Top 10 Món quà 20/10 ý nghĩa nhất dành tặng cô giáo

Thanh Lê 7992 0 Báo lỗi

Ngày phụ nữ Việt Nam sắp đến gần, đây là dịp tri ân tới các thầy cô giáo của mình...Nhưng để lựa chọn một món quà tặng thể hiện sự tinh tế, trân trọng và thiết ... xem thêm...

  1. Nếu bạn chưa biết tặng quà 20/10 cho cô giáo thì hoa tươi cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu được các bạn trẻ tin tưởng. Nếu bạn khéo tay có thể tự mua hoa về trang trí thành lẵng dành tặng cô. Cũng bởi hoa là một món quà truyền thống từ trước tới nay được nhiều người lựa chọn. Nếu cô giáo nhận được một bó hoa mà bạn tự tay trang trí thì bảo đảm thầy cô sẽ nở nụ cười hạnh phúc.


    Hoa tươi có rất nhiều sự lựa chọn bởi nhiều loại hoa khác nhau. Toplist gợi ý bạn có thể chọn hoa hồng. Đây là biểu tượng của sự ngưỡng mộ, của tình cảm thiêng liêng, một bó hoa hồng đỏ rực chất chứa cả tấm lòng của người mang tặng. Hoa hồng màu đỏ nhung để tặng cô, đỏ nhung được ví là màu thể hiện tình yêu thương và tình cảm thân thiết nhất. Bạn hãy lựa chọn những bó hồng nhung để thể hiện lòng biết ơn, cảm kích cũng như sự kính trọng với cô. Một món quà nhỏ gắn kết tình cảm cô trò trong ngày 20/10.


    Hoặc nếu tuyệt vời thì hãy chọn hoa theo sở thích của cô giáo. Có những cô giáo trẻ lại mê mẩn sự phá cách bởi cách bọc báo với hoa hướng dương hay hoa cát tường,... Sự tinh tế trong chọn hoa sẽ giúp bạn chiếm được cảm tình và sự hài lòng của cô giáo. Và đừng quên cái thiệp thật xinh đẹp ghi lời chúc chân thành tới các cô giáo bạn nhé. Thiệp và hoa chính là sự kết hợp hoàn hảo đó.

    Hoa và thiệp
    Hoa và thiệp
    Hoa và thiệp
    Hoa và thiệp

  2. Một món quà vừa thiết thực lại không khó lựa chọn đó là món quà về thời trang. Bạn có thể dành tặng cô giáo của mình một chiếc áo khoác, váy, quần nếu bạn biết rõ size số của cô giáo hoặc phụ kiện như khăn lụa, một đai lưng áo, hoặc mũ, túi ví... không những thể hiện mắt thẩm mỹ của người tặng mà còn cho thấy được sự tinh tế khi chọn quà.


    Tùy vào độ tuổi của cô, bạn có thể chọn theo kiểu dáng và màu sắc. Nếu cô tầm 25 đến 30 tuổi, hãy ưu tiên các sản phẩm có gam màu sáng, bắt mắt để trông trẻ trung và năng động. Còn cô giáo từ 35 tuổi trở lên thì hãy chọn những tông màu tối hơn để thể hiện sự sang trọng, quý phái.


    Bạn có thể dễ dàng lựa chọn được những món đồ thời trang ở khắp các cửa hàng. Một số shop thời trang nổi tiếng về đồ công sở, lịch sự đó là 20again, D.Chic, Daisy,... Tuy nhiên sẽ rất khó nếu bạn nam mua đồ và không biết ước chừng dáng người của cô giáo, hãy tìm một người có vóc dáng tương tự hoặc nhờ nhân viên bán hàng tư vấn bạn nhé.

    Comle lịch sự, sang trọng
    Comle lịch sự, sang trọng
    Đầm, váy là một sự lựa chọn không thể nào bỏ qua
    Đầm, váy là một sự lựa chọn không thể nào bỏ qua
  3. Những món đồ trang sức nhỏ xinh sẽ là gợi ý tuyệt vời dành tặng những người phụ nữ quan trọng vào những ngày lễ. Bạn có thể tặng cô giáo dây chuyền, lắc tay hoặc khuyên tai...Tùy điều kiện kinh tế bạn có thể chọn nhiều chất liệu khác nhau hoặc làm một món trang sức handmade để dành tặng cô. Nhưng quan trọng đó là bạn vẫn phải biết sở thích cũng như kích cỡ tay để chọn size cho phù hợp.


    Nếu bạn lo lắng tặng mỗi trang sức có hơi ít hoặc hơi nhỏ thì hãy kèm thêm một bông hoa nữa nhé. Đây thực sự là gợi ý tuyệt vời có thể ứng dụng được cho mọi ngày lễ. Một số địa chỉ gợi ý cho bạn với những mẫu sang trọng, thu hút đó là Glosbe Jewelry. Tới đây bạn có vô vàn những lựa chọn xinh yêu từ vòng tay, vòng cổ,... Bạn có thể nhờ nhân viên tư vấn để chọn được mẫu phù hợp nhất nhé. Hoặc tham khảo trên các nền tảng các món quà như vòng tay handmade và chính tay bạn làm nó thì sẽ ý nghĩa hơn rất nhiều lần.

    Trang sức handamde
    Trang sức handamde
    Dây chuyền bạc với thiết kế tinh tế
    Dây chuyền bạc với thiết kế tinh tế
  4. Top 4

    Sách

    Chẳng có cô giáo nào không yêu sách, bởi sự nghiệp nghề giáo gắn liền với sách vở. Sẽ rất dễ dàng cho bạn nếu muốn chọn sách làm quà tặng. Có thể sách liên quan tới bộ môn mà cô giảng dạy như sách nâng cao, tham khảo... Hoặc sách tản mạn về cuộc sống. Bạn sẽ trở thành một người vô cùng tinh tế và có học thức khi tặng cô món quà này.


    Việc tặng sách cho cô giáo là một hành động tượng trưng cho lòng biết ơn và sự tôn trọng của học trò đối với người thầy, người cô. Cô giáo, với kiến thức và lòng nhiệt huyết, đã đóng góp không nhỏ vào sự phát triển và hình thành nhân cách của chúng tôi trong suốt quãng thời gian học tập.


    Bạn có thể tìm mua sách ở các hiệu sách lớn như Fahasa, A.D.C books, hoặc trong các siêu thị. Nếu không có thời gian đi mua sách, hãy nhanh chóng đặt hàng qua Tiki, Vinabook,... Một số đầu sách rất hay, gợi ý cho bạn tặng cô giáo như “Cân bằng cảm xúc cảm lúc bão giông”, “Người thầy đầu tiên”, “Người gieo hi vọng”, Totto-chan bên cửa sổ,...

    Sách là món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng cô giáo
    Sách là món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng cô giáo
    Sách là món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng cô giáo
    Sách là món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng cô giáo
  5. Xu hướng thời đại, trang điểm trước khi đi làm giúp người phụ nữ tự tin hơn và xinh đẹp hơn. Bạn có thể mua tặng cô những món đồ cơ bản dùng hằng ngày. Đừng quên gói chúng trong một hộp quà xinh xắn, sang trọng kèm tấm thiệp ghi lời chúc ý nghĩa nhé.


    Nếu cô giáo của bạn còn trẻ, bạn có thể mua tặng son với thiết kế tinh tế, sang trọng, màu sáng như cam, đỏ,... Còn với cô giáo nhiều tuổi, bạn nên chọn mỹ phẩm dưỡng da chống lão hóa của Ohui, Olay,... Muốn chọn được quà mỹ phẩm phù hợp bạn phải hiểu rõ về đối tượng tặng quà như loại da hay sở thích của họ. Đây thực sự là món quà vô cùng ý nghĩa và thiết thực, là gợi ý tuyệt vời cho bạn.


    Một số địa chỉ mua mỹ phẩm chính hãng mà bạn có thể lưu lại đó là Mint Cosmetics, Mèo Cosmetics,... Đảm bảo hàng xách tay giá vừa mềm, chất lượng lại rất tốt. Chắc chắn cô giáo của bạn sẽ không khỏi bất ngờ trước món quà đặc biệt của học trò tâm lý. Hãy nhanh tay note lại địa chỉ này để có được món quà tặng ngày lễ ưng ý bạn nhé.

    Son môi thiết kế bắt mắt, sang trọng
    Son môi thiết kế bắt mắt, sang trọng
    Mỹ phẩm là quà tặng lý tưởng
    Mỹ phẩm là quà tặng lý tưởng
  6. Một trong những món quà 20/10 cho cô giáo mà nhiều người tin tưởng lựa chọn chính là một chiếc cặp sách bằng da. Bạn có thể lựa chọn một số chiếc cặp sách được làm bằng chất liệu da mềm để tặng cho cô nhé. Chiếc cặp là món quà ý nghĩa thể hiện lòng biết ơn dành cho thầy cô để họ có thể thường xuyên sử dụng mỗi khi lên lớp.


    Tặng cặp sách cho cô giáo không chỉ đơn giản là việc tặng một vật phẩm, mà còn là cách thể hiện lòng biết ơn và tôn trọng sâu sắc đối với công lao và kiến thức mà cô giáo đã dành cho các bạn nhỏ trong suốt thời gian học. Cặp sách cũng mang theo ý nghĩa của sự tiện ích và hỗ trợ. Nó là một công cụ hữu ích để cô giáo mang theo tài liệu, sách giáo trình và đồ dùng học tập trong cuộc sống hằng ngày, đồng thời cũng là một phần của phong cách, sự tổ chức và chuyên nghiệp của cô giáo trong công việc. Bạn hãy chọn một chiếc cặp da phù hợp với phong cách của cô giáo và màu sắc không quá sặc sỡ nhé.

    Cặp sách bằng da
    Cặp sách bằng da
    Túi xách form lớn sang trọng
    Túi xách form lớn sang trọng
  7. Áo dài là biểu tượng truyền thống của văn hóa Việt Nam, một món đồ truyền thống mang đậm giá trị và lịch sử. Tặng Vải áo dài cho cô giáo là cách tôn trọng, gợi nhớ và gìn giữ giá trị văn hóa của dân tộc trong tâm hồn cô giáo.


    Hình ảnh người giáo viên thường gắn liền với tà áo dài, các cô giáo rất hay phải mặc áo dài vào những dịp lễ hội như khai giảng, bế giảng, dự giờ,... Do vậy, món quà mà được nhiều thế hệ học sinh yêu thích là những tấm vải để may áo dài. Đây là một món quà vô cùng thiết thực lại được nhiều người yêu thích.


    Áo dài thể hiện sự tinh tế, sang trọng và thanh lịch. Tặng vải áo dài cho cô giáo là lời chúc phúc, khích lệ cô giáo thể hiện sự tinh tế, phong cách trong trang phục, từ đó tạo ấn tượng tích cực đối với học trò và cộng đồng giáo dục. Cũng tương tự như quà thời trang, bạn hãy lựa chọn vải áo dài cho cô giáo của mình phù hợp với độ tuổi và phong cách của cô nhé.

    Vải áo dài
    Vải áo dài
    Vải áo dài
    Vải áo dài
  8. Nghề giáo viên rất cần đến đồng hồ để xác định thời gian. Những giờ kiểm tra 15 phút, những tiết học 45 phút, những buổi chấm thi, coi thi,… thì có một chiếc đồng hồ đeo tay chắc chắn sẽ rất phù hợp. Đồng hồ là một món quà tinh tế và ý nghĩa, tặng nó cho cô giáo thể hiện sự tình cảm và lòng biết ơn của học trò.


    Đồng thời, đây cũng là cách bày tỏ tri ân đối với sự kiên nhẫn, sự hướng dẫn và đóng góp của cô giáo trong quá trình học tập. Đồng hồ giúp cô giáo tổ chức thời gian một cách hiệu quả trong các buổi học và lịch trình. Nó cũng là một phần của phong cách và sự chuyên nghiệp của cô giáo trong công việc giảng dạy. Tặng đồng hồ là khích lệ cô giáo duy trì và phô diễn sự tổ chức, tính cẩn thận và quan trọng của mỗi phút, mỗi giây.


    Bạn hãy xem cô giáo của bạn bao nhiêu tuổi và phong cách thế nào để chọn cho cô một chiếc đồng hồ phù hợp. Bởi đồng hồ không chỉ dùng xem giờ còn giúp cô trang điểm cho đôi tay xinh xắn. Nếu cô giáo đã có tuổi thì một chiếc đồng hồ đơn giản, màu sắc trầm tính, dễ quan sát là mẫu phù hợp nhất. Còn nếu cô là người trung niên thì một chiếc đồng hồ có chức năng đặc biệt, thiết kế có chút nhấn nhá như lộ cơ, Sun & Moon hay Chronograph sẽ là lựa chọn lý tưởng.

    Đồng hồ đeo tay
    Đồng hồ đeo tay
    Đồng hồ đeo tay
    Đồng hồ đeo tay
  9. Hiện nay có rất nhiều kiểu bút sang trọng, không chỉ dùng cho các doanh nhân, cho những người thường phải ký kết nhiều văn bản mà còn có thể làm món quà tặng cho cô giáo. Một chiếc bút bền, thiết kế độc đáo và có giá trị lớn so với những cây bút thông thường sẽ là một lựa chọn không tồi trong ngày 20/10.


    Đi kèm cùng món quà là chiếc bút xinh xắn bạn nên tặng cô cuốn sổ ghi chép . Bởi cuốn sổ ghi chép luôn gắn liền với người giáo viên. Bởi sổ ghi chép sẽ được các cô giáo sử dụng linh hoạt như ghi chép hoạt động hằng ngày, theo dõi học sinh hay sổ họp chuyên môn và sổ tự học chứa đựng những kinh nghiệm giảng dạy. Mỗi lần mở sổ, và ghi chép người đầu tiên cô giáo nghĩ đến sẽ là bạn. Vậy đây cũng là món quà hết sức thiết thực và ý nghĩa.


    Bút và sổ khuyến khích cô giáo duy trì thói quen ghi chép thông tin, kế hoạch và tài liệu quan trọng. Điều này giúp cô giáo tổ chức công việc một cách hiệu quả và khuyến khích học trò làm việc một cách có tổ chức và có mục tiêu.

    Bút và sổ
    Bút và sổ
    Bút và sổ
    Bút và sổ
  10. Đây cũng là món quà gợi ý rất hay bởi nó thiết thực với cô giáo khi treo nó trang trí trong căn nhà nhỏ của cô. Nếu bạn đã từng qua nhà, chắc chắn sẽ dễ dàng lựa chọn cho cô giáo một bức tranh phù hợp với tông màu sơn. Hoặc một bức tranh phong cảnh, bức tranh chữ thư pháp cũng là một gợi ý cho cô giáo trong dịp này.


    Đây là món quà có thể giữ được lâu và tô điểm cho ngôi nhà thêm đẹp. Một bức tranh sẽ hoàn hảo hơn nếu viết chữ “Tri ân” hay “Ơn cô” sẽ rất phù hợp để tặng các cô giáo. Hãy chọn một bức tranh có viết những dòng chữ tri ân cảm động, ý nghĩa để bày tỏ rõ hơn tấm lòng mình nhé.


    Tặng tranh treo tường là một cách thể hiện lòng biết ơn và tôn trọng đối với công sức và kiến thức mà cô giáo đã dành cho chúng ta. Đồng thời, nó cũng là một biểu hiện sự cảm kích và quan tâm đến môi trường học tập của cô giáo. Việc tặng tranh treo tường cho cô giáo mang theo nhiều ý nghĩa và lợi ích quan trọng, giúp tạo nên một môi trường giáo dục trực quan và sáng tạo.

    Tranh treo tường
    Tranh treo tường
    Tranh treo tường
    Tranh treo tường



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy