Đố vui có thưởng

Đuổi hình bắt chữ: Mô phỏng gameshow trên truyền hình, các bạn hãy vẽ hoặc dùng hành động thể hiện các câu đố cho các bạn nữ ngồi dưới đoán. Bạn nào đoán đúng sẽ được nhận quà.

Đút sữa chua: Một bạn nam và một bạn nữ cùng bị bịt mắt. Bạn nam sẽ đút sữa chua cho bạn nữ ăn. Đội nào ăn nhanh nhất thì đội đó thắng.

Vẽ mặt mèo bằng miệng: Các bạn nam sẽ đóng là mèo. Nhiệm vụ của các bạn nữ là ngậm bút bi và vẽ lên mặt các bạn nam theo hình có sẵn. Đội nào hoàn thành xong sớm nhất và có mặt mèo đẹp nhất thì đội đó thắng cuộc.


Các bạn nam nên tổ chức một trò chơi đố vui có thưởng về ngày 8/3 và tất nhiên thành phần tham gia sẽ là cô giáo và các bạn nữ trong lớp của mình. Nên soạn số câu hỏi làm sao để tất cả các bạn nữ đều trả lời được và có quà.


Đây là một hoạt động thú vị vừa giúp cho cả nam lẫn nữ hiểu rõ về ý nghĩa của ngày 8/3 hơn, từ đó, các bạn nam sẽ càng thích ngày này hơn và sẽ không còn thắc mắc vì sao có ngày Quốc tế Phụ nữ mà lại không có ngày dành cho đàn ông. Ngoài việc tặng hoa thì các bạn nam có thể tổ chức 8/3 cho lớp bằng cách tạo nên các cuộc thi vui nhộn có thưởng trong giờ sinh hoạt lớp hay giờ ra chơi.


Các cuộc thi này bạn nên chọn những trò chơi vận động nhẹ nhàng và có tính kích thích tập thể. Các bạn nam có thể bàn luận trước để nhường phái nữ thắng trong ngày đặc biệt này. Thông thường sẽ do các bạn nam chuẩn bị với những món quà đẹp và ý nghĩa.

Trò chơi tập thể gắn kết tình cảm bạn bè
Trò chơi tập thể gắn kết tình cảm bạn bè
Các cuộc thi này bạn nên chọn những trò chơi vận động nhẹ nhàng và có tính kích thích tập thể.
Các cuộc thi này bạn nên chọn những trò chơi vận động nhẹ nhàng và có tính kích thích tập thể.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy