Top 9 Món quà không nên tặng người yêu ngày 8/3

Vương Thu Hương 1382 0 Báo lỗi

Ngày 8/3 là cơ hội cho các bạn nam thể hiện và bày tỏ tình cảm đặc biệt của mình đến phái nữ bằng những lời chúc, những món quà ý nghĩa. Tuy nhiên, có những ... xem thêm...

  1. Cũng giống như hoa hồng, hoa tulip cũng mang nhiều biểu tượng đẹp trong tình yêu, nhưng chắc chắn không phải màu vàng. Nếu tulip đỏ đại diện cho tình yêu thì tulip vàng đại diện cho tình bạn, cho ánh nắng mặt trời rực rỡ và may mắn. Vì vậy, tulip vàng được sử dụng rất phổ biến để dành tặng trong nhiều dịp.

    Bên cạnh đó, tulip vàng còn tượng trưng cho sự từ chối trong tình yêu nên bạn cần lưu ý không tặng nó cho người yêu bạn nha. Nếu bạn tặng cho bạn gái một bó hoa tulip thì có thể gây hoang mang cho họ đấy.

    Hoa tulip vàng
    Hoa tulip vàng
    Hoa tulip vàng
    Hoa tulip vàng

  2. Hoa cẩm chướng là một loài hoa đẹp mang nhiều ý nghĩa sâu sắc. Tuy nhiên, chúng chỉ phù hợp để làm quà tặng cho bà, cho mẹ hay cho bạn bè. Với ý nghĩa tượng trưng của nó, hoa cẩm chướng rất ít được dùng để tặng cho người yêu, đặc biệt là hoa cẩm chướng vàng.


    Màu vàng của loài hoa này thể hiện sự từ chối, sự khinh thường và thất vọng. Chúng không có ý nghĩa tích cực trong tình yêu, bạn nên tránh tặng những bông hoa cẩm chướng vàng nhé.

    Hoa cẩm chướng vàng
    Hoa cẩm chướng vàng
    Hoa cẩm chướng vàng
    Hoa cẩm chướng vàng
  3. Tiền bạc hay trang sức bạc đều có chữ “bạc”, theo quan niệm dân gian thì từ đó có nghĩa là bạc bẽo, bạc tình - đây được cho là một điều không vui một chút nào. Chính vì vậy, đừng nên tặng quà này cho người ấy của bạn nhé, điều này sẽ khiến cho nàng trở nên buồn và suy nghĩ nhiều hơn đó.


    Dù là một chiếc dây chuyền rất đẹp, nhưng liệu rằng nó mang ý nghĩa không mấy tốt đẹp có thể nàng sẽ vui không? Vì thế cũng nên tránh mua trang sức bạc bạn nhé. Còn nếu hai bạn yêu nhau lâu rồi thì có thể hỏi trước người yêu bạn. Nếu cô ấy vô tư thì chuyện đó thật dễ dàng phải không? Các bạn có thể cùng mua dây chuyền đôi khắc tên hai người nếu cả hai đều không để ý và quan niệm.


    Đã là trang sức thì sẽ có nhiều loại và giá cả cũng còn tùy vào sản phẩm. Bạn đừng quá dựa dẫm vào thế mạnh về nguồn tài chính của mình mà mua cho nàng những món đồ đắt tiền, đôi khi những món quà rẻ, đơn giản, lãng mạn lại khiến người ấy vui hơn và hạnh phúc hơn nhiều.

    Trang sức bằng bạc là quà không nên tặng 8/3.
    Trang sức bằng bạc là quà không nên tặng 8/3.
    Trang sức bằng bạc là quà không nên tặng 8/3.
    Trang sức bằng bạc là quà không nên tặng 8/3.
  4. Những chiếc ly, tách, cốc có in hình ngộ nghĩnh, đáng yêu hoặc in những hình ảnh lãng mạn, ngọt ngào của 2 bạn cũng là một món quà đặc biệt ý nghĩa. Nhưng món quà này cũng cần phải xem xét kỹ lưỡng rằng có nên tặng hay không. Nếu người yêu bạn là người nhạy cảm, hay suy nghĩ về những món đồ bạn tặng thì nên loại bỏ món quà này ra khỏi danh sách nhé.


    Nghe thì có vẻ hơi vô lí, bởi đây là món quà mà rất nhiều cặp đôi tặng nhau phải không? Nhưng liệu rằng người yêu bạn có mê tín hoặc có hay cả nghĩ? Nếu rơi vào top người đó thì cô ấy chắc hẳn sẽ nghĩ rằng từ “ly” xuất phát trong từ biệt ly, chia ly cho nên khi nhận được món quà là những chiếc ly, cốc từ bạn, cô ấy sẽ trở nên lo lắng nhiều hơn và không có một chút hào hứng nào với món đồ như vậy. Tuy nhiên đây cũng chỉ mang tính chất tham khảo nếu người bạn yêu không phải là người hay suy diễn thì hoàn toàn bạn có thể tặng món quà này nhé!

    Nhìn ngộ nghĩnh vậy thôi chứ không
    Nhìn ngộ nghĩnh vậy thôi chứ không "hút" được đâu.
    Ly, tách, cốc là món đồ nên suy nghĩ tặng hay không
    Ly, tách, cốc là món đồ nên suy nghĩ tặng hay không
  5. Khi nhắc đến hoa hồng, người ta thường hay nghĩ đến sự lãng mạn, ngọt ngào và là biểu tượng cho tình yêu đôi lứa hạnh phúc, nồng nàn. Nhưng chỉ riêng hoa hồng vàng thì lại không phải vậy. Điều này thì chắc chắn phái nữ hiểu rõ hơn phái nam.


    Hoa hồng vàng có vẻ đẹp rực rỡ, quyến rũ nhưng cũng không kém phần gai góc. Hồng vàng được nhiều người yêu thích bởi màu sắc tươi sáng cùng hương thơm dịu nhẹ tự nhiên nhưng không ít người cho rằng, hồng vàng là một trong số những loại hoa ẩn chứa thông điệp buồn trong tình cảm. Theo phổ hệ màu sắc của Pháp, hồng vàng là biểu tượng cho sự phản bội, sự nghi ngờ. Do đó, hoa hồng vàng gắn với ý nghĩa về tình yêu tan vỡ.


    Vì vậy, dù bạn có thấy hoa hồng vàng đẹp đến đâu thì cũng đừng nên mua hoa hồng vàng để tặng cho bạn gái nhé. Điều này sẽ khiến tình cảm của 2 bạn sẽ trở nên tồi tệ hơn đó.

    Hoa hồng mạ vàng
    Hoa hồng mạ vàng
    Đừng nên tặng hoa hồng màu vàng
    Đừng nên tặng hoa hồng màu vàng
  6. Đối với một số cô gái mê tín thì bạn nên loại bỏ khăn quàng cổ trong danh sách quà tặng của mình ngay lập tức. Theo quan niệm, chữ “khăn” mang ý nghĩa là khó khăn, khiến cho mối quan hệ của bạn đi xuống, nên đây chính là điều cấm kỵ khi tặng quà cho bạn gái.


    Tặng khăn quàng cho người yêu có thực sự chia tay không? Đây cũng là câu hỏi của không ít người khi có ý định tặng một chiếc khăn đẹp tặng cho người yêu trong mỗi dịp kỷ niệm. Nó như một “lời nguyền” được lưu truyền rộng rãi khiến các cặp đôi đang yêu sợ hãi dù không biết thật hư ra sao. Nhưng để giữ gìn mối quan hệ của cả hai nên ai đó cũng có phần dè chừng với món quà mang tiếng “xui xẻo” này. Hãy chiều theo ý bạn gái mà tránh khăn quàng cổ ra nhé, thay vào đó bạn có thể dành tặng cho nàng những món quà khác ý nghĩa hơn, lãng mạn hơn.

    Có lẽ nào
    Có lẽ nào "người ấy" hiểu theo nghĩa khăn thắt cổ???
    Dè chừng với món quà mang tiếng “xui xẻo” này
    Dè chừng với món quà mang tiếng “xui xẻo” này
  7. Tại sao lại không nên tặng những món quà thời trang có size như: quần áo, váy, giầy guốc…? Nếu bạn hiểu rõ về bạn gái mình rồi thì đây chính là một món quà tuyệt vời. Tuy nhiên nếu là lần đầu mua quà tặng bạn gái thì việc tặng những món quà thời trang có size như: quần áo, váy, giầy guốc… thì cần phải nghiên cứu kĩ bạn nhé.


    Tại sao lại vậy? Bạn biết đấy, con gái thường đứng hàng giờ trước một cửa hàng quần áo để ngắm nghía, rồi mất hàng giờ để chọn mà vẫn ra về tay không… Vì vậy nếu chẳng may bạn tặng một món quà thời trang mà nàng mặc không vừa hay màu sắc đó không hợp với nàng thì món quà của bạn sẽ mãi ở trong tủ mà thôi.

    Không nên tặng những món quà thời trang có size như: quần áo, váy, giầy guốc…
    Không nên tặng những món quà thời trang có size như: quần áo, váy, giầy guốc…
    Không nên tặng những món quà thời trang có size như: quần áo, váy, giầy guốc…
    Không nên tặng những món quà thời trang có size như: quần áo, váy, giầy guốc…
  8. Những món quà có góc cạnh, sắc lẻm như dao, lưỡi cưa, dao găm, dao dọc giấy, dao nhíp, kéo, gươm,…được bày bán trên thị trường nhiều hơn cả những gì chúng ta đang thấy. Tuy nhiên từ thời xa cưa cổ đại, con dao đã được coi là biểu tượng của chiến tranh và đổ máu. Tất cả các lưỡi dao và lưỡi sắc đều được làm theo đơn đặt hàng của những người thợ rèn đặc biệt. Đã có ý kiến vào thời điểm đó rằng một chủ sở hữu nên sở hữu một lưỡi dao như vậy. Khi chuyển sang tay khác, một vật sắc nhọn sẽ thu nhận năng lượng tiêu cực và có thể được sử dụng để gây hại, vì vậy không thể cho dao. Ngoài ra trong ma thuật đen, dao được sử dụng như một công cụ để hiến tế, cầm máu. Lưỡi kiếm nghi lễ được tích điện đặc biệt với năng lượng tiêu cực, vì vậy không nên tặng món quà như vậy,


    Lí do khiến những món quà sắc cạnh như vậy không hợp lí và đáng bị chê trách bởi chúng ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình bạn của người cho - người nhận. Một vật sắt nhọn, theo cách nhìn của phong thủy, là nguồn cơn tích tụ tà khí. Vì thế khi bạn tặng cho ai đó món quà như vậy, đặc biệt là bạn gái đồng nghĩa với việc bạn vô tình đem điềm gở đến cho bạn mình và cho mối quan hệ của mình.

    Không bao giờ được tặng vật sắc nhọn
    Không bao giờ được tặng vật sắc nhọn
    Không bao giờ được tặng vật sắc nhọn
    Không bao giờ được tặng vật sắc nhọn
  9. Ngày xưa chiếc khăn tay mang ý nghĩa là gửi gắm yêu thương của người tặng trong chiếc khăn đó. Chiếc khăn nhỏ gọn, được thêu tên, hoa văn ý nghĩa, gợi lên những thông điệp sâu sắc. Người nhận khăn dễ dàng mang theo luôn bên mình dù là lúc ra trận hay đi làm xa nhà. Để những lúc thương nhớ người yêu, nhớ mẹ nhớ gia đình lại lấy ra ngắm nhìn. Thậm chí, chiếc khăn tay còn là kỉ vật quý giá đến mức không dám mang ra lau mặt vì sợ bị bẩn, bị hư.


    Chiếc khăn mùi xoa được tặng với mong muốn chia sẻ những mệt nhọc, chia sẻ mọi hạnh phúc hay buồn khổ. Là thông điệp của người tặng muốn nói lên rằng sẽ luôn ở bên cạnh, chăm sóc cho người nhận món quà. Chiếc khăn mùi xoa còn thể hiện sự tôn trong, chu đáo trong mối quan hệ tình cảm đó.


    Tuy nhiên một số bạn gái lại cho rằng khi tặng một chiếc khăn tay, cũng có nghĩa là bạn đã đoán trước được những lần khóc lóc và đau khổ của người đó trong tương lai. Hành động này sinh ra luồng khí gở. Trong tình yêu, việc cặp đôi tặng khăn tay cho nhau như dự đoán trước được sự buồn bã, dùng để lau nước mắt và vẫy chào li biệt. Chắc chắn, với điềm báo gở như thế, đây không phải là món quà thích hợp để tặng cho người yêu.

    Với những bạn gái hay suy đoán thì bạn không nên tặng khăn tay nhé!
    Với những bạn gái hay suy đoán thì bạn không nên tặng khăn tay nhé!
    Không nên tặng khăn tay nhé!
    Không nên tặng khăn tay nhé!



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy