắc đối với các bạn nữ.

    Sàn catwalk thật ấn tượng trong lớp học
    Sàn catwalk thật ấn tượng trong lớp học
    Lễ hội hóa trang
    Lễ hội hóa trang
  3. Việc làm một tấm thiệp khổng lồ cũng là một ý tưởng tổ chức 8/3 cho lớp cực kỳ ý nghĩa. Các bạn nam có thể họp cùng nhau lên ý tưởng để làm nên những tấm thiệp có kích thước A3 hay A0. Trên tấm thiệp đó có thể có những hình ảnh chụp kỷ niệm của các thành viên, cùng những lời chúc của tất cả các bạn nam dành tặng cho các bạn nữ.

    Chắc chắn với tấm thiệp này tất cả các thành viên trong lớp đều lưu giữ cho mình những kỷ niệm đẹp trong khoảng thời gian đến trường. Sau này nếu có họp lớp chắc hẳn mọi người sẽ nhắc về kỷ niệm tuyệt vời này.

    Một tấm thiệp không cần phải quá đẹp, quá lộng lẫy, chỉ cần có đủ lời chúc của tất cả các bạn nam trong lớp là vô cùng ý nghĩa rồi và cuối buổi học, một bạn đại diện tặng cho tất cả bạn nữ trong lớp và cùng nhau chụp một tấm hình là đủ.


    Đây là cách để thể hiện sự quan tâm nhỏ nhưng lại vô cùng ý nghĩa đối với những người đẹp trong lớp cho dù trong ngày 8/3, các bạn phải học suốt, chẳng có thời gian để tổ chức một bữa tiệc thật linh đình.

    Một tấm thiệp đại diện cho ngàn lời chúc
    Một tấm thiệp đại diện cho ngàn lời chúc
    Tấm thiệp khổng lồ
    Tấm thiệp khổng lồ
  4. Các bạn nam trong lớp có thể dành công sức và thời gian để tổ chức hẳn một chương trình ấn tượng. Với những chương trình này bạn sẽ bỏ ra nhiều chi phí hơn, nhưng bạn có thể xin tài trợ thêm chi phí của lớp hay giáo viên chủ nhiệm.

    Với tổ chức 8/3 cho lớp như vậy bạn sẽ tạo được sự bất ngờ cho các bạn nữ qua những năng khiếu mà bạn có hay thể hiện một bài hát thật hay và ý nghĩa. Chắc chắn phái nữ sẽ không khỏi thích thú và ngưỡng mộ đấy.

    Hoặc bạn có thể tạo tình huống bất ngờ theo cách sau: Một bạn nam A sẽ tìm cách để đưa tất cả các bạn nữ ra khỏi lớp, sau đó các bạn nam còn lại chỉ việc trang trí lớp học một cách hoành tráng nhưng phải nhanh chóng.


    Tiếp theo, bạn nam A sẽ được ra hiệu và thông báo với các bạn nữ một tin giật gân khiến cho các bạn nữ sẽ hoảng hốt và chạy thật nhanh vào lớp. Và thế là khi vào lớp, các bạn nữ chắc chắn sẽ bất ngờ đến phát khóc khi thấy một bữa tiệc hoành tráng bất ngờ đang chờ đón họ.

    Tại sao không thử cho các bạn nữ một tình huống bất ngờ trong ngày 8/3?
    Tại sao không thử cho các bạn nữ một tình huống bất ngờ trong ngày 8/3?
    Các bạn trong bạn nam có thể dành công sức và thời gian để tổ chức hẳn một chương trình ấn tượng.
    Các bạn trong bạn nam có thể dành công sức và thời gian để tổ chức hẳn một chương trình ấn tượng.
  5. Đuổi hình bắt chữ: Mô phỏng gameshow trên truyền hình, các bạn hãy vẽ hoặc dùng hành động thể hiện các câu đố cho các bạn nữ ngồi dưới đoán. Bạn nào đoán đúng sẽ được nhận quà.

    Đút sữa chua: Một bạn nam và một bạn nữ cùng bị bịt mắt. Bạn nam sẽ đút sữa chua cho bạn nữ ăn. Đội nào ăn nhanh nhất thì đội đó thắng.

    Vẽ mặt mèo bằng miệng: Các bạn nam sẽ đóng là mèo. Nhiệm vụ của các bạn nữ là ngậm bút bi và vẽ lên mặt các bạn nam theo hình có sẵn. Đội nào hoàn thành xong sớm nhất và có mặt mèo đẹp nhất thì đội đó thắng cuộc.


    Các bạn nam nên tổ chức một trò chơi đố vui có thưởng về ngày 8/3 và tất nhiên thành phần tham gia sẽ là cô giáo và các bạn nữ trong lớp của mình. Nên soạn số câu hỏi làm sao để tất cả các bạn nữ đều trả lời được và có quà.


    Đây là một hoạt động thú vị vừa giúp cho cả nam lẫn nữ hiểu rõ về ý nghĩa của ngày 8/3 hơn, từ đó, các bạn nam sẽ càng thích ngày này hơn và sẽ không còn thắc mắc vì sao có ngày Quốc tế Phụ nữ mà lại không có ngày dành cho đàn ông. Ngoài việc tặng hoa thì các bạn nam có thể tổ chức 8/3 cho lớp bằng cách tạo nên các cuộc thi vui nhộn có thưởng trong giờ sinh hoạt lớp hay giờ ra chơi.


    Các cuộc thi này bạn nên chọn những trò chơi vận động nhẹ nhàng và có tính kích thích tập thể. Các bạn nam có thể bàn luận trước để nhường phái nữ thắng trong ngày đặc biệt này. Thông thường sẽ do các bạn nam chuẩn bị với những món quà đẹp và ý nghĩa.

    Trò chơi tập thể gắn kết tình cảm bạn bè
    Trò chơi tập thể gắn kết tình cảm bạn bè
    Các cuộc thi này bạn nên chọn những trò chơi vận động nhẹ nhàng và có tính kích thích tập thể.
    Các cuộc thi này bạn nên chọn những trò chơi vận động nhẹ nhàng và có tính kích thích tập thể.
  6. Thiệp chính là những món quà ít tốn kém chi phí nhất mà bất kỳ bạn nam nào cũng có thể mua tặng cho các bạn nữ trong lớp. Tuy nhiên để tạo sự ấn tượng và bất ngờ các bạn nam có thể tổ chức tặng thiệp ngẫu nhiên. Trước ngày 8/3 các bạn cùng nhau góp chi phí và chọn mua nhiều loại thiệp khác nhau.

    Sau đó các bạn nam chia ra viết từng lời chúc của mình, đặc biệt hơn các bạn nam có thể viết những lời chúc vui, bựa rồi nhấn mạnh bằng những loại bút dạ quang màu tươi sáng. Trong ngày 8/3, hãy tặng ngẫu nhiên cho các bạn nữ và yêu cầu họ đọc trước lớp để cùng nhau tận hưởng những giây phút vui vẻ và ý nghĩa nhất.


    Hoặc: Mỗi bạn nam nên mua một món quà nhỏ, bất cứ quà gì cũng được và cho vào một chiếc túi giống túi của Ông già Noel. Dĩ nhiên, không bạn nữ nào biết bên trong mỗi hộp quà là gì bởi vì quà của mỗi bạn nam là khác nhau. Các bạn nữ sẽ được trực tiếp bốc quà từ trong chiếc túi.


    Vậy khi tổ chức ngày 8-3 cho phụ nữ, hãy chuẩn bị cho họ những món quà bất ngờ như những tấm thiệp với lời chúc ý nghĩa, lãng mạn, những bông hồng đỏ tươi,… được bỏ sẵn trong ngăn bàn các bạn nữ trong lớp. Khi thấy trong hộc bàn những món quà nho nhỏ này, phái nữ nhất định sẽ vô cùng bất ngờ và hạnh phúc đấy.

    Món quà nhỏ, ý nghĩa lớn
    Món quà nhỏ, ý nghĩa lớn
    Những món quà bất ngờ
    Những món quà bất ngờ
  7. Một các tổ chức 8/3 đơn giản nhất mà tất cả các bạn nam có thể thực hiện được với chi phí rất rẻ đó là tổ chức các bữa tiệc vui vẻ.


    Các bạn nam có thể cùng góp tiền và chuẩn bị trước các món ăn mà đa số các bạn nữ trong lớp đều thích, những món ăn vặt ngon và hấp dẫn như bánh tráng trộn, cá viên chiên, bim bim,… Các bạn sẽ cùng nhau tham gia bữa tiệc này trong giờ ra chơi hay sinh hoạt lớp.


    Ngoài việc ăn uống các bạn còn có thể tổ chức thêm văn nghệ hay gửi các lời chúc ý nghĩa đến các bạn nữ. Một bữa tiệc với những yếu tố bất ngờ nhất định sẽ khiến người tham gia cảm thấy thú vị và bị thu hút.

    Tổ chức các bữa tiệc vui vẻ
    Tổ chức các bữa tiệc vui vẻ
    Bữa tiệc vui vẻ
    Bữa tiệc vui vẻ
  8. Đây là ý tưởng để tổ chức 8/3 cho lớp được nhiều bạn sử dụng hiện nay. Các bạn nam có thể chung tiền để mua nhiều món quà khác nhau. Đến ngày 8/3 các bạn có thể tổ chức các hoạt động bốc thăm ngẫu nhiên để tặng các món quà này.


    Tuy nhiên để tất cả các thành viên đều có quà trong ngày 8/3 thì ngoài những món quà trên, các bạn nam nên mua thêm hoa hay thiệp để tặng cho các bạn nữ không được may mắn trong quá trình bốc thăm.


    Chắc chắn với ý tưởng để tổ chức ngày 8/3 này các bạn nam sẽ tạo được những ấn tượng khó phai trong lòng các bạn nữ. Hãy mua ngay những món quà lưu niệm với mức chi phí cực kỳ rẻ. Ngoài ra đây sẽ là những kỷ niệm đáng nhớ của lứa tuổi học sinh cắp sách đến trường.

    Bốc thăm nhận quà
    Bốc thăm nhận quà
    Bốc thăm nhận quà
    Bốc thăm nhận quà
  9. Chương trình dã ngoại hướng tới mục tiêu giúp học sinh học hỏi và phát triển các kỹ năng trong đời sống thực tế gắn kết với nội dung chương trình học chính khóa trên lớp. Chương trình thăm quan dã ngoại là cơ hội mở rộng những trải nghiệm bên ngoài phạm vi lớp học; phát triển các kỹ năng giao tiếp xã hội; nâng cao tinh thần đoàn kết và xây dựng tập thể.


    Nếu gần trường có một không gian có thể tổ chức dã ngoại thì các bạn nam có thể tổ chức cho các bạn nữ trong lớp tham gia dã ngoại với các trò chơi thú vị cho các bạn. Cả lớp cùng vui và tăng tinh thần đoàn kết cũng như các bạn nữ sẽ có những kỷ niệm khó phai phải không nào.

    Tổ chức dã ngoại
    Tổ chức dã ngoại
    Cả lớp cùng vui và tăng tinh thần đoàn kết cũng như các bạn nữ sẽ có những kỷ niệm khó phai phải không nào.
    Cả lớp cùng vui và tăng tinh thần đoàn kết cũng như các bạn nữ sẽ có những kỷ niệm khó phai phải không nào.
  10. Một gợi ý khác cho các bạn nam chính là tổ chức một buổi dạ hội nhỏ. Khách mời thì đương nhiên là các bạn nữ trong lớp còn địa điểm có thể chọn chính lớp học của các bạn, còn nếu có kinh phí có thể đi thuê địa điểm là một quán cà phê nào đó.


    Các bạn sẽ tự thiết kế rồi đem ra tiệm in ra những tấm thiệp trông thật là chuyên nghiệp, sang trọng rồi đưa tận tay cho từng bạn nữ trong lớp. Như thế các bạn nữ có thể đăng thiệp lên mạng xã hội khoe các chàng trai của lớp, điều đó không chỉ khiến các bạn nữ mà chính các bạn cũng sẽ nở mày nở mặt đấy.


    Tiếp theo là chuẩn bị đồ ăn nhẹ như trà, bánh hoặc bất kì thứ gì các bạn thích ăn nhưng phải đảm bảo là những đồ dễ ăn, khó dây bẩn ra quần áo nhé.


    Vào ngày diễn ra bữa tiệc, bạn nữ sẽ được yêu cầu mặc váy và bạn nam phải mặc sơ mi hoặc vest trông thật bảnh bao. Các bạn có thể tự đặt dresscode sao cho có được những tấm ảnh đẹp nhất.


    Trong bữa tiệc các bạn có thể khiêu vũ hoặc biểu diễn văn nghệ, chơi trò chơi đều rất thú vị. Các bạn nam có thể chuẩn bị thêm video, hình ảnh của những "nàng công chúa" hay những kỷ niệm đáng nhớ rồi phát lên máy chiếu để tất cả cùng xem lại. Đây chắc hẳn sẽ đem lại những phút giây đáng nhớ nhất, biến các bạn nam trở thành những chàng hoàng tử thực thụ trong lòng các cô gái.


    Khiêu vũ
    Khiêu vũ
    Trà bánh
    Trà bánh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy