Những món quà bất ngờ

Thiệp chính là những món quà ít tốn kém chi phí nhất mà bất kỳ bạn nam nào cũng có thể mua tặng cho các bạn nữ trong lớp. Tuy nhiên để tạo sự ấn tượng và bất ngờ các bạn nam có thể tổ chức tặng thiệp ngẫu nhiên. Trước ngày 8/3 các bạn cùng nhau góp chi phí và chọn mua nhiều loại thiệp khác nhau.

Sau đó các bạn nam chia ra viết từng lời chúc của mình, đặc biệt hơn các bạn nam có thể viết những lời chúc vui, bựa rồi nhấn mạnh bằng những loại bút dạ quang màu tươi sáng. Trong ngày 8/3, hãy tặng ngẫu nhiên cho các bạn nữ và yêu cầu họ đọc trước lớp để cùng nhau tận hưởng những giây phút vui vẻ và ý nghĩa nhất.


Hoặc: Mỗi bạn nam nên mua một món quà nhỏ, bất cứ quà gì cũng được và cho vào một chiếc túi giống túi của Ông già Noel. Dĩ nhiên, không bạn nữ nào biết bên trong mỗi hộp quà là gì bởi vì quà của mỗi bạn nam là khác nhau. Các bạn nữ sẽ được trực tiếp bốc quà từ trong chiếc túi.


Vậy khi tổ chức ngày 8-3 cho phụ nữ, hãy chuẩn bị cho họ những món quà bất ngờ như những tấm thiệp với lời chúc ý nghĩa, lãng mạn, những bông hồng đỏ tươi,… được bỏ sẵn trong ngăn bàn các bạn nữ trong lớp. Khi thấy trong hộc bàn những món quà nho nhỏ này, phái nữ nhất định sẽ vô cùng bất ngờ và hạnh phúc đấy.

Món quà nhỏ, ý nghĩa lớn
Món quà nhỏ, ý nghĩa lớn
Những món quà bất ngờ
Những món quà bất ngờ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy