Tổ chức dạ hội

Một gợi ý khác cho các bạn nam chính là tổ chức một buổi dạ hội nhỏ. Khách mời thì đương nhiên là các bạn nữ trong lớp còn địa điểm có thể chọn chính lớp học của các bạn, còn nếu có kinh phí có thể đi thuê địa điểm là một quán cà phê nào đó.


Các bạn sẽ tự thiết kế rồi đem ra tiệm in ra những tấm thiệp trông thật là chuyên nghiệp, sang trọng rồi đưa tận tay cho từng bạn nữ trong lớp. Như thế các bạn nữ có thể đăng thiệp lên mạng xã hội khoe các chàng trai của lớp, điều đó không chỉ khiến các bạn nữ mà chính các bạn cũng sẽ nở mày nở mặt đấy.


Tiếp theo là chuẩn bị đồ ăn nhẹ như trà, bánh hoặc bất kì thứ gì các bạn thích ăn nhưng phải đảm bảo là những đồ dễ ăn, khó dây bẩn ra quần áo nhé.


Vào ngày diễn ra bữa tiệc, bạn nữ sẽ được yêu cầu mặc váy và bạn nam phải mặc sơ mi hoặc vest trông thật bảnh bao. Các bạn có thể tự đặt dresscode sao cho có được những tấm ảnh đẹp nhất.


Trong bữa tiệc các bạn có thể khiêu vũ hoặc biểu diễn văn nghệ, chơi trò chơi đều rất thú vị. Các bạn nam có thể chuẩn bị thêm video, hình ảnh của những "nàng công chúa" hay những kỷ niệm đáng nhớ rồi phát lên máy chiếu để tất cả cùng xem lại. Đây chắc hẳn sẽ đem lại những phút giây đáng nhớ nhất, biến các bạn nam trở thành những chàng hoàng tử thực thụ trong lòng các cô gái.


Khiêu vũ
Khiêu vũ
Trà bánh
Trà bánh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy