Top 15 Món quà thực tế ý nghĩa nhất nên tặng vợ yêu ngày 8/3

Mai Tuyet Nguyen 1081 0 Báo lỗi

Ngày 8/3 là ngày tôn vinh phái đẹp, là ngày để các đấng mày râu thể hiện, bày tỏ tình cảm của mình cho một nửa thế giới. Nhưng tìm một món quà vừa thực tế vừa ... xem thêm...

  1. Hoa và những lời chúc lãng mạn ngọt ngào nghe chừng không thực tế lắm mà có phần bay bổng, lãng mạn nhưng lại có ý nghĩa rất lớn với những người làm vợ. Thực tế mà nói không có người phụ nữ nào không thích hoa và các hành động lãng mạn của chồng mình nhưng nhiều khi cuộc sống hôn nhân với vòng xoáy cơm áo gạo tiền khiến không ít ông chồng lãng quên nó.


    Dịp lễ này là cách để các đấng mày râu thể hiện và hâm nóng lại tình cảm vợ chồng. Không cần quá nhiều chỉ cần một một bó hoa cùng một tấm thiệp xinh xinh bất ngờ gửi đến nơi làm việc của cô ấy vào ngày này khiến trái tim vợ bạn tan chảy và bạn sẽ trở thành "soái ca" trong mắt cô ấy rồi. Hay về nhà với một bông hồng trên tay và nói hết tình cảm của mình cho vợ đã là món quà lớn và ý nghĩa nhất với cô ấy mà không cần gì quá nhiều phải không nào?

    Một bó hoa và lời chúc ngọt ngào thì ông chồng đã trở thành
    Một bó hoa và lời chúc ngọt ngào thì ông chồng đã trở thành "soái ca" đúng nghĩa
    Hoa cùng tấm thiệp xinh xắn sẽ là một món quà ngọt ngào để tặng vợ
    Hoa cùng tấm thiệp xinh xắn sẽ là một món quà ngọt ngào để tặng vợ

  2. Thường ngày chuyện ăn uống, bếp núc là việc của cô ấy. Cô ấy luôn chăm lo cho bạn và gia đình trong mỗi bữa ăn và dịp này là lúc để bạn đáp lại một chút tình cảm của cô ấy. Không có gì hạnh phúc hơn khi chính bạn vào bếp chuẩn bị bữa tối, chăm chút trong từng món ăn và bày biện nó thật đẹp để khi về nhà cô ấy sẽ vỡ òa ngạc nhiên với một "ông bụt" vừa xuất hiện trong nhà mình.


    Một bữa tối ngon cùng nến và ít rượu vang, hai vợ chồng bạn sẽ có những giây phút ngọt ngào và gạt bỏ hết muộn phiền cuộc sống. Nếu không tự tin với khả năng bếp núc của mình thì có thể dành tặng cho cô ấy bữa tối tại nhà hàng với những món cô ấy yêu thích, trong một không gian lãng mạn cũng đủ ý nghĩa với cô ấy rồi. Thực tế người vợ không đòi hỏi gì đâu, một chút yêu thương, một chút quan tâm, một chút ấm áp đã khiến cô ấy hạnh phúc lắm rồi. Đừng ngần ngại bày tỏ và thể hiện tình cảm với cô ấy trong dịp này nhé.

    Một bữa tối ngọt ngào như thế này trái tim người vợ nào không tan chảy
    Một bữa tối ngọt ngào như thế này trái tim người vợ nào không tan chảy
    Một buổi tối lãng mạn sẽ là ký ức đẹp đối với vợ
    Một buổi tối lãng mạn sẽ là ký ức đẹp đối với vợ
  3. Phụ nữ luôn muốn mình đẹp và rất thích làm đẹp, dịp này nếu người chồng tinh tế tặng họ một món đồ thời trang cũng sẽ khiến họ hạnh phúc. Chú ý một chút chính bạn sẽ biết vợ bạn thích gì và bạn có thể mua nó làm quà tặng. Các món quà thời trang thực tế vô cùng phong phú và đa dạng như quần áo, váy vóc, khăn quàng, phụ kiện...và muôn hình muôn vẻ.


    Muốn dành tặng vợ bạn một món quà vừa đẹp vừa ý nghĩa lại khiến cô ấy thích thú thì bạn cần chú ý đến gu thẩm mỹ của cô ấy để xem cô ấy thích gì, kiểu cách như thế nào...chú ý đến xu hướng thời trang hiện đại và đặc biệt nếu mua quần áo váy vóc thì bạn phải nhớ site cơ thể của cô ấy, mua giày phải chú ý đến cỡ giày...nếu không có kinh nghiệm hãy nhờ nhân viên bán hàng tư vấn giúp bạn để có được một món quà ưng ý nhất.

    Váy vóc luôn là đam mê bất tận của chị em và là một món quà tặng tuyệt vời
    Váy vóc luôn là đam mê bất tận của chị em và là một món quà tặng tuyệt vời
    Khăn quàng là  một trong các sự lựa chọn hoàn hảo
    Khăn quàng là một trong các sự lựa chọn hoàn hảo
  4. Trong thời đại công nghệ như hiện nay thực tế mà nói thì một món quà công nghệ là một ý kiến không tồi. Một chiếc điện thoại mới, một chiếc usb, một máy laptop...đều là những món quà tuyệt vời vừa là phương tiện hữu ích cho cô ấy trong công việc và trong cuộc sống hằng ngày.


    Bạn hãy tưởng tượng cô ấy sẽ vui mừng như thế nào khi nhận chiếc điện thoại quà tặng sành điệu từ chồng nhỉ? Sẽ rất vui, thích thú và hạnh phúc bạn nhé. Với chiếc điện thoại quà tặng này, cô ấy sẽ dùng nó với niềm hạnh phúc và hãnh diện, đi đâu và làm gì thì món quà đó cũng luôn ở bên cô ấy.

    Một chiếc điện thoại cũng là một món quà thực tế ý nghĩa
    Một chiếc điện thoại cũng là một món quà thực tế ý nghĩa
    Món quà công nghê là một ý kiến không tồi
    Món quà công nghê là một ý kiến không tồi
  5. Một nửa thời gian của người phụ nữ gắn liền với căn bếp nên một ông chồng tinh tế, đáng yêu có thể dùng một món đồ làm bếp để làm quà tặng cho vợ trong ngày này. Có thể là một bộ nồi thật chuẩn, một cái lò nướng, một máy làm bánh, một chiếc máy rửa bát... đều có thể trở thành món quà thực tế và ý nghĩa.


    Những món quà liên quan đến làm bếp có thể khiến cô ấy bớt vất vả hơn trong công việc nội trợ, hỗ trợ cô ấy trong công việc này và tiếp thêm đam mê cho cô ấy dành tặng gia đình những món ăn ngon hơn. Đặc biệt nếu vợ bạn xuýt xoa trước một món đồ làm bếp nào đó mà chưa mua được, trong khi bạn có thể mua tặng thì không có gì khiến cô ấy hạnh phúc hơn. Những món quà đó vừa rất thực tế lại cực kì hữu ích phải không nào.

    Tặng một món đồ làm bếp thực tế đúng không nào
    Tặng một món đồ làm bếp thực tế đúng không nào
    Đồ làm bếp
    Đồ làm bếp
  6. Nước hoa và mỹ phẩm đều là những công cụ làm đẹp hiệu quả của chị em và là món quà thân thiết của họ. Bạn có thể tặng cô ấy một lọ nước hoa mùi hương riêng của cô ấy, một hộp son môi hay một bộ mỹ phẩm làm đẹp đều là những món quà ngọt ngào để bạn tiến vào thế giới riêng của cô ấy.


    Nhưng lưu ý cho các đấng mày râu khi tặng quà này chính là để ý đến dòng nước hoa hay mỹ phẩm cô ấy thường dùng, mua các sản phẩm chính hãng, uy tín chất lượng và nhờ đến sự tư vấn của nhân viên bán hàng hoặc những người có kinh nghiệm để có được món quà tặng ưng ý nhất.

    Nước hoa là món quà thông dụng nhưng luôn dùng được
    Nước hoa là món quà thông dụng nhưng luôn dùng được
    Mỹ phẩm là món quà cần thiết với mọi chị em
    Mỹ phẩm là món quà cần thiết với mọi chị em
  7. Đã lâu rồi công việc, gia đình, con cái khiến cô ấy hi sinh quá nhiều mà không có thời gian dành riêng cho bản thân thư giãn nghỉ ngơi. Đã lâu rồi vợ chồng bạn không có nhiều thời gian dành cho nhau thì dịp này là lúc để các ông chồng thể hiện sự quan tâm, tinh tế của mình với vợ. Đừng ngần ngại hãy dành tặng cô ấy một chuyến du lịch đến nơi cô ấy thích để cô ấy được nghỉ ngơi, khám phá, thư giãn mà không phải đầu bù tóc rối với bỉm, sửa, bếp núc, công việc gia đình và trở về với những ngày còn "xuân" đầy tươi đẹp.


    Nếu không quá bận rộn, bạn có thể cùng gia đình nhỏ tổ chức dã ngoại để bên nhau, chơi đùa, hít thở không khí trong lành và quên đi mọi muộn phiền cuộc sống cũng sẽ là một món quà tuyệt vời để cô ấy thư giãn và hâm nóng tình cảm vợ chồng.

    Một chuyến du lịch như thế này là món quà ngọt ngào nhất
    Một chuyến du lịch như thế này là món quà ngọt ngào nhất
    Một chuyến du lịch vừa là món quà ngọt ngào cho vợ vừa giúp hâm nóng tình cảm vợ chồng
    Một chuyến du lịch vừa là món quà ngọt ngào cho vợ vừa giúp hâm nóng tình cảm vợ chồng
  8. Sau những giờ phút làm việc căng thẳng với công việc nhà, công việc cơ quan thì tất yếu cần được thư giãn, làm đẹp và nếu một đức lang quân tinh ý và tâm lí thì có thể dành tặng vợ một phiếu spa, massage tại một trung tâm thẩm mỹ thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Món quà này vừa giúp vợ bạn nghỉ ngơi, làm đẹp, thư giãn và cô ấy sẽ hạnh phúc bởi sự tâm lí và ngọt ngào của bạn.

    Có một số chị em lại ngần ngại, không tự tin với vóc dáng cơ thể mình và mong muốn tham gia tập thể dục thẩm mỹ nhằm lấy lại vóc dáng nhưng không có thời gian bởi công việc rồi gia đình, con cái. Một phiếu tham gia khóa tập thể dục thẩm mỹ chính là món quà tuyệt vời dành cho cô ấy lúc này. Món quà này không chỉ đòi hỏi kinh tế mà còn cần sự tham gia, hỗ trợ, gánh vác của chính các bạn với công việc gia đình để cô ấy có thời gian tham gia tập luyện. Hãy nghĩ rằng cô ấy làm đẹp cho cô ấy và cho chính bạn.

    Giúp vợ làm đẹp, thư giãn chính là một ông xã tâm lí
    Giúp vợ làm đẹp, thư giãn chính là một ông xã tâm lí
    Vé đi spa là món quà tâm lí dành cho vợ
    Vé đi spa là món quà tâm lí dành cho vợ
  9. Trang sức luôn luôn là một món quà vĩnh cửu và hầu hết mọi chị em phái đẹp đều khao khát. Trang sức trở thành một món quà vừa giá trị vừa ý nghĩa để dành tặng nửa yêu thương trong dịp lễ này. Nhẫn, dây chuyền, bông tai, lắc tay... đều trở thành những món quà đẹp tặng và tôn vinh vẻ đẹp của họ. Bạn có thể mua sẵn hoặc đặt một sản phẩm trang sức theo ý mình để dành tặng cô ấy.


    Hiện nay, trên thị trường trang sức thì mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu đều vô cùng phong phú và đa dạng để các đấng mày râu tha hồ lựa chọn. Giá trị quà tặng không bằng cách tặng quà nên hãy tặng cô ấy món trang sức cùng những cử chỉ lãng mạn, ngọt ngào sẽ khiến vợ bạn cực kì hạnh phúc đó.

    Trang sức luôn là món quà vĩnh cửu mọi phụ nữ đều khao khát
    Trang sức luôn là món quà vĩnh cửu mọi phụ nữ đều khao khát
    Trang sức luôn là món quà được nhiều người vợ ưa thích
    Trang sức luôn là món quà được nhiều người vợ ưa thích
  10. Ai cũng có những đam mê của mình nhưng thực tế mà nói đàn ông có nhiều cơ hội để tham gia và thể hiện đam mê hơn chị em phụ nữ rất nhiều. Đặc biệt với những người phụ nữ đã có gia đình cơ hội để cô ấy tham gia và theo đuổi một sở thích nào đó lại càng khó khăn hơn bởi con cái và công việc gia đình. Vợ bạn có thể thích một khóa học làm bánh, một khóa học nâng cao chuyên ngành, một khóa học vẽ nhưng cô ấy không có thời gian và cơ hội.


    Bạn hãy cố gắng đăng kí khóa học mà cô ấy yêu thích và tạo điều kiện cho cô ấy theo đuổi nó. Đừng bao giờ nghĩ rằng nó vô bổ mà thực tế lại cực kì hữu ích đấy. Cô ấy vừa được sống cho mình, nâng cao năng lực nhằm phục vụ tốt hơn cho công việc và cuộc sống, cô ấy vừa thấy được tình cảm tràn trề của chồng dành cho mình thì tại sao không dành tặng cho cô ấy.

    Thắp lại đam mê và ước mơ của cô ấy chính là món quà tuyệt vời nhất
    Thắp lại đam mê và ước mơ của cô ấy chính là món quà tuyệt vời nhất
    Thắp lại đam mê và ước mơ của cô ấy là món quà tuyệt nhất
    Thắp lại đam mê và ước mơ của cô ấy là món quà tuyệt nhất
  11. Phụ nữ là quà tặng quý giá mà cuộc sống ban tặng cho các quý ông. Tuy nhiên để tô sáng cho món quà mà tạo thế ban cho cũng khiến cho đàn ông phải đau đầu và tự hỏi "Nên tặng quà gì đây? Món nào sẽ không đụng hàng nhưng hữu ích với người ấy?" Và "đồng hồ" chính là tặng phẩm khai thông bế tắc cho bạn trong ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 tới đây.


    Khi bạn tặng đồng hồ cho người vợ của mình thì bạn đã mang đến cho vơ một niềm tin rằng, tình yêu mà anh dành cho em là mãi mãi, vĩnh hằng theo thời gian. Thời gian có thể trôi đi nhưng tình yêu thì ở lại. Thời gian sẽ chứng minh cho tình yêu đó luôn bất diệt, chân thành và ấm áp. Và thời gian cũng sẽ ghi lại những khoảnh khắc đẹp bên nhau của hai người.

    Ngoài ra, đồng hồ còn mang ý nghĩa đặc biệt đó là giúp vợ của bạn đẹp thêm, phong cách và thời trang hơn. Và bạn sẽ cảm giác như thế nào khi người ấy cứ tíu tít khoe với bạn bè của mình "Chiếc đồng hồ này của chồng mình tặng đấy". Việc đeo chiếc đồng hồ trên tay của bạn tặng sẽ khẳng định được vị trí của bạn trong lòng vợ của mình.

    "Chiếc đồng hồ của chồng mình tặng đấy!"
    Đồng hồ là món quà giúp bạn lấy được lòng của vợ
    Đồng hồ là món quà giúp bạn lấy được lòng của vợ
  12. Bên cạnh quần áo và mĩ phẩm thì túi xách là món đồ không thể thiếu của người phụ nữ mỗi khi ra đường. Nó không chỉ giúp đựng món đồ cần thiết khi đi ra ngoài mà nó còn giúp người phụ nữ trở nên sành điệu và quý phái hơn.


    Dựa vào sở thích và phong cách để có thể chọn được một chiếc túi xách phù hợp để làm quà tặng vợ sẽ rất ý nghĩa. Bạn không cần phải mua chiếc túi quá đắt tiền, vượt qua tầm kiểm soát tài chính vì đôi lúc người nhận sẽ cảm thấy không thoải mái và không vui khi nhận món quà quá đắt đỏ.

    Túi sách quà tặng
    Túi sách quà tặng
    Túi xách
    Túi xách
  13. Phái yếu luôn dành một tình cảm đặc biệt cho những mẫu giày, dép đẹp. Có thể bạn sẽ bất ngờ vì bộ sưu tập khổng lồ trong tủ giày của cô ấy đấy. Còn gì tuyệt vời hơn là dành tặng vợ bạn một đôi giày nữ cao cấp để nàng có thể đi mọi nơi và khoe được vẻ đẹp yêu kiều của mình.


    Giày cao gót là mẫu giày không thể thiếu trong tủ giầy của bất kỳ quý cô nào. Giày cao gót đẹp đem lại sự quyến rũ, vẻ đẹp đầy mê hoặc và sự chuyên nghiệp cho người phụ nữ. Do đó, bạn tặng vợ một đôi giầy như vậy vào dịp 8/3 chắc hẳn cô ấy sẽ rất vui và hạnh phúc đó.

    Giày cao gót, món quà không một phụ nữ nào chê
    Giày cao gót, món quà không một phụ nữ nào chê
    Giày cao gót là món quà không một phụ nữ nào chê
    Giày cao gót là món quà không một phụ nữ nào chê
  14. Top 14

    Một chiếc mũ xinh xắn sẽ khiến cô ấy trong thật điệu đà và nữ tính. Món quà này không chỉ mang ý nghĩa thời trang mà còn thể hiện sự quan tâm chăm sóc đến mái tóc và sức khỏe của vợ yêu.


    Bạn không quá khó khăn để chọn mua mũ cho vợ bởi hiện nay, mũ có rất nhiều mẫu mã, hình thức, màu sắc cho bạn lựa chọn từ mũ vải, mũ nan cho đến mũ Len. Từ mũ rộng vành cho đến vành nhỏ, từ mũ lưỡi chai cho đến baret...bất kì chiếc mũ nào hợp với sở thích của cô ấy cũng sẽ khiến vợ bạn vui và thích thú.

    Quà tặng là mũ xinh xắn
    Quà tặng là mũ xinh xắn
    Mũ xinh xắn sẽ giúp lấy lòng vợ bạn
    Mũ xinh xắn sẽ giúp lấy lòng vợ bạn
  15. Phụ nữ nào cũng thích mình được xinh đẹp và thích làm đẹp. Đó là điều không thể phủ nhận và thành hiển nhiên. Là phái đẹp, các nàng luôn tìm cách trở nên cuốn hút trong mắt người đối diện. Đó là lí do họ đầu từ rất nhiều tiền bạc vào quần áo, trang sức, phong thái, diện mạo.


    Bạn đang phân vân lựa chọn một món quà thật ý nghĩa cho vợ vào ngày 8/3 sắp tới. Bạn thắc mắc món quà như thế nào chị em sẽ thích và thấy tuyệt vời. Với gợi ý là bộ bàn trang điểm chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng, bàn trang điểm màu trắng đẹp thuần khiết sẽ là món quà độc đáo, tình tế và ý nghĩa nhất mà vợ bạn đang mong chờ. Hãy lên kế hoạch cho việc tặng vợ quà 8/3 ngày từ bây giờ bạn nhé!

    Bộ bàn trang điểm tặng vợ
    Bộ bàn trang điểm tặng vợ
    Bộ bàn trang điểm tặng vợ
    Bộ bàn trang điểm tặng vợ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy